Khoảng cách

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau đêm nồng nhiệt ấy,  cả 7 con người đều mang một tâm trạng khác nhau.  6 con người 6 trái tim khác nhau nhưng họ lại mang cùng một nổi đau không thành lời.  Họ đã bỏ qua thứ tình cảm mà suốt cuộc đời này họ sẽ không tìm thấy được nữa.  Chính họ đã giết chết đi một trái tim trong sáng,  một tình yêu thuần khiết và là một thiên thần. Còn cậu,  sau đêm hôm đó cậu cảm nhận được rằng trái tim cậu dường như lại rỉ máu thêm một lần nữa,  phải làm sao đây khi nó không còn nghe theo lý trí của cậu.  Không thể nào!  Cậu không thể lại tiếp tục tha thứ rồi nhận lại cho mình muôn ngàn tổn thương nữa.
---------------------------------------------
Trong một căn phòng tối lạnh lẽo một cậu thanh niên có gương mặt thiên thần nhưng đôi mắt lại nhuộm đầy màu máu.  Trên tay cậu cầm thứ chất lỏng đỏ óng ánh,  đôi mắt vô hồn nhìn xa xăm.  Bổng Kai bước vào :

- Kookie tổ chức bên Anh của chúng ta gặp một chút rắc rối.  Bang Hắc Nguyệt đang tấn công căn cứ của chúng ta.  Mình nghĩ cậu cần qua đó một chuyến.

Cậu nhếch mép cười :

- Lão già Rick đó thật sự chê mình sống quá lâu rồi sao.  Được cậu chuẩn bị máy bay.  Chúng ta sẽ qua đó vào đêm nay.

Kai gật đầu sau đó lui ra ngoài chuẩn bị.

Còn lại một mình cậu trong căn phòng tối.  Đôi mắt cậu nhắm lại.  Cậu cần yên tĩnh để sắp xếp lại mọi thứ theo đúng quỹ đạo của nó.

Cùng lúc đó....

Trong một tầng hầm bí mật của dưới lòng đất của bar Blood.  6 người con trai xuất chúng đang ngồi lại với nhau.  Gương mặt họ toả ra hàn khí khiến tất cả mọi người phải sợ run người. RM lên tiếng phá võ bầu không khí:

- Báo cáo tình hình trong bang đi.
Win- người thủ hạ thân cận của các anh đứng lên nói.  Người này có gương mặt thư sinh,  nhưng mấy ai biết được sau nét mặt thư sinh ấy chính là con người đầy nguy hiểm.  Sở trường của Win là chế tạo vũ khí vào thuốc cực độc.
- Tình hình trong bang dạo gần đây vẫn ổn.  Chỉ là hiện nay ở thị trường Anh bang Hắc Nguyệt đang tung hoành,  lão Rick dường như đang có âm mưu "  cải cách lại hắc đạo". Hiện tại ông ta đang cho bành chướng các thế lực của mình,  cấu kết với một số bang phái hòng thâu tóm hoàn toàn thị trường bên Anh. Chi nhánh của chúng ta bên đó hiện cũng đang bị lão ta quấy rối.

V ngồi ngất ngưỡng trên ghế,  tay cầm chiếc nhẫn xoay xoay nhếch miệng nói.

- Xem ra cũng quá lâu rồi chúng ta chưa " khởi động tay chân thì phải"

J- hope bên cạnh bồi thêm một câu

- Vậy thì còn chờ gì nữa.  Đi giải trí thôi chứ.

Nói xong cả 6 con người đồng loạt đúng dậy. Trước khi đi Jin nói 1 câu

- 9h đêm nay

Tuy ngắn gọn nhưng thuộc hạ đi theo các anh đã lâu đều biết lời nói của các anh ngụ ý là chuẩn bị lực lượng.  Đêm nay sẽ sang Anh , lại sắp có một cuộc đẫm máu xảy ra rồi đây.
---------------------------------------
9h tối. 

Chiếc máy bay tư nhân chở JungKook cất cánh.  Trên máy bay cậu nói với Kai :

- Cậu gọi cho Hani cùng BamBam qua đó đi.  Chuyện vui như vậy phải có các cậu ấy.

Kai gật đâu. Ai chứ nếu 2 người họ mà biết đi làm chuyện thú vị như vậy mà không gọi họ thì chẳng biết họ sẽ làm ầm ĩ lên cỡ nào.

Ở một nơi khác.  Chiếc trực thăng chở 6 người con trai ấy cũng cất cánh.  Trên chiếc máy bay không khí im lặng đến đáng sợ. Họ đều có chung một suy nghĩ

"Jungkook bây giờ em đang làm gì?  Có nhớ đến bọn anh không.  Còn bọn anh thì rất nhớ em. Nhớ đến điên dại"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net