Case #13: Giao tranh (3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"...Bất kì trận chiến nào cũng không ngăn được máu đổ..."

Ari ngồi khụy trên đất, con bé bắt đầu cảm thẩy khó thở. Ánh nhìn mờ hẳn đi, mồ hôi tuôn ra như suối, người bắt đầu cảm thấy sốt và tay chân thì liên tục run. Nó ôm đầu kêu than, ...Đau quá... dừng lại đi...! Nó sợ rằng mình sẽ lại bộc phát như trước rồi càn quét nơi này. Từ đằng xa, Shizou chạy tới cạnh nó. Anh đưa tay sờ trán rồi lại bàng hoàng như không biết làm gì.

"Tôi sẽ đưa cô đến nơi an toàn trước..!"

Anh nói rồi bế nó trên tay, chạy nó đến một gốc cây gần đó. Shizou đặt nó xuống, tựa người vào gốc cây. Ari thở hổn hển nhìn anh, đôi mắt giàn giụa nước ánh lên vẻ bất lực. Nó sợ... nó run... nó không phải một con quỷ gì cả, nó chỉ là một con bé 15 tuổi bình thường như bao người khác. Anh xoa nhẹ đầu nó, có vẻ như lời Raion là đúng, có lẽ anh nên bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt. Anh đứng dậy, dặn nó ở ngay đây không được đi đâu, lát anh sẽ quay lại đón nó. Nó gật đầu, giọng nói thều thào phát không ra tiếng như muốn nói điều gì đó. Shizou quay đầu, anh cầm cây súng bắn tỉa quen thuộc của mình, chạy ra hỗ trợ Raion và Kenshi. Bọn họ vẫn cứ vờn qua vờn lại với con quái, đám hình nhân đã ít dần, chúng nó tản ra khắp khu rừng.

-Raion! Cô bảo đi kiếm hỗ trợ mà có thấy gì đâu? -Kenshi vừa bực vừa loay hoay giăng bẫy.

-Anh yên tâm, chưa đầy 1 phút nữa thôi là sẽ thấy, bọn họ sắp tới rồi!

-Có chắc là chúng ta có thể tin tưởng bọn họ không vậy? - Kenshi gặng hỏi

-Anh cứ yên tâm, họ chắc là gần tới rồi đấ-RẦM!!!!!!!!!!

Một cú húc của con quái vật nhắm thẳng ngay Raion, cô văng ra xa rồi đáp "nhẹ nhàng" xuống đất. Một đường rãnh lớn xuất hiện ngay giữa khoảng trống. Raion ngồi dậy, chân tay dường như không đứng vững nổi sau pha tung hứng vừa rồi. Cô quẹt đi giọt máu ngay miệng, ánh mắt tức giận. Raion thu nắm đấm lại, nhào tới rồi cho kẻ địch một đấm ngay giữ trán.

-Xong! Xém nữa là mù hoàn toàn rồi...! Người nên cẩn thận hơn với ta !

Raion đáp ngay trên đầu nó, lấy lưỡi hái mà kề ngay cổ. Quái vật vùng vẫy, nó muốn làm cô rơi xuống đất. Những lực bám trên chân cô như vuốt sư tử, không thể bị lay chuyển. Cô thẳng tay rạch một đường ngay cổ, nó rú lên kinh hãi, máu tuôn ào ạt như lũ. Tổn thương quá nặng, nó gần như không thể phục hồi.

"...3..2....1...!" BÙMMMMMMM!

Một âm thanh lớn phát ra từ mọi phía, dường như là tiếng bom. Một đường rãnh lớn bao quanh khu vực con quái và đám hình nhân được hình thành. Nhìn từ trên cao, đất bắt đầu sạt lở, đường rãnh hình tròn sâu độ 5m được đồng bọn của Camilia huy động lực lượng mà xuất hiện. Mặt đất bắt đầu rung chuyển, rồi từng đợt bom nổ lại tiếp tục. Pháo hiệu phát sáng trong màn đêm u tối. Ánh sáng từ đèn pin soi rọi .

-Thật tình...! Raion, cô nợ tôi lần này đấy! - một âm thanh quen thuộc vang lên, chính là giọng của Camila, cô đang tung hoành mặt trận với đống bom nằm trên tay,

-Đây là cơ hội để cô thí nghiệm đống phế liệu đó rồi còn gì? Tôi đã đưa cô một cơ hội tuyệt vời chứ đâu? - Raion cười sảng khoái, cô đáp lại Camila - Tôi đã bảo là nó sẽ có tác dụng mà!

Tiếng súng theo đó mà vang lên giữa rừng âm thanh, lần lượt từng đôi một." Là cặp song sinh chuyên dùng 2 cây súng lục đây mà, 4 nòng súng một lượt, hay lắm!" Raion nghĩ.

-Hình như cô quên rằng còn có tôi trong đội ấy nhỉ? - Shizou ẩn mình trong hàng cây, nghe thấy nhưng không bao giờ thấy được, đúng như biệt danh của anh. Trong lúc Raion và Kenshi giữ chân con quái vật, anh đã được tiết lộ vị trí của đội Camila và được cô tài trợ cho vài băng đạn mới do cô sáng chế, bên trong chứa đầy những chất độc hóa học được nghiên cứu để ngăn chặn SDV. Tia laze đỏ lần lượt lia tới từng hình nhân nhầy nhụa, lia tới đâu, một viên đạn được bắn ra và chất xúc tác làm hình nhân tan chảy rồi tự cô đọng thành một loại chất rắn vô hại với con người. Nhờ đó sau khi giải quyết xong, ban thu dọn chỉ cần gom nhặt là không lây lan nữa. Quả là thiên tài!

Trong lúc con quái vật sắp gục, Raion và Kenshi nhìn thấy một bóng người từ xa, thân hình nhỏ con, bước đi không vững vàng lại gần. Bầu không khí dần thay đổi, khí lạnh tràn ra. Đôi mắt đỏ sáng rực trong bóng tối..

-Ari! Cô làm gì vậy!? Tôi đã dặn là ở ngay chỗ kia rồi mà!? - Shizou hét lớn, anh thay những viên đạn bằng thuốc mê rồi nhắm vào con bé.

Raion cũng bất ngờ, cô đứng trên xác con quái vật mà quên rằng vẫn còn một tác nhân nữa ở đây được liệt kê vào thành phần nguy hiểm. Cô đã quên mất rằng mình được giao nhiệm vụ giám sát Ari.
Sát khí bắt đầu toả ra ngùn ngụt, Ari từng bước từng bước bước đến gần con quái vật ấy, tựa như thân thể không còn do chính bản thân điều khiển, nó như một con rối không hồn. Những đường chỉ đỏ quấn quanh tay nó co rút không ngừng, gặm lấy sức mạnh của chủ nhân. Rồi từ đấy xuất hiện những con mắt, rời rạc và không theo cặp, nhắm mở liên tục không ngừng. Đồng tử co rút lại, quét qua viễn cảnh trước mắt.
'Tiếp tục tiến tới, không được dừng lại... mục tiêu ngay trước mắt..."
Đầu nó lảng vảng tiếng xì xào bên tai, thúc đẩy cơ thể bước tiếp về phía trước. Nó nhắm vào con quái vặt đang thoi thóp thở đằng kia, trong khi cảnh vặt đang hỗn loạn xung quanh. Từng nhịp thở gấp gáp, mưa vẫn chưa tạnh,... nó cảm thấy mệt mỏi, nhưng nó không thể để mọi người gánh nó như vậy được.
Con quái vật gầm gừ dưới chân Raion, dường như nó cũng cảm nhận được mùi nguy hiểm đang sấn tới. Nó cố gắng bò dậy, nhưng mà đôi chân của Raion đã ghì chặt nó, nó không thoát ra được.
-Cấp báo ngay về Sở chỉ huy ở Học viện, nhanh chóng sơ tán các học viên đang hỗ trợ trong khu vực, những ai thuộc lớp S, ở lại cầm chân!
Raion dõng dạc ra hiệu lệnh, uy thế của cô giờ đây không ai cãi lại được, mọi người lập tức thực hiện, bộ điện đàm hoạt động hết công suất.
'Mã lệnh 101! Tôi lặp lại.. Mã lệnh 101! Đề nghị những ai có...ó...ó... trên chiế...n.. tr..ường... v..ui.. lòng... ch..ú...ý....! NH..Ắ..C..L...ẠI... M..Ã.. LỆNH... 1..0..1!"
Chiếc bộ đàm rè rè bên tai những âm thanh khó chịu, nhưng không thể không nhận ra đó chính là giọng cô Ivy, chủ nhiệm lớp S.
-Mã lệnh 101 ư?! Như thế chúng ta phải giết cô bạn xinh xắn kia rồi!
Hình bóng Carter xuất hiện trước mặt Ari, cậu ta vẫn cầm theo cây gậy bóng chày thân thương của mình, cười man rợ mà tỏ ra thích thú trước hiệu lệnh ấy.
Raion chộp lấy bộ đàm, cơn tức giận của cô đã lên đến đỉnh điểm, Mã 101 là sao chứ?! Vừa xử lí xong con quái vật kia là phải xử lí thêm đứa khác, mệt mỏi lắm chứ! , cô hét vang:
-MÃ LỆNH 101 LÀ SAO VẬY HUẤN LUYỆN VIÊN?!
"Y..ÊU.. CẦ..U .. TH..ỰC ... HI...ỆN..THEO MÃ LỆ..NH... 101 HẾT!"
Một tiếng bíp kéo dài như dâu hiệu cho việc mất kết nối. Raion dồn lực mà bóp nát bộ máy đang cầm trên tay. Cô nắm chặt lưỡi hái bằng bàn tay còn lại, lạnh lùng ra lệnh:
-Tất cả các học viên chú ý!! Chúng ta sẽ thực hiện mã lệnh 101!! Tôi không chấp nhận bất cứ hành vi rút lui hay bỏ cuộc! Chuyển đổi mục tiêu sang ARI HAYASHI!

Mọi người đồng loạt hướng ánh mắt qua nó. Cánh tay nó co rút liên tục, rồi hình thành một lưỡi kiếm dài và sắc. Lux đã sẵn sàng cũng chủ nhân chiến đấu.
-Thật đáng thương làm sao, thật giả tạo làm sao hỡi loài người! Chúng ta chỉ còn nước này thôi, Lux à..
Ari thì thầm với vũ khí của mình. Lux là một loại sinh vật được biến đổi gen từ gen của SDV và sau đó cầy vào cơ thể của nó như một phần của cuộc thí nghiệm. Không biết khi nào, nó và Lux đã trở nên thân thuộc đến như vậy, máu liền máu, xương liền xương, cả hai trở thành một cá thể hợp nhất bên trong cơ thể của Ari.
Nó lao vun vút về phía trước, bỏ qua mọi hành động tấn công từ mọi người xung quanh. Nó thấy Kenshi đứng như trời trồng, bàng hoàng trước mã lệnh 101, Raion và Shizou thì theo sát ngay sau, họ nhìn cô với ánh mắt thương hai, nỡ giết nỡ không.
Những thành viên còn lại của lớp S cũng tiến lên mà tấn công.
Ari hướng mũi kiếm đến con quái vặt đang gượng dậy với tấm thân tan xương nát thịt không thể phục hồi, luồng sáng mạnh xuất hiện nơi mũi kiếm Ari. Một hàm răng sắc nhọn há to và ngoạm lấy con quái, không để nó thoát, từng đợt từng đợt mà nuốt vào.
Nguồn sức mạnh to lớn bao trùm lấy Ari. Cánh tay xuất hiện đầy những vết cắt chi chít đang hấp thụ nguồn sức mạnh ấy, chính xác hơn, Lux đang biến đổi con quái thành năng lượng để Ari có thể hấp thụ. Dần dần, không con hình bóng con quái vật ấy đâu nữa, nó đã được hấp thụ hoàn toàn.
-Không thể nào...! Có một sinh vật khác mạnh hơn sao?!
-Không lẽ.... thí nghiệm đã thành công rồi ư...?
Mọi việc diễn ra trong chớp mắt trước khi mọi người kịp phản ứng. Chiếc kén đỏ lại một lần nữa hình thành mà bao quanh Ari, phát ra thứ ánh sáng ma mị khó nhìn.
'Chết tiệt.. tự nhiên đầu mình đau quá... những hình ảnh này là gì đây..?"
Raion gục xuống mà ôm đầu, cô đã từng nhìn thấy những hình ảnh này rồi, một cái kén đỏ bao quanh thân hình gầy yếu với chiếc váy trắng mặc trên người, cũ kic và đầy máu. 'Nguy rồi!!!'

"TẤT CẢ NẰM XUỐNG!!!"
Raion hét lớn, bản năng động vật cùng với chút ký ức rải rác đã báo hiệu cho cô một thứ gì đó chẳng lành sắp diễn ra. Xoẹt...xoẹt...xoẹt...! Từng đợt mũi tên đỏ được bắn ra từ cái kén, sắc ngọn đến gai người. Phóng thẳng đến mọi người xung quanh, tình hình đang rất hỗn loạn. May mắn thay phản xạ được rèn giũa từ nhỏ của các thành viên lớp S đã giúp họ vượt qua đợt tấn xông vừa rồi.
-Raion cô hỗ trợ tôi!
Shizou lao đến với mũi thuốc mê trên tay, anh không thể sử dụng súng bắn tỉa trong trường hợp này được nữa.
-Chết tiệt, tên khốn nhà ngươi!!
Raion lao lên, lưỡi hái cô vun vút trong không khí, từng đường cắt chính xác làm cản hướng lao đến của những mũi tên. Cô cũng trúng không ít đòn tấn công từ Ari, vết thường bị cứa đau xuyên từng thớ thịt. Kenshi thoăn thoắt tạo nên lớp lưới từ dây cước, thu gọn tầm tấn công của Ari, điều đó sẽ khiến những mũi tên bị cản lại mà tấn công ngược lại Ari. Nó đã hoàn toàn mất kiểm soát trước nguồn sức mạnh khổng lồ ấy. Shizou lao về phía trước, áp sát cái kén đỏ đang dần bị phá huỷ bới chính mũi tên mà nó phóng ra, để lộ Ari ở bên trong. Anh lấy một tay che mắt con bé, tay còn lại dứt khoát tiêm một liều thuốc mê, sức tàn lực kiệt mà giữ lấy nó.
Cơ thể Ari dần bị tê liệt, nguồn sức mạnh được giải phóng hoàn toàn, tạo nên vụ nổ lớn. Lúc ấy, chỉ có thể nhìn thầy một bóng hình ôm lấy nó từ đằng sau....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC