#2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lúc cậu tiễn cô bạn kia ra về thì đã là sáu giờ tối,cậu liền đi tắm ăn tối với cả nhà xong chạy tót lên phòng nằm ườn trên giường. Cậu với lấy điện thoại lên weibo,vừa mới đăng nhập ra bảng tin đã làm cậu sợ đến rơi cả điện thoại xuống giường miệng thì kêu.
-không ổn,lần này xong thật rồi,tên mặt liệt kia nhất định là đã nhìn thấy mình đi cùng cô bạn kia chắc chắn là đã hiểu lầm mình rồi,bảo sao mình cứ thấy con gấu đó nhìn chằm chằm mình,làm sao bây giờ. Có lên gọi cho cậu ấy giải thích không đây.
Chả là tiểu thụ của chúng ta vừa mới lên weibo liền đập ngay vào mặt là hàng trục bài đăng của các chụp một người mặc bộ con gấu màu xám to đùng mà sáng nay cậu vừa nhìn thấy và lại càng trùng hợp hơn là người mặc bộ đồ đó là bình dấm chua mặt liệt kia. Cậu cứ đi đi lại lại trong phòng miệng thì lẩm bẩm chắc giờ cậu ta mặt đang đen xì rồi đi,aiya làm sao bây giờ. Cậu vớ lấy điện thoại lướt bô tiếp sau một hàng dài hình con gấu xám bự đó là đến các bài của các chị con dân thuyền song Vương nào là ngày mai là valentine bọn họ sẽ bí mật đi chơi này rồi tặng quà gì có up bô tình thú hay không,bên nhà Thiên Văn cũng không kém xôm bài up cũng lối nhau kêu ca rằng nhà mình đói đường cậu đang nhìn bài up của các chị đến mặt đỏ bừng thì chợt nhảy dựng lên.
-Sao giờ mới nghĩ ra cơ chứ,chẳng phải mai là valentine hay sao,được sống rồi a.
Cậu hớn ha hớn hở nhắn cho ai đó một cái tin rồi am tâm mở máy tính chơi game. Ở bên này từ lúc nhìn thấy cậu đi với cô gái kia thì cả ngày mặt mày đen xì tính tình khó chiều khiến mấy anh staff một trận toát mồ hôi,trong lòng giận rỗi cái tên tiểu tử kia đi chơi với người ta thích đến cười típ cả mắt mà không thèm nhắn cho mình một tin nào,may mà lúc quay phim anh mặc bộ đồ gấu nếu không đã dọa cho mấy nhóc con chạy mất rồi. Quay phim đến tận lúc trời tối Bạng Hổ mới đưa điện thoại cho anh,vừa cầm vào tay thì có tin nhắn mới từ ai kia.(này người ta gọi là thần giao cách cảm đó ^^)
[ Thiên Tỉ tối mai đi xem phim cùng tớ nhé?]
Anh hơi ngẩn người,em ấy dủ mình đi xem phim sao,không lầm chứ?
[ Tại sao đột nhiên lại muốn dủ tớ đi xem phim?]
Cậu ở nhà đọc xong tin nhắn liền tức giận đá chân vào thành giường xong liền ôm chân nhăn nhó.
-Cái đồ mặt liệt đáng ghét.
[ Cậu không muốn,ngày mai khỏi đi cũng được.]
Ở bên này có người lại tiếp tục ngẩn người,anh liền nhắn tin hỏi tên Đao kia.
[ Này,mai là ngày gì đặc biệt sao?]
Ngay lập tức có tin nhắn rep lại.
[ Thiên Tỉ,chú lại bị tiểu tử kia giận đúng không,mai là valentine đó.]
Vừa đọc xong tin nhắn anh liền nhếch miệng cười cười,coi như em biết điều.
[ Ngày mai tớ sẽ tới đón.]
Ai đó xem xong liền bĩu mỗi cất điện thoại không thèm rep lại.
Hôm sau sau khi cùng hai người kia tan làm anh liền cùng hai người kia tách ra,trước khi đi tên đại Đao kia còn không quên nhìn anh cười đểu một cái,anh liền tặng anh ta ánh mắt khinh bỉ. Anh trở về khách sạn rồi đến đón cậu. Còn cậu đã chuẩn bị từ sớm đang loanh quang trong phòng nghĩ lát nữa gắt tên mặt liệt kia phải nói như thế nào a. Anh đến đón cậu dưới cổng nhà cậu,từ lúc lên xe cho đến lúc tới khu vui chơi cả hai đều không nói câu gì với nhau cho đến hiện tại hai người đang đứng trước cổng khu vui chơi anh mới giận rỗi lên tiếng.
-Còn tưởng cậu hôm nay đi chơi với cô gái đó chứ,đi với người ta quàng vai bá cổ cười đến híp cả mắt cơ mà.
Cậu bĩu bĩu môi rồi đá nhẹ vào chân anh một cái.
-Tớ với cậu ấy chỉ là bạn bình thường thôi,hôm qua là tớ cùng cậu ấy làm bài nhóm lúc đi cậu ấy muốn đi dạo phố một lát lên tớ đi cùng thôi.
Cậu nói xong liền đặt vào tay anh một chiếc hộp trái tim,anh mở ra xem ở bên trong nhà hai con kuma và kumamon bằng socola bên cạnh là một chiếc đồng hồ.
-Đừng giận nữa mà.
-Chỉ có vậy thôi sao? Không đủ.
Anh nhìn cậu cậu lại nhìn anh cuối cùng cậu nghiêng người thơm lên má anh một cái.
-Như vậy đã được chưa?
Anh cười cười nhìn cậu.
-Tàm tạm.
Cậu dơ tay ra trước mặt anh.
-Quà của tớ đâu?
-Không có.
-...
-...
-Đáng ghét.
Cậu phụng phịu bỏ lại anh rồi đi vào khu vui chơi,anh bật cười xong chạy đuổi theo cậu.
Anh và cậu tối đó cùng nhau như bao cặp đôi khác đi xem phim,chơi các trò chơi rồi cả ăn các món ăn tình nhân nữa(:v) chơi đến khi thấy mệt hai người mới cùng nhau lên cabin vòng tròn ngắm cảnh thành phố. Khi cabin lên đến chính giữa anh kéo cậu lại hôn lên môi cậu thật sâu,nụ hôn chứa đựng tất cả những yêu thương cưng chiều của anh giành cho cậu. Anh đeo vào cổ tay cậu một sợi dây truyền rồi ôm lấy cậu.
-Đây là....
-Sính lễ,sau này sẽ mang tới nhà cậu đầy đủ. Là vòng đôi.
-Lưu Chí Hoành valentine vui vẻ.
Cậu đánh vào lưng anh một cái rồi cũng ôm lấy anh.
Anh và cậu đang chìm đắm trong hạnh phúc của mình nào đâu có thể ngờ tới ở cabin bên cạnh có hai người một lớn một nhỏ đang cầm máy ảnh chụp trộm bọn họ cơ chứ.
-Tiểu Khải,em sẽ dùng số ảnh này bắt tên mặt liệt kia đi mua đồ uống cho em một tuần xong mới gửi ảnh cho cậu ta anh nói xem em có phải rất thông minh không.
Con sói nào đó liền hôn lên môi cậu một cái rồi cười đến sáng lạng.
-Phải a em là thông minh nhất.

.............................................................

Cái đồ thê nô. À không phải hai đứa nó đi theo dình mò đâu mà là hai đứa nó cũng đang trên cabin ai ngờ đang ngắm cảnh thì bắt gặp hai đứa kia lại sẵn dụng cụ sống ảo chúng nó tận dụng luôn.
Mấy đứa valentine vui vẻ,nhớ tung đường cho con dân a,má già ở nhà đợi tụi bây a.

                                     _8-2-2017_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#tihoanh