minh giới rừng rậm 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*********
Bên  trong linh giới

Thuỷ ngọc trong vòng ba tháng đã Lên được thiên giai cao cấp. Nhưng cô vẫn chưa có ý định ra bên ngoài.

Khi cô vừa đột phá thiên giai cao cấp thì linh giới lại đột nhiên phá bỏ cấm chế khu rừng.  Cô kinh ngạc Đi vào nơi này.  Bên trong khu rừng rậm ngập tràn linh khí,  giữa có một động rất tối cô cùng hỏa hoả đang muốn Đi vào xem.

- hỏa hoả ta vào trước nếu trong 1 canh giờ ta chưa ra. Người hãy vào xem. Ngoan ngoãn ngồi cửa động chờ ta.

Hoả hoả ngước cấp mắt long lanh cùng với khuôn mặt bụ bẫm

- chủ Nhân người không cần ta Phải không.  Chủ Nhân không cần ta nữa Sao.... Hu hu

Cô liền ngồi xuống cạnh hoả hoả xoa khẽ cái đầu chỉ có trỏm tóc trái đào của hoả hoả.

- ngoan ta Sao có thể không cần hoả hoả đây.  Ngươi ngoan ngoãn ngồi đây đợi ta được không.  Ta biết hoả hoả rất ngoan mà Phải không.

- được vậy. .vậy người nhanh ra nha.  Hoả hoả ngồi đây đợi người.

Cô đứng trước Cửa động vừa bước vào cả người cô bỗng rùng mình.  Trong đầu cất Lên lời mời gọi cô hãy nhanh bước vào thôi.  Chắn chắn có thứ tốt. Cô nghĩ vậy liền cất bước vừa vào.  Bên trong rất tối,  lạnh lẽo,  trầm thấp. Điều làm cô kinh ngạc là trên những vách đá là mỗi viên ngọc rất sáng đa số là màu xanh biển.  Cô vẫn không biết những viên này là gì,  nhưng rồi dần dần cô cũng sẽ tìm hiểu ra.

Cô bước sâu bên trong . Tiếng gọi trong đầu cô lại càng rõ ràng. Bỗng cô nghe thấy tiếng động âm thanh này... Âm thanh này...

- chết tiệt.

Cô không tự chủ được mà rên nhỏ.  Đây chắc chắn là trận vạn kiếm.

Cô trụ chắc chân,  cả người cô tỏa ra sắc hồng tía của liên hoa bảo giám tầng thứ ba. Chân trụ vững,  cô lập tức tập trung lập kết giới làm lá chắn
Hàng nghìn thanh bay ra.  Nhưng hiện cô mới biết mình đã quá sai lầm
Đây không phải trận vạn kiếm. Mà phải là vạn thánh kiếm mới đúng. Mỗi một Cây kiếm đều mang trong Mình linh lực cực mạnh.

Khoảnh khắc này cô nghĩ có lẽ đến lúc cô phải dừng lại.... Không không thể. Lúc này ý chí trong cô đột ngột gia tăng. Trong khi đó cô không hề biết sâu trong động nơi vạn kiếm bảo vệ có một thanh kiếm rỉ sắt cũ nát đang trôn sâu trong hồ băng. Nó dường như đang lung lay khi mà cả nghìn năm nó vẫn chưa hề có động tĩnh.  Phải chăng là chờ duyên hay nghiệt.

Cô bức khí tức tối đa ép bản thân Lên cấp tạm thời.  Xung quanh cô kết giới trải rộng sắc tím ngày càng đậm. Đến khi một thanh kiếm han rỉ bay về phía cô ánh sáng mình nó tỏa ra bao trùm tất cả,  như bị luốt trọn bởi hào quang. Cô dần mất ý thức .

Lúc này hoả hoả bên ngoài sốt ruột lập tức chạy vào tìm chủ Nhân không ngờ. Nó bị va vào kết giới rội ngược lại. Nó ít nhất cũng được gọi là khí linh thượng cổ.  Vậy mà có kết giới ngăn nổi nó.  Khí tức rất quen thuộc.. Chẳng lẽ nó đã trở về... Hoả hoả lập tức phủ nhận không thể nào. Bây giờ chủ Nhân cả trí nhớ lẫn lực lượng đều mất Sao có thể chứ... Không được chuyện quan trọng nhất là tìm cách vô trong.

Lúc này bên ngoài mọi người đều nhìn bầu trời đang nổi dị tượng.
Quang mang khắp nơi tỏa sáng ánh bạc.

Nơi xa.  Nơi con người quỷ diễm vẫn ung dung mà nhìn trời

Có lẽ hắn phải hành động nhanh hơn.  Mọi chuyện diễn ra nhanh hơn so với hắn dự tính thì phải . Nhưng không Sao mọi chuyện hắn đều lắm trong lòng bàn tay  . Nàng nhất định là của ta.  Không ai có thể và cũng không đủ tư cách cướp nàng kể cả hắn.

Lúc này Thủy ngọc đầu nặng trĩu nhưng trái lại thân thể lại nhẹ bẫng giống như...  Đúng giống như lơ lửng trong không trung vậy.  Cô ép bản thân phải mở mắt.  Một đạo ánh sáng mạnh mẽ đập vô mắt cô. Xung quanh trống rỗng hoàn toàn không có gì cả.  Cô đang lơ lửng.  À không cô cũng không chắc có phải không. Bỗng bên tai cô vang Lên

- hỏa thần
- hỏa thần...

Hoả thần đó là ai đang gọi cô Sao.  Cô không hề biết hỏa thần là ai mà.

Lại một lần nữa cất Lên giọng nói đó
- đừng nghi ngờ nữa tôi đang gọi cô.

- ngươi là ai

Cô đầy nghi hoặc

- hiện tại cô vẫn chưa đủ năng lực để biết tôi là ai.  Tôi chỉ có thể nói cho cô biết. Đến lúc thích hợp nhất tôi sẽ nói cho cô biết.  Mọi chuyện sẽ rõ. Nhưng lúc này cô cần nhất là đến minh giới. Sâu bên trong minh giới rừng rậm có thứ cô nhất định phải  lấy bằng được.

- đó là thứ gì

- bây giờ tôi chưa thể nói cho cô biết được,  đến lúc đó cô sẽ cảm nhận được mà đến gần nó.  Cô nhất định phải lấy được nó.  Nó gắn liền với hồn phách của cô

Sau đó mọi ánh sáng vụt tắt cô cảm thấy thân thể cô lại lần nữa như chìm vào đáy Nước vậy.  Lạnh quá

Đến khi trước mắt cô như co ai xoay người cô loay hoay cô mở mắt ra
Là hỏa hoả.  Sau đó cô triệt để ngất Đi rồi. Màn đêm chìm vào đáy mắt của cô

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC