Thiên bình 1988

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

⚠️ Quý cô MẬU THÌN sinh tháng 10 lại bảo không đúng đi :D

-------------------------------

➡️ VỀ TÍNH CÁCH

🔅 Nữ MẬU THÌN sinh vào những ngày đầu tháng 10 luôn sáng suốt trong mọi việc và ít có người có thể qua mặt được. Người sinh những ngày này có khuynh hướng thích giao tiếp nhưng tuyệt đối không háo thắng, làm việc gì cũng thuận lợi và đạt kết quả cực tốt. Bạn ít khi mắc sai lầm bởi luôn biết nhìn mọi việc thấu tình đạt lý, suy tính rất cẩn thận trước khi quyết định.

🔅 Còn đối với những người sinh vào cuối tháng 10 là những người mạnh mẽ, biết làm chủ cảm xúc và lý trí. Bạn sống rất thật lòng, ghét sự dối trá, giả tạo và sống không xu nịnh. Bạn thường có tính hướng nội, không thích sự ồn ào.

----------------------------

➡️ VỀ TÌNH CẢM

🔅 Những người sinh tháng 10 rất gợi cảm, luôn thu hút được ánh nhìn của những người khác giới. Trong chuyện tình cảm bạn cũng luôn có được điều mà mình muốn, rất chung tình và nhất là luôn chu đáo với người mình yêu thương.

🔅 Tuy nhiên bạn cũng rất sợ sự cô độc nên bạn không có quá nhiều biến động trong cuộc sống hôn nhân. Tình cảm có thể đến muộn nhưng lại rất chắc chắn, nhưng khi đã bị phản bội thì bạn luôn xử lý một cách triệt để, dứt khoát.

------------------------------

➡️ Về SỰ NGHIỆP

🔅 Nữ MẬU THÌN sinh đầu tháng 10 làm việc một cách lặng lẽ nhưng hiệu suất lại rất cao, thân thiện, làm việc với tập thể cực tốt, được lòng mọi người. Bạn biết cân bằng và sắp xếp tốt công việc và cuộc sống nên ít chịu áp lực vì công việc.

🔅 Những người sinh cuối tháng 10 thì lại có thể ảnh hưởng tới cảm xúc của người khác và nâng cao tinh thần tập thể. Đặc biệt bạn có năng lực lãnh đạo tuyệt vời nên thường thăng quan tiến chức hoặc có những vị trí nhất định trong công việc.

🚫 Nữ MẬU THÌN sinh vào THÁNG 10 có nhiều tố chất và tiềm năng trong công việc; nhưng vì hay dao động, không quyết đoán và thường không khống chế được cảm xúc của mình nên bạn thường bỏ lỡ những cơ hội của mình.
----------------------------------------
⚠ ỨNG DỤNG TRONG PHONG THỦY NỮ MẠNG MẬU THÌN

+ NỮ MẠNG MẬU THÌN nên sử dụng các màu có tính chất của MỘC bao gồm : Đen, Xanh Biển, Xanh Lá

+ Trong nhà nên sử dụng các gam màu Đen, xanh biển, xanh lá của MỘC và kết hợp với chậu cây cảnh trong nhà, trên bàn làm việc tạo thế tương sinh giúp kích tài vận gia chủ, mang lại may mắn, bảo vệ sức khỏe chủ nhân, giúp tinh thần thoải mái, công việc hiệu quả hơn. Nếu có điều kiện trên bàn làm việc chị em nên bố trí 1 cầu thạch anh xanh bên cạnh là 1 chậu cây nhỏ như thế sẽ cực kỳ hữu hiệu. Sử dụng các Vật Phẩm Phong Thủy có Năng Lượng đen, xanh biển, xanh lá

+ Kết hợp làm ăn, kinh doanh nên tìm người, đối tác, nhân viên hợp về ÂM Dương Ngũ Hành.

+ Tránh kết hợp làm ăn với người tuổi TÂn Mùi, Quý mùi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net