Ta vương quốc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Trong ngày thường chỉ ngồi 20 đường xe buýt đích nữ sinh, đột nhiên bị một cây vượt qua 20 cm đại gà đi cắm vào, nhỏ huyệt bị tàn nhẫn đẩy ra, rõ ràng đã đến cuối, nhưng là lớn con rùa đầu còn không dừng lại, vẫn đi chưa bao giờ bị địa phương khai thác đi sâu vào, để cho nàng có bị đâm thủng qua cảm giác. Nhưng là nhỏ huyệt trong mỗi một nếp nhăn đều bị tạo ra, khua lên gân xanh giày xéo mềm mại huyệt thịt, không ngừng đi vào trong thọt, cho đến nhỏ trên bụng hiện ra đáng sợ thịt ca tụng đích hình dáng.

Không chút lưu tình đem đại gà đi một thọt rốt cuộc, so với 24 đường xe buýt lên những thứ kia thục nữ, hay là nữ sinh đích nhỏ huyệt chặc hơn dồn a, hưởng thụ nhỏ non ép bọc, nho nhỏ miệng huyệt nuốt vào hắn đại gà đi thô nhất đích phần gốc vẫn có chút miễn cưỡng, siết hắn có chút đau.

Ở nữ sinh đích thét chói tai trong, thọt rốt cuộc đại gà đi chợt rút ra chỉ còn lại đại con rùa đầu cắm ở miệng huyệt, đem miệng huyệt kéo dài, bàn tay đặt ở hai múi trên mông đem bọn họ phân càng khai, để cho ngậm mình gà ba đích nhỏ huyệt hoàn toàn lộ ở trước mắt. Đĩnh đại thịt ca tụng hung hãn đảo đi vào, đảo phải dâm huyệt trong bạch trấp toát ra, hai điều chân nho nhỏ ở tay hắn trong căng thẳng thẳng tắp.

Nữ sinh lần đầu tiên bị như vậy to dài gà ba kiền, mồ hôi lạnh đầu đầy, nhỏ bụng đang co quắp, nàng sợ muốn đi trước ba, lại bị đàn ông thật chặc đè lại cái mông, nóng bỏng gà ba từng điểm từng điểm đảo vào ướt nhẹp nhỏ huyệt, ngày phải nàng nước mắt nước mũi lan tràn cầu xin tha thứ. Mắt kiếng nam nhưng không buông tha nàng, dứt khoát ngã nhắc tới nàng chân, để cho nữ sinh đích hai chỉ đại cái vú nện ở lạnh như băng buồng xe trên sàn nhà, đè ép biến thành tròn bính, hai viên đầu vú theo mắt kiếng nam rút ra cắm không ngừng ở thép chế trên sàn nhà va chạm, trên sàn nhà còn có rất nhiều vì phòng hoạt cố ý chế tạo nhỏ hột, không mấy cái liền đem cái vú mài đỏ tươi.

"Đi về trước ba..." Mắt kiếng nam hung hãn đi về trước một cái cạn hạ nhỏ huyệt, nữ sinh rên rỉ, "Không phải muốn chạy sao? Đi về trước ba a..."

"A... Quá sâu... A! !" Nhỏ hẹp hoa huyệt bị đàn ông một chút một cái đảo làm, tất cả dâm nước chảy không đi ra phản đi nhỏ huyệt chỗ sâu rót, hơn nữa bên trong vượt qua to dài gà ba, đặc biệt là lớn con rùa đầu, để cho nữ sinh đích nhỏ bụng cổ phải giống như mang thai vậy, bị đàn ông đảo đi ra ngoài dâm nước theo nồng đậm âm lông nhỏ xuống, không chịu nổi nữ sinh luôn miệng cầu xin tha thứ: "Không muốn... A... Không chịu nổi, van cầu ngươi tha ta... Mau cứu ta... Thầy..."

Mới vừa vẫn còn ở kiền nàng tùng hạ thầy bây giờ lại cùng những thứ khác hai cá thầy cùng đi làm một cá cởi sạch đàn bà, đang cùng phản Điền lão sư hai chi gà ba cùng nhau làm đàn bà tao ép, nơi nào còn nhớ được nàng. Tứ cố vô thân đích nữ sinh không thể làm gì khác hơn là chảy nước mắt bị mắt kiếng nam làm ở trong buồng xe ba, dâm nước chảy liễu một đường, kia cây đại gà đi một khắc không ngừng ở nàng nhỏ huyệt trong 肏 kiền, cho đến mắt kiếng nam cứng rắn như hòn đá đại con rùa đầu hung hãn để trứ nàng hoa tâm thịt mềm mài, mặc nàng sao yêu khóc cầu cũng không buông ra, nàng rốt cuộc thét lên nhỏ huyệt trong phun ra âm tinh, tiết ngất đi.

Cho dù đã hôn mê, mắt kiếng nam vẫn không có ý dừng lại, nhưng là 肏 liễu mấy cái, không phản ứng nữ sinh để cho hắn cảm thấy không có ý nghĩa, "Ta thì sẽ đến đứng, nếu ngươi không thể để cho ta bắn ra, vậy ta cũng chỉ dễ tìm người khác, trong công ty có thể là cấm nam xã viên bột khởi tiến vào." Vô tình rút ra thịt ca tụng, mấy cá đã sớm dòm ngó hắn đại gà đi đích đàn bà đã sớm vén lên váy quỳ rạp ở trước người hắn, ngọa nguậy nhỏ huyệt khẩn cầu mắt kiếng nam đại gà đi.

Mắt kiếng nam cũng không khách khí, thay nhau ở mấy cá lãng huyệt trong rút ra cắm, đem mấy đàn bà làm được lãng kêu không ngừng. Cho đến hắn xuống xe, đã kiền hôn mê ba đàn bà, lại đang nhân viên bán vé đích nhỏ huyệt trong hung hăng làm mấy ngàn nhớ, mới thật sâu cắm vào vẫn choáng váng đích nữ sinh đích nhỏ huyệt trong bắn ra tinh dịch.

Toàn bộ trong buồng xe tất cả đều là dâm tiếng sóng ngữ, trừ hàng sau nhất hai người trai gái, quần áo bọn hắn chỉnh tề, khuôn mặt tinh xảo nữ nhân xinh đẹp mặt không cảm giác nhìn trong xe trần truồng giao hợp người, đàn ông ngoẹo đầu mặt nở nụ cười, áo sơ mi trắng chỉ khấu trừ mấy cá nút áo, tiểu mạch sắc đích ngực phơi bày, xốc xếch tóc che ở hắn đích ánh mắt, nhưng là vẫn có thể thấy được hắn là một vô cùng tuấn mỹ đàn ông.

Không ai dám tới quấy rầy hắn.

"Nhìn, lê hội, bọn họ mau hơn nhạc, hoàn toàn giải phóng dục vọng, cũng không có ngươi tưởng tượng kia yêu xấu xí." Nam nhân nói ôm liễu đàn bà bả vai, "Nơi này, là dục vọng nhạc viên, ta, là nơi này vương. Mặc dù ngươi đã ký vào xã hợp đồng, nhưng là ta vẫn cho ngươi lựa chọn, muốn yêu trở thành trong bọn họ một người , muốn yêu, trở thành ta..." Ấm đích đầu lưỡi liếm đàn bà xinh xắn rái tai, "Ai bảo ta lần đầu tiên thấy ngươi, liền đối với ngươi chung tình liễu đâu... Đây là nước Vương đại nhân cho ngươi đặc biệt ưu đãi yêu, muốn chọn cái nào đây? Lê hội..."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#caoh