#20

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Hoành Hoành mau xuống lầu ăn cơm a,sắp đến 12 giờ rồi ba con đi lấy rượu vang cũng sắp quay lại rồi!"

" A, con suống ngay đây."

Tiếng mẹ Lưu trong nhà bếp truyền đến,từ tối đến giờ cả nhà cậu đều tất bật chuẩn bị để đón năm mới,vì là tết tây lên nhà cậu liền chọn ăn món tây rồi cùng xem bắn pháo hoa, giờ cũng sắp đến 12 giờ nêm mẹ cậu mới hối hả gọi cậu như vậy a.

Lúc bố cậu lấy rượu vang trở về, một nhà bốn người quây quần bên mâm cơm cùng đếm ngược nhìn ra ngoài cửa sổ kính sát đất,tiếng pháo hoa vang lên trên bầu trời hiện lên từng mảng màu sắc rực rỡ bố Lưu cùng lúc cũng bật lắp trai rượu vang rồi cả nhà bắt đầu bữa ăn. Cậu đang ăn uống vui vẻ thì chuông điện thoại reo, cậu tay cầm miếng đùi gà tay nhận điện thoại.

"Wei."

"Wei, xin hỏi ai vậy? Không trả lời tôi liền cúp máy đó." Trả lời cậu vẫn chỉ là 1 tràng im lặng, cậu liền bực bội cúp máy quay lại bàn ăn.

"Ai gọi con vậy Hoành Hoành?" Mẹ cậu thấy vậy liền lên tiếng hỏi.

"Chắc là người ta nhầm số thôi ạ."

Nói xong cả nhà tiếp tục bữa tiệc mà chẳng chút để tâm đến cuộc gọi vừa rồi.

Ở một thành phố khác, nơi thủ đô tấp nập Dịch Dương Thiên Tỉ ngẩn người ngồi ở sô pha cạnh cửa kính sát đất nhìn thành phố xa hoa, dòng xe tấp nập ngược xuôi,tay cầm điện thoại màn hình vẫn còn sáng hiển thị cuộc gọi vừa kết thúc.

" Dịch Dương Thiên Tỉ, từ khi nào mà mày lại trở lên thảm bại như thế này? Thảm bại đến mức một câu chúc mừng năm mới cũng không thể đường đường chính chính nói ra, chỉ dám dùng số lạ gọi đến nghe giọng em ấy một chút thôi đã đủ mãn nguyện, mày đúng là một thằng hèn a."

Hắn nhếch mép cười cay đắng, ngón tay hắn không ngừng chọt vào mặt người trong hình nền điện thoại cả người tản ra sự ôn nhu giống như đang đối diện với người thật,trong mắt hắn hiện lên rất nhiều tư vị,đau lòng, mất mát, chán nản dường như còn có cả sự không cam lòng trong đó, tất cả đều hóa thành giọt nước mắt mặn chát chảy trên mặt hắn.

.............................................................

_1-1-2019_

Chúc mọi người năm mới vui vẻ,có một năm mọi điều suôn sẻ, sức khỏe rồi rào,tiền vào như nước nha ❤❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#tihoanh