(Đặc biệt)Ách Mệnh, Nhược Da, Cốt Long Và Tử Linh Điệp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Vào một ngày đẹp trời nọ, Ách Mệnh, Nhược Da, Cốt Long và Tử Điệp biến thành người.

2. Tạ Liên bị chấn động mạnh. Hoa Thành đang nung nấu ý định cho Ách Mệnh làm lao công, thậm chí còn sẵn sàng cho Tử Điệp làm "Cún" canh cửa. Hạ Huyền chẳng bất ngờ gì mấy, đang bận đi dạo với Thanh Huyền rồi.

3. Đã hai ngày kể từ khi "bọn họ" biến thành người. Ách Mệnh thì chuẩn xác lao công: chẻ củi, nấu cơm, quét sân, lau bàn ghế, dọn sạch bãi chiến trường của Thích Dung,....
.
Nhược Da cảm thấy tự hào đôi chút.

4. Tử Điệp được Hoa Thành cho qua đảo Hắc Thủy ở nhờ, với lí do:"Nhà chật, ca ca di chuyển không tiện". Cũng may Cốt Long cũng bị đày lên đảo, nếu không thì Tử Điệp bị chầm kảm chắc luôn, lí do thì Cốt Long không muốn nhắc tới, chỉ là Hạ Huyền nói:" Ngươi không cút, ta hầm xương ăn"

5. Nhược Da sau này không cần Tạ Liên giặt sạch nữa, y đã có thể tự đi tắm. Điều y không ngờ tới là Hoa Thành lại cho Ách Mệnh tắm chung với y.
.
.
.
Sau mỗi lần tắm, Nhược Da đều xuất hiện mấy dấu đỏ đỏ trên người, Ách Mệnh thì cười cười nhìn Nhược Da:" muốn ăn đấm à?"

6. Tử Điệp và Cốt Long y như người rừng, mới ngày nào còn y phục đầy đủ, hôm nay đã quấn lá ngang hông mà sinh tồn, lạy trúa.

7. Cốt Long lần nào ngủ cũng đều nói mớ, Tử Điệp ôn nhu lấy lá nhét vào mồm Cốt Long, cho đến khi Cốt Long nói ra lời nào đó, mà Tử Điệp lại đỏ mặt rồi an phận nằm ngủ.
.
.
Cốt Long đã nói gì ấy nhờ?

8. Chưa được hai tuần, Ách Mệnh đã tăng sự thân thiết đối với Nhược Da, và giảm sự ngầu đi, chỉ số cao nhất đang thuộc về thê nô.

9. Người trong thôn Bồ Tề luôn luôn thấy cảnh một cậu trai mặc áo đỏ quần đen, bám dính lấy cậu nhóc mặt y phục trắng toát, trên tay cũng có quấn dải lụa trắng, ngạo kiều liếc mắt nhìn cậu trai đang bám theo mình.
.
Thôn Bồ Tề ăn cẩu lương quen rồi, đừng lo cho bọn ta.

10. Tử Điệp hôm nay hái được vài quả nho rừng, định bụng mang đến ăn cùng với Cốt Long. Vừa mới vươn tay ra đưa nho, Tử Điệp đã bị Cốt Long kéo lại, vừa được ăn nho, vừa được ăn luôn cả dâu.
.
Cốt Long vừa bị Tử Điệp đánh cho vỡ hai cái răng, bây giờ lại tươi cười chia sẻ:" Môi Tử Điệp ngon lắm, ngọt nữa, sau này ta sẽ xin chủ nhân ở luôn với Tử Điệp, hì".
.
"Cái tên Cốt Long kia!! Nhà ngươi im miệng ngay, không cho nói nữa, nếu còn nói nữa ta sẽ không cho ngươi ăn nho rừng, hừ"

11. Ách Mệnh sau khi nghe Cốt Long truyền tin, thầm nghĩ hắn như thế mà lại không cua được Nhược Da, không được!
.
Thế là sau bữa cơm, Ách Mệnh lôi Nhược Da ra ngoài sân, nói lên hết tâm tư tình cảm, chuẩn bị thuốc trong người phòng trường hợp bị nhừ cho ra bã. Nhưng Nhược Da chẳng nói gì, vành tai khẽ đỏ rồi quay vào trong.

12. Nhược Da đang bị sang chấn tâm lí nặng nề, hắn nói thích mình, mà lại làm đau mình, vậy là hắn ghét mình rồi.
.
Nhược Da buồn hiu ngồi ngoài cửa ngắm sao, hôm nay mây dày đặc. Không có sao để ngắm, y chuyển qua ngắm cảnh.
.
Ách Mệnh thấy Nhược Da ngồi một góc, mon men lại gần, hôn cái chóc lên má Nhược Da. Chuyện gì đến cũng sẽ đến, hôm đó...thôn Bồ Tề đón nhận thêm thông tin, Ách Mệnh và Nhược Da, thành...th-- không không, thành đôi.

13. Cỡ năm tháng sau, Ách Mệnh, Nhược Da, Cốt Long và Tử Điệp biến trở lại.
.
Ách Mệnh vẫn quấn Nhược Da, Cốt Long vẫn ở chung với Tử Điệp. Tạ Liên thì đang tìm cách đưa họ thành người một lần nữa. Để họ có thể bên cạnh ý trung nhân của mình.

14. Tạ Liên đã thực hiện được, một lần nữa, người ta lại thấy cậu trai áo đỏ quần đen bám dính lấy cậu nhóc mặc y phục trắng. Và trên đảo Hắc Thủy, lại có hình bóng của Cốt Long và Tử Điệp bên nhau.









15. "Tại sao không ai nhớ đến ta!!" Minh Quang gào thét.

Cung Phong Thần:" Nhà ngươi có ngậm mồm lại không thì bảo?"

Trảm Mã Đao:" Ngươi mới im mồm lại đấy, đồ cung dởm"

Cung Phong Thần:" Ngươi--"

Phong Sư Phiến:" Các ngươi im lặng đi, bớt cãi nhau hộ ta"

Thủy Sư Phiến:" Còn nói nữa ta cho các ngươi ngập nước"

Kiếm Minh Quang:" Thật độc ác..."

Có sai lỗi chính tả thì cứ mạnh dạn comt vào, tôi sửa ngay.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#dammy #tqtp