Phần 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

2 tháng sau đám cưới của tôi và anh tiến hành theo đúng như chúng tôi đã định,khi tôi và anh đi chúc rượu bạn bè, có một cô gái tới gần tôi và anh cô gái ấy rất đẹp,cả người toả ra vẻ đẹp thanh thoát mà quyến rũ cô ta nhìn anh với một ánh mắt buồn,lòng tôi lúc này bỗng dâng lên một nỗi lo lắng khó diễn tả thành lời.
- Đình Phong.Chúc anh hạnh phúc " cô gái đó nói".
Đình phong vươn tay ôm lấy eo tôi,tay kia đưa ra ly rượu của mình trả lời :
- Tư Đình.Cảm ơn em
Tôi nhìn anh rồi nhìn sang cô gái tên Tư Đình,nhìn cô ấy có vẻ như không vui.Kết thúc tiệc cưới cả tôi và anh trở về nhà,anh say khướt nhìn anh tôi thở dài.Bản thân đang loay hoay cởi chiếc váy cồng kềnh trên người thì nghe có tiếng anh nói nhỏ,vì tò mò tôi tiến tới gần anh cúi người xuống nghe.

- Tư Đình.Sao em lại quay về lúc này,tại sao hả Tư Đình,em không biết anh vẫn còn yêu em sao?

Tai tôi ù đi khi nghe anh nói tới người con gái đó,mà hơn hết anh vẫn còn yêu cô ta,tôi cười mà nước mắt lại rơi đẫm khuân mặt,tôi vào nhà tắm xả nước lên người mình mà tôi lại không biết rằng ,người con gái mang tên Tư Đình kia sau này lại là người khiến cho tôi đau khổ đủ bề.

Tôi ra giường ngay sau đó,lau người cho anh xong cũng lên giường đi ngủ.Đêm tân hôn của tôi trải qua như vậy đấy mọi người ạh,không tân hôn,không ngọt ngào mà chỉ toàn nước mắt và đau thương.Sáng ngày hôm sau khi tôi tỉnh giấc đã không thấy anh bên cạnh,tôi cũng dậy luôn sau đó nhanh chóng vệ sinh cá nhân rồi xuống nhà.

- Bà ơi.Anh phong đâu rồi ạh!

Bà quản gia nhìn tôi cười tươi nói :

-Cậu ấy ra ngoài từ sớm rồi cô,cậu Phong có dặn khi nào cô tỉnh thì ăn sáng rồi nghỉ ngơi ,tối cậu sẽ về.

Tôi cười trừ rồi vào bếp phụ bà quản gia,nhìn đồng hồ đã 8h sáng tôi chỉ biết thở dài.Sau khi ăn sáng tôi lên phòng ngồi trước máy tính,rồi lại lôi quyển tập ra thiết kế thêm vài bộ đồ.Tiếng chuông điện thoại của tôi vang lên,liếc nhìn một cái rồi cũng bấm nút kết nối,đầu giây bên kia là tiếng nói của con bé làm chỗ cửa hàng tôi.

-Chị Nhi.Chị có thể ra cửa hàng giờ này được không???
-Có việc gì sao???chẳng phải chị đã bảo hôm nay chị bận rồi sao...!
-Chị ra nhanh đi,em có việc quan trọng cần nói cho chị " giọng con bé gấp gáp".

Tôi nhìn đồng hồ rồi trả lời:

-Được rồi.Chị ra ngay

Nói rồi tôi tắt máy,thay cho mình một chiếc đầm màu trắng thanh thoát nhanh chóng rời đi.Vừa tới nơi con bé nhanh chóng kéo tôi vào trong,đẩy tôi ngồi xuống chiếc ghế bên  cạnh bàn máy vi tính,thao tác chuột một lúc nó nói

-Chị.Chị xem đây có phải là anh Phong không

Tôi đưa mắt nhìn tấm hình trước mặt có chút hoảng hốt.

-Đúng rồi,đúng là anh Phong mà nhưng ai đang bên cạnh thế kia..???
-Đấy.Em nhìn không sai mà.Sáng em có việc ra ngoài một chút còn nhìn thấy anh ấy đi với cô gái nào đó nữa cơ,họ tình tứ lắm.

Tai tôi ù đi khi nghe những lời đó,tôi sốc lắm bởi tôi biết rất rõ người con gái ấy là ai.Cười nhạt rồi nói với Quỳnh.
-Quỳnh.Em đừng nói chuyện này ra với ai nhé.
-Chị định để yên chuyện này sao.Như thế không được đâu chị,chị mà để yên là con hồ li đó cướp chồng chị đấy.

Nhìn con bé tôi nói:

-Quỳnh ạh.Cô gái đó là Tư Đình,người yêu cũ của anh Phong....à đúng hơn là cô gái đó là người anh Phong yêu. "Nhìn ra ngoài đường tấp nập tôi lại nói". Nếu anh ấy mà không muốn thì không ai có thể ép buộc được anh ấy,huống hồ anh ấy lại là người chủ động hả em.
-Nhưng chị cũng đừng để yên như vậy.Chị phải làm gì đó chứ

Tôi lắc đầu
-Không cần em àh.Cả chị và anh ấy đều hiểu,chị cũng biết mọi chuyện nó không đơn giản nhưng...từ khi chị bắt gặp được ánh mắt của anh ấy nhìn Tư Đình thì chị cũng hiểu...Tình cảm mà anh ấy giành cho chị không bằng của cô ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ckinkrubi
Ẩn QC