#5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dành cho ___--Wolf--___ :3 mà tên cô gõ dễ tìm vl ý :3
Dành cho Nghiemngon _-Hot_Damn-_ nữa. Vote cuối ngày làm Chim ngủ ngon hơn. Cảm ơn nhiều nhé ❤️

---------------------------
Hôm nay là chủ nhật...

Bảo là 7 giờ sáng gọi, nhưng kiểu gì con bạn nó cũng sẽ gọi cậu lúc 8 giờ. Nó biết cậu là con mèo ham chơi ham ngủ. Vả lại Jimin cũng đang cảm nên nó cũng không muốn gọi cậu dậy sớm.

Nó tên là Chloe. Mẹ là người Âu, bố nó thì thích tất cả tên mẹ nó đặt dù cho nó có dở đến mức nào. Vậy nên tên nó là Chloe. Đơn giản vậy thôi.

"CON ĐIÊN KIA. 7 RƯỠI RỒI ĐẤY !!!!!" Jimin gào toáng lên qua điện thoại. Nói là gào nhưng mà cũng chỉ để doạ dẫm màng nhĩ con chó kia thôi chứ chả có gì.

"Tao biết mày cảm nên mới đến muộn đấy chứ. Tao muốn mày ngủ thêm chút cho khoẻ thôi mà. Oan quá Ụ^Ụ" Cái giọng nhão nhoẹt nũng nịu của đầu dây bên kia như cái gì đấy nhớp nháp dính chặt vào tai Jimin.

"Mày bỏ cái giọng đấy đi. Bây giờ tao sang nhà mày rồi mày đèo tao đi nhá. Trong lúc tao sang thì sửa soạn cho giống con gái đi "

"Con chó. Biết thế tao không rủ mày"

-------------------------------------

Rõ là, buổi sáng chủ nhật lúc nào cũng đông hơn. Chỉ có xếp hàng mua vé thôi mà cũng tiêu bớt vài cục mỡ trên người Jimin.

"Vé" Jimin nói cộc lốc, chìa tay đưa chiếc vé cho Chloe.

Nó nhìn, thận trọng cầm lấy chiếc vé. Động tác của nó như một thước phim quay chậm. Rất chậm.

"Sao hôm nay nữ tính dễ sợ vậy đuỹ" Jimin vừa nói vừa hơi cười cười. Nhìn một lượt con bạn từ đầu đến chân. "Mặc váy ngắn cơ. Tất lưới cơ. Úi dồi"

"Thì thằng nào bảo tao phải ăn mặc giống con gái. Mặc thế này chán chết. Nhỡ thằng nào định "rape" tiểu thụ của tao thì sao ???"

"Kinh tởm. Tao méo cần mày quan tâm. Ok ?"

-------------------------

"Chơi gì giờ"

Hai đứa ngước mắt lên thuyền cướp biển. Cần trục to lớn lắc qua lắc lại khiến cho người ở dưới nhìn đã thấy say sóng. Quay sang bên cạnh thì có đu quay văng, nhìn sang nữa thì vẫn thuyền cướp biển nhưng quay mòng mòng. Nói chung là toàn trò như vầy thì tối về chắc hai đứa ôm hai bộ dạ dày về mất. (Ý là nôn ra cả dạ dày ấy :)) )

"Đừng nói mấy trò như này. Có khi tao chơi ngựa gỗ hoàng gia còn nôn ấy. Đm"
---------------------------

Chap này ngắn dễ sợ. 500 từ. Mấy cô đọc cố vậy. Cái con thi được 44 điểm chỉ viết được thế này thôi. Đm. Trượt cmnr. Đéo hiểu sao đc có 44. Hihi. Dân lập cmnr :)) Đéo có ý tưởng :))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net