Chương 6: Cuộc gặp gỡ định mệnh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chúc mừng năm mới mina - san.Sang năm mới chúc mọi người vui vẻ mạnh khỏe nha.Xin cảm ơn vì mọi người đã ủng hộ cho Mèo trong suốt năm vừa qua.Mèo rất vui nên sẽ cố gắng phấn đấu. q (^-^) p

Vì chỉ có hai bạn chịu comment sao nam nên mình không biết nên chọn ai cả vì vậy đã hỏi ý kiến của bạn bè mình và chọn Thiên Yết.

-------------------------  vào truyện---------------------------------------------------

       Sau khi gặp được Hoàng Lưu Ly , Thiên Bình đi một mạch lên phòng hiệu trưởng . Hiện tại cô đang vô cùng vui vẻ vì sau bao nhiêu năm cuối cùng cũng sắp được gặp lại kẻ đã rắp tâm hãm hại chết mẹ của mình , kẻ đã khiến cho tuổi thơ của cô chỉ còn lại máu và nước mắt , cô độc và đau thương . Sắp được trả thù cho sự  thống khổ năm nào.

         Đã biết bao đêm trong giấc mơ cô vẫn thấy cái khung cảnh ấy, lúc ấy cô vẫn còn cha mẹ yêu thương đùm bọc chở che,có một tuổi thơ đầm ấm yên vui.Nhưng rồi người đàn bà ấy đến, bà ta đã dẫn theo con nhỏ Lưu Ly đến và phá hủy hết tất cả , đến khi trả thù được thì lại biết được kẻ đứng sau lại chính là người cha của mình . Mỗi lần như vậy thì cô cũng đau lắm đấy . Nỗi đau như đang giằng xé trái tim khiến nó như nhỏ máu từng ngày để lại một vết thương không bao giờ lành .

           Đang miên man suy nghĩ cô cũng chẳng để ý rằng mình đang đi đâu để rồi dẫn đến một bước ngoặt sẽ thay đổi bản thân cô trong tương lai.

            Trên hành lang dài dằng dặc một thanh niên đang chậm rãi đi bộ vì không để ý nên Thiên Bình đâm sầm vào người lạ mặt. Sau đó ý thức được sai làm của mình thì cô ngẩng khuôn mặt tinh xảo của mình lên để  đánh giá người trước mặt đó là một thiếu niên cao khoảng 1m 8  với mái tóc đen tuyền được cắt tỉa gọn gàng, đôi mắt màu đỏ máu thị huyết khiến người nhìn vào nó chỉ thấy được sự lạnh lẽo đến thấu tận xương tủy,cậu ta mang một vẻ đẹp của một ác ma ,trên người luôn tỏa ra một khí chất lạnh nhạt, xa cách tưởng như không bao giờ có thể với tới được.

            Trong lúc đó thiếu niên cũng đang tìm tòi cô gái trước mắt. Lúc này không một tiếng vang , ngoài sân những con ve kêu rả rích trên những tán lá xanh tươi.Không khí về trưa đã bắt đầu ngột ngạt, oi bức vì không chịu nổi nữa chàng trai lên tiếng xóa bỏ khoảng không im lặng

Tác giả cắt chương nha (^-^) 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net