Chương 39 Sự Thật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Có phải là bất hợp pháp để gây quỹ để làm cho một ứng dụng?

Nhìn Lu Lu hào hứng nhảy lên nhảy xuống, Nuo Yun lặng lẽ thu một kế hoạch trong tay, trong đó nêu chi tiết cách thực hiện kế hoạch, Nuo Yun rất nhẹ nhõm. Đưa tiền cho Lu Guan.

"Cảm ơn các bạn rất nhiều!" Cả lớp chú ý đến các chàng trai ở đây.

"Cảm ơn rất nhiều?" Đội trưởng ngẩng đầu lên khi cô chỉ đang ghi nhớ văn bản.

"Không, không, không ... không có gì ..." Vẫy tay với nhau, đội trưởng vượt qua một dấu vết nghi ngờ, nhưng thực sự không hiểu họ đang làm gì, và họ tiếp tục nghiên cứu.

"Nhân tiện, đội trưởng đã đưa cho bạn cái này ..." Nuo Yun đưa cuốn sổ hồng cho đội trưởng. Hôm qua, đội trưởng đã đưa nó cho mình và quên trả lại.

"Chà, nếu bạn sao chép nó, hãy lấy nó ra và xem trước. Bạn sẽ có thể hiểu được. Tiếng Anh thực sự không khó. Hãy mua một cuốn sách ngữ pháp vào ngày mai." Đội trưởng gật đầu và trao cho Novo một bầu trời xanh. Máy tính xách tay.

"Đây là toán học, công thức và phân tích đều ở trên, bạn sao chép nó." Đội trưởng rất rõ ràng rằng Nuo Yun tự giác trong thời gian đầu tự học, tốt hơn là tìm thứ gì đó cho anh ta.

"..." Bất lực cầm cuốn sổ, mở những con số dày đặc như muỗi và chữ cái trên đó, và đột nhiên để Noyun quan tâm.

Nhưng vì sự uy nghiêm của đội trưởng, Nuo Yun miễn cưỡng giơ bút.

Mạnh mẽ và đáng tin cậy

Buổi trưa, mặt trời rực rỡ treo cao.

Nó đã tháng 11 rồi, nhưng thời tiết nóng bất thường. Nó đã hạ nhiệt cho đến vài ngày trước. Hiệu ứng nhà kính của năm nay đã trở nên nghiêm trọng hơn.

Cô giáo hói trung niên ngước mắt lên và tiếp tục nói chuyện với các đồng nghiệp trong văn phòng. Một số trong số họ đang uống nước và chơi điện thoại di động, một số đang sửa bài tập về nhà, và một số đã nghỉ ngơi sau khi làm việc từ điều hòa.

"Huh, tại sao trời mưa, vẫn không phải là mặt trời?" Cô giáo trung niên chớp mắt và chớp mắt, nhưng đột nhiên thấy rằng trời đã mưa rất to bên ngoài, và trời đột nhiên tối.

"Thật đấy, đi thôi!" Một số giáo viên thở dài và đi lấy ô.

Lúc này, Nuo Yun, người đang ăn bento trên sân thượng, thấy bầu trời tối đen và ngay lập tức chạy xuống tầng dưới để trốn trong nhà.

"Này, tại sao trời lại mưa bất chợt?" Nuoyun mở cửa sổ của lớp học bị bỏ hoang từ lâu này và với lấy hạt mưa.

Xúc giác ... có gì đó không ổn? Đây có thực sự là mưa không?

Nuoyun khép tay lại và mở lòng bàn tay ra, và thấy rằng bàn tay anh ta đầy cát dày đặc.

"Này?" Tình hình là gì? Tại sao có cát trên bầu trời?

"Trời lại mưa, làm sao tôi có thể quay lại hôm nay?" Nghe thấy những lời phàn nàn của học sinh trong hành lang, Nuoyun quay đầu lại và thấy rằng họ không có bất kỳ nghi ngờ nào về bầu trời và cát, nhưng lo lắng về việc làm thế nào để quay trở lại hôm nay.

"Đừng ..." Đột nhiên nghĩ đến một khả năng khủng khiếp, Nuo Yun chạy vào nhà vệ sinh và mở vòi với một cái búng tay.

"Wow!" Một mảnh cát lớn rơi xuống!

Chuyện gì đang xảy ra vậy? Đây là ... Nuo Yun nhìn xung quanh và đưa tay về phía học sinh vỗ vai.

"Học sinh ... làm thế nào mà nó rơi xuống cát?" Nuo Yun hỏi.

Người đàn ông nhìn Nuoyun với biểu hiện thiểu năng trí tuệ, "Bạn sẽ xuống nước mà không xuống cát ?!"

Tức giận rời khỏi nhà vệ sinh, để Nuo Yun một mình lộn xộn trong gió.

"Bíp bíp! Bíp bíp!" Ba tín hiệu vội vã vang lên với tâm trí của Nuoyun, nhấp đi để đồng ý và giọng nói của Alfria bật khóc.

"Nó đã kết thúc. Tôi vừa xem video BL và vô tình bị nhiễm virus. Các quy tắc của thế giới đã bị phá vỡ bởi tôi. Thôi nào!" Nghe thấy sự tuyệt vọng trong giọng nói quen thuộc, Nuo Yun thở dài.

"Uhhhh ..." Vẫy tay, ánh sáng màu xanh lam tỏa sáng, và thế giới dừng lại. Nói một cách đơn giản, thời gian đã dừng lại.

Nuoyun xoa mái tóc dài màu xanh đã mọc lại vào một nhà kính, và ba đôi cánh rung lên và biến mất.

Bầu trời bao quanh bởi những đám mây, sự xuất hiện bất ngờ của hình vẽ, được hình thành bởi sự ngưng tụ của ánh sáng

Sau khi anh rắn chắc cơ thể, anh đi thẳng đến trung tâm thiên đàng, hệ thống quản lý trung tâm của thế giới.

Cánh cửa gỗ đổ nát treo lặng lẽ ở đây, và không có gì đằng sau cánh cửa, chỉ là một cánh cửa gỗ bình thường.

Nuoyun bước tới, giữ tay cầm ở vị trí của một người anh lớn, và Ánh sáng Thánh quanh anh ta dao động nhẹ. Nhưng điều bất thường này lóe lên và không thể nhìn thấy gì cả.

"Xác nhận danh tính, Zhiyun Nuoyun! Cho phép truy cập!"

Âm thanh cơ học trung tính vang lên trực tiếp trong tâm trí, Nuoyun đẩy cánh cửa vào, và hình bóng nhanh chóng biến mất sang một bên cánh cửa và cánh cửa gỗ đóng lại nhẹ nhàng.

Hệ thống quản lý trung tâm của thế giới, trong một không gian hỗn loạn, được bao quanh bởi các ngôi sao và vũ trụ, và chính nó là chủ nhân của toàn bộ vũ trụ! Hầu hết mọi người sẽ tự nhiên có ảo ảnh ở trên khi họ đến đây. Noyun chỉ cần đi vài bước ở giữa và nhìn thấy Alfria, người đang đối mặt với những điều khác biệt của chính mình.

Cô ấy ... đang đối mặt với một cuốn sổ tay màu hồng trông có vẻ tiên phong, nhấn bàn phím bên trên, mồ hôi lạnh trên trán.

"Bạn có đang sử dụng hệ thống để làm lại những điều nhàm chán này không?" Nowun bước tới và nhẹ nhàng đẩy Elfria đi, ngồi trước máy tính.

"Tại sao, chỉ cần tải xuống một vài tài nguyên! Cỗ máy bị hỏng này, sớm muộn gì nó cũng được thay thế!" Elfria thấy Noyun đến, với vẻ mặt hạnh phúc, và rồi cô phẫn nộ.

"Hệ thống quản lý thế giới được sử dụng để quản lý thế giới, nhưng bạn thực sự không lãng phí ..." Nowun đầy những đường màu đen. Elfria tò mò về các video thế giới khác và luôn xem qua hệ thống, nhưng Luôn có những rủi ro ở các thế giới khác nhau. Ở một số thế giới, có những "virus" có thể đe dọa thế giới.

Elfria tình cờ gặp phải lần này.

Nuoyun lấy ra một đĩa U, đưa nó vào trung tâm của hệ thống và bắt đầu một hoạt động giống như đám mây.

Thiên thần khôn ngoan, tên này không được gọi là vô ích! Đối với kết quả học tập, xin vui lòng tự động bỏ qua nó - Bởi Nuoyun.

"Được rồi, tôi sẽ loại bỏ virus trong thời điểm hiện tại, thế giới được đánh dấu là có nguy cơ cao và để bộ phận điều hành giải quyết nó." Rất dễ dàng để trở thành chủ cửa hàng, Nuo Yun mỉm cười.

"Thật không may ..." Elfria thở phào nhẹ nhõm. Bây giờ Novo đã giải quyết vấn đề, sẽ không có rắc rối nào cho anh ta. Khởi động lại thế giới sẽ tốn hàng chục ngàn điểm! Đánh giá hiệu suất tiếp theo phải không đủ tiêu chuẩn!

"Có chuyện gì vậy?" Mắt Nuo Yun co giật, và anh bình tĩnh nói. Trong tim anh đã có một linh cảm không rõ, nên anh muốn đi trước bằng đôi chân chiến đấu!

"Bộ phận điều hành đang trong kỳ nghỉ. Tôi thực sự ghen tị. Tôi nghe nói rằng họ sẽ tổ chức cuộc thi" Bầu trời đẹp nhất "!"

"Vậy ..." Nuo Yun thần thánh tản ra, sẵn sàng tuột đi.

"Rất tiếc ... Nuo Yun, vì vậy rắc rối nhỏ này đòi hỏi bạn phải giải quyết nó ~"

"MMP, tôi chỉ muốn có một cuộc sống tốt hàng ngày!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net