Tiểu Lộc và Đại Lộc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Tiểu Lộc bao giờ em mới định về nhà với Đại Lộc đây
- Anh hai anh cứ bình tĩnh đã vài hôm nữa rồi em về mà em phải sắp xếp một chút đã.
- Được vậy tôi cho cô thêm đúng 3 ngày nữa liệu hồn thì về ngay nghe chưa đừng có để tôi túm cổ cô về nhà có nghe rõ chưa!!!
- Yes sir
Tắt máy nó nhanh chóng mặc quần áo vào chạy ra ngoài thực ra nó cũng rất muốn về nhà ôm anh hai của nó nhưng mà nó chưa thể về được nó còn phải giải quyết nốt việc công ty ở đây nữa. Anh Minh (Lộc Tiểu Minh là anh hai của nó) cho nó sang Mĩ để nó có thể học để lấy bằng đại học chỉ trong vòng 2 năm nó đã có 4 cái bằng đại học cao cấp ở đây và còn mở thêm một công ty vô cùng quy mô trong đó nó là chủ tịch ngầm chỉ việc đằng sau điều khiển mà không cần ra mặt làm bất cứ một điều gì một hack cơ như nó làm chuyện đó là vô cùng đơn giản nếu nó muốn nó còn có thể làm sập toàn bộ Internet thế giới nhưng ai lại làm thế . Lần này học xong anh nó bắt nó trở về ngay lập tức vì nhớ cô em gái này quá mức rồi. Nó ra ngoài đến xưởng ngầm chế tạo của nó để chế tạo một số thiết bị nâng cấp Internet của nó để khi về Trung quốc có thể thuận tiện điều khiển thiết bị ở đó ( tại điều kiện ở đó không thể bằng ở đây được) và nó cug định thiết kế cho anh Minh và chị dâu tương lại của nó hai chiếc nhẫn thật là đẹp để làm quà mới được.
Sau 2 ngày hì hục khoan đẽo đục khắc nó cũng hoàn thành xong xuôi, vươn vai một chút ngả lưng xuống giường rồi thiếp đi, 2 ngày nay nó chỉ ngủ được có 4 tiếng đồng hồ. Thức dậy nó nhanh chóng thu sếp ra sân bay không anh hai của nó sẽ chặt cổ nó mất.
Ngồi suốt hơn mấy tiếng đồng hồ ( thực ra là ngủ) cuối cùng máy bay thông báo hạ cánh nó mới uể oải vươn vai chuẩn bị tư thế phi xuống máy bay. Đặt chân xuống đất mẹ nó nhanh nhẹn kéo Vali lên taxi về nhà . Đến nơi nó chạy vội vào trong vất phịch cái vali ngay giữa nhà rồi hét ầm lên.
- pama ơi anh hai ơi Tiểu Lộc của mọi người về rồi đây.
Hai ông bà đang xem tivi trên tầng hai thì nghe thấy tiếng hét của nó quay ra nhìn nhau
-Ông có nghe thấy gì tôi nghe thấy không.-bà Lộc
-Hình như là có bà ạ

Hai ông bà chạy như bay xuống nhìn thấy nó hai ông bà vô cùng vui mừng bà Lộc còn rơi nước mắt
- Cuối cùng Tiểu Lộc của chúng ta cug về rồi thật sự nhớ con quá đi.
- Hai người đừng có làm màu nữa được không 2 tháng trước con mới về xong khi cứ làm như xa con mấy thế kỉ không bằng.
-Ý con là con không nhớ chúng ta chứ j!!!-bà Lộc, nó cug chết vì hai vị phụ huynh này mất thôi
-Dạ đâu có con nhớ hai người muốn chết. Nói rồi nó hôn chụt phát vào má 2 người
-Thôi được vào nhà đi mệt rồi phải không?
- Đại Lộc nhà mình đâu ma?
-À nó đi làm rồi tẹo nữa mới về.-Dạ
Nó lên nhà tắm rửa bước ra diện một cây màu vàng cái áo có mũ màu vàng điểm xuyến bằng một sợi dây màu đen ở mũ quần Soóc đến đầu gối cug màu vàng mái tóc mới gội ướt màu vàng nâu tự nhiên( đen hơi vàng kiểu như cháy nắng ý ) khuôn mặt so cute của nó kết hợp vs cái đôi dép bông đi trong nhà màu trắng cả người nó toát lên một vẻ đẹp thiên thần khiến người nhìn chỉ muốn xông vào bảo vệ.
Nó xuống nhà thì cug là lúc anh Minh của nó về tới trông thấy nó anh từ từ bước đến ôm nó vào lòng " Thật là nhớ em quá đi" - " Em cug rất nhớ anh nha" - "Sao tắm xong sao không sấy tóc vậy" . Nói trồi lôi nó lên nhà sấu tóc . Anh hai rất thương nó lúc nào cũng hết lòng chăm sóc cưng chiều bảo vệ nó . Nó ngồi im để anh sấy tóc cho
"Không biết tự chăm sóc cho mình j cả"
" Đâu có tại tóc trước sau j cug khô cần j phải sấy ạ"
" Vẫn còn cãi được" -"hì hì"
Thôi chờ anh chút anh đi tắm rồi xuống ăn cơm nó khẽ gật đầu anh đi tắm nó lấy điện thoại ra chơi game tiện thể ngồi đợi
Tắm xong nó vs anh xuống ăn cơm bữa tối hôm nay tràn ngập tiếng cười đùa của cả nhà. Lâu lắm rồi không như vậy thật hạnh phúc quá đi.
Ăn xong cơm nó lên lấy quà đưa cho anh
- Tặng anh nè
Nó chìa ra một chiếc hộp bên trong là 2 chiếc nhẫn bằng bạc trắng đc thiết kế vô cùng tinh sảo nếu mà mang đi bán chắc chắn sẽ không ít người muốn tranh giành
- Anh chia tay cô ta rồi
- Tại sao chứ chị Hựu Đồng xinh vậy mà
-Nhưng bên trong thực sự không như vậy
- xì đã già rồi lại còn ở giá
- cái con nhóc này lại thích gây sự à
Dạ đâu có em nào dám nó dơ hai tay đầu hàng . Nó với anh ngồi xem tivi nó nằm gối đầu lên đùi anh rồi ngủ lúc nào không hay anh nhẹ nhàng bế nó lên phòng đắp chăn cho nó hôn nhẹ vào trán của nó
- Thiên thần của anh ngủ ngon nha


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#abc