p4.........................

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thanh y nữ tử thương tiếc than thở, khả Dạ Nhược Ly ý đã quyết, nàng cũng không hảo nhiều lời cái gì, tại bỏ lại này cú hậu hậu liền dẫn lĩnh mọi người đi đến lão giả trước mặt.

"Đô tuyển hảo ? Na các ngươi ai tới trước giải thạch?" Lão giả nhíu mày, hờ hững vấn đạo.

"Liền do ta tới trước đi, " hồng nhã tao nhã nâng tay, đem dược tinh thạch đưa đến lão giả trước mặt, ôn nhu nhất tiếu, "Lạc phương đại sư có thỉnh."

"Ân."

Khẽ gật đầu, lão giả tiếp quá dược tinh thạch, tại hắn na sạch sẽ lưu loát động tác hạ, dược tinh thạch rất khoái bị phân tích mà mở, tại thấy dược tinh thạch nội sản xuất nhiều dược liệu sau đó, mọi người đều kinh ngạc trừng lớn hai tròng mắt.

"Này..." Lão giả thân thể khẽ run lên, đó là liền hô hấp đô dồn dập mấy phân, "Này thế nhưng là một vạn niên linh dược vô thượng hoa, thiên na, này là ta đổ thạch phóng thành lập tới nay, đệ ngũ thứ xé toạc ra trên vạn năm linh dược, tiền một lần vẫn là vào ba mươi năm trước, cũng đó là nói, đã chỉnh chỉnh ba mươi năm chưa từng có nhân giải ra hơn vạn niên dược liệu."

"Cái gì, một vạn niên dược liệu?"

"Này là thực sao? Không xấu hổ là hồng nhã tiểu thư."

Nghe mọi người sợ hãi than tiếng động, hồng nhã khuôn mặt như cũ dương nhợt nhạt tươi cười, chợt ánh mắt đầu hướng Dạ Nhược Ly, nói: "Cô nương, tới phiên ngươi."

Trong phút chốc, còn lại ánh mắt cũng tụ tại Dạ Nhược Ly thân thượng.

Bất quá vô nhân tin tưởng, nàng giải ra dược liệu có thể còn hơn hồng nhã...

Đệ sáu mươi lăm chương ai dám đụng đến ta nhân!

"Tiểu cô nương, nên đến phiên ngươi ." Lão giả từ trong cơn chấn kinh hoàn hồn, tầm mắt đầu hướng Dạ Nhược Ly, ngữ khí đạm mạc nói.

Dạ Nhược Ly vẫn chưa nói cái gì, nhẹ nhàng đem dược tinh thạch để ở lão giả trước mặt.

Lão giả quét mắt Dạ Nhược Ly chuyển tới dược tinh thạch, hơi hơi nhíu nhíu mày, lại cái gì cũng chưa nói bắt đầu giải thạch, tùy hắn mây bay nước chảy vậy động tác, dược tinh thạch phân lượng càng lúc càng thanh...

Thời gian chậm rãi trôi qua, chích gặp dược tinh thạch tại lão giả tay trung càng ngày càng ít, rốt cuộc, tại mọi người nhìn chăm chú hạ, lão giả dừng lại động tác, thản nhiên nói: "Tiểu cô nương, nhìn tới ngươi này dược tinh thạch nội cũng không có dược liệu."

Nghe nói này ngôn, Dạ Nhược Ly vẫn chưa nói chuyện, chung quanh lại nổ banh nồi.

"Ha ha, không có dược liệu, nàng tuyển dược tinh thạch nội thế nhưng không có dược liệu, nhìn tới vừa rồi nàng chỉ là bằng vận khí bãi ."

"Hừ, chỉ bằng nàng này chút thực lực, còn dám coi khinh hồng nhã tiểu thư, nàng cho rằng nàng là ai?"

"A a, vừa rồi nàng lựa chọn là năm trăm trung phẩm tinh thạch dược tinh thạch, đại khái này năm trăm trung phẩm tinh thạch đã là nàng toàn bộ gia đương, nguyên bản nàng là nghĩ tá vận khí lần nữa giải ra cái ngàn năm phân dược liệu, sau đó bán cấp hắn nhân kiếm lấy nhất bút không tiểu phí tổn, không nghĩ đến thế nhưng mệt đại ."

Đối với chung quanh nghị luận tiếng động, Dạ Nhược Ly nhắm mắt làm ngơ, khóe miệng nhẹ nhàng giơ lên một nét thoáng hiện độ cung: "Ngươi còn chưa toàn bộ cởi bỏ, làm sao biết bên trong không có dược liệu?"

"A a, tiểu cô nương nói cười , " lão giả đạm đạm nhất tiếu, ngữ khí lại có chứa không cho là đúng, "Bây giờ dược tinh thạch đã thành đậu xanh vậy đại tiểu, như vậy dung lượng dược tinh thạch nội, lại sao có thể bao hàm dược liệu? Không có dược liệu hội chỉ có như vậy đại tiểu, cho nên tái cởi xuống đi cũng Vô Ý nghĩa, bởi vì này dược tinh thạch trung sẽ không có được dược liệu."

"Ta không tin tưởng bất kỳ thuyết pháp, ta tín vĩnh viễn chỉ có chính mình phán đoán, " Dạ Nhược Ly ngẩng đầu nhìn phía lão giả, con ngươi đen trung hiện lên một nét thoáng hiện cười nhạt, "Ngươi không hoàn toàn cởi bỏ, làm sao biết bên trong sẽ không bao hàm dược liệu."

Nghe vậy, mọi người trước là sửng sốt, chợt lần nữa bộc phát ra tiếng cười to.

"Ha ha, ta đoán nàng khẳng định lần đầu tiếp xúc dược liệu, thậm chí ngay cả nhất điểm thường thức đô không biết."

"Liền Đúng vậy a, không cần nghĩ cũng biết này khối dược tinh thạch nội sẽ không có được dược liệu, nàng tất nhiên là không nguyện ý chịu thua mới như vậy thuyết pháp, đã như thế, vì sao không nhượng nàng thua tâm phục khẩu phục?"

"Na khả vị tất, nói bất định nàng tiếp tục cởi xuống đi có khả năng đạt được trên vạn năm dược liệu ni?"

"Ha ha ha..."

Na nhân lời nói không khỏi dẫn tới đại cười, liền liên nói lời này nhân cũng cười lên, hiển nhiên hắn cũng không tin tưởng chính mình này lời nói.

Hồng nhã mỉm cười ngắm nhìn Dạ Nhược Ly, mới vừa chuyển mâu nhìn lão giả, nói: "Lạc phương đại sư, đã nàng có này cái tâm nguyện, sao không giúp nàng hoàn thành? Ta cũng muốn biết phải chăng đến này bộ, dược tinh thạch nội còn có thể thực có thể sinh sản dược liệu."

"Vậy được rồi!" Than thở, lão giả lần nữa chấp tội phạm bị áp giải thạch đao, "Nguyên bản đến này bộ, ta là không nguyện tiếp tục cởi xuống đi, bởi vì này căn bản hào Vô Ý nghĩa, nhưng đã hồng nhã tiểu thư đô như vậy nói , bán cấp hồng nhã tiểu thư nhất cái diện tử lại ra sao?"

"Na liền nhờ lạc phương đại sư ."

Hơi hơi xoay người, hồng nhã tươi cười mang cao nhã khí tức, mắt đẹp trung như cũ lóe ra tự tin quang mang.

Nàng có na cái lòng tin, này dược tinh thạch nội không cách nào nữa giải ra dược liệu, vì vậy mới vừa như vậy làm pháp, vô luận ra sao, nàng đô hội nhượng này người nữ tử thua tâm phục khẩu phục, hơn nữa kể từ đó, nàng trong lòng mọi người thanh danh lại tăng cường một đường.

Liền đương giải thạch đao hạ xuống thời gian, dược tinh thạch nội khúc xạ ra một nét thoáng hiện kim quang, trong phút chốc này kim quang trong phòng khuếch tán mà mở, bao phủ khắp phòng ốc...

Mọi người đều chấn kinh trừng lớn hai tròng mắt, hiển nhiên không minh bạch tới cùng phát sinh khi nào.

Thật lâu sau, kim quang tán đi, trước công chúng nhân phóng nhãn nhìn phía lão giả thời gian, liền gặp trong lòng bàn tay hắn nằm nhất hạt màu vàng Tiểu Liên tử, này màu vàng dây xích tán chói mắt quang mang, hoảng diệu mọi người mắt.

"Này... Này cư nhiên phải..." Lão giả ngạc nhiên trừng lớn hai tròng mắt, chấn kinh toàn thân run rẩy lên, "Không sai, ta tằng tại sách cổ thượng nhìn quá, này là năm vạn niên tài năng sinh ra nhất chu kim liên tử, vì sao này chủng truyền thuyết trung đông tây cư nhiên hội tại đổ thạch phóng xuất hiện? Hơn nữa còn chỉ dùng năm trăm trung phẩm tinh thạch liền cấp bán ."

Mệt , lần này đổ thạch phóng mệt đại , muốn biết này kim liên tử dù cho là đưa ra nhất cái cực phẩm tinh thạch đô vô pháp mua được tay, lại bị bọn hắn như thế giá rẻ liền cấp bán ?

"Không! Không thể!" Hồng Linh che miệng, mắt đẹp trung lưu lộ ra vẻ kinh ngạc, "Năm vạn niên linh dược tài, này thế nào khả năng? Nàng thế nào khả năng có như vậy vận khí tốt?"

"Này người nữ tử có điểm ý tứ, " liếm láp hạ khóe miệng, hồng bay thu hồi quạt xếp, ra vẻ phong độ nhẹ nhàng nhất tiếu: "Nhìn tới nàng đã có tư cách trở thành ta thê tử, nếu là có thể nghênh thú nàng, như vậy kim liên tử hòa hắc thánh thạch không đô là ta đông tây?"

Tham lam từ mâu trung xẹt qua, hồng bay mắt trung câu lên thô tục tươi cười.

Những người còn lại đều là ngơ ngác nhìn nhau, tẫn đều từ đối phương mắt trông được ra na không gia che giấu chấn kinh.

"Hảo vận, không sai, đây đều là hảo vận..."

"Cô nương, " hồng nhã nắm hắc ô thạch tay hơi hơi căng thẳng, trầm mặc nửa ngày, chậm rãi đi đi tới trước, "Ta hồng nhã nguyện đổ chịu thua, này hắc ô thạch đã là cô nương ngươi vật phẩm."

Dạ Nhược Ly cũng không chút khách khí, tiếp quá hắc ô thạch hậu, kể cả kim liên tử cùng nhau ném vào Huyền Linh nhẫn chính giữa.

"Này vị cô nương, ngươi na kim liên tử bán hay không, ta nguyện ý mua xuống ngươi kim liên tử, ngươi có cái gì yêu cầu có thể mở miệng."

"Cút đi ngươi, ngươi cho rằng ngươi là ai, kim liên tử là dùng tiền tài có thể mua sao? Cô nương, ta là Trương gia gia chủ, ta Trương gia tại nam an thành vẫn là có nhất định địa vị, gia tộc trung tối cường hãn vi nhất danh thần hoàng cao cấp cường giả, lấy cô nương ngươi thực lực, khó mà một mình chu du Trung Châu, cho nên, ngươi nhược đem kim liên tử cấp ta, ta cho phép ngươi gia nhập Trương gia, trở thành ta Trương gia khách khanh trưởng lão, này điều kiện không sai đi?"

"Cô nương, ta Lý gia cũng là một dạng..."

Dạ Nhược Ly nhướng mày, hình như có chút không chịu nâng mâu, ánh mắt lạnh như băng nhìn thẳng quấn quanh tại bên cạnh nàng mọi người.

Bị nàng tầm mắt đạt tới, mọi người tẫn đô nhắm lại miệng, rõ ràng này nữ tử là như vậy tuổi trẻ, vì sao nàng nhãn thần thế nhưng mang cấp bọn hắn một loại tim đập nhanh cảm giác?

"Ta không có gia nhập nhâm Hà gia tộc quyết định, cũng không nghĩ bán kim liên tử, các ngươi nghe minh bạch chưa?"

Tuy rằng nghe đến Dạ Nhược Ly như thế nói, nhưng mọi người lại không có đánh mất đạt được kim liên tử tưởng pháp, đã ở bên ngoài vô pháp đạt được, như vậy dù cho là thưởng, cũng muốn đem này hạt kim liên tử cướp được tay.

"Ta còn quyết định mua một vài dược tinh thạch, sau đó liền giúp ta đem tảng đá cởi bỏ, ta hội sai khiển nhân tới cầm."

Nói hoàn lời này, Dạ Nhược Ly chẳng hề lý hội người khác, tự ý chọn lựa một vài dược tinh thạch, bỏ lại nhất đôi thượng phẩm tinh thạch sau đó liền nghênh ngang mà đi, chớp mắt gian biến mất vu mọi người mắt trung.

Vốn cho là Dạ Nhược Ly thiếu tiễn mọi người, tại thấy này đôi thượng phẩm tinh thạch sau đó, khuôn mặt hiển lộ ra thật sâu kinh ngạc.

Như thế nhiều thượng phẩm tinh thạch, dù cho là Hồng gia đô vô pháp nhãn con ngươi không chớp lấy ra đi? Bất quá nhượng nhân rung động còn tại sau đó, liền đương lão giả cởi bỏ tảng đá sau đó, tất cả nhân đều chấn kinh nói không ra lời...

"Hai ngàn niên linh dược tài?"

"Này chu là năm ngàn niên ..."

"Thiên na, thế nhưng là tám ngàn niên ."

Dạ Nhược Ly lựa chọn sử dụng này đôi dược tinh thạch trung, tối thấp đô là hai ngàn niên linh dược tài, càng có mấy chu là tại trên vạn năm trở lên, về phần Không Thạch tắc nhất cái đô không có.

Liền nhìn như hồng nhã tiểu thư đô vô pháp làm được như vậy nông nỗi đi?

"Nguyên lai nàng dựa vào căn bản không phải vận khí, nhược chỉ dựa vào vận khí sao có thể giải ra như vậy nhiều cực phẩm dược liệu?"

Hồng nhã đôi bàn tay trắng như phấn nắm chặt, ngóng nhìn Dạ Nhược Ly Ly đi phương hướng, mắt đẹp trung hiện lên một nét thoáng hiện ngoan ý, nhưng mà này mạt ngoan ý đi cực nhanh, thế cho nên thân ở vu chấn kinh trung nhân đều không pháp phát hiện...

"Di, na không phải luyện đan phân minh trung Thiết Tân Minh Chủ sao? Hắn tới nơi này làm cái gì?"

Bỗng nhiên gian, tiền phương cùng nhau tầm mắt đụng vào tầm mắt, mọi người đều là hơi hơi ngẩn ra, mặt hiện cung kính nhìn phía tới nhân.

"Thực là Schiko a, " lão giả đứng lên, luôn luôn đạm mạc khuôn mặt thế nhưng lộ ra nhất tia tiếu ý, "Thiết Tân Minh Chủ, ngươi sao tới ? Bình thường ngươi cần dược tinh thạch, đô là do chúng ta tống đi cấp ngươi, lần này vì sao tự mình đến nhà bái phỏng?"

Thiết Tân cười cười, có chút ngại ngùng nói: "Ta là tới cầm dược liệu ."

Vừa rồi Nhược Ly đại nhân trở về liền cáo tố hắn, nàng mua xuống nhất đôi dược tinh thạch, nhượng hắn một lát sau đi bang đem nàng đem dược liệu cầm lại tới, khả ai biết na chút dược tinh thạch nội phải chăng thực có dược liệu?

Có lẽ bằng vào số lượng, không thể nhất cái dược liệu đô chưa từng giải ra, nếu không na vận khí cũng kém đến nhất định trình độ .

Nhưng là nếu như Nhược Ly đại nhân thiệt thòi lớn , na đổ thạch phóng lão gia hỏa hội thế nào nhìn chính mình? Nói bất định hội nhìn mình như xài tiền như nước bạch si.

"Dược liệu, cái gì dược liệu? Ngươi nào có cái gì dược liệu tại ta đổ thạch phóng?" Lão giả lăng một chút, này luyện đan phân minh khi nào có nhân tới mua quá dược tinh thạch?

"A?"

Nghe vậy, Thiết Tân giật mình , sẽ không Nhược Ly đại nhân thực vận khí quá soa, thế cho nên nhất chu dược liệu đô chưa từng thu được? Vậy lần này cũng thật là quá xấu mặt .

"Khụ khụ, " Thiết Tân ho khan hai tiếng, diện thượng mang một nét thoáng hiện lúng túng, "Nhìn tới còn thực là nhất cái dược liệu đô không giải ra, Nhược Ly đại nhân cũng thực là , ta nói phái nhân tùy nàng tiến đến nàng không muốn, lấy nàng kinh nghiệm căn bản không cũng đủ rồi giải ra trân quý dược liệu, lão gia hỏa, ngươi tái giúp ta tuyển điểm dược tinh thạch đi, miễn cho Nhược Ly đại nhân thất vọng."

"đợi một chút, " bỗng nhiên gian, lão giả tựa nghĩ cùng cái gì, đột nhiên trừng lớn hai tròng mắt, "Ngươi nói Nhược Ly đại nhân phải chăng là nhất cái nhất thân bạch y, dung mạo tuyệt mỹ, không đến ba mươi tuổi trẻ nữ tử?"

"Không sai, thế nào, Nhược Ly đại nhân nàng..."

"Hí!"

Nghe đến này lời nói, mọi người đều là đảo rút miệng lương khí, đáy lòng dâng lên nhất cổ hàn ý.

Luyện đan phân minh Minh Chủ thế nhưng xưng hô nàng là Nhược Ly đại nhân? Kia nữ tử tới cùng là người phương nào? Chẳng lẽ là na đại gia tộc trung con cháu, hoặc là luyện đan liên minh trung trưởng lão tộc nhân?

Nhất thời gian, mọi người tâm trung đô bất giác thương tiếc, vi bỏ qua nhất cái hòa nàng bắt chuyện cơ hội.

"Không! Không thể!" Hồng Linh che môi mọng, thân thể mềm mại run rẩy không thôi, "Thực , lại là thực ..."

Na cái lệnh bài, cư nhiên là thực , nàng còn cho rằng là trộm tới vật, nếu như sớm biết như thế, nói cái gì cũng sẽ không lựa chọn hòa na người nữ tử vi địch.

Luyện đan liên minh bất đồng vu phân minh, này luyện đan liên minh thực lực quá cường hãn , căn bản không phải Hồng gia hòa Lưu Phong tông có thể so sánh với.

"Thế nào? Tới cùng phát sinh cái gì sự ?" Thiết Tân nhíu nhíu mày, tựa không minh bạch mọi người phản ứng.

"Chao ôi, " lão giả trọng thở dài, nhãn thần hơi phức tạp, "Thực không biết này Nhược Ly đại nhân là địa phương nào tới biến thái, ngươi biết sao, nàng tổng cộng lựa chọn sử dụng như vậy nhiều dược tinh thạch trung, không có nhất cái chưa từng giải ra dược liệu, cũng không có nhất cái giải ra dược liệu thấp hơn hai ngàn niên đại, càng có mấy chu là trên vạn năm trân quý dược liệu, hơn nữa còn có nhất chu vi truyền thuyết trung năm vạn niên đại kim liên tử, ngươi nói này không phải biến thái lại là cái gì?"

"Cái gì?"

Thiết Tân chấn kinh há to mồm, Nhược Ly đại nhân đây cũng quá biến thái đi? Nhìn tới là hắn nhiều lo ...

Hồng gia, đại đường trung, trung niên nam tử đoan chính ngồi tại ngồi cao thượng, trong tay hắn đám đặt nhất tách trà nóng, mạo từ từ nhiệt khí, nhưng mà, trung niên nam tử cũng nhãn tình không chớp vọng phía dưới hồng y nữ tử.

Trung niên nam tử bên cạnh tắc ngồi nhất vị lão giả, này lão giả đó là Hồng gia tại luyện đan phân minh nhâm trưởng lão hồng Tề.

"Gia chủ, ngươi cai quản giáo một chút ngươi nữ nhi , hừ, nàng biết rõ rành rành na nữ tử kềm giữ luyện đan liên minh lệnh bài lại như cũ lựa chọn tội nàng, chẳng hề đem na sự báo cho chúng ta, chẳng lẽ các ngươi không biết luyện đan liên minh khủng bố?"

"Linh nhi, lần này ngươi thực là sấm hạ Di Thiên đại họa ."

Hồng nhưng không nại than thở, có lẽ này đó sự đô quái hắn, nhược không phải hắn quá mức dung túng Linh nhi, nàng có như thế nào dưỡng thành như vậy mục vô thiên địa tính cách.

"Phụ thân, đã chúng ta đô đã đắc tội nàng , na cũng không có biện pháp..." Hồng nhã liếc mắt bên cạnh muội muội, cắn cắn môi, nhẹ nhàng cất bước, chích là na mắt đẹp trung hiện lên cùng nhau chẳng hề minh hiển ngoan ý.

"Cho nên, chúng ta rõ ràng một không làm nhị không ngừng..."

"Càn rỡ!" Hồng Tề trở nên vỗ án mà lên, nhưng mà tại nghĩ đến hồng nhã bây giờ thân phận hậu, ngữ khí dần dần biến hoãn, "Đại tiểu thư, ngươi cũng biết nếu là luyện đan liên minh biết được chúng ta giết bọn hắn nhân, như vậy Hồng gia liền tất vong."

"Hồng Tề trưởng lão, ta vẫn chưa nói chúng ta tự mình động thủ, mà là mượn dao giết người, " mâu quang chớp lên, hồng nhã khóe miệng câu lên cười lạnh, "Ngay cả đại lục người đều biết Phong Thần bị nhất người nữ tử mưu hại, lại không biết na nữ tử tướng mạo, nhưng các ngươi phải chăng biết sư phụ thu ta là ký danh đệ tử mục đích? Cái gọi là đó là mật thám na nữ tử hạ lạc, dù sao nam an thành ly Trung Châu chi môn tối tiếp cận, nàng nếu muốn tiến vào Trung Châu, nhất định trước thông quá nam an thành."

Hơi hơi ngẩn ra, hồng Tề mâu trung hiện lên quang mang kỳ lạ: "Ngươi là nói..."

"Nàng cùng sư phụ sở tìm nữ tử cực kỳ tương xứng, chúng ta hoàn toàn có thể mượn dùng Lưu Phong tông tay diệt trừ tai hoạ ngầm, ta này liền truyền tin cấp sư phụ truyền tin, mà chúng ta chỉ cần ngồi nhìn hí biến thành, liền tính luyện đan liên minh hỏi tội, cũng cùng chúng ta không quan hệ."

Cười lạnh một tiếng, hồng nhã khuôn mặt vi hiển nanh ác, cùng bình thường nàng hình tượng cực kỳ không hợp.

Na nữ nhân chẳng những hại nàng ở trước công chúng mất mặt mũi, càng thưởng đi thuộc về nàng phong quang, nàng quyết sẽ không dễ dàng tha thứ nàng, bất kỳ cùng nàng vi địch người, chỉ có nhất cái kết cục.

Na đó là, chết!

Nơi này là Lưu Phong tông tối hẻo lánh sương phòng, chích gặp phòng trung hương yên ít ỏi, hồng la màn trung ẩn ước thấy rõ hai cặp quấn giao thân thể, cùng với na thanh thanh rên rỉ liền có thể biết hai người đang làm những gì.

"Phượng Nhi, ngươi nói chúng ta khi nào có thể không cần như vậy lén lén lút lút?"

Nam tử dừng lại động tác, khẽ vuốt nữ tử mái tóc, khóe miệng câu lên ôn nhu tươi cười, chính là na hai tròng mắt trung lại một mảnh băng lãnh, tiếu ý chẳng hề cùng đáy mắt.

"Còn cần đẳng đẳng, tại Lưu Phong trong tông đối ta na bạch si tỷ tỷ trung thành và tận tâm nhân có không thiểu, nếu để cho bọn hắn phát hiện chúng ta quan hệ, tất nhiên sẽ đoán ra một vài tỷ tỷ mất tích nguyên nhân, cho nên chúng ta không thể không tiếp tục lén lén lút lút."

"Na ngươi cũng đừng làm cho ta tái đợi quá lâu, bởi vì ta đã đẳng thời gian quá dài ..." Hơi hơi cúi đầu, nam tử tại Thiên Phượng môi thượng khẽ hôn một cái, không tự giác liền nhớ lại nhiều năm trước Phong Thần.

Vô luận là dung mạo vẫn là thực lực, Phong Thần đều mạnh hơn Thiên Phượng, đáng tiếc nàng sai liền sai tại cá tính quá cường, lúc trước hắn bất quá hòa nhất người nữ tử phát sinh quan hệ, nàng liền như vậy tức giận.

Tại này thế đạo, na nam tử không có mấy nữ nhân? Mà hắn hòa na nữ tử bất quá chỉ là ngoạn ngoạn bãi , tâm như cũ thuộc về nàng, nhiên nàng lại vi này động can qua lớn, có tất yếu sao? Này cũng không trách được hắn ám toán nàng, cũng cùng Thiên Phượng thưởng đi thuộc về nàng đông tây.

"Thế nào? Ngươi tại nghĩ ta na tỷ tỷ?" Khóe môi thiển dương, Thiên Phượng mâu trung xẹt qua lãnh ý, khuôn mặt lại không có biến hóa, như trước cười yếu ớt Doanh Doanh (nhẹ nhàng), "Liền trước đây không lâu hồng nhã truyền tin mà tới, phát hiện na người nữ tử hạ lạc, ta đã phái Phong Lâm tự mình đi trước nam an thành, rất khoái đó là na nữ tử cùng Phong Thần tử kỳ."

"Phong Lâm? Phong Lâm chỉ là cái nửa bước thần tôn, ngươi thế nào hội nhượng hắn tự mình tiến đến?" Hơi hơi ngẩn ra, nam tử không giải đạo, "Hơn nữa, luyện đan liên minh bên kia..."

"Lúc trước Phong Thần linh hồn bị Địa Tâm Hỏa cháy rất lâu, hơn nữa lại tự mình thiêu đốt linh hồn vi cứu nàng đệ tử, bây giờ nàng tất nhiên linh hồn tổn hao nhiều, không túc vi theo, hơn nữa sở dĩ tam cái trưởng lão hội chết, là do ở hậu ra na cái tóc hồng nam tử, khả tại ta điều tra trung, Phong Thần đồ đệ là một mình đi tới Trung Châu, vì vậy nhất cái Phong Lâm cũng đủ rồi, khả vi lấy phòng vạn nhất, ta nhượng hắn đem siêu thần khí cấp mang tiến đến, về phần luyện đan liên minh..."

Thanh âm có chút dừng lại, Thiên Phượng mắt lý xẹt qua một nét thoáng hiện khác thường quang mang: "Luyện đan liên minh Minh Chủ tằng đi tìm ta, không hứa ta hướng Thiên Lạc vương phủ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net