chap 4: một tình yêu không đẹp như cổ tích

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

aki: đã có thêm nhân vật mới..

thanh huyền: đó là chị :333

aki: chính xác...đố các bạn biết thanh huyền với cự giải là gì của nhau?

cự giải: mình là gì của nhau...tình nhân là bạn thân của nhau chắc anh không...

thanh huyền: im mồm../đá bay cự giải/

aki/vỗ tay/

                                                                            -giới thiệu nhân vật-

THANH HUYỀN

giới tinh:nữ (20 tuổi)

ngoại hình: chiều cao 1m67, có một đôi mắt xám trong kèm theo mái tóc đen dài,làm nghề giáo viên dạy toán,là một cô gái chuyên đi lừa tình người khác như khi tìm thấy vũ long thì đã bỏ tật đó.hiện giờ, đang thất tình.hay thích uống bia rượu, thích đọc tiểu thuyết nhưng lại ghét sến súa hay những kẻ yếu đuối,thương hại mình trừ cự giải.

VŨ LONG

giới tính:nam (22 tuổi)

ngoại hình: cao 1m85,thân hình săn chắc,tâm hồn trẻ con,thích những thứ trẻ con.tâm hồn thánh thiện,trong sáng.nghề nghiệp giáo viên dạy anh,là người mỹ gốc việt,thích văn hóa việt nam,yêu đất nước quê hương vô cùng,ngu ngơ,dại khờ không biết chuyện gì. đã chia tay thanh huyền.hiện giờ chưa xuất hiện trong chuyện.đôi mắt xanh với mái tóc vàng kim làm hiện lên gương mặt đẹp trai lai nước ngoài.

----------------------------------------------------------------------------------------

                                          -bắt đầu câu chuyện của chúng ta-

thiên bình giật mình nhìn về phía cửa thấy một con người với bộ đồ trắng,mái tóc vàng với đôi mắt xanh.thiên bình rùng mình,con người càng tiến gần đến chỗ thiên bình,thiên bình nói

cự giải-thiên bình giật mình trong lòng cảm tạ không phải là ma

thiên bình! em còn thức sao?-cự giải bất ngờ vì đã 3h đêm mà thiên bình vẫn thức

anh có muốn xem phim không?phim này nổi tiếng nhiều ng xem lắm đấy!-thiên bình nghiêng đầu cười tươi hỏi cự giải.

à...ừm- cự giải đến bên ngồi cạnh thiên bình,không hiểu sao tim cứ đập loạn lên còn mặt thì nóng bừng bừng.

à....mà sao em ko tò mò về cô gái đó - cự giải ngấp úng hỏi thiên bình.

à!chị thanh huyền á!em có tò mò nhưng em tôn trọng bí mật của anh,nếu muốn anh cứ kể không thì thôi-thiên bình quay sang nhìn cự giải nói.

chưa ai từng tôn trọng anh,chưa từng nghe anh nói,chưa từng nghĩ anh có thích làm hay ko,lần đầu tiên có ai nói với anh họ tôn trọng anh.câu nói đó khiến anh nhớ về thời còn hồi bé.

------------------------------------------------------------------------------

-14 năm trước-

chuột ơi, tao nấu ăn cho mày nè,tao tập mãi mới đc đó-cự giải lúc 4 tuổi còn hồn nhiên ngây thơ.

con lại nấu ăn cho con chuột hả cự giải-người phụ nữ có mái tóc xoăn đen ngắn với khuôn mặt thanh tú,đôi môi đỏ mọng khiến bà vô cùng phúc hậu và cao quý.

vâng mẹ ạ-cự giải tươi cười trả lời

bà ta liền đá con chuột đi,hất đổ tô cơm mà cự giải làm,bà tức giận nắm lấy tay cự giải kéo gần đến mặt bà.

con là con trai đó,là con trai tại sao lại phải nấu ăn cho một con chuột bẩn thỉu.con trai phải làm những công việc lớn lao.con trai phải đi đầu về mọi mặt.lại đây mẹ sẽ đánh đòn con để còn ko làm vậy bao giờ nữa-mẹ cự giải,tên là kim liên kéo cự giải lên giường lấy cái roi trong gầm giường lấy quất vào chân cự giải khiến nó bầm tím.

con biết lỗi rồi,con xin lỗi mà....huhu....mẹ tha cho con đi .....còn ko làm thế nữa đâu-cự giải khóc thảm thiết mà không làm gì đc cả.

đánh thế cũng đc rồi!bây giờ lôi sách ra học về chính trị mau-kim liên lôi cự giải đến bàn học bắt anh học suốt mấy tiếng.

khi bà kiểm tra mà anh không thuộc liền lấy cái roi quật vào tay cự giải.gia đình cự giải cũng bình thường thôi.ba anh làm thiết kế nhà ở,còn mẹ anh làm nội trợ,bà luôn muốn con mình thành đặt theo cách của bà ấy mặc kệ xem con mình đang nghĩ gì.bố cự giải tên là hoàng phong cũng đặt ra điều luật con trai phải làm việc to lớn không nên làm bếp núc.nhưng ý chí của anh cũng không hề bị khuất phục giữa gia đình hà khắc này,anh ngày nào cũng chăm chỉ học tập nấu ăn,nhưng cả họ hàng anh khinh thường anh chỉ vì anh nấu ăn,nghĩ rằng nấu ăn chỉ có con gái làm.anh đau khổ,cô đơn khi có gia đình bên cạnh,không ai thèm làm bạn vì anh nhút nhát,ngại ngùng không dám kết bạn với anh.có một lần mẹ anh phát hiện anh đang nấu ăn liền tức giận đấy anh tí nữa mất mạng,kể từ đó anh mất đi vị giác,anh nấu có bao nhiêu món là ko thể cảm nhận đc vị.anh hoàn toàn mất tất cả.

nhưng khi anh lên 16 tuổi có một đàn chị 18 tuổi chính là thanh huyền  đưa tay giúp anh khỏi bắt nạt bởi một đám du côn,khi ấy anh biết rung động là gì,chị vui vẻ,cá tính luôn trêu ghẹo anh, khiến anh đỏ mặt,anh luôn đi theo chị như hình với bóng.anh thích chị nhưng không dám thổ lộ vì còn ngại ngùng và lại sợ bị từ chối.nhưng cũng có ngày anh chịu thổ lộ tất cả...

chị huyền ơi,em có điều muốn nói-cự giải hít thở lấy hết dũng khí của thằng đàn ông.

gì?nói đi-thanh huyền nghịch điên thoại

em.....thi.....thic.....thích....-cự giải định nói hết câu nhưng thanh huyền chặn họng dơ điện thoại cho cự giải xem.

em xem nè ...tên anh ấy là vũ long bạn trai chị đó anh ấy đẹp phải không?-thanh huyền nói xong lại nghịch điện thoại tiếp.

hai chữ ''bạn trai'' như sét đánh ngang tai cự giải,cuộc đời anh lại sụp đổ,người anh yêu cũng yêu người khác,lúc đó anh như mất đi linh hồn.anh không có ai bên cạnh.......

--------------------------------------------------------------------------------------------

em có thể thăm chị thanh huyền không?-thiên bình nói làm dòng suy nghĩ của anh bị ngắt quãng

em muốn thăm chị thanh huyền sao?-cự giải hỏi mang theo cảm giác buồn bã

vâng! có vẻ tinh thần chị không ổn định,chắc chị cần có ng tâm sự,còn gì hay hơn khi con gái tâm sự với nhau-thiên bình nở nụ cười khiến nồng ngực ai đó muốn nổ tung.

vậy thì mai anh đưa điạ chỉ cho em-cự giải cười nhẹ.

thôi hai ta lên đi ngủ mai còn đi học nữa-thiên bình tắt tivi

lúc đó mọi thứ tối om,thiên bình đi lên thì có ai đó nắm lấy bàn tay thiên bình đó chính là chàng cua đang trong trạng thái sợ sệt.

anh sao vậy cự giải, sao anh run vậy?-thiên bình lo lắng hỏi

bật...tivi lên đc không??-cự giải giọng run run nói

thiên bình cố bật tivi nhưng ko đc có lẽ mưa to đã làm mất điện(đúng lúc thật)cự giải lại càng sợ hãi cầm chặt tay thiên bình.thiên bình cố bật điện thoại nhưng ko đc vì hết pin kể cả điện thoại anh (thật trùng hợp).

anh sợ bóng tối à-thiên bình hỏi

ừm! lúc anh còn nhỏ thì mẹ anh nhốt anh trong căn phòng tối,nếu em muốn cười anh thì cười đi cũng đc-cự giải run rẩy cả ng.

mẹ sao lại ác vậy??-thiên bình nói.

thiên bình thấy vậy liền ôm lấy cự giải,anh bất ngờ vì về hành động của cô.

khi em sợ mẹ em thường ôm em cho đỡ sợ,anh thấy thế nào có đỡ hơn ko?-thiên bình ôm chặt lấy cự giải cự giải cũng ôm lại.

lần đầu tiên anh ng không cười chê anh vì cái tính nhát này,anh thấy khác lạ giữa cái ôm của thanh huyền và cái ôm của thiên bình,cái ôm của thiên bình dường như ấm áp hơn khiến anh cứ muốn thế này mãi,muốn níu chặt không rời.anh càng ngày càng ôm chặt thiên bình hơn khiến cô có phần khó chịu nhưng cô vẫn cam chịu vì biết anh giờ đang rất sợ hãi.trong lúc anh đang ôm thiên bình thì tự nhiên có ánh sáng của ai đó chiếu về hai ng đó chính là chiếc đèn pin của người anh yêu dấu của thiên bình,thiên bình giật mình thấy anh mình liền cố đẩy cự giải ra nhưng anh vẫn ôm (anh sẽ sớm lên thớt rồi đấy) thiên nhân tức giận về hành vi xấu xa của cự giải liền cho anh mấy ''choảng'',khiến cự giải liền bỏ tay ra khỏi thiên bình.cả hai bị mắng thê thảm suốt về đêm............đêm còn dài mai ta viết tiếp.

---------------------------------------------------------------------------

aki: anh cự giải quá bạo luôn ý

cự giải: đâu phải ....vì...vì sợ quá thôi /đỏ mặt /

thiên nhân: CỰ GIẢI! mày đâu rồi /cầm cây đánh bóng đặt lên vai/

cự giải:thôi ta chạy đây /chạy bán sống bán chết/

aki: khổ thân tự nhiên ôm chị bình làm gì....haizzzz

thiên nhân:còn mày nữa, dám viết thế với thiên bình à / đứng sau lưng aki bừng bừng sát khí/

aki liền nuốt nước bọt chạy đi,thiên nhân rượt hai đứa đang chạy kia còn thiên bình bị bắt quỳ trước phòng ngủ không cho ngủ.

-------------------------------------------------------------------------

bình chọn và bình luận nha!!! hộc ...hộc ...chạy tiếp đây

yêu mọi ng lắm /chụt/

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#thienbinh