Thiên tài bé cưng: tổng tài đừng động mẹ ta!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ái muội ban đêm, thiên tài bé cưng dùng thanh sắt thoải mái mà mở ra bị đại tổng tài khóa trái cửa phòng, chống nạnh rống giận:

"Tà ác đại thúc! Có gan đi ra cùng ta một mình đấu!

Mẹ ta miệng miệng là ngươi có thể thân à? !

Y phục của mẹ ta là ngươi có thể cởi à? !

Mẹ ta ngực ngực là ngươi có thể nhu à? !

Nhanh chút buông ta ra gia nữ nhân, bằng ko ta tẩn ngươi nga!"

Thanh Phong Tuấn đại tổng tài anh tuấn mặt cứ như vậy hoa lệ lệ đen, hắn sao sẽ sanh ra loại này tiểu ác ma? Gia môn bất hạnh a!

.

【 hắn là một cái tuyệt đối thần thoại, những người khác nhất định chính là phối hợp diễn cùng chê cười 】

"Đêm nay... Cầu ta đi!" Lãnh khốc tà mị hắc đạo thiếu chủ cường hôn nàng, bá đạo cường thế ko tha nàng mảy may kháng cự!

Đêm đầu tiên, nàng trở thành báo thù tiền đặt cược, sa vào của hắn ám dạ đồ chơi;

Thứ hai Dạ, nàng ngộ trúng mị thuốc, bị địch nhân trở thành đặc biệt lễ vật đưa cho hắn;

Thứ ba Dạ, nàng bị hắn cố ý quá chén, hướng dẫn ký hạ ko bình đẳng khế ước, mặt hồng tim đập bên người nữ nô cuộc sống từ đây bắt đầu;

Thứ tư Dạ, tuyệt vọng phản kích nháy mắt nàng từ đơn thuần mềm mại trở nên thanh lãnh quyết tuyệt, có thai ở trước mặt hắn đình chỉ hô hấp...

Làm lạnh như băng viên đạn xuyên suốt trái tim, làm đau nhức khiến nàng mất đi ý thức khi, nàng có vẻ như thấy được hắn đáy mắt kinh hoảng lòng tuyệt vọng toái vẻ mặt, a, nhất định là nàng nhìn lầm rồi đi?

.

【 một đoạn tiêu. Hồn cắn cốt triền miên, một đoạn khắc cốt ghi tâm yêu say đắm 】

Từng đã vô số ban đêm, hắn và nàng trằn trọc triền miên, hàng đêm ân sủng, phù hợp nhưng chỉ là thân thể.

Giả chết sau khi sống lại nàng từ yếu đuối trở nên cường đại, tản ra trí mạng lực hấp dẫn, mấy đại nhân vật phong vân, cực phẩm soái ca đều muốn độc chiếm nàng, mà người nào đó cũng lại như Satan giống nhau xuất hiện, ghen cuồng nộ, cưỡng bức lợi dụ, tà mị khó hiểu, đối nàng lại hôn lại ôm, cái này thiên tài bé cưng nổi giận: "Lưu manh đại thúc! Ngươi dám loạn hôn mẹ ta, cẩn thận ta lấy kéo thiến ngươi!"

Thiên tài bé cưng đối mẹ tuyên cáo quyền sở hữu, còn đối với mình thân sinh cha tuyên cáo đe dọa khiêu chiến quyền, nàng lại mị nhãn như tơ, ở trong lòng hắn nỉ non: "Thân ái, làm không được con, về sau đừng đụng ta!"

------------------------

Thiên tài bé cưng: tổng tài đừng động mẹ ta

Tác giả: hồng lưỡi dao

Nàng đối tà mị nam tử nói, cút! ( phấn khích tiết tử )

Tuấn mỹ tà mị nam nhân cường thế một phen ôm chầm của nàng eo nhỏ, tư thế kề sát mà khí phách, hắn hầu kết vừa động, trầm thấp dễ nghe tiếng nói trở nên có chút khàn khàn, nói: "... Của ngươi môi rất thơm ngọt, thân thể thật mềm mại, nhưng là kỹ thuật hôn lại như cũ thật ngây ngô. Chậc chậc, vài năm nay một điểm tiến bộ cũng ko có? Hãy để cho ta đến giáo ngươi đi!"

Rõ ràng làm người ta mặt hồng tim đập lời nói hắn lại nói phong đạm vân nhẹ, ánh mắt chỗ sâu như cười như ko, như nhất loan hồ sâu, thâm thúy khó hiểu lại làm cho nhân sa vào trong đó, ko thể tự kềm chế.

Biết nàng kỹ thuật hôn ngây ngô sau, hắn dường như đột nhiên tâm tình trở nên thật sung sướng.

Diệp Vị Ương đỏ mặt muốn nhìn rõ Sở Thanh Phong Tuấn ánh mắt chỗ sâu chân thật cảm xúc, kia bên trong có vẻ như thoáng hiện nhiều điểm tinh quang, như lộng lẫy lửa cháy lan ra đồng cỏ lửa, đủ để chiếu sáng lên của nàng cả trái tim phòng toàn bộ thế giới, nàng tưởng tìm tòi nghiên cứu, nhưng là hắn cũng ko cho nàng cơ hội!

Hắn thấu tiến nàng nhanh nhạy. Cảm bên lỗ tai duyên, linh hoạt ái. Muội đầu lưỡi đem ngậm chặt, chọn. Đậu a nhiệt khí khẽ liếm, đưa tới nàng một trận run rẩy bị lạc.

Hắn... Yêu của nàng đi? Chẳng sợ chỉ có một chút điểm yêu, ko bằng nàng thương hắn nhiều như vậy. Bằng ko sẽ ko luôn thích như vậy hôn môi nàng, chiếm. Có thân thể của nàng. Diệp Vị Ương sắc mặt đỏ ửng biểu tình ngượng ngùng, ý nghĩ ở lâm vào một mảnh hỗn độn là lúc nghĩ như vậy, như vậy hi vọng.

Dường như biết sâu trong nội tâm của nàng vọng tưởng, Thanh Phong Tuấn ánh mắt trong khoảng khắc trở nên phức tạp, mắt của hắn lông mi hơi chút nháy một cái, như thâm tình nhất tình hình thực tế người ta nói ra tàn khốc nhất lời nói: "Đến đây đi, cầu ta muốn ngươi, làm cho ta nhìn xem thân thể của ngươi cùng linh hồn của ngươi kết quả có thể ti. Tiện tới trình độ nào!"

Lời này làm cho Diệp Vị Ương tức giận đến phát run, lại nở nụ cười, cười trung rưng rưng, ko kiêu ngạo ko siểm nịnh, ánh mắt lộ ra quật cường, không biết là bởi vì quá mức kích động, vẫn là quá mức thất vọng, tự tự khấp huyết, nàng cắn môi anh đào gằn từng chữ:

"Cút! Ta đã sớm ko phải năm đó cái kia thuần trắng như tờ giấy, ko rành thế sự, tùy ý có thể bị lừa dối lừa gạt ngu ngốc bình hoa ! Ngươi không có tâm, ko biết xấu hổ da, ta còn muốn của ta tự tôn!"

Thanh Phong Tuấn nghe xong ngẩn ra, a, hắn dịu ngoan con mèo nhỏ rốt cục dài móng vuốt ?

Như vậy nàng đôi mắt chỗ sâu lệ quang lòe lòe, lại quật cường nhìn thẳng hắn, không chút nào khẳng cúi đầu khuất phục hoặc là chấp nhận! Chậc chậc, ko thể ko nói... Bộ dạng này nàng thế nhưng cũng mê người cực kỳ!

2 mắt hắn nguy hiểm híp đứng lên, bất động thanh sắc, ánh mắt ko kiêng nể gì lưu lại ở Diệp Vị Ương oánh bạch như ngọc, phấn nộn mê người cổ cùng ngực chỗ, bởi vì vừa rồi tức giận, sắc mặt của nàng càng thêm hồng nhuận, kiều diễm ướt át, để ở trong mắt càng làm thân thể hắn buộc chặt, dục niệm bột. Phát, nóng bỏng lời lẽ nóng rực như lửa...

Hắn cúi người hôn lên nàng, giống một đầu ẩn núp hồi lâu đói khát thú vương, dục đem nàng cắn nuốt vào bụng! ( đây là bài này tiết tử, kế tiếp chính là chính văn , tuyệt đối phấn khích! )

Thứ 1 chương lạnh như băng mệnh lệnh, khách sạn phòng tắm

Mê say Dạ.

Trong quán bar huyễn đèn màu quang lóe ra, đinh tai nhức óc DJ âm nhạc chung quanh quanh quẩn.

Hoang phí loạn trong ko khí tràn đầy ái muội hương vị, theo âm nhạc điên cuồng lắc lư nam nữ tại trong sân nhảy cho nhau dán chặc lớn mật vặn vẹo hông của mình chi cùng cái mông, hết sức ** sở trường.

Trang điểm thanh lương tính - cảm nữ tử thần sắc mị hoặc xen lẫn ở lãng - đãng ko kềm chế được nam nhân trong đống, dùng ngả ngớn động tác dục cự hoàn nghênh vuốt ve làm tức giận, lập tức đưa tới các nam nhân thô thở gấp cùng đi săn ánh mắt.

Đây là một tòa ban đêm xa hoa sa đọa thành trì, bất luận kẻ nào phóng túng tốt nhất nơi.

Anh tuấn vô cùng Dạ Phi Phàm chính là xuất hiện vào lúc này , hắn chỉnh gương mặt lãnh khốc kiệt ngạo lại tuấn mỹ phải nhường ko người nào khả soi mói, làm cho toàn bộ thấy nhân không tự chủ đều ngừng lại rồi hô hấp.

Hắn mặc thế giới tuyến đầu cao cấp nhất hàng hiệu Anderson-Sheppard thủ công tu thân Tây phục, giống như catwalk show trên đài model nam, hơn nữa quanh thân hắn tản ra một phần lạnh lùng thiên thành khí phách, thế nhưng làm cho nguyên bản ở trong sàn nhảy cầu tiếng động lớn nháo người điên cuồng nhóm tự động vì hắn nhượng xuất một con đường.

Ko nhìn những người này, Dạ Phi Phàm như vương giả giống nhau đi vào tư nhân thang máy, trực tiếp tiến vào khách sạn VIP khách quý xa hoa phòng xép.

Tiến vào phòng, mở ra mới nhất hình khoan bình Dạ tinh tivi, đem điều khiển từ xa tùy tay ném đi, cả người hắn dong lười tùy tính ngồi xuống ở da thật xốp trên sofa, bộ dáng kia rốt cục thiếu một phần rét lạnh, nhiều hơn một phần gợi cảm.

Đột nhiên! Tầm mắt của hắn ở trong TV dừng hình ảnh ở!

Phía trên kia đang ở truyền phát tân nhất giới toàn cầu mùa xuân thời thượng nữ trang model catwalk show buổi biểu diễn dành riêng trận đấu, là toàn cầu hiện trường trực tiếp, màn hình TV thượng ko biết xảy ra điều gì hỗn loạn, tiếng thét chói tai một mảnh!

Nhưng là liền tính như thế, Dạ Phi Phàm vẫn là liếc mắt một cái ngay tại tiếng người ồn ào, đám người vây quanh bên trong bắt được cái kia quen thuộc yểu điệu bóng hình xinh đẹp - - - liên tục hai năm đạt được thế giới cấp người mẫu đại tái tổng vô địch Diệp Vị Ương!

Đáng chết! Trên người nàng khoác lên chính là ai tây trang? ! Phát sinh chuyện gì khiến nàng một mặt mau khóc biểu tình? Kia biểu tình... Khó coi cực kỳ!

Dạ Phi Phàm nhíu mày, ko để ý người mẫu đại tái còn ko có chấm dứt, trực tiếp gọi điện thoại cho Diệp Vị Ương người đại diện, yêu cầu làm cho Diệp Vị Ương tự mình nhận nghe điện thoại.

Người đại diện có vẻ như rất sợ này lãnh khốc đại tổng tài, không chút nào dám chậm trễ, lập tức run run đưa điện thoại cho Diệp Vị Ương.

Nghe điện thoại đầu kia nàng rõ ràng có chút hoảng hốt thanh âm nghẹn ngào, Dạ Phi Phàm càng thêm tức giận, lại đưa mắt nhìn trên tivi nàng tái nhợt dung nhan, ko có gì nhẫn nại, lạnh như băng đến cực điểm ra lệnh: "Nửa giờ trong vòng lập tức đuổi tới mị ảnh khách sạn 44 lâu VIP phòng!"

Nói xong, hắn ko tha kháng cự dẫn đầu cúp điện thoại, đồ lưu Diệp Vị Ương ở bên kia hoàn toàn ngây ngốc ở! A, này ở trong lòng nàng vụng trộm thầm mến nhiều năm học trưởng kiêm thủ tịch tổng tài luôn luôn ko đối nàng ôn nhu quá đâu!

Thôi, lời nói của hắn từ trước tới nay ko tha nhân phản bác, mấy năm nay nàng đã dần dần thông thường.

Vừa khéo Diệp Vị Ương hiện tại cũng không muốn sẽ tiếp tục trận này gặp quỷ người mẫu đại tái , đi thì đi thôi, dù sao là đại tổng tài phân phó , kế tiếp cục diện rối rắm liền ném cho hắn làm cho người ta đến xử lý tốt.

Nghĩ như vậy, Diệp Vị Ương hít sâu một hơi, cười khổ một cái, nhìn thoáng qua bị thương chân lỏa, khập khiễng xoay người theo giấu kín cửa sau rời đi.

Hắn khiến nàng nửa giờ trong vòng đuổi tới, như vậy nàng một phút đồng hồ cũng ko thể chậm trễ, theo đại học thời đại bắt đầu đã đã nhiều năm , nàng luôn luôn không muốn làm cho hắn thất vọng, luôn luôn tẫn lớn nhất nỗ lực hoàn thành hắn nói mỗi một sự kiện, tuy rằng... Giờ phút này của nàng chân thật sự rất đau.

Cùng lúc đó, trong khách sạn đã tắt đi tivi Dạ Phi Phàm trong đầu luôn luôn lẩn quẩn Diệp Vị Ương tái nhợt dung nhan, điều này làm cho hắn ko hiểu phiền chán, kéo caravat, hắn đi nhanh hướng phòng tắm phương hướng đi đến...

Thứ 2 chương nóng vũ nữ lang, làm tức giận

Dạ Phi Phàm tắm rửa xong tùy ý mặc nhất kiện thuần trắng sắc thuần miên áo tắm, đai lưng rộng lùng thùng buộc lên, lộ ra một phần tiểu mạch sắc tinh - tráng rắn chắc tính - cảm trong ngực đến, kia màu da nhìn qua khỏe mạnh cực kỳ, rất là mê người.

Nhìn đồng hồ đeo tay một cái, thời gian đã qua 15 phút, Diệp Vị Ương hẳn là nhanh đến .

Đem trong phòng hòm y dược đem ra, đặt ở phòng khách góc xó. Phía trước ở trong TV thấy sắc mặt nàng như vậy tái nhợt, nghe điện thoại cũng đúng là hữu khí vô lực, Dạ Phi Phàm hoài nghi nàng là phủ bị thương.

Tiếp theo, hắn đem phòng khách đại môn mở ra, để Diệp Vị Ương sau khi tới ko cần nhấn chuông cửa là có thể trực tiếp tiến vào.

Bất động thanh sắc làm tốt tất cả những điều này có thể nói ôn nhu lại cùng hắn lãnh khốc bề ngoài hoàn toàn bất đồng chi tiết chuyện nhỏ, Dạ Phi Phàm một lần nữa tọa về trên ghế sofa, đem Laptop mở ra, bắt đầu xử lý công sự.

Mị ảnh quán bar sân nhảy trung ương hiện tại vẫn như cũ có muôn hình muôn vẻ thiếu nữ không ngừng theo điếc tai DJ âm nhạc điên cuồng đung đưa thân thể của mình, bạo - lộ mặc, trắng nõn thân hình ở lay động ngọn đèn Rig ngoại làm người ta ghé mắt!

Một tên trong đó nữ tử nhất làm tức giận, nàng mặc quần áo mân côi hồng thu thắt lưng váy, làn váy chỉ hiểm hiểm che đậy của nàng kiều - mông, một đầu tóc dài quăn thẳng khoác lên đến dưới lưng, thần sắc yêu mị, giơ tay nhấc chân trong lúc đó đều là không nói ra được phong tình cùng mê hoặc, như là thịnh phóng có gai hoa hồng.

Nàng tóc thật dài ti theo nàng trên phạm vi lớn nóng vũ động chỉ tả hữu cúi xuống đến hồi đong đưa, trong phút chốc nàng kéo lên ái muội hơi thở bao phủ toàn bộ quán bar.

Có vài danh lỗ mãng nam tử ý đồ tiếp cận nàng, nàng kỹ thuật nhảy linh động, giống như xà giống nhau thuận trợt, lạnh lùng liếc xéo này đó tục tằng nam tử liếc mắt một cái, cuối cùng ko chút nào lưu luyến xoay người đi hướng thang máy.

Nàng Hàn Thiên Tuyết đêm nay mục tiêu là... Dạ Phi Phàm!

Lỗ mãng bọn nam tử sớm bị Hàn Thiên Tuyết liêu bát đắc tâm ngứa nan làm sao, thấy nàng phải đi, lập tức muốn đi đuổi theo, đã thấy bốn phía ko biết khi nào thì nhiều ra đến rất nhiều bảo tiêu, vừa thấy chính là đến bảo hộ Hàn Thiên Tuyết . Chậc chậc, chỉ sợ thân phận của nàng thật không đơn giản!

Chỉ thấy Hàn Thiên Tuyết ở trong thang máy trực tiếp xoa bóp 44 lâu, trên thang máy thăng trong quá trình nàng ko biết cho ai đánh vừa gọi điện thoại, ngắn gọn mà mê hoặc nói: "Đêm nay các ngươi ai cũng đừng đi lên quấy rầy ta, bằng ko... Đừng nghĩ sẽ tìm đến công tác!"

Điện thoại bên kia lập tức cung kính trả lời: "Vâng, Hàn tiểu thư, chúc ngài đêm nay chơi được khoái trá."

Đứng ở Dạ Phi Phàm cửa phòng, Hàn Thiên Tuyết vẻ mặt phức tạp nở nụ cười một chút, ko gõ cửa, trực tiếp đẩy cửa vào.

Nàng ko e dè yêu mị ánh mắt trực tiếp tập trung mặc áo tắm đang ở làm công Dạ Phi Phàm.

Chậc chậc, ko thể ko nói Dạ Phi Phàm kia tinh điêu tế trác như hoàn mĩ thiên thần giống nhau tuấn nhan trong khoảng khắc khiến cho nàng rốt cuộc dời ko ra tầm mắt, tim đập rộn lên đứng lên.

Nam nhân này so vài năm trước càng soái khí ! Trầm ổn nội liễm trung nhiều hơn một phần Ma Mỵ khí phách!

Hàn Thiên Tuyết lúc này quyết định sử xuất cả người mị sổ làm cho Dạ Phi Phàm hôm nay quỳ gối ở dưới váy màu thạch lựu của nàng.

Nàng tận lực tu bổ trôi qua mỹ giáp tùy tay đẩy, phòng đại môn bị nhẹ nhàng khép lại, lại cũng chưa xong toàn bộ đóng lại, chỉ để lại một đạo hơi chút khe hở, chưa bị phát hiện.

Đang ở phê chỉ thị văn kiện Dạ Phi Phàm tao nhã thong dong tư thế ko thay đổi, như trước chuyên chú đối với máy tính ở trên bàn phím gõ như bay, khả khóe miệng của hắn lại hơi chút hướng về phía trước giơ giơ lên, cấu thành một cái mê người độ cong, cũng ko phô trương. Hắn tưởng rằng... Là Diệp Vị Ương vào được.

Thứ 3 chương đêm nay. . . Ta cùng ngươi như thế nào?

"... A, Dạ thiếu, đã lâu không gặp, đêm nay... Ta cùng ngươi như thế nào?" Quyến rũ tận xương thanh âm kèm theo Hàn Thiên Tuyết nhẹ nhàng tiếng bước chân tiệm cận, tính - cảm mà mị hoặc.

Thanh âm này hơn nữa này không giống với Diệp Vị Ương mùi vị nước hoa làm cho Dạ Phi Phàm nhíu mày, người tới ko phải Diệp Vị Ương! Bất quá, thanh âm này thế nào như thế quen thuộc? !

Dạ Phi Phàm đang muốn quay đầu xem xét, nhưng là ko đợi hắn có điều phản ứng, ánh mắt hắn đã bị một đôi bạch ngọc ngón tay mông muội lên, kiều mị tiếng nói khi hắn bên tai nỉ non: "Đoán... Ta là ai? Ngươi năm đó như vậy yêu ta, sẽ ko nhanh như vậy liền đem ta quên mất đi? Như vậy ta sẽ thương tâm nga!" Hàn Thiên máu vừa nói vừa dùng đầu lưỡi linh hoạt khi hắn bên tai ái muội nhẹ nhàng thổi khí chọn - đậu...

Lại nghe được thanh âm của nàng, Dạ Phi Phàm toàn thân ngẩn ra! 1 cái...nào đó luôn luôn bồi hồi ở sâu trong nội tâm của hắn thủy chung giãy giụa lại lái đi ko được nữ nhân bóng dáng lại lần nữa chui vào trong óc. Của hắn mối tình đầu tình nhân Hàn Thiên Tuyết đã trở lại? Năm đó nàng ko phải vứt bỏ hắn dứt khoát kiên quyết đi nước Pháp sao?

Chính là bởi vì có Hàn Thiên Tuyết người này tồn tại, lòng hắn luôn luôn không thể hoàn toàn nhận Diệp Vị Ương yêu.

Mấy năm nay, Dạ Phi Phàm đương nhiên biết Diệp Vị Ương đối tình cảm của mình, nhưng là hắn cảm thấy nếu ko thể xác định mỗ ta cựu tình rốt cuộc có hay ko hoàn toàn buông, mù quáng đầu nhập một khác đoạn cảm tình, đây đối với Diệp Vị Ương cũng ko công bằng.

Vừa nghĩ đến cái kia thầm mến của hắn nha đầu ngốc, a, Dạ Phi Phàm lãnh khốc tuấn mỹ trên mặt lập tức lại nhiễm lên một tia cùng loại với nụ cười ôn nhu. Ở mặt ngoài hắn vẫn đối với Diệp Vị Ương lãnh nói đối đãi, trên thực tế lại rất thương tiếc, thậm chí về mặt sự nghiệp luôn luôn âm thầm trợ giúp nàng, bằng ko nàng vừa mới xuất đạo, người mẫu kiếp sống sẽ ko thuận lợi vậy. Tuy rằng, hắn cũng không thích nàng làm việc phần này chức nghiệp.

Dạ Phi Phàm tưởng sự tình nghĩ ra thần, Hàn Thiên Tuyết thấy hắn ko phản ứng gì, lại gặp lại biểu hiện ra ngoài tuyệt ko kinh hỉ cuồng nhiệt, trong lòng ẩn ẩn có chút tức giận, nàng rõ ràng chưa từ bỏ ý định đem trọn cái ôn hương nhuyễn ngọc thân thể kéo đi lên, trước ngực kia hai luồng mềm mại từ mặt sau vừa đúng xoa Dạ Phi Phàm.

Nàng dài mà chiến "Ân" một tiếng, chọn. Đậu động tác ko ngừng: "Phi phàm, vài năm nay, chúng ta mặc dù ở nước Pháp, nhưng là... Ta rất nhớ ngươi..."

Dạ Phi Phàm cũng ko có đẩy ra nàng, hắn không muốn bỏ qua lần này nghiệm chứng tình cảm mình cơ hội.

Hắn muốn thử xem, đối đãi trọng mới trở về Hàn Thiên Tuyết, hắn rốt cuộc còn có không động tâm cảm giác? Hoặc là còn dư lại rốt cuộc là yêu vẫn là... Tính?

Ko đến cuối cùng một khắc, ai lại biết đâu? Đêm nay hắn nhất định phải nghiệm chứng rõ ràng điểm này.

Nếu vẫn như cũ yêu, như vậy hắn liền thật sâu yêu, thử đi khoan dung cùng lượng thứ, sau đó tiếp tục chuyên nhất ái tiếp tục.

Nếu ko lại yêu, như vậy đối với Hàn Thiên Tuyết năm đó tham mộ hư vinh bội phản, đối với nàng mấy năm qua này đối với mình chẳng quan tâm, ko chút nào lưu luyến, hắn có cần thiết làm điểm sự tình gì khiến nàng hối hận đi qua tùy hứng quyết tuyệt.

- - - đúng vậy, đối với người yêu, Dạ Phi Phàm có thể cưng chìu đến tận cùng; đối với ko yêu nhân, hắn đồng dạng có thể tàn nhẫn lãnh huyết tới cực điểm! Mất đi , đi qua quá làm cho hắn thống khổ, hắn nhất định sẽ tìm đúng cơ hội đòi lại đến.

Hàn Thiên Tuyết theo sofa mặt sau tha lại đây, đứng ở trước mặt hắn khi nàng kiêu căng giơ tay lên chỉ, nhẹ nhàng lướt qua nàng hoa hồng sắc váy đai an toàn, trong khoảng khắc xuân. Quang hiện ra!

-----

Nhắn lại khu thật yên tỉnh, các ngươi cũng ko thích này thiên văn sao? Lưỡi dao lưỡi dao sẽ rất nỗ lực đổi mới nga!

Thứ 4 chương hung hăng yêu ta đi!

Hàn Thiên Tuyết theo sofa mặt sau tha lại đây, đứng ở trước mặt hắn khi nàng kiêu căng giơ tay lên chỉ, nhẹ nhàng lướt qua nàng hoa hồng sắc váy đai an toàn, trong khoảng khắc xuân - quang hiện ra!

Váy chảy xuống đến bên eo, lộ ra phong - mãn bội - lôi cùng tinh tế mềm mại hẹp eo, nàng thoáng nhất đỉnh, màu đen nội - y đường viền đăng-ten lập tức bán ẩn bán lộ...

Vốn chính là một cái chỉ miễn cưỡng che ở cái mông hoa hồng sắc ngàn tầng thu thắt lưng lai quần, hiện tại bị Hàn Thiên Tuyết lớn như vậy đảm cởi bỏ, làm cho váy vừa khéo lưu lại ở thu thắt lưng bộ phận, có vẻ như còn ngại này ko đủ làm tức giận, ngay sau đó nàng uốn éo thắt lưng trực tiếp bò lên Dạ Phi Phàm tọa ở trên ghế sofa hai chân, vì thế, nàng phía dưới váy phong cảnh hoàn toàn đản - lộ ko thể nghi ngờ.

Dạ Phi Phàm ánh mắt trở nên sâu thẳm...

Hàn Thiên Tuyết thấy vậy cao hứng phi thường, giống đã bị cổ vũ một loại càng thêm như xà giống nhau lắc lắc chui vào trong lòng hắn, biên vặn vẹo biên hừ nhẹ cạn ngâm, nhiệt tình cao - trướng.

Nhưng là phía sau Dạ Phi Phàm nói chuyện, thanh âm của hắn vẫn là tựa như thường ngày thanh tỉnh, "Biết như vậy ** của ta hậu quả là cái gì không?" Hắn nâng lên nàng tinh mĩ khéo léo cằm, lãnh khốc cười, một bộ việc không liên quan đến mình bộ dáng.

Nữ nhân trong ngực đã động thủ giải khai hắn rộng rãi áo tắm, dùng đầu lưỡi liếm hôn hắn lỏa - lộ trong ngực, nghe vậy, nàng vùi đầu khi hắn trước ngực trong ánh mắt kia vô hạn tình hình thực tế ý dừng lại một chút, như là có chút bi thương, nhưng là một giây sau nàng lại quyến rũ cười rộ lên, chủ động ngẩng đầu lên hôn của hắn cằm, dùng tràn đầy phong tình ái muội khí âm trả lời hắn: "Ta đều giúp ngươi thoát áo tháo dây , này mời còn chưa đủ rõ ràng sao? Ngươi liền không thể động thủ giúp ta giải trừ trên thân ta cuối cùng chướng ngại sao? Đêm nay... Ta là của ngươi..."

Dạ Phi Phàm nhìn nàng chờ đợi mắt, lại nhìn liếc mắt một cái nàng thối lui đến bên hông váy ngắn, ánh mắt

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net