Chương 2: Hữu Duyên Thiên Lí Tăng Nương Ngộ_ Vô Tình Gặp Mặt.....Cãi Um Sùm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau thời gian dài đằng đẵng ngồi trên máy bay , bọn nó đã có mặt tại Họa Thủy. Bước ra sân bay một cách mệt mỏi, bơ phờ nhưng bọn nó vẫn làm cho nơi này trở thành nơi rất đông vui, ồn ào, nhộn nhịp như lễ hội và đúng hơn chỉ gồm hai từ "hỗn loạn". Và có người nào đó cũng vừa bước xuống đã góp phần cho nơi này trở nên hỗn loạn hơn bao giờ hết.

- Ôi~ Thiên thần~ Tôi có mơ không???_ A

- Wao~ Người đâu mà đẹp zữ zậy??_B

- Này em gì ơi~ Làm bạn gái anh nha!!!_C

- Ôi ôi~ Anh ấy đẹp trai quá~ _D

- Cô gái kia xinh quá~ Nữ thần của lòng tôi!_E

-Anh làm bạn trai em nha, anh đẹp trai_G

Bala...bolo...bili.....Nói chung rất nhiều "tiếng ca" a~ Không những thế, có cả người đã ngất xỉu, xịt máu mũi, chết lâm sàn,...khi thấy bọn nó và hắn. Au tạm liệt kê như thế ai mún bít thêm thì liên hệ tại Sân bay " Hỗn Loạn" vào ngày 30/2 năm sau ạ! Hì Hì~ Lạc đề rồi quay lại chủ đề chính thôi nào.

Trong khi sân bay hỗn loạn như thế thì bọn nó và hắn vẫn vô tư mà không biết rằng chính mình là khẻ giết biết bao sinh linh chỉ bằng ánh mắt....

* Team bọn nó

- Ê! Uống gì không?_ Nó nhìn hai con bạn đang cực kì " phởn" bằng ánh mắt kì thị.

- Có! Có! Cho 2 ly Cappuccino nha Hân xinh girl!_ Nói xong, Băng và Anh lơ nó một cách phũ phàng sau khi nhờ vả và tiếp tục tự sướng tại sân bay ( Rami: Định giết người hàng loạt bằng nhan sắc à hai chị??? )

Nó chán nản, lắc đầu bước đi, chịu thôi! Ai biếu nó lại có hai con bạn thích à không, phải là "nghiện" selfie chứ! Cũng may là nó quen rồi chứ không là nó nổi cơn, đập nát luôn mấy cái iphone, máy ảnh quá! Hazzzzzzz!

* Team hắn

- Lâm ơi! Lâm à~!_ Khánh và Phong gọi tên hắn một cách rất ư là " ngọt"

- Dẹp cái kiểu nói chuyện đó đi! Có gì nói!_ Hắn ớn lạnh, sởn da gà, chơi với bọn này từ nhỏ mà hắn vẫn chưa quen với cái kiểu ăn nói ngọt ngào mỗi khi bọn này nhờ hắn làm cái gì đó! Thật sự không quen và thấy khó chịu là đằng khác! Đôi khi hắn thấy hơi nghi ngờ về giới tính của Khánh và Phong quá!

- Bọn tao bận việc rồi nên mày tự về nhé! Tí gặp tại Trung tâm Thương mại KYZ nha~ bye!...._Chưa chờ hắn trả lời, Khánh tắt máy cái "rụp"! Hắn á khẩu! Sh*t! Đi tán gái thì nói mịa đi bày đặt có việc. Dám để ta đi một mình thế này sao? Được lắm! Để đấy, tí nữa tao cho bọn mày biết tay! Hắn hầm hầm kéo vali bước ra khỏi sân bay.

"Á! Rầm! Viu! Bộp! Áaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!" – có chuyện gì đã xảy ra vậy??? Chúng ta quay ngược lại thời gian một tí nhé! Nó cầm một khay có 3 ly cà phê nóng hổi và chạy về hướng hai đứa bạn mình còn hắn thì hầm hầm kéo vali thẳng tiến...và vì hai người họ không chú ý nên nó đã vấp ngã hét cái "Á!". Rồi đồng thời đâm sầm vào hắn cái " Rầm!". "Viu" cái khay đã tiếp đất an toàn lên người hắn! Ba ly cà phê rớt lên người hắn cái "Bộp!" Và đương nhiên, khi được ba ly cà phê nóng tưới lên người thì..... "Aaaaaaaaaaaaa"-Tiếng hét thất thanh của hắn vang lên thu hút tất cả mọi người tại sân bay lại chỗ nó và hắn.

-Anh không sao chứ anh đẹp trai!_H ( Rami: chị thử để nước nóng tạt lên xem có sao không ha chj gái!)

- Nữ thần! Em không sao chứ! Có bị thương ở chỗ nào không_K

-Anh bị bỏng rồi! Để em giúp anh nhé!_L

- Này! Anh kia anh tưởng anh đẹp trai một chút mà dám làm tiểu nữ thần bị thương hả???_Fan của nó bắt đầu gây chuyện với hắn

- Hờ! Vậy mấy người xem lại con bé đó xem! Nó là nam thần của bọn tôi bị bỏng đây này!_ Fan của hắn cũng "tiếp ứng" với fan của nó

- Đồ mê trai! Cái thằng đó mù, bọn cô cũng mù luôn phải không?_Fan nó công kích

- Xớ! Các anh hơn ai mà nói bọn tôi! Đồ mê gái!_Fan hắn cũng nhiệt tình đáp trả

Vân vân và mây mây! Cả sân bay bỗng chốc trở thành "chợ đầu mối" bán tôm bán cá. Nó và hắn là trung tâm của sự chú ý đứng ở trên cao bỗng chốc bị bán bơ một cách phũ phàng. Tội nghiệp cho hai người họ! Nó và hắn lúc đầu định chửi nhau một ván ai ngờ bị fan cướp hết đất diễn! Ôi ôi! Tội nghiệp, là nhân vật chính mà bị nhân vật phụ cướp mất đất diễn! Hazzzzzzzzzzz!

- Không sao chứ Hân? Đứng lên được không? Có cần vô bệnh viện không?_Băng hỏi nó một lèo không để nó trả lời, Anh thì soi xét xem nó có bị thương ở đâu không! Nó nghiến răng, tay siết chặt hai chị ấy ra khỏi sân bay, mặt hầm hầm, đầu xì ra những khói đen xì! Thôi xong! Rami xin chia buồn với hai chj vì hai chị đã vô tình chạm vào quả boom nổ chậm này rồi! Hắn cũng không khác gì nó, bực bội đứng dậy! Trước khi đi còn lẩm nhẩm : " Đúng là xui xẻo mà!!!". Bọn nó và hắn rời khỏi, để lại một khu chợ " nhộn nhịp, đông vui" chưa muốn giải tán...

*Rami: Chap này viết cho nó và hắn còn những nhân vật còn lại sẽ ở chương sau nha!Cảm ơn mọi người đã dành thời gian để đọc truyện! Cũng khá muộn rồi! Chúc mọi người ngủ ngon + mơ siu siu đẹp! Có gì sai sót mong mọi người góp ý ạ!








Truyện này được viết bởi Rami. Bản quyền bài viết thuộc về Wattpad và sàn truyện.

Nguồn: -https://www.wattpad.com/story/83518564-thi%C3%AAn-th%E1%BA%A7n-b%C3%B3ng-t%E1%BB%91i

















Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net