Thiên Quan Và Deadline...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Tạ Liên không cần lo về Deadline, vì Hoa Thành nói sẽ nhờ người lo hộ, không đồng ý thì không luyện chữ.

2. Tối hôm đó, Dẫn Ngọc thức trắng để xử lí đống Deadline của Tạ Liên.

3. Mộ Tình vừa đi làm, vừa lo deadline, kinh tế vĩ mô là một loại ác mộng. Từ làn da trắng, sáng của y, đã thành làn da trắng, nhợt nhạt, không còn chút sức sống.

4. Phong Tín vừa chạy Deadline vừa chửi thề, ta thao gì gì đó một nghìn lần.

5. Sư Vô Độ cái gì cũng giỏi, giỏi nhất là tiêu tiền. Deadline thì đã sao, có tiền là lo được hết.

6. Bùi Minh và Bùi Túc ngồi ở phòng khách mấy ngày liền, kể cả ăn, ngủ, sinh hoạt. Chỉ là, dự án của công ty có cần khó đến vậy không?

7. Bán Nguyệt thương Bùi Túc và Bùi Minh, nấu cả nồi cháo rắn đem đến. Sau đó, nhân lực từ hai người lo Deadline, đã thành một người vừa cắm đầu gõ chữ, một người nằm dưỡng bệnh đóng ghóp ý kiến....ờm, tuy câu chữ chấm phẩy có chút không đúng.

8. Linh Văn, ha. Còn phải nói, không phải là Deadline của toàn bộ nhân viên công ty thì còn lâu nàng mới thâu đêm lo dăm ba cái dự án, chỉ là nếu không hoàn thành, sẽ không được tăng lương. Mà không được tăng lương, sẽ không thể lo cho Vũ Sư Hoàng được.

9. Vũ Sư Hoàng có cái Deadline nhẹ nhàng nhất lịch sử, chỉ cần nàng tính tổng của các vụ mùa là xong. Nàng chỉ thương cho Linh Văn đang bù đầu bù cổ chạy Deadline ngoài phòng khách.

10. Quân Ngô không lo gì mấy cái Deadline, Mai Niệm Khanh đã hứa sẽ làm hộ hắn. À, trả tiền nợ nần ấy mà, không cần lo.

11. Kiếm Lan ru rú trong nhà đã được hai ngày, từ sáng đến tối. Số phòng được bật đèn thường xuyên chỉ có phòng tắm, phòng ngủ, phòng bếp.

12. Tuyên Cơ vừa rủa thầm sếp, vừa chầm chậm gõ Deadline. Tuyên Cơ gõ máy rất chậm, chỉ nhanh được khi nào có Kiếm Lan ở cạnh.

13. Khắc Ma thì vừa ôm Minh Quang trong lòng, vừa gõ bản thảo. Minh Quang làm nội trợ, Deadline đâu ra mà gõ.

14. Sư Thanh Huyền thì đang căng mắt ra phác khung hình, đồng thời phải chọn lựa màu cho thích hợp. Y nhìn sang Hạ Huyền đang ung dung đọc sách ngồi kế, thầm nghĩ nên cho khuôn người này vận cả cây đen.

15. Hạ Huyền làm gì có Deadline, hắn là người mua tranh của Sư Thanh Huyền, kiêm luôn chức vụ hối thúc nộp tranh.

16. Quyền Nhất Chân....chỉ lo cho Dẫn Ngọc, chứ hắn vẫn đang là học sinh năm cuối cấp ba, chỉ cần học là được, tạm thời không có khái niệm Deadline.

17. Thích Dung, vừa bị đuổi việc vì cái mồm. Hắn cộc cằn cả đường về. Gặp cây, nói nó ngáng đường. Gặp người, bảo chẳng đẹp bằng lão tử. Gặp chó mèo, sớm muộn gì cũng lao vào cắn thôi. Cốc Tử đi theo chỉ biết im lặng, im lặng là vàng, không im lặng thì Thiên Thu ca ca cũng cho vàng.

18. Lang Thiên Thu an nhàn chạy Deadline, lần này Deadline thân mến đã biết tu tâm dưỡng tính, nếu không thì Lang Thiên Thu sẽ đập máy.

Sai chính tả thì hú tôi.
Thân gửi Deadline: Đừng để tối nay ta mơ thấy ngươi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#dammy #tqtp