Đêm khó quên (tiếp)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sorry các nàng vì đang viết hăng máu mà đt hết pin hehe.  Chap này đảm bảo có H cho các má :v
---------------------------------------------
Sau khi thuộc hạ đưa ông bà Park cùng cái xác đang trợn tròn mắt của Tuzy ra ngoài thì thuốc cũng dần có tác dụng.  Từng người gục xuống cố gắng hết sức để khống chế cái nóng của xuân dược.

Thấy các anh khó chịu,  lòng cậu bất chợt không thoải mái thầm mắng bản thân " Chết tiệt đến cuối cùng cũng không thể buông bỏ được "

Cậu tiến lại gần các anh

- Các người không sao chứ

Suga khó khăn ngẩng mặt lên nhìn cậu

- Chúng tôi không sao.  Em đi đi.  Chỉ sợ chúng tôi không khống chế được làm tổn thương em.

Cậu hừ lạnh:

- Các người có thể bỏ rơi tôi.  Nhưng bỏ rơi các người tôi không làm được.

Nghe câu nói của cậu lòng các anh chợt thắt lại.  Cậu luôn như vậy,  vẫn mãi là thiên thần dù cậu có cố gắng tạo cho mình một vỏ bọc của ác quỷ.

Nói xong cậu dìu từng người vào trong xe hơi.  Xong cậu leo lên lái xe chở bọn họ về nhà riêng của 6 vị thiếu gia.  Trong suốt đường đi cậu luôn cảm thấy nổi da gà vì 12 ánh mắt nóng rực bắn về phía cậu.
Bỗng có một bàn tay nóng rực đặt lên đùi cậu.  Nhìn sang chính là V.  Đôi mắt anh lúc mày bị phũ bởi một lớp dục vọng,  kế tiếp đó là những bàn tay khác không ngừng mò mẫn cậu.

Nhìu mày khó chịu cậu thấp giọng mắng

- Nếu không muốn bị đá ra khỏi xe thì mau bỏ tay của các người ra khỏi người tôi
Bọn họ nghe xong nhanh chóng bỏ tay ra khỏi người cậu.  Thấy vậy cậu chỉ nhếch môi cười.  Chẳng mấy chốc chiếc xe đã dừng trước toà lâu đài riêng của 6 thiếu gia.  Đứng trước căn nhà này,  bao kí ức đau khổ không ngừng ùa về trong cậu.  Gạt đi nước mắt đọng nơi khoé mắt.  Cậu dìu các anh vào nhà. 

Sau một lúc chật vật cuối cùng người cuối cùng là Jin cũng được dìu vào nằm trên chiếc giường King-size.  Đang tính quay đầu bỏ đi thì cậu bị một bàn tay mạnh mẽ kéo mạnh lại,  mất thăng bằng cậu ngã vào chính giữa đám sói đói kia.

V tiến lên đưa tay sờ vào khuôn mặt cậu

- Kookie em thật đẹp

- Mau bỏ tay ra

Cậu tức giận quát.  Suga lại dìu dàng nhìn cậu

- Ngoan!  Giúp anh

Nói đoạn J-hope tháo cà vạt của mình ra trói vào đôi tay đang không ngừng vùng vẫy của cậu.

- Các người... Ưmm

Chưa nói xong cậu đã bị RapMon chiếm lấy đôi môi,  anh tham lam cắn mút đôi môi hồng nhuận của cậu,  nhân cơ hội cậu đang ngạc nhiên,  anh đưa lưỡi mình vào khoan miệng của cậu,  nhận thấy có vật lạ xâm nhập vào khoang miệng cậu nhanh chóng đưa lưỡi trốn tránh.  Nhận thấy sự kháng cự của cậu anh đưa tay bóp chặt miệng cậu,  nhanh chóng mút chặt lấy lưỡi cậu.  Cậu như bị thôi miên dần dần hoà cùng nhịp với anh. Đến khi lồng ngực như bị rút cạn không khí cậu mới đánh nhẹ vào lồng ngực anh,  anh buông môi cậu ra đồng thời kéo ra thêm một sợ chỉ bạc.

Trong lúc cậu và Rap Mon hôn nồng nhiệt thì 5 con người còn lại nào chịu thiệt thòi,  bộ vest của cậu không biết từ khi nào đã bị xé rách tơi tả.

Jin vươn lên hôn lên cổ cậu,  mút mạnh từng cái làm cậu đến hét lên

- Đau!!!  Anh là chó sao? 

Jin cười mút mạnh thêm một cái trả lời

- Anh là đang đánh dấu chủ quyền.

Cậu chính thức cạn lời. Cùng lúc đó Jimin và J-hope 2 người ngậm lấy hai bên nhũ hoa đỏ hồng của cậu.  Đầu lưỡi xoah tròn vòng quanh 2 hạt đậu,  đôi lúc dùng răng day day làm cậu rên lên dâm đãng

- Ưmm.... Ưmmmm

Suga và V nhanh chóng đưa tay vuốt ve từ bụng phẳng lì xuống cặp đùi thon trắng nõn cậu. V dưngg tay tại Tiểu Kookie,  tay anh nâng lên vuốt lên xuống cho nó cương cứng lên,  trên đầu còn rỉ ra ít mật ngọt.  V nhanh chóng há miệng ngậm lấy dương vật của Kookie vào miệng dùng lưỡi liếm láp,  mút mạnh.

- Ưmm... V không cần... Mau nhả ra... Ưmmm

- Bảo bối!  Em thật ngọt

Nghe tiếng rên rỉ của cậu,  Suga như sắp phát hoả,  nhanh chóng lật nghiêng người cậu,  tách đôi chân ra,  nhìn vào cúc hoa phấn nộn khiến cậu không ngừng rên rỉ.  Anh đưa một ngón tay vào cúc huyệt.  Đột ngột có vật lạ tiến vào cơ thể,  thân thể cậu co rút lại,  cúc huyệt tự động mút chặt lấy ngón tay của Suga

- Bảo bối không cần mút chặt như vậy,  anh cho em cái to hơn.

Nói rồi tuột bỏ chiếc quần lót còn lại của mình,  nhanh chóng đưa cự vật to lớn vào cúc huyệt.  Cự vật to lớn làm cho cúc huyệt như muốn rách ra

- Á đau quá.. Mau mau rút ra.  Suga anh là tên đáng chết mau rút ra huhu.

Anh nghe cậu rên đau đớn thì rút cự vật ra sau đó cuối xuống đưa lưỡi vào làm ướt cúc huyệt

- Ưmm ưmmm khó chịu quá.

Nghe tiếng rên dâm đãng của cậu khiến 5 người còn lại không chịu nổi.  RapMon nhanh chóng đưa cự vật to lớn vào miệng nhỏ của cậu

- Bảo bối mau ngậm lấy.

-Ưmmm.... To quá

Cự vật rộng lớn khiến khoang miệng cậu bị lắp đầy đến nghẹt thở.

Sau khi làm ướt xong Suga nhanh chóng thúc mạnh cự vật vào bên trong,  cảm giác đau và sung sướng khiến răng cậu hơi nghiến lại.  RapMon bên trong miệng cậu rên lên vì sung sướng.

Chưa đợi Suga nhấp mạnh được 10 cái V bên cạnh đã chịu không nổi mở tủ lấy chai gel bôi trơn bôi vào cự vật cùng với cúc hoa đang căng tròn vì cự vật của Suga ở bên trong.  Sau đó anh nhấp mạnh đưa luôn cự vật to lớn của mình ở bên trong cúc hoa. Cả hai cự vật khủng lồ cùng tiến vào cùng lúc khiến cúc huyệt như muốn võ tung ra.  Từng cú nhấp mạnh đụng đúng vào điểm G của cậu.  Khiến cậu vừa đau vừa sung sướng rên lớn

- Ưmm... Lớn quá... Chậm... Chậm lại.. Ưmm

Chưa nói xong miệng của cậu đã phải ngâm thêm cự vật to lớn của Jin.  Cứ như vậy miệng trên lẫn miệng dưới đều chứa 2 cự vật khổng lồ.  Sau hơn cả trăm cú nhấ mạnh bạo.  Cậu bổng hét lên

- Ưmmm sắp sắp ra... Ưmmm

- Bảo bối đợi bọn anh.

Sau đó hơn 10 cú nhấp nữa cả V,  Suga và cậu cùng rên lên.  V và Suga bắn vào bên trong cậu,  do tinh dịch quá nhìu khiến nó chãy cả ra ngoài ướt đẫm cã mãn giường lớn. Cậu thì bắn lên bụng của hai anh.  Họ vừa rút ra cậu chưa kịp nghĩ ngơi thì bên dưới lại tiếp thêm 2 cự vật khổng lồ của Jimin và J-Hope.

- Bảo bối em quên chúng tôi.

Rồi cứ như vậy từng cự vật thay phiên nhau ra vào cúc huyệt của cậu khiến nó trở nên sưng đỏ. Trong căn phòng tràn ngập mùi dâm dục cùng tiếng rên dâm đãng của cậu thiếu niên.  Đêm đó cậu bị bọn họ ra vào 12 lần.  Đến khi cậu ngất đi mới dừng lại.  Họ yêu thương nhẹ nhàng đem cậu vào nhà tắm gội rửa sạch sẽ sau đó mang ra giường ngủ và dĩ nhiên là vẫn không chịu mặc đồ cho cậu...

Sáng hôm sau.....

-end-
Phù cuối cùng cũng viết xong chương H.  Thật sự là vừa viết vừa đỏ mặt.  Mấy má đọc xong cho Chui xin nhận xét nha :v

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net