Khi Thiên Quan Đi Thăm Vườn Bách Thú...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


1. Hoa Thành đã dẫn Tạ Liên đến chuồng thỏ, ban đầu thì Tạ Liên rất thích, cho đến khi cả hai tới chuồng cáo.

2. Hạ Huyền chỉ loanh quanh ở gần khu động vật biển, trong khi Sư Thanh Huyền đã và đang ra sức lôi hắn tới khu động vật bay.

3. Mai Niệm Khanh đang nghiên cứu động vật bò sát, nên Quân Ngô đành cùng y cắm trại ở khu có rắn và các loại bò sát khác.

4. Phong Tín và Mộ Tình không mảy may đến việc phải đi vườn bách thú, cái mà họ quan tâm là vấn đề chó có thích ở chung chuồng với mèo không, cả hai đã ầm ĩ được hai tiếng rồi.

5. Linh Văn hôm nay thay mặt Vũ Sư Hoàng đi chơi vườn bách thú, vì nàng nằm bệnh ở nhà rồi a, Linh Văn dù đau lòng cách mấy vẫn phải thực hiện ước mơ được nhìn thấy con hổ, nàng không thấy được thì Linh Văn sẽ đích thân chụp.

6. Bùi Túc, Bán Nguyệt và Cốc Tử khi nghe tin được đi chơi thì mừng quýnh, dọn đồ chạy đi trước đoàn. Lang Thiên Thu và Thích Dung không hay biết việc đệ đệ của mình bỏ đi trước, để lại căn nhà đầy vết nứt và hai đống nguyên nhân.

7. Bùi Minh lăm le đến gần Sư Vô Độ, hắn định bụng sẽ hù y xong thì dọa sẽ quăng y vào chuồng sư tử, nhưng đời mà, éo le lắm.
.
" Ai da, Bùi Trà, ngươi xem, mấy con sư tử này có vẻ thích ngươi đấy, để ta nhờ người mở cửa chuồng để nó âu yếm ngươi, ha"

8. Tuyên Cơ hôm nay không rảnh, nên để Thác Thác và Kiếm Lan đi một mình, còn nàng thì cứ cách năm phút lại gửi tiền cho Kiếm Lan một lần.

9. Dẫn Ngọc cùng Quyền Nhất Chân đi đến chuồng sư tử thì bắt gặp cảnh tượng hiếm có. Bùi Minh hai tay nắm chặt lan can, còn Sư Vô Độ thì đang ra sức kéo hắn vào chuồng sư tử.
.
"Sư huynh, mình qua bên động vật biển đi, đệ no rồi"
.
"Ừ, đi"

10. Lang Thiên Thu đang trừng mắt nhìn Thích Dung, cái tên này có thể để Cốc Tử đi như thế à, được!

11. Thích Dung cũng đang trừng mắt nhìn Lang Thiên Thu, trách ta thì không trách ngươi à, phi!

12. Vũ Sư Hoàng xuống lầu lấy nước uống thuốc cũng khựng lại, giờ này mà còn liếc mắt đưa tình quái gì, cả cái khu này ai mà không biết Thích Dung thiếu tiền Lang Thiên Thu. Liếc nhau, người ngoài nhìn vào đau cả mắt.

13. Đôi lời của những động vật trong vườn bách thú: Chúng tôi không ngờ là mình xui đến thế!

Có sai chính tả thì nhắc tôi nhé, horanghae~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#dammy #tqtp