Chương 12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

🔷Todrick đã tiết lộ món quà mà Taylor tặng anh chính là bộ đồ mà anh mặc trong đêm bế mạc Kinky Boots tối qua. Ảnh bên dưới cmt nhé cả nhà.

👉"1989" era bất ngờ cán mốc 9,1 tỷ stream và là era được stream nhiều thứ 2 của một nghệ sĩ nữ.

👍Sau khi nghe tin một fan tên là Lindsay bị tai nạn xe hơi và phải nhập viện, Taylor viết thư động viên và gửi hoa đến chúc cô mau khỏe lại.

[RUMOR]
🔥Theo Hollywood Pipeline, Adele đã đến New York vài tuần trước và dành phần lớn thời gian ở Electric Lady studio hoàn thiện album mới của mình. Trong vài tuần trước, theo nguồn tin đáng tin cậy của trang này, Adele đã dành 2 ngày ở căn penthouse Tribeca của Taylor.

[NEWS]
🔥Taylor là nữ nghệ sĩ Âu Mỹ được follow nhiều nhất trên QQ Music - nền tảng nghe nhạc trực tuyến lớn nhất tại Trung Quốc - với hơn 6,5 triệu follow.

🔥'I Did Something Bad' cán mốc 80 triệu stream trên Spotify và là bài hát thứ 7 trong "reputation" làm được điều này.





❤Taylor chính là mẹ đỡ đầu của bé Leo - con trai Jaime King.
Trong phỏng vấn với báo People, Jaime King đã tâm sự mỏng: "Lúc tôi đang mang thai thì em ấy đang đi tour, và em ấy đã bay từ Đức về để làm mẹ đỡ đầu cho bé cưng của tôi. Em ấy như một điểm tựa vững chắc. Em ấy lẻn vào bệnh viện và mang đến cho tôi một bất ngờ thật bự."

Helluu các members iu quý, sau một năm hoạt động, cùng với sự yêu mến và ủng hộ của các fan hâm mộ nhà mình, ngày hôm nay, 12/4/2019, một ngày long trọng kỉ niệm tròn 1 năm Thiên đường của Swifties - Rắn Con nhìn thấy ánh sáng cuộc đời và trở thành một mảnh ghép của đại gia đình nhà Taylor.😘😘
     Và bên cạnh đó là một thông tin cũng không kém phần hào hứng (đối với ad nói riêng :> ) , đó là PAGE NHÀ TA ĐÃ CÁN MỐC 3K LIKES NHA CẢ NHÀAAAA. Chính vì vậy ad muốn gửi lời cảm ơn so suck đến các bạn vì sự ủng hộ nhiệt thành và tình iu to bự đến chị nhà 😊
Page đã, đang và sẽ tận tụy hơn nữaaa… Và rất rất hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ mọi người
LOVE GUYS ❤️❤️❤️

🔥3 bức hình chưa được công bố của tạp chí Elle Mỹ. Xinh vcl chúng m ạ.

Thấy cũng tội nhưng cũng kệ.
🔥Ngày này 5 năm trước, Taylor đã đem đến bất ngờ cho một super fan tên là Gena tại một buổi bridal shower (tiệc chia tay độc thân cho cô dâu). Taylor cũng đã tặng cho cặp đôi những món quà chân thành và quan trọng hơn, sự xuất hiện của cô chính là món quà khó quên nhất đối với họ.
🌺Phông chữ mà website chính của Taylor sử dụng là "Nimbus Sans L" 🌴🌴
👉Album "1989" đã trụ hạng 225 tuần trên Billboard 200.

CÁC BẠN ĐÃ THAY AVA VÀ ẢNH BÌA MỚI CHƯA. HÃY THAY NHANH ĐỂ BẮT KỊP XU HƯỚNG HƯỜNG PHẤN CỦA CHỊ NHÀ NHÉ.

Còn đây là page khi đú trend

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net