Chương 9: chỉnh lại ám các

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Hiện tại cấp bậc của thuỷ ngọc vẫn không một ai biết . Nếu nói thực ra cô chỉ mới lên tới đỉnh linh giai sắp đột phá thiên giai mà thôi

Bây giờ mà ai nghe thấy điều này chắc chắn họ sẽ ngửa mặt lên trời mà hét lên rằng " nghịch thiên a " . Đúng mới đỉnh linh giai mà trực tiếp một chiêu liền đem thiên giai cấp 2 đánh ngã . Quả nhiên không thể bình thường mà . Chỉ mỗi mình cô biết đó là do có liên hoa bảo giám cô đã lên tầng 2 lên thực lực vượt trội hơn người mà thôi .

---------- ---phân cách tuyến -------------

Tại ám các

Hiện tai cô đang ở trong phòng của mình tại ám các . Cô đang ngồi uống trà thì đột nhiên vòng tay hoả phượng của cô bỗng loé sáng . Thân ảnh bé xinh dần hiện ra

" aaaa chủ nhân sao không thăm hoả hoả chứ ! Hoả hoả nhớ người . Thân ảnh đỏ dực đáng yêu ôm trầm lấy cô dụi dụi vào lòng cô tỏ vẻ uất ức "

Cô thật là không thể không mềm lòng được

" hoả hoả ngoan ta cũng nhớ muội . À tiểu hoả chỗ muội có quyển sách nào dậy luyện đan không ta muốn học chút "

" a a cái này hoả hoả có nha "

Sau đó thân ảnh  đáng yêu biến mất . Rồi lúc rất nhanh hoả hoả lại trở ra trên tay cầm quyển sách đã ố vàng , cô nhìn đoán chắc sách này chắc cổ lắm a

" đây nè chủ nhân . Vậy muội vô ngủ đây a . Linh lực muội vẫn chưa đủ lên không duy trì được lâu . Chủ nhân nhớ phải đến thăm hoả hoả nhé "

"Ừ "

Sau đó cô lật trang sách đầu tiên . Cô cứ thấy quen quen như cô đã từng xem nó rồi vậy . Oài thôi , trước tiên xem cách luyện chế đan dược cấp thấp đã . Cô vào trong linh giới lấy một ít thảo dược có ích mà cô đã trồng trong thời gian gần đây ra sau đó vô không gian của đỉnh phượng hoàng cô cất tiếng

" tiểu đỉnh "

Một thân hình trẻ con bầu bĩnh hiện ra

" aaa chủ nhân gọi tiểu đỉnh "

" ừ tiểu đỉnh giúp ta tập luyện đan nhé "
" được "

Rồi sau đó cô chăm chú vào luyện đan . Co làm theo sách rồi bỏ phân lượng vào đỉnh , cô rót linh lực vào , sau đó đan dược hoàn thành cô ngắm nghía mãi, cô mỗi lần luyện một lô được tầm 25-26 viên đan dược cấp trung có độ luyện hoá 70% , 12-14 viên đan dược cấp cao độ luyện hoá 100% . Cô bây giờ đang ưu thương cô lại mỗi lô luyện được vẫn ít a . Lúc cô muốn luyện cao cấp đan lại gặp trục trặc lúc luyện hoá . Hài cô thật không có căn cơ trong luyện đan mấy thì phải a

Bây giờ mà có người biết được cô suy nghĩ gì chắc chắn lật bàn à . Mỗi lô đan dược luyện hoá được 5-7 viên đan dược cấp trung có độ luyện hoá 50% đã rất quý rồi vậy mà cô còn luyện được nhiều như thế mà còn có đan dược cấp cao 100% . Ôi nghịch thiên , độ luyện hía chính là tác dụng của đan dược khi dùng 100% có nghĩa là lập tức có tác dụng khi dùng không như đan dược khác phải có thời gian mới có tác dụng mà cô còn kêu là không có căn cớ vậy thì bọn họ là phế vật hết à .

Còn cô vẫn mãi ngẩn ngơ vì không như mình mong muốn .

Cô bước ra khỏi phòng thì có người lập tức thông báo cho cô biết . Có tam đại trưởng lão đang dẫn dắt giáo chúng tạo phản . Được lắm ép cô dùng vũ lực .

Cô bước ra chính điện thì thấy ba vị trưởng lão đang đứng oai nghiêm đầy sát khí

" thuỷ ngọc cô ngoan ngoãn giao ra chức các chủ hay cần ta ra tay "

Cô vừa nghe thấy lập tức cười to

" ha ha các người còn chưa có tư cách hỏi ta . Muốn phản chỉ có con đường chết "

Ba vị trưởng lão nghe thấy thì đen mặt

" thuỷ ngọc cô quá cuồng vọng rồi , nếu vậy thì chờ chết đi . Giết "

Lập tức ba vị trưởng lão phi lên tập hợp đánh trưởng ấn lên người cô , cô lập tức lé tránh . Ba tên này đã là cao cấp thiên giai quá sức với cô .

" lá chắn lửa "

Lập tức có lá chắn lửa màu vàng hiện ra . Cô vẫn không cầm cự được lâu . Lập tức hét ra ngoài điện chính

" các người còn chờ gì nữa ! "

Lập tức ngoài chính điện có một loạt tầm 20 người áo đen lao vào chế trụ tình huống trong đó có 5 tên áo đen thân hình quỷ gì tập trung đánh trưởng phong về phía ba vị trưởng lão . Cô phát hiện trong đó có ám là mang hệ thuỷ bốn người còn lại là hệ mộc , thổ , hoả , quang đây là tập hợp ngũ hệ còn gì . Cũng coi như chân tay tên lãnh hoàng này cũng có bản lĩnh đều đã lên đến huyền cấp 3-4 cả rồi toàn cao thủ . Cô bây giờ lại muốn chiếm người của hắn quá .

" phu nhân người tránh đi thuộc hạ xử lí "

Phu nhân cái đầu bọn mi , lập tức thiện cảm trong cô với họ mất sạch rồi .

Sau khi xử lý xong cô hạ lệnh từ nay ai dám phản bội không phải chỉ có chết mà phải chịu vạn xà trước đã . Nghe vạn xa đã thấy gì đó rồi . Tất nhiên đó là lém vào ổ có hàng trăm con rắn cho chúng cắn cho tới chết .

Sau khi cô chỉnh lại ám các thì cô phi thân trở về thuỷ gia . Do trước khi đi ám các cô đã thông báo cho đại ca lên trong phủ cũng không làm ầm lên .

Nhưng vừa bước vào phủ thì phụ thân của cô đã nhét vào tay cô thánh chỉ mai cô phải vào cung yết kiến hoàng thượng cùng đại lễ sắc phong quận chúa .

Cô cảm thấy cứ có mùi âm mưu gì ấy mà vẫn chưa phát giác ra .

---------------góc tác giả
Mọi người ủng hộ

Vote giúp mình nhé . Để có động lực để viết tiếp a

Chứ nói thật mình là đại lười á . Khi nào lên hứng thì viết mà tụt thì ôi thôi còn trả buồn nhìn cơ . Không thể khắc phục nổi luôn á

Mong mọi nhười theo dói nic wattap cùng vote cho mình nhé

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC