Thiên Phượng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Nếu có ý định tha cho ta thì sao không làm sớm 1 chút . Làm mệt hết cả người , cánh cũng không thể tiếp tục bay được nữa . Chàng trai nhỏ nhắn buồn rầu than vãn ; Bỗng chợt như nhớ ra điều gì đó :
- Mà nãy Long U nói cái gì nhỉ .... cái gì mà " vợ ta " ? Không lẽ hắn sắp lấy vợ ư ? Uầy là huynh đệ với nhau từ nhỏ , mà hắn có người để ý mình lại không biết sao ? Ai mà không có mắt mũi vậy trời ?
- Xin lỗi các hạ , không muốn làm phiền đâu nhưng mà tôi phải nhắc rằng : đêm rồi , mong các hạ nhỏ nhỏ tiếng xuống chút . Mã Uy bước gần tới chỗ Bạch Phàm đang ngồi nghỉ , lên tiếng nhắc nhở nhẹ nhàng .
- Thành thật xin lỗi tiên sinh , tại tôi vừa bị một tên từ Ma tộc truy sát , may là tôi thoát thân được nhưng vì mệt quá nên quên để ý tiếng mình phát ra .
- Không có gì , chú ý một chút là được . Mà hình như các hạ không phải người của Nhân tộc chúng ta thì phải ? Mã Uy có chút bất ngờ khi thấy Bạch Phàm trông hơi lạ : mái tóc có màu trắng và lại ngả vàng ở đuôi , màu mắt lại là màu xanh sẫm chứ không phải màu đen như Nhân tộc .
- Đúng vậy , ta là người của Yêu Tộc . Là con trai út của tộc Thiên Phượng .
- Ồ , vậy các hạ phải chăng có pháp lực cao cường lắm nhỉ ? Vậy sao mà một kẻ từ Ma Tộc có thể làm khó được các hạ ?
- Để tiên sinh phải chê cười rồi , tuy các hạ là người của Thiên Phượng , nhưng do từ nhỏ chỉ đam mê thảo dược nên tu vi của ta không được cao cho lắm . Mới chỉ ở mức Tinh Anh 8 . Còn kẻ kia ....

- Ta có nghe được cuộc đối thoại của 2 người , kẻ kia là Kì Tài 10 đúng chứ ?
- Đúng vậy , không những thế , hắn còn là một trong số những kẻ chỉ huy Ma Tộc nên dị năng cũng như Phép thuật của hắn thực sự khiến nhiều người phải nể sợ .
      Nói rồi , chàng trai kia như nhớ ra cái gì đó liền vội vã nói :
- À quên , tiếp truyện tiên sinh nãy giờ mà quên chưa xưng hô quý tánh của ta . Ta là Bạch Phàm , tộc nhân của Thiên Phượng thuộc Yêu Tộc . Cho hỏi cao dang quý tánh của tiên sinh ?
- Ta họ Từ , tên là Mã Uy .
- Nếu như Từ tiên sinh không phiền thì có thể cho tại hạ trú nhờ qua đêm được không ? Vì tại hạ không thể bay tiếp được nữa .
- Không thành vấn đề gì cả ! Ta cũng hiểu 1 chút về Thiên Phượng tộc các hạ . Chỉ mong các hạ không chê chỗ ta chật hẹp thôi .
- Không sao đâu , chỉ cần ta làm thế này ... Nói rồi , Bạch Phàm bỗng biến biến mình thành 1 chú chim nhỏ màu trắng với tạo hình của phượng hoàng . Chỉ khác 1 điều .... nó nhỏ như 1 chú chim sẻ . Bay vào trong chỗ nghỉ của chàng tiên sinh kia .
- Sư phụ từng nói nói về phép thuật thiên biến vạn hóa thì không tộc nào qua nổi Yêu Tộc quả là không sai mà . Nếu có dịp thì mình cũng nên nhờ người này chỉ mình vài phép thuật để nâng cao trình độ mới được .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net