Tương trợ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Nếu đã thế thì đừng có hối hận , tiếp chiêu .  Tố tố rút kiếm , bay tới chỗ của Mã Uy .
- Chưa biết ai hối hận đâu . Mã Uy biết không phải là đối thủ của Tố Tố nhưng vì cứu cô nương kia , chàng phải cố hết sức .
      Giao chiến được một lúc , chênh lệch  * tu vi * quá lớn , Mã Uy nhanh chóng xuống sức .
- Thấy sao hả tiểu tử ? Ngươi đã biết sự lợi hại của ta chưa ? Châu chấu đá xe . Hahaha
- Ngươi quên là còn ta ở đây sao Tố Tố ? Khôn hồn thì mau thả người ra . Thy Dung 1 tay cầm roi , 1 tay túm áo của 2 tên thuộc hạ nâng lên
- Hức ngươi thì làm được gì cơ ch..... Bọn vô dụng , cô ta đã bị thương rồi còn không đánh lại . Tố Tố tức giận nhìn đám thuộc hạ vô dụng của mình .
- Hạ được chúng thì sao ? Giết chúng cũng được , ta không cần những kẻ vô dụng . Cho dù thế nào , hôm nay ta nhất quyết bắt ngươi về Ma tộc . Ả vận hết công lực biến trở về nguyên dạng . Đôi cánh đen mọc sau lưng xen lẫn màu tím , tay xuất hiện nhưng móng vuốt sắc nhọn như loài diều hâu .
- Kích hoạt dị năng rồi sao ? Ngươi nghĩ chỉ mình ngươi có thể có thể biến hình ư ? Xem đây . Thy Dung hấp thụ nguyên khí của trời đất , biến thành nửa người nửa rắn _ đây là hình dạng thật của người được chọn là Hậu nhân của Nữ Oa .
" Từ xưa , ta đã nghe sư phụ nói , Thần tộc chính là Hậu duệ của Nữ Oa , chỉ khi họ chiến đấu với 1 đối thủ mạnh mới trở về hình dạng nửa người nửa rắn để mượn 1 phần sức mạnh từ Nữ Oa , gia tăng thêm công lực cho bản thân trong tạm thời . Không ngờ có cơ hội chứng kiến tận mắt "

      Hai nữ nhân giao đấu được vài hiệp thì có vẻ như thắng thua đã phân rõ . Người chiếm hết ưu thế là Tố Tố , còn người đang thất thế hoàn toàn là Thy Dung cô nương . Có lẽ là chưởng lực của tên thuộc hạ kia cũng ảnh hưởng không ít đến nàng
- Sao hả con rắn thối , hình như vết thương mà Tula gây cho ngươi có độc đấy . Chắc ngươi cũng đã được dạy rằng trong Ma tộc chúng ta , ai cũng có những dị năng đặc biệt riêng . 2 tên thuộc hạ nãy của ta vô cùng đặc biệt . Thật ra chúng là 1 người nhưng lại sở hữu tới 2 dị năng nên phụ hoàng của ta đã sử dụng thuật Phân Linh* để tách chúng thành hai kẻ . Có vẻ kẻ đánh chúng ngươi là kẻ có khả năng sử dụng độc . Hôm nay sẽ là ngày dỗ của ngươi . Tố Tố giơ móng vuốt , chuẩn bị xé Thy Dung ra làm đoi thì bỗng dưng
- Định thân phù* . Mã Uy ném ra 1 lá bùa.
- May quá , vừa kịp thời . Vừa nói Ma Uy vừa chạy lại chỗ của Thy Dung .
- Cô nương , chúng ta mau đi thôi . Tấm bùa này không giữ chân được ả ta lâu đâu . Cùng lắm là nửa canh giờ thôi . Trong lúc đó chúng ta tìm chỗ nghỉ ngơi , tôi sẽ tìm ra phương thuốc giải độc cho cô .
      Chạy đến một cánh rừng , Mã Uy đặt Thy Dung bên 1 gốc cây . Chàng cầm lấy tay cô nương , bắt mạnh .
- Cô nương yên tâm , loại độc này ta biết cách giải , không cần đến thuốc , chỉ cần vận 1 ít chân khí ép 1 giọt máu độc ra rồi cho vào chén canh Nam Khắc thảo rồi uống là hết . Thật là may , nãy ta đi hái thảo dược có hái được 1 ít Nam Khắc thảo , chắc nhiêu đây là đủ rồi .
- Cảm ơn huynh , ta là Thy Dung , Hậu nhân sắp được sắc phong của Nữ Oa . Là người của Thần tộc . Sau này huynh có việc gì cần cứ tới Thần tộc tìm ta . Giúp được ta sẽ giúp , coi như là trả ơn cho huynh .
Chú thích : Tu vi được chia thành 6 bậc với nhiều cấp độ khác nhau . Bậc thứ nhất là Tu Sĩ , từ cấp 1 đến cấp 3 . Bậc thứ hai là Ưu Tú , từ cấp 4 đến cấp 6 . Bậc thứ ba là Tinh Anh , từ cấp 7 đến cấp 9 . Bậc thứ tư là Kì Tài , từ cấp 10 đến cấp 12 . Bậc thứ năm là Thượng Thừa , từ cấp 13 đến 14 . Cuối cùng là Thần Thức cấp độ 15 . Tuy là chia ra nhiều như vậy nhưng đạt đến Thần thức chỉ có Nữ Oa và Tiên Đế . U Ma vương hay Thần nữ của Yêu tộc chỉ đạt đến tu vi thượng thừa .
      Tính đến lượng nhân vật hiện tại thì : U Tố Tố là Tinh Anh 8 ; Lạc Thy Dung là Tinh Anh 7 ; Từ Mã Uy là Ưu Tú 4 .
Chú thích 2 : Định Thân phù là một loại bùa chú được Nhân tộc sử dụng để bù đắp cho sự thiếu hụt nguồn phép thuật . Định Thân phù dùng để làm đông cứng tạm thời đối phương trong khoảng thời gian tùy vào tu vi của người bị dùng . Tuy nhiên cũng như các loại bùa chú tạm thời khác , nó không có tác dụng lên những người có tu vi từ Kì Tài 10 trở đi


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net