Mở Đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngọn gió...sẽ đưa chiếc lá bay về đâu?

Ngày em xa, là ngày tôi mất đi tất cả! Chỉ còn lại nỗi đau đớn tột cùng, và một dư vị đắng chát của quá khứ tồn tại trên bờ môi..

Màu trắng, trắng xóa của bệnh viện, của gương mặt đã ngủ yên dưới lớp khăn cách biệt với sự tồn tại của thế giới, và của chiếc quan tài phủ đầy hoa trong nhà thờ.

Xót xa..

Nghẹn ngào..

Khi đưa tang em, chỉ có tôi và người cha xứ. Rốt cuộc, ngay cả khi ấy, em vẫn mang sự cô đơn ảm đạm về thế giới bên kia. Bỏ lại tôi..

Từ lúc ấy, tôi ruồng rẫy thế giới. Thời gian một năm là quá đủ để cho tôi trở thành một con người nhạt nhẽo, không hẳn là vô cảm, nhưng hành động của tôi vẫn toát lên sự giả tạo. Tôi đeo mặt nạ và hòa cùng mọi người xung quanh, với cái mác "hotboy", tôi dễ dàng được nhiều cô nàng để ý. Nhớ em, tôi tìm người thay thế. Những đêm xập xình trong bar, những buổi vui chơi thác loạn. Và bây giờ tôi chợt nhận ra..

Hình như tôi không thể yêu lần nữa

Mất rồi...

Lý trí tôi dần trở nên không còn tỉnh táo, tôi lao vào "yêu đương" điên cuồng với những người chẳng có một chút tình cảm, mà đôi khi lại là những người xa lạ.

Mọi sự là thế, suy nghĩ đó vẫn bén rễ trong trí óc tôi.

Chỉ cho đến ngày...

Tôi gặp được chị ấy.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Khuya nên mị viết tới đây là mở đầu thôi=]] nên khá ngắn, khi thực sự vào truyện thì mỗi chap sẽ viết dài nhé.

À mà có thể văn phong, lối viết và motif của mị sẽ không phù hợp với nhiều người, nên ai không thích thì cảm phiền click back nha =((

Đang suy nghĩ sẽ cho HE hay SE đây:3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net