Nếu Thiên Quan Làm Kiểm Tra...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

P/s: Lớp này...có đủ thành phần tuổi tác khác nhau. Có hai loại, một là học giỏi mà nhảy lớp, hai là không học giỏi nhưng vẫn nhảy lớp nhờ mấn nỳ.

1. Hôm nay là ngày kiểm tra một tiết môn toán học.

2. Tạ Liên ngồi bàn đầu, đợi thầy sơ hở thì quay qua nhắc bài Lang Thiên Thu và Hoa Thành. Hoa Thành thì không nói, nhưng Lang Thiên Thu, tiểu tử này lại vừa chau mày cắn răng vừa chép đáp án, thế là sao chứ?

3. Thích Dung ngồi sau Tạ Liên lật đâu khoảng năm sáu tờ 'bùa' gì đó, đến độ Cốc Tử đi giám sát phụ chú mình cũng thấy, nhưng không dám nói.

4. Phong Tín đang ôm đầu, úp mặt dưới bàn, đau khổ khóc trong âm thầm. Gì chứ...ngoài nữ nhân ra, Phong Tín hận nhất là kiểm tra. Học sinh giỏi toán cái gì, đây là đang làm toán cấp đại học con mẹ nó rồi, mà hắn...thì chỉ mới học 12.

5. Mộ Tình vừa làm bài vừa ôm bụng cười, hay cho tên Phong Tín hôm qua không chịu đi thư viện để học thêm vài kiến thức.
.
.
.
"Đến lúc còn mười lăm phút nữa hết giờ làm bài, đưa bùa cho hắn chép cũng chẳng muộn"- Mộ Tình.

6. Bùi Minh ngồi gần cửa sổ, thần thái ngút trời. Gì mà, tay phải làm bài kiểm tra, tay trái nhắn tin với 'đối tượng', đôi mắt thì hướng ra sân trường mà nháy vài cái với các nữ sinh phía dưới.

7. Bùi Túc và Bán Nguyệt nhìn thấy thế, liền bỏ bút xuống, đồng loạt vỗ tay bộp bộp vài cái. Biểu tình hết sức thú vị, mắt mở to, lắc đầu vài cái thể hiện sự tâm phục khẩu phục.

8. Sư Vô Độ mặc dù có thể sử dụng tiền để qua bài kiểm, nhưng...đệ đệ yêu dấu quý báu ngàn vàn tỷ kim cương hột xoàn không cho y làm thế.

9. Sư Thanh Huyền muốn lợi dụng cơ hội kiểm tra để bắt chuyện và làm thân hơn với Hạ Huyền cùng bàn, mặc dù là mấy bài này Thanh Huyền giải trong tích tắc.
.
.
.
Còn nữa a, Thanh Huyền muốn tác hợp cho ca ca mình và cái-tên-đáng-ghét-Bùi-Minh kia, y chỉ sợ ca ca cô đơn, chứ thật tình chẳng ưa gì cái tên Bùi ngựa đực.

10. Linh Văn miễn bàn, làm xong bài thì không thèm chỉ, nàng gục mặt xuống bàn, tiếp tục giấc ngủ ngàn vàng của mình. Linh Văn nói rằng tối hôm qua, nàng mơ thấy có một tiên nữ cưỡi trâu đang tiến về phía mình, sau lưng có vắt một thanh kiếm, ai dà...mỹ nữ nha.

11. Vũ Sư Hoàng hắt xì một cái, có lẽ do tối qua tắm muộn nên nàng bị cảm đây mà.

12. Quân Ngô đã chuyển trường. Thật sự mà nói, hắn ở trường mới tốt hẳn lên. Trừ việc cứ bám dính lấy bạn học họ Mai, kể cả khi người ta đi vệ sinh, giờ kiểm tra còn phải hỏi sao?

13. Mai Niệm Khanh ức chế, tại sao chứ?! Cả trường có một nghìn người thì có tới tận chín trăm chín mươi người là mỹ nam mỹ nữ, con số mười người còn lại là thuộc dạng mọt sách đeo mắt kính dày tám lớp, thuộc dạng đủ nhìn, thuộc dạng không nổi bậc...và Mai Niệm Khanh ở trong số đó. Thế quái nào cái tên đẹp mã mà lòng người khó đoán như hắn lại cứ bám mỗi y?

14. Kiếm Lan u sầu ngồi trong lớp, bên cạnh là bạn học Tuyên Cơ, cả hai đã làm xong bài kiểm tra.
.
.
Tuyên Cơ:" Ai dà, Bùi ngựa đực, ngươi làm bài kiểm nhanh lên, ta gom đủ tụ đánh mạt chược rồi đây này, thiếu mỗi ngươi đấy"
.
Kiếm Lan:" Ay dô, bạn học Mộ Tình à, bạn không thương tên ngốc Phong Tín sao. Thôi kệ hắn đi, chúng ta đánh mạt chược, hôm nọ có đại thần live stream chỉ cách thắng mạt chược nhanh nhất, hôm nay ta thử nghiệm. Bạn học Mộ Tình và tên ngốc Phong Tín, các ngươi nghĩ thế nào?"

15. Khắc Ma hôm nay nghỉ, báo cần chăm sóc người bệnh, cụ thể là bị đau thắt lưng.

16. Minh Quang hôm nay nghỉ, báo cần ở nhà dưỡng bệnh, cụ thể là bị ai đó làm đau thắt lưng.

Có sai chính tả thì hú nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#dammy #tqtp