Thiên thần bóng tối_ Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Giới thiệu truyện: "Thiên thần bóng tối"

- Tác giả: Rami ( hay Aria hoặc Cánh cụt cũng được)

- Thể loại: truyện teen, thuộc motip cũ ( nên đừng hỏi Rami vì sao nó giống motip của những truyện khác )

- Số chap: chưa dự định

- Lịch đăng truyện: Rami rất lười với lại năm nay Rami học khá nhìu nên cuối tuần Rami mới đăng truyện được nên tạm thời là 1 chap/1 tuần nha.

Tóm tắt truyện: Bọn nó_những thiên thần nhưng lại mang một trái tim ác quỷ, một trái tim bị rỉ máu, mang trong mình một quá khứ bi thương, đau khổ. Bọn hắn_những ác quỷ thực sự, nhưng cũng không khác gì bọn nó, cũng có những vết đau, vết cắt trong trái tim. Đau! Đau! Đau lắm! Từ nhỏ, cả bọn nó và bọn hắn đã rất rất thân với nhau, tình bạn có, tình yêu cũng có. Và cuộc đời nó đâu có công bằng, bọn nó và bọn hắn đã rời ra nhau vì một tai nạn không mong muốn. Cứ ngỡ rằng sẽ không thể gặp lại nhau. Nhưng định mệnh đã sắp đặt họ gặp lại nhau, quen nhau, yêu nhau thêm lần nữa...Nhưng rồi mọi chuyện sẽ đi về đâu khi xung quanh 8 đứa nó là những mâu thuẫn về tình bạn và tình yêu. Liệu rằng 8 đứa nó sẽ có thể cùng với nhau vượt qua bao sóng gió để có thể sống hạnh phúc với người mình yêu hay sẽ mãi mãi sống trong sự cô đơn, lạnh giá??? Tất cả sẽ được thể hiện dưới bàn tay non nớt và trí tưởng tượng hạn hẹp của con tác giả Rami...

Nhân Vật :

* Trần Gia Hân (nó) /Cherry/ :16 tuổi , là cháu gái iu quý của chủ tịch tập đoàn Standing lớn thứ 2 thế giới. Sở hữu 1 vẻ đẹp trời phú, nghiêng nước nghiêng thành. Nước da trắng mịn không tì vết, đôi môi đỏ mọng như anh đào, mái tóc nâu được uốn lọn thả bồng, đôi mắt màu tím thạch anh lên sự cô đơn, lạnh lùng hơn băng Bắc Cực và cực kì tàn khốc, ít nói( trừ những người thân iu và bạn bè ra). Cung hoàng đạo: Bạch Dương. IQ 300/300. Giỏi võ, đặc biệt sử dụng súng rất giỏi. Là bang chủ của Dark Angel, được mệnh danh là Nữ Hoàng Băng Tuyết Sarah.

* Phạm Chi Băng /Sandy/(bạn thân của nó, Sunny và Karin) : 16 tuổi, là tiểu thư của tập đoàn Star lớn thứ 3 thế giới về thời trang và đá quý. Xinh đẹp như thiên thần, nước da trắng hồng, mái tóc tím bằng lăng dài được uốn cong, đôi mắt tựa như viên hồng ngọc rực rỡ khiến ai nhìn vào đôi mắt ấy đều cảm thấy vô hồn và say nắng . Nhí nhảnh, đáng yêu, khá là lễ phép và lun bình tĩnh đặc biệt là ăn nhiều vô đối. Cung hoàng đạo: Kim Ngưu. IQ 300/300 giỏi võ, đai đen Karate, bắn súng giỏi, là phó bang chủ bang Dark Angel, được mệnh danh là Công chúa Mặt Trăng Serena .

* Vũ Huyền Anh /Sunny/(bạn thân của nó, Sandy và Karin) :16 tuổi, là tiểu thư duy nhất của Vũ gia, người nắm trong tay quyền lực về điện tử, chứng khoáng và nhà đất trong thương trường, tập đoàn Rose hùng mạnh đứng thứ 3 thế giới. Xinh đẹp tựa điệp hồ, nước da trắng mịn y như mí con bạn, mái tóc cam, đôi mắt màu hồng lựu, nhìn vào đó có thể thấy sự nhí nhảnh, hồn nhiên . Tính cách thì sáng nắng chìu mưa buổi trưa dông bão, vô cùng năng động. Cung hoàng đạo: Thiên Bình. IQ 300/300. Đai đen karate, judo, giỏi chế tạo thuốc độc và thuốc nổ, phó bang chủ bang Dark Angel, mệnh danh là Công Chúa Mặt Trời Sophia .

* Hoàng Thiên Di/Karin/(bạn thân của nó, Sandy và Sunny): 16 tuổi, là tiểu thư của tập đoàn Alpha đứng thứ 4 thế giới. Xinh đẹp y như 3 con bạn, nước da trắng ngần, mái tóc vàng óng, đôi mắt màu sapphire tựa như đại dương xanh thẳm. Thẳng thắng, hồn nhiên và zui zẻ, hay buồn vu vơ, hay khóc, hay làm nũng,... với ai kia, cảm xúc thay đổi nhanh cực kì, biết nắm bắt tình hình tốt . Cung hoàng đạo: Xử Nữ. IQ 300/300. Giỏi võ,đai đen judo, giỏi chế tạo vũ khí, là 1 hacker tài năng, phó bang chủ bang Dark Angel, mệnh danh là Công Chúa Đại Dương Sharon. Có hôn ước với thiếu gia nhà họ Hàn.

* Phùng Gia Lâm (hắn) /Ken/ :16 tuổi, là quý tử duy nhất của Phùng Gia, con trai chủ tịch tập đoàn K.J hùng mạnh đứng thứ 2 trên thế giới .Đẹp trai vô cùng, đôi mắt màu tro lạnh lẽo, ít khi cười nhưng thực sự nụ cười của hắn rất đẹp( rùi sẽ bít). Lạnh lùng hơn băng Nam Cực, vô cảm, coi tất cả con gái xung quanh hắn chỉ là loại qua đường. Cung hoàng đạo: Thiên Yết. IQ 300/300. Đai đen karate, judo, taekwondo ... thạo tất cả các loại súng, là bang chủ Devil Light, mệnh danh là Vua Bóng Đêm Wangzi.

* Đặng Khánh Phong /Kan/ (bạn thân của hắn, Kin và Kun) :16 tuổi , là công tử nhà họ Đặng, sở hữu hàng tỷ lì xọt, khách sạn, nhà hàng cao cấp thứ 3 thế giới. Đẹp trai thì khỏi nói ,nụ cười chết người khiến các nàng say nắng ,sát gái nhất trong 4 anh ,thay bồ như thay áo. Hống hách, kiêu ngạo, trăng hoa . Cung hoàng đạo: Song Tử. IQ 300/300 giỏi võ, giỏi dùng súng, là phó bang chủ bang Devil Light, được mệnh danh Hoàng Tử Đào Hoa Dylan.

* Nguyễn Quốc Khánh /Kin/(bạn thân của hắn, Ken và Yun) :16 tuổi, con trai chủ tịch tập đoàn Sky đứng thứ 3 thế giới. Vô cùng handsome, nụ cười dịu dàng ấm áp. Tính cách ôn hòa, điềm tĩnh, hẹn hò với ai chưa quá 3 ngày. Cung hoàng đạo: Nhân Mã. IQ 300/300 giỏi võ, giỏi chế tạo thuốc nổ. Là phó bang chủ bang Devil Light, được mệnh danh là Hoàng Tử Ấm Áp William.

* Hàn Thiên Ân /Kun/ /(bạn thân của hắn, Ken và Kin): 16 tuổi, thiếu gia nhà họ Hàn. Con trai chủ tịch tập đoàn E.G thứ 4 thế giới. Đã có vk chưa cưới ... Đẹp trai, cao to và đặc biệt là rất lạnh lùng gần như lạnh nhất trong số 4 anh (lạnh nhất là hắn mà).Ghét ai đụng vào người (trừ vị hôn thê) . Cung hoàng đạo: Ma Kết. IQ 300/300 giỏi võ, là phó bang chủ bang Devil Light, được mệnh danh là Hoàng Tử Lạnh Lùng Levin .

Văn án:

" Anh muốn dừng mọi chuyện tại đây..."

" Tại sao..."

" Vì anh không mún iêu em nữa.."

" Lí do.."

" Vì... Anh mún...Cưới em làm vk..."

-------------o-0-o-------------

" Anh ... Anh có bao giờ hối hận khi yêu em không ? "

" Bé Ngốc ! Đừng bao giờ hỏi anh như vậy . Vì anh giờ rất hối hận "

" Vậy ... sao "

" Ừ ! Anh hận không thể gặp và yêu em sớm hơn "

-------------o-0-o-------------

" Tôi hận em... "

" Hận vì những gì tôi đã làm ra phải không..."

" Đúng vậy! Tôi hận em! Tại sao em lại dám cướp đi trái tim của tôi ..."

-------------o-0-o-------------

" Này..."

" Hửm"

" Nếu một ngày anh rời xa em thì em sẽ như thế nào???"

" Em sẽ mặc kệ...."

" Ơ..."

" ....mọi thứ, bất chấp đi tìm anh!"

  -------------o-0-o-------------  

Couple:

- Băng Bắc Cực_Băng Nam Cực

- Năng động _Đào hoa

- Tinh nghịch_Ấm áp

- Đa cảm_ Lạnh lùng








Truyện này được viết bởi Rami (KarryMy6). Bản quyền bài viết thuộc về Wattpad và sàn truyện.

Nguồn: -https://www.wattpad.com/story/83518564-thi%C3%AAn-th%E1%BA%A7n-b%C3%B3ng-t%E1%BB%91i

- http://santruyen.com/thien-than-bong-toi-5.html

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net