Chương 201 - 250

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương 201 thần tâm chi nhị

Liễu Phù Phong lại đây Mân An thành, chủ yếu chính là biểu đạt hạ chính mình lập trường, hắn thân là Ngũ hoàng tử tâm phúc, lại là chưởng binh trọng thần, tất nhiên có này lập trường nơi. Liễu Phù Phong đều không phải là Đường tổng đốc kia chờ đối đãi sự tình thường thường hàm mà bất lộ cuối cùng mới cho thấy thái độ cáo già, hắn tuổi trẻ, quyết đoán lực nhất lưu, hơn nữa, đương đoạn tắc đoạn, cho nên, Liễu Phù Phong nếu tâm ý đã định, hải cảng việc đều có Lý Cửu Giang đám người chuẩn bị, nhưng hắn thân là chưởng quân trọng thần, đi vào Mân An thành sau, lại có người tới hỏi thăm hắn tâm ý, Liễu Phù Phong cứ việc nói thẳng, hắn hy vọng kiến hải cảng.

Liễu Phù Phong mà nay địa vị, không chỉ là hắn ở phiên vương phủ địa vị, y hắn quan chức, hắn Bình quốc công thế tử đích trưởng tử xuất thân, ở Đế Đô cũng có thể bài được với nhất hào. Hắn nói, duy trì hải cảng xây dựng.

Lời này tự Liễu Phù Phong trong miệng nói ra, là có phân lượng.

Liễu Phù Phong cố ý lại đây, chính là muốn cùng Ngũ hoàng tử chủ thuộc tâm ý nhất trí, Ngũ hoàng tử tâm ý, sớm từ hắn đệ thượng tấu chương trung là có thể biết được, Liễu Phù Phong tới, kỳ thật chính là muốn cùng Ngũ hoàng tử nói một tiếng, lão đại ta duy trì ngươi a.

Thông tục nói, chính là như thế.

Ngũ hoàng tử sở chịu lực cản, Liễu Phù Phong cũng nhìn ra được tới, đừng nói Đường tổng đốc Tô tuần phủ đám người các có các khó xử cùng so đo, đi Đế Đô chưa về Trương trường sử không tính, Tiết trường sử cũng không trí có không. Này chưa trí có không đã có thể nhìn ra, Tiết trường sử kỳ thật là không duy trì việc này. Tiết trường sử càng có khuynh hướng, an an ổn ổn sinh hoạt.

Liễu Phù Phong như vậy đại đao kim mã bày ra duy trì Ngũ hoàng tử xây cất hải cảng trận trượng, Tiết trường sử còn cố ý thỉnh Liễu Phù Phong uống rượu, là tưởng khuyên một khuyên này người trẻ tuổi, Tiết trường sử nói, "Ta cũng không phải không duy trì việc này, chỉ là đầu giống nhau khó xử, không có tiền. Đệ nhị dạng, chính là có tiền, vạn nhất hải tặc quấy phá, kiến chẳng phải bạch kiến."

Tiết trường sử lo lắng, cùng Đường tổng đốc Tô tuần phủ lo lắng xấp xỉ, Tô tuần phủ cố ý đem Mân Địa thu chi cấp Ngũ hoàng tử xem, Tô tuần phủ ý tứ thực minh xác, Mân Địa lại kinh không được tăng thuế, mỗi năm thu vào liền này đó, này còn phải là ông trời thưởng cơm ăn mới có này đó thu vào. Vạn nhất khi nào, nháo cái đói a tai a, liền này đó thu vào đều không có. Tô tuần phủ chịu này phụ Tô tướng dạy dỗ, đối xử tử tế bá tánh, Ngũ hoàng tử nếu muốn vơ vét của dân sạch trơn, hắn cái thứ nhất không làm.

Đường tổng đốc băn khoăn liền càng nhiều, Đường tổng đốc trước làm thật khó xử vào tay, "Triều đình không thể đồng ý, trước kia kia một hồi đại bại, chúng ta nguyên khí chưa phục không nói, này kiến hải cảng, không có mấy trăm vạn bạc hạ không tới, có này bạc, triều đình thà rằng dùng ở Vương gia luyện binh thượng."

Ngũ hoàng tử than, "Nói đến nói đi chính là không có tiền nào."

Đường tổng đốc bổ một câu, "Có tiền cũng sẽ không duy trì chúng ta Mân Địa kiến hải cảng."

Ngũ hoàng tử buồn không nói lời nào, Đường tổng đốc nhỏ giọng khuyên bảo, "Theo lý lời này không phải nên lão thần nói, hiện giờ lão thần nhiều câu miệng, năm ngoái Vương gia đem Hộ bộ sự thọc ra tới, hôm nay Vương gia việc này, Hộ bộ phải cấp Vương gia sử ngáng chân."

Ngũ hoàng tử nói, "Hộ bộ nhân năm ngoái việc, đã là đổi đi rất nhiều người......" Nói, hắn cũng nói không được nữa, Ngũ hoàng tử cũng không phải lừa mình dối người người, Thái tử chưởng Hộ bộ nhiều năm, đối Hộ bộ thẩm thấu khẳng định so với hắn tưởng còn thâm, nếu là Thái tử cấp sử ngáng chân, Đại hoàng tử cùng hắn cũng có hiềm khích, định sẽ không bỏ qua bỏ đá xuống giếng cơ hội. Ngũ hoàng tử ở trong triều không ai, chính là có người, cũng bất quá Thái tử, Đại hoàng tử liên thủ, chuyện này từ triều đình thượng xem, đích xác không lớn dễ dàng thông qua.

Hộ bộ chi lộ không thông, Ngũ hoàng tử cũng không nghĩ kiến hải cảng việc dễ dàng như vậy bị triều đình ý kiến phúc đáp, Ngũ hoàng tử nói, "Từ từ xem đi, trời không tuyệt đường người, luôn có biện pháp."

Đường tổng đốc xem Ngũ hoàng tử này không đâm nam tường không quay đầu lại tính tình, cũng không biện pháp lại khuyên.

Đường tổng đốc nơi này khuyên không dưới Ngũ hoàng tử, thiên lại tới nữa văn phong tới Liễu Phù Phong, Liễu Phù Phong thật không hổ là Ngũ hoàng tử mang đến Mân Địa người nào, tam phẩm chiêu dũng tướng quân quan chức, còn như vậy không định tính.

Đúng vậy, ở Đường tổng đốc trong mắt, Liễu Phù Phong loại này gần nhất liền ồn ào duy trì Ngũ hoàng tử kiến hải cảng, thật sự là lăng đầu thanh có thể. Ai, Liễu Phù Phong nhưng xem như trời sinh tướng lãnh, nhưng chính trị thượng, thật là quá không thành thục có hay không.

Đường tổng đốc chuẩn bị, khuyên một khuyên Liễu Phù Phong, Liễu Phù Phong không hổ là Ngũ hoàng tử tâm phúc, hai người thật là một lòng, cũng là cùng cái cái nhìn, gặp nan đề, Ngũ hoàng tử nói, "Trời không tuyệt đường người."

Liễu Phù Phong tắc nói, "Không bạc đi tìm bạc là được."

Đường tổng đốc một nghẹn, không ngại học hỏi kẻ dưới, cùng Liễu Phù Phong hỏi thăm, "Phù Phong ngươi đây là có chủ ý?"

Liễu Phù Phong đem đầu lay động, "Không có." Trừ phi đi đoạt lấy, nhưng Mân Địa phú hộ kỳ thật cũng hữu hạn, còn nữa, không đến vạn bất đắc dĩ, Liễu Phù Phong làm không ra cường đoạt sự.

Đường tổng đốc cho hắn tức chết, Liễu Phù Phong tiện đà nói, "Nhưng ta nghĩ, muốn một lòng một dạ làm chuyện gì, tổng có thể làm thành."

Lăng đầu thanh a, lăng đầu thanh.

Cũng liền lăng đầu thanh sẽ tin tưởng cái gì "Người có tâm thiên không phụ" gì ngụy biện tà thuyết, như Đường tổng đốc chỉ biết tin "Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên". Đường tổng đốc đau đầu, thủ như vậy một đám lăng đầu thanh, hắn quả thực đau đầu dục nứt.

Tương đối với Đường tổng đốc, Tô tuần phủ liền một lòng một dạ quản Mân Địa chính sự, kiến không kiến cảng, vị đại nhân này đưa ra khó xử sau liền không tính toán quản, dù sao Ngũ hoàng tử tưởng tăng thuế không có cửa đâu, chỉ cần không vơ vét của dân sạch trơn, Tô tuần phủ liền không gì ý kiến. Tô tuần phủ nói là, "Vương gia này tâm ý này, thần cũng thâm vì kính nể, chỉ là chúng ta Mân Địa tài chính khó có thể chống đỡ. Mân Địa bá tánh, mấy năm nay nhân luyện binh kháng phỉ, thuế phú đã là rất nặng, lại không thể nhẹ thêm một tinh nửa li. Y thần chứng kiến, nếu như triều đình có thể bát chút bạc xuống dưới, việc này liền dễ làm."

Đừng xem Tô tuần phủ nói hiên ngang lẫm liệt, kỳ thật chính là muốn cho Ngũ hoàng tử ở Mục Nguyên đế nơi đó đâm cái nam tường, đâm cái đầy đầu bao, Ngũ hoàng tử cũng liền không lăn lộn.

Sự tình phát triển, cũng cùng Đường tổng đốc Tô tuần phủ sở liệu vô kém.

Tạ thượng thư mang theo Hình bộ bộ đầu lại đây tra Đại hoàng tử bị ám sát án khi, Mục Nguyên đế tự viết cũng tới rồi, Ngũ hoàng tử trước an trí quá cha vợ, lại xem nhà mình hoàng cha tự viết. Trên cơ bản chính là có chuyện như vậy, Mục Nguyên đế làm Hộ bộ dự toán hồi kiến hải cảng tiền bạc, này con số tính toán ra tới, Mục Nguyên đế liền trực tiếp đem trướng cấp Ngũ hoàng tử nhìn, ý tứ chính là, trong triều tạm thời không này đó tiền, kiến hải cảng sự hoãn vừa chậm vô phương.

Cũng chính là phủ quyết Ngũ hoàng tử thượng thư ý tứ.

Bất quá, Mục Nguyên đế nghĩ ngũ nhi hạt ở là cái dụng tâm làm việc hảo nhi tử, ban thưởng Ngũ hoàng tử không ít đồ vật.

Ngũ hoàng tử xem qua tự viết, lại đem tự viết cấp tức phụ nhìn, Tạ Mạc Như nhìn qua đi cũng chưa nói cái gì, nói, "Triều đình không muốn ra bạc, vậy tưởng cái không để triều đình bạc biện pháp."

Ngũ hoàng tử nói, "Từ ta nói muốn kiến hải cảng, Tô tuần phủ thấy ta liền nói nhật tử gian nan, hắn đem sang năm dự toán đều tính ra tới, là đừng tưởng từ hắn chỗ đó làm ra bạc tới. Nếu là tăng thuế, bá tánh liền quá khổ." Ngũ hoàng tử chính mình cũng muốn đi vơ vét của dân sạch trơn.

Tạ Mạc Như nói, "Sĩ nông công thương, nhất có tiền không phải sĩ tộc, mà là thương nhân."

"Tìm thương nhân ra tiền?"

Tạ Mạc Như biết triều đình khó cấp này bạc, chỉ phải đem chủ ý đánh tới thương nhân trên đầu, Tạ Mạc Như nói, "Đến nghĩ đến làm cho bọn họ cam tâm tình nguyện, đôi tay đem bạc phủng ra tới biện pháp." Y Tạ Mạc Như tính tình, làm nàng tìm thương nhân vay tiền là không có khả năng. Triều đình nơi đó, sợ là không chịu lấy tiền, như vậy, vẫn là đến tìm thương nhân ra tiền. Nhưng, này tiền đến trở ra cam tâm tình nguyện mới hảo.

"Chính là có cái gì hảo biện pháp?"

"Ta cùng thương nhân lại không thân." Nhưng biện pháp là có, Tạ Mạc Như nói, "Còn nữa, chúng ta lại không biết kiến hải cảng nước chảy, trước đem này đó biết rõ ràng. Đến nỗi thương nhân, đem kiến hải cảng tin tức lậu đi ra ngoài, còn sợ bọn họ không tới cửa sao? Vương gia đừng vội, từ từ xem."

Ngũ hoàng tử lập tức tỉnh ngộ, "Trước thả ra nhị?"

Tạ Mạc Như một bức trang nghiêm gương mặt, cáp đầu, "Nhiên cũng."

Ngũ hoàng tử xem hắn tức phụ nghiêm trang bộ dáng liền muốn cười, Ngũ hoàng tử không nhịn xuống, cười ra tiếng tới. Tạ Mạc Như liếc hắn, cười cái cái gì đâu cười cái không để yên, Tạ Mạc Như nói, "Ổn trọng chút."

Ngũ hoàng tử cười, "Ta cười ngươi đâu, tính kế người cũng như vậy thần thánh trang nghiêm."

"Thực buồn cười?" Tạ Mạc Như hỏi, nàng như thế nào một chút bất giác buồn cười.

"Không buồn cười, một chút không buồn cười." Ngũ hoàng tử nghẹn đầy mình cười, nói, "Ta đi nhìn một cái quá cha vợ, buổi tối thiết gia yến, thỉnh quá cha vợ, A Chi phu thê cùng nhị cô em vợ một đạo tới Trường Xuân Cung ăn cơm đi." Sau đó, liền nghẹn một bụng cười đi.

Tạ Mạc Như thâm giác Ngũ hoàng tử định tính vẫn là kém một ít, vô duyên vô cớ liền cười đến cùng cái nhị ngốc tử dường như.

Ai.

Tử Đằng tự ngoại tiến vào, giày thêu đạp lên đá xanh phô liền mà gạch thượng, không có phát ra nửa điểm thanh âm, Tử Đằng thấp giọng bẩm, "Nương nương, nhị cô nương nơi đó đã an bài thỏa đáng."

Tạ Mạc Như đối với Tạ thượng thư một đạo đem Tạ Mạc Ưu mang đến sự không có gì cái nhìn, phỏng chừng quá chút thiên Tạ Mạc Ưu phải đi Thích Tam Lang nơi đó. Nếu Tạ Mạc Ưu tới, đơn giản chính là nhiều an bài một chỗ phòng ở an trí.

Tạ thượng thư lại nhân Tạ Mạc Như an bài có chút cân nhắc, Tạ thượng thư cùng với thuộc hạ tùy tùng đều trụ vào phiên vương phủ, Tạ Mạc Ưu cũng đơn độc an bài sân, nhưng chỉ là một chỗ nhị tiến tiểu viện, không xa cũng không gần, thực phù hợp Tạ Mạc Ưu thân phận —— thần thuộc nữ quyến thân phận, mà không phải phiên vương phi muội muội thân phận.

Tạ thượng thư lo lắng Tạ Mạc Như biết Tạ Mạc Ưu làm những cái đó không ổn sự, ai, Tạ thượng thư biết việc này cũng sinh khí, nhưng Tạ Mạc Ưu chịu nhận sai, thân cháu gái, Tạ thượng thư tổng hy vọng có thể lại cấp Tạ Mạc Ưu một lần cơ hội.

Tạ Chi cùng tổ phụ nói ở phiên vương phủ làm việc sự, lại nói, "Năm nay lại là kỳ thi mùa thu chi năm, đại tỷ tỷ nói làm ta hảo hảo chuẩn bị, năm nay liền ở Mân Địa kỳ thi mùa thu."

Tạ thượng thư nhất thời không nghĩ tới cái này, có chút kinh ngạc, "Ở Mân Địa kỳ thi mùa thu?"

"Đúng vậy, ở chỗ này làm việc, có thể đem hộ tịch làm di chuyển, ở Mân Địa kỳ thi mùa thu." Tạ Chi nói, "Đại tỷ tỷ nói, làm A Vân cùng A Viễn ca cũng đi theo kết cục thử xem."

Tạ Viễn này đầy đất huyện lệnh, hoàn toàn là đơn vị liên quan a.

Hộ tịch di chuyển khác sửa địa phương khoa cử thủ đoạn, Tạ thượng thư tự nhiên là rõ ràng, chỉ là, nhân Tạ Chi ở Mân Địa làm việc, hắn chưa tưởng việc này. Lúc này nghe Tạ Chi nói, Tạ thượng thư đối Tạ Mạc Như có chút lấy không chuẩn lão tâm nhiều vài phần vui mừng, nói, "Đảo cũng không có tại chức quan viên không thể khoa cử quy định." Thả Mân Địa kỳ thi mùa thu cạnh tranh lực tương đối Đế Đô muốn ít hơn nhiều, Tạ thượng thư càng nghĩ càng cảm thấy thích hợp, nói, "Ngươi đại tỷ tỷ trong lòng nghĩ các ngươi tiền đồ đâu, hảo hảo ôn thư, cũng muốn chú ý thân mình. Bất luận làm cái gì, có cái hảo thân thể nhi đều làm ít công to."

Tạ Chi cười ứng thanh là. Làm Tạ Mạc Như đệ đệ, cho dù là thứ đệ, cũng thực dễ dàng cùng đích tỷ thành lập khởi cảm tình, chuyện gì đều cho ngươi nghĩ, như vậy tỷ tỷ, chẳng sợ không phải một mẫu sở ra, cũng sẽ không xa.

Nói một hồi kỳ thi mùa thu việc, Tạ thượng thư nhắc tới gia sự, hỏi, "Lần trước Thích gia mang theo vị kia bà cô lại đây, ngươi đại tỷ tỷ chưa nói cái gì?"

Nói đến một mẹ đẻ ra tỷ tỷ, Tạ Chi trên mặt cũng không có ý cười, Tạ Chi nhẹ giọng nói, "Đại tỷ tỷ cái gì cũng chưa nói, ăn tết ban thưởng, cũng có kia bà cô một phần. Ta nghĩ, đại tỷ tỷ không nói cũng hảo, hiện giờ Nhị tỷ tỷ tới, muốn y tôn nhi ý tứ, vẫn là làm Nhị tỷ tỷ ở Mân An nhiều trụ mấy ngày, cũng hảo hảo cùng đại tỷ tỷ trò chuyện. Chúng ta đều là họ Tạ, so với người khác tổng nên càng thân cận." Muốn nói Tạ Chi đối Ninh gia không cảm tình, kia cũng không phải, nhưng Tạ Chi từ nhỏ chưa cùng Ninh gia nhiều lui tới quá, cảm tình cũng thật là hữu hạn. Thả hắn là trưởng tôn, chịu chính là trưởng tôn giáo dục, ở Tạ Chi trong lòng, so với không như thế nào lui tới nhà ngoại, khẳng định là Tạ Mạc Như càng thân cận. Đặc biệt hắn Nhị tỷ liền bởi vì cùng Ninh gia nữ quyến ở bên nhau ra việc này, Tạ Chi trong lòng đối Ninh gia hơi có chút bất mãn. Muốn thật cầm hắn Nhị tỷ đương thân, như thế nào làm hắn Nhị tỷ phạm này không ổn chi sai!

Tạ thượng thư cảm thán, "Ngươi Nhị tỷ có ngươi một nửa minh bạch, cũng không gọi người như vậy nhọc lòng." Tạ Mạc Ưu làm chuyện này, đừng nói Thích gia khí cái tốt xấu, Tạ gia biết sau cũng thâm giác không mặt mũi. Nhưng cũng không thể phóng Tạ Mạc Ưu mặc kệ, chỉ mong nàng học cái ngoan đi.

Tạ Chi đối hắn Nhị tỷ cũng là cùng tổ phụ giống nhau kỳ vọng, sống yên ổn sinh hoạt liền hảo. Tạ Chi lại hỏi, "Phụ thân phái đi còn được chứ?" Năm ngoái Hộ bộ phản hủ, nói đến chuyện này vẫn là Ngũ hoàng tử khơi mào tới, Tạ Tùng đúng là Hộ Bộ Thị Lang, chính ăn liên lụy.

Nói đến trưởng tử phái đi, Tạ thượng thư thật là đến niệm Phật, nói, "Cha ngươi ở Hộ bộ, Đông Cung cũng không lớn tín nhiệm hắn, không làm hắn đã làm quan trọng phái đi. Hắn là bởi vì họa đến phúc, năm ngoái hàng ba cấp lưu dụng, năm nay cũng thăng đã trở lại."

"Vậy là tốt rồi." Tạ Chi may mắn không thôi, lại cùng tổ phụ hỏi thăm, "Vương gia muốn kiến hải cảng, Hộ bộ dự toán muốn hơn bảy trăm vạn bạc, như thế nào muốn nhiều như vậy?"

Chẳng sợ Tạ Chi không nói kiến hải cảng việc, Tạ thượng thư cũng tính toán hỏi một câu đâu, nghe Tạ Chi nói như vậy, Tạ thượng thư nói, "Mỗi năm hướng Mân Địa bát bao nhiêu tiền quân bị lương thảo, nơi nào còn có tiền cho các ngươi kiến hải cảng. Đừng nói bảy trăm vạn, chính là bảy mươi vạn bạc, cũng thà rằng trước kêu các ngươi tĩnh phỉ đâu. Đại hoàng tử đều có thể gặp tội phạm, Mân Địa không yên ổn, triều đình rất khó đồng ý kiến hải cảng việc."

Tổ tôn hai cho nhau giao lưu không ít tin tức, bên kia Tạ Mạc Ưu cũng ở cùng Tạ Chi chi thê Ngô thị nói chuyện.

Tạ Mạc Ưu có chút mệt mỏi cùng tiều tụy, Ngô thị chỉ lo nhặt thú vị đề tài cùng Tạ Mạc Ưu nói, Tạ Mạc Ưu nhật tử không được tốt quá, tự nhà chồng đến nhà mẹ đẻ, bị không ít dạy dỗ.

Chạng vạng chính thức dự tiệc trước, không thiếu được một lần nữa trang điểm, dấu đi khóe mắt đuôi lông mày không như ý. Tạ Mạc Như mang theo bọn nhỏ cùng Tạ Mạc Ưu Ngô thị cùng tòa, Ngũ hoàng tử cùng Tạ thượng thư Tạ Chi mặt khác bị bàn tiệc cộng uống. Yến hội có chút mệt liệt nhưng trần, Tạ Mạc Như vẫn duy trì Vương phi ung dung, trưởng tỷ thân thiết còn có mẹ cả ôn hòa, nhưng thật ra nam tịch thượng, rất có vài đạo Tạ thượng thư cùng Tạ Chi thích ăn đồ ăn, Ngũ hoàng tử chỉ vào một đạo quả mơ vịt nói, "Vương phi nói ngài ở nhà liền ái này khẩu, A Chi thiên vị cá tôm, nếm thử ta nơi này đầu bếp tay nghề."

Tạ thượng thư vẻ mặt cười ha hả ấm áp dạng, "Ta này đó cháu trai cháu gái nhóm, Vương phi nhất tri kỷ." Tạ thượng thư lại cấp một đạo quả mơ vịt an tâm, cho đến yến hội kết thúc, Tạ thượng thư cũng đến cảm khái, Tạ Mạc Như làm người hành sự, thật là gọi người chọn không ra nửa phần không phải.

Đợi đến có nhàn rỗi, Tạ thượng thư vẫn là cùng Tạ Mạc Như thấy một mặt, trước nói chút gia sự, Tạ Lan năm nay đông thành thân, tháng chạp ngày tốt. Tạ Mạc Như cười, "Chỉ chớp mắt, bọn đệ đệ đều lớn." Lại hỏi là nhà ai cô nương, biết được là Bắc Xương hầu với gia thiên kim sau, Tạ Mạc Như hỏi, "Là đích nữ vẫn là thứ nữ?"

Tạ thượng thư nói, "Bắc Xương hầu phu nhân chỉ có một tử, vị này chính là thứ xuất, ngươi tổ mẫu nhìn quá, cũng là cực biết lễ hài tử."

Tạ Mạc Như liền không lại hỏi nhiều.

Tự xong gia sự, Tạ thượng thư phương nói đến kiến hải cảng việc, Tạ thượng thư nói, "Nhất thời lại khó thành."

Tạ Mạc Như cười, không để bụng, "Công phu không phụ lòng người, luôn có làm thành một ngày."

Tạ thượng thư vẫn là tưởng khuyên Tạ Mạc Như hoãn vừa chậm, "Ta xem bệ hạ ý tứ, còn muốn Vương gia trước tĩnh bình Mân Địa."

Tạ Mạc Như cười mà Bất Ngữ.

Tạ thượng thư trầm mặc sau một lúc lâu, hỏi, "Vì cái gì một hai phải kiến hải cảng? Chỉ vì phân mỏng Tĩnh Giang hải mậu chi lợi? Ngươi xưa nay không đem tiền bạc việc nhỏ đặt ở trong mắt." Tuyệt không phải vì hải mậu chi lợi, cái này cháu gái chưa bao giờ là cái thiển cận người.

"Vì cái gì?" Lặp lại một lần tổ phụ vấn đề, Tạ Mạc Như thanh âm không cao không thấp, "Liền phiên trước ta từng cùng tổ phụ nói qua, cho ta 5 năm thời gian ta liền nhưng ngăn chặn Tĩnh Giang Vương, bảy tám năm nội, ta nhất định có thể tĩnh bình Ngô Địa."

Tạ Mạc Như nhìn phía Tạ thượng thư, nhàn nhạt nói, "Sự thật sẽ chứng minh hết thảy."

Tạ Mạc Như khuôn mặt đạm nhiên, hai mắt kiên định, Tạ thượng thư lần đầu tiên cảm thấy, Tạ Mạc Như là nghiêm túc. Nàng là nghiêm túc muốn đạt thành này mục tiêu, Tạ Mạc Như có mục tiêu đáng sợ, đáng sợ chính là, nàng tĩnh bình Ngô Địa, nàng tĩnh bình Ngô Địa mục đích là cái gì?

Nàng muốn phụ tá Mân Vương kiến này không thế chi công, là muốn làm cái gì?

Màu trà sa tay áo hạ ngón tay vô ý thức nắn vuốt bên hông dương chi ngọc bội tua, Tạ thượng thư vọng nhập Tạ Mạc Như cặp kia bình tĩnh không gợn sóng đôi mắt, làm như nhìn đến tương lai mệnh trung chú định gió nổi mây phun.

Chương 202 thần tâm chi tam

Tạ thượng thư mặc dù quan tâm Mân Địa sự, cũng còn có chính mình phái đi phải làm.

Hắn là Ngũ hoàng tử quá cha vợ, mặc dù có chút đầu tường thảo thuộc tính, luôn luôn cùng Ngũ hoàng tử quan hệ cũng không tồi. Ngũ hoàng tử tự nhiên ra lệnh cho thủ hạ người phối hợp Hình bộ điều tra.

Tạ Mạc Như nơi này cũng muốn gặp một lần Tạ Mạc Ưu, Tạ Mạc Ưu rất có chút vẻ xấu hổ, lén còn cùng Tạ Mạc Như nhận không phải, rốt cuộc nàng làm chuyện đó nhi cùng lễ pháp không hợp. Tạ Mạc Như là đích tỷ, nàng là thứ muội, Tạ Mạc Ưu lại như thế nào thân cận mẹ đẻ gia tộc, ở lễ pháp thượng, nàng nhận đến là mẹ cả gia tộc.

Tạ Mạc Như kỳ thật không đại để ý việc này, lúc trước ở Tạ gia khi, Tạ Mạc Như đều không lớn để ý Tạ Mạc Ưu, huống chi hiện giờ. Tạ Mạc Như nói, "Mọi việc chính ngươi ngẫm lại rõ ràng đi. Ngươi cũng thành gia, ngươi muốn nhận cái nào, cùng ta quan hệ không lớn. Ninh gia nơi đó, cùng ngươi nguyên là quan hệ huyết thống, chỉ là ngươi hành sự, nghĩ nhiều tưởng phu tộc, mẫu tộc, ngươi cảm thấy Ninh tế tửu làm Đông Cung Chiêm sự, về sau tất là phát đạt. Kia lúc trước sao không đi vừa đi Ninh tế tửu quan hệ, làm ngươi tướng công lưu tại Đế Đô, cũng đỡ phải ngươi này đại thật xa lại đây."

"Đại tỷ tỷ, ta thật không phải có tâm. Còn nữa, Ninh gia, Ninh gia, ta cũng không phải nghĩ Ninh gia ở phát đạt có cái gì tính toán...... Đại tỷ tỷ, ta biết sai rồi." Tạ Mạc Ưu nói vành mắt nhi đỏ lên, cúi đầu nghẹn ngào lên.

Lời này, Tạ Mạc Như là không tin. Đương nhiên, Tạ Mạc Ưu cũng chính là tầm thường nhà giàu nhân gia thiếu nãi nãi tiêu chuẩn, muốn nói Đông Cung đứng thành hàng gì đó, phỏng chừng nàng bắt đầu cũng không

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net