Không Tên Phần 15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thứ ba cuốn Chương 908: lời nói nhỏ nhẹ

         

. Yên tĩnh... ... ...

         

Thật yên tĩnh...

         

Trừng ánh mắt ước chừng trừng mắt nhìn hơn mười phần chung, Robben rốt cục có điểm không nín được hỏi: "Nữ vương đại nhân, ngài đến cùng có hay không cụ thể ý tưởng?"

         

Biruis nữ vương trực tiếp diêu phía dưới, "Không phong. "

         

Robben một trận không nói gì, "Kia "Nữ vương đại nhân nói cách khác đối với chuyện này còn không có gì tốt đối sách?"

         

"Đương nhiên, bất quá đó là thật lâu chuyện sau đó , đến lúc đó ta hẳn là cũng đã nghĩ ra biện pháp đến thôi."

         

Robben thật rõ ràng nghe ra Biruis nữ vương trong lời nói không xác định, "Nói như vậy nữ vương đại nhân, ngài có thể hay không nói cho ta, là từ lúc nào, ngươi nhận thấy được trong bụng khác thường thường .

         

"Một năm trước kia." Biruis nữ vương nhàn nhạt trả lời, "Lúc ấy ta thật kinh ngạc, không nghĩ tới, ta cư nhiên sẽ bị ngươi này hạ lưu phôi biến thành cái dạng này, sau ta suy nghĩ rất nhiều biện pháp, nhưng... Đều không có thành công."

         

Robben không khỏi lại một lần sờ sờ Biruis nữ vương kia trơn nhẵn bụng: tựa như thường ngày giống như mềm nhẵn nhẵn nhụi, chút không có dị đến... ,

         

"Kia nữ vương đại nhân vì sao không nói cho ta đâu?" Một năm thời gian, nữ nhân này chút không có lưu lộ ra nửa điểm sơ hở giấu giếm bản thân, một năm sau mới nói, muốn nói khởi nguyên nhân lời nói... Robben không khỏi lại nghĩ tới Nia lời nói.

         

"Nói cho ngươi làm cái gì ngươi hiện tại không phải cũng nghĩ không ra cái gì tốt biện pháp sao? Còn nói cái gì muốn đem cơ thể của ta cắt thành hai đoạn ăn nói khùng điên, ta chỉ biết ta bản thân đều nghĩ không ra biện pháp chuyện tình ngươi cũng nhất định bất lực, chỉ có thể không công phiền não mà thôi."

         

"Không nghĩ tới nữ vương đại nhân thật đúng là quan tâm ta ôi!" Robben cảm giác miệng vết thương một trận đau nhức, bản thân lời nói mới lấy xuất khẩu, nữ nhân này ngay tại trên miệng vết thương hung hăng đè ép một chút.

         

Biruis nữ vương mở ra Robben tay, xoay người đứng lên, thân cái lười thắt lưng nói: "Chạy nhanh đi trị liệu miệng vết thương của ngươi đi, một phanh liền đổ máu, đều dính vào của ta trên người , bẩn chết đi!"

         

Ngươi không bính không phải xong rồi sao... Robben cười khổ.

         

Tuy rằng bị thương, bất quá mặc kệ nói như thế nào, hiện tại cuối cùng nhường Biruis nữ vương nữ nhân này đem khí thuận lại đây , nói như vậy..." ... Sau này chậm rãi nghĩ biện pháp đi.

         

Robben theo đi trên đất đứng lên, run lẩy bẩy trên người gia cụ toái cặn bã, đem mang huyết quần áo cởi, thanh lí một chút thương." Bắt đầu sử dụng cường hiệu trị liệu ma pháp trị liệu miệng vết thương.

         

Cơ bắp cùng cốt lâu đều ở lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ khôi phục , Robben mặt sắc cũng dần dần hồng nhuận dậy lên.

         

Biruis nữ vương nghiêng nghiêng ngồi ở Robben đối diện, nhìn Robben miệng vết thương không khỏi nói: "Tuy rằng đã nhìn đến qua rất nhiều lần, nhưng là mỗi một lần nhìn thấy này đó, ta còn là cảm giác thập phần tân kỳ" ở ta sinh mệnh nhiều như vậy năm trong năm tháng" cũng liền chỉ thấy được bác sĩ ngươi này một cái có thể lấy như vậy tốc độ chữa khỏi miệng vết thương .

         

Nói xong Biruis nữ vương vươn tay sờ sờ Robben ngực vị trí, vừa rồi huyết lỗ thủng hiện tại đã hoàn toàn dài tốt lắm tân da thịt, thậm chí thoạt nhìn còn càng thêm hẹp nèn một ít. Tò mò chọc chọc, Biruis nữ vương buồn cười nói: "Như vậy tựa hồ có thể cho làn da càng thêm hẹp nèn bóng loáng, có lẽ ta cũng nên cân nhắc một chút có phải hay không mỗi cách một đoạn thời gian liền đổi rơi một phần thân thể."

         

Robben a một chút miệng: "Nữ vương đại nhân, hiện tại chẳng qua là bên ngoài làn da cơ bắp khôi phục , nhưng là nội tạng thương tất nhiên không thể dễ dàng khôi phục ..."

         

"Nha? Nói như vậy là hội đau ?" Biruis nữ vương không khỏi lại dùng ngón tay nhẹ nhàng chọc vài cái Robben nguyên lai miệng vết thương, Robben bất đắc dĩ" đành phải đứng lên, "Nữ vương đại nhân, không có đặc chuyện khác lời nói, ta đây đi về trước , ngài cũng sớm đi nghỉ ngơi đi, sáng mai còn muốn họp.

         

Biruis nữ vương bỗng nhiên trong lúc đó khanh khách một chút, nhìn lướt qua bản thân phòng ngủ nói: "Bác sĩ, ngươi hiện tại muốn ta đi nơi nào ngủ đâu?"

         

"Ak" Robben nhìn thoáng qua này hoàn toàn đồng nát về nhà phòng ngủ, bất đắc dĩ nhún nhún vai bàng, "Xem ra nữ vương đại nhân ngài muốn đổi cái phòng ngủ ."

         

Biruis nữ vương ý cười đầy mặt gật gật đầu, "Đích xác" cần đổi một chỗ ngủ mới được... . . .

         

Robben bỗng nhiên cảm giác bốn phía không khí lạnh buốt , "Ta đây hãy đi về trước ."

         

Mới quay người lại, Robben cánh tay lại bị hai tay cuốn lấy , Biruis nữ vương xinh đẹp đầy mặt" "Nếu ta nơi này ngủ không xong, vậy đành phải đi ngươi nơi đó ..."

         

Trán bên trên nháy mắt hạ xuống đậu đại mồ hôi" Robben vội vàng nói: "Nữ vương đại nhân, ta nhưng là ở trong doanh địa ngủ , chung quanh đều là ma nữ, sẽ bị nhìn đến ..."

         

"Chẳng lẽ các nàng còn dám nói ra đi?" Biruis nữ vương chau chau mày lông.

         

"Này... Tai là sáng mai còn muốn khai quân sự hội nghị."

         

"Hừ! Lúc trước ngươi vụng trộm lưu vào ta trong phòng thời điểm thế nào cho tới bây giờ cũng không quản ngày hôm sau muốn làm cái gì, phòng ta hỏng rồi, muốn đi ngươi nơi đó tá túc một đêm ngươi liền bắt đầu ra sức khước từ, nam nhân quả nhiên cũng không là thứ tốt!" Biruis nữ vương lộ ra vẻ mặt khó chịu cùng chán ghét, Robben trong lòng bất đắc dĩ, ngươi nói như vậy lời nói nhưng thật ra bắt tay buông ra a, còn trảo như vậy gấp làm gì!

         

"Nữ vương đại nhân, ta... Đã bị thương..."

         

"Kia có cái gì quan hệ? Ta chẳng qua là đi ngủ mà thôi, chẳng lẽ ngươi này hạ lưu nam nhân còn muốn đem ta thế nào?"

         

"Của ta nữ vương đại nhân kia!" Robben thật sự là cảm thấy không có cách , "Ngài sẽ không cần náo loạn, ta nơi đó nơi nơi đều là ánh mắt lỗ tai, vạn nhất truyền ra tiếng gió đi, hậu quả nhưng là tương đương nghiêm trọng ."

         

"Không!" Biruis nữ vương phân biết bao nhường, ta hôm nay không địa phương ngủ, ngươi là của ta nam nhân, ta phải đi ngươi nơi đó ngủ, về phần khả năng hội có cái gì hậu quả, đó là ngươi nên cân nhắc chuyện tình."

         

"Ngươi..."

         

"Ngươi cái gì?" Biruis nữ vương hung hăng trừng mắt, "Đi thôi! !"

         

"Nữ vương đại nhân, ngài đợi một chút! Đừng nắm a, chờ một chút! !"

         

Biruis nữ vương tựa hồ có điểm hưng phấn quá độ , lôi kéo Robben cấp đi ra hành cung.

         

Quân doanh trong vòng, nơi nơi là binh lính, có vô số ánh mắt nhìn hành cung, vây quanh bên trong vĩ đại Biruis nữ vương, bảo vệ cho vị này vĩ đại Ma Vương đại nhân, bất quá sở hữu thủ vệ cùng bọn lính khả năng cũng không biết, bọn họ nữ vương đại nhân chính vụng trộm theo bọn họ trước mắt lưu qua...

         

"Thân thể đừng như vậy cứng ngắc, một bộ phải chết bộ dáng mặc cho ai đều sẽ cảm thấy có vấn đề !"

         

Robben trên cổ nhảy lên mấy căn gân xanh, dùng nhỏ nhất thanh âm nói: "Ngươi câm miệng cho ta!

         

Đã có người chú ý bên này !"

         

Hiện tại, Robben chính lấy ẩn thân ma pháp biến mất Biruis nữ vương thân hình, sau bị nữ nhân này bán trú đi ra hành cung, đi ở hành cung phía trước kia hai hàng thủ vệ trung gian.

         

Gió thổi qua qua" Robben cảm giác bản thân lưng lạnh buốt hiện tại nếu bỗng nhiên trong lúc đó nhảy ra một cái người quen, hoặc là ai xem thấu Biruis nữ vương ngụy trang, chuyện đó tình có thể to lắm dòng , bản thân tính tội danh có thể hay không là: si tự do quải nữ vương.

         

"Ha ha ha ha" hơn mười phần chung sau, Biruis nữ vương một đầu bổ nhào vào Robben kia giản dị giường bên trên, vui vẻ cười ha ha, bắt lấy giường bên trên cái chén cuốn ở bản thân trên người ở giường bên trên đánh lăn cười, cười đều chảy ra nước mắt.

         

Robben ở chung quanh bố trí hảo tĩnh âm ma pháp, bất đắc dĩ thở dài "Ta nói nữ vương đại nhân, ngài về phần cười như vậy vui vẻ sao?"

         

Biruis nữ vương đem đầu theo trong chăn lộ xuất ra, cười thẳng thở sâu nói: "Nguyên lai là loại cảm giác này! Nhớ tới đến, ta còn cho tới bây giờ đều không có đã làm loại này vụng trộm sờ sờ chuyện tình, ha ha ha, quả nhiên thật đâm gian! Bác sĩ! Ta nói thế nào trước kia ngươi tổng hội nguyện ý vụng trộm lưu đến ta nơi đó nguyên lai là như vậy về sau ta xem liền đổi thành ta tới tìm ngươi tốt lắm, ha ha ha "

         

Này điên nữ nhân xem ra hôm nay nơi này bản thân là không có cách nào khác ngủ.

         

"Nữ vương đại nhân, ngài trước ở trong này ngốc một hồi đi ta ra đi xem tình huống, sẽ trở lại... , . . ."

         

Biruis nữ vương vòng vo phía dưới con mắt, Robben mới xoay người liền lập tức nói: "Nếu ta chờ lâu lắm lời nói, ta liền đi ra ngoài tìm ngươi."

         

Robben cảm giác dưới chân có chút như nhũn ra, nữ nhân này hôm nay là không phải cố ý đến ép buộc bản thân ...

         

"Ak ha ha! Ta làm sao có thể lâu như vậy đều không trở lại, rất nhanh nữ vương đại nhân ngài trước nghỉ ngơi, vạn nhất vạn nhất có ai tới tìm ta lời nói, ngài có thể, ngàn vạn đừng đáp ứng a, coi như chỉ nơi này không ai tốt lắm, ta cũng đã bố trí hảo che quang ma pháp .

         

"Nhanh đi nhanh đi! Nếu về trễ ta phải đi tìm ngươi!" Biruis nữ vương đối với cửa không kiên nhẫn khoát tay thúc giục Robben đi mau.

         

Robben cao thấp răng nanh một trận sai động, khá vậy không thể không nề hà, đành phải trước xoay người rời đi. Trước đi tới Lousy lều trại ngoại, Robben an tâm gặp Lousy lều trại đã không có ánh lửa, xem ra là đã ngủ.

         

Lại đây đến Nia lều trại ngoại, Robben gặp bên trong đèn sáng hiển nhiên Nia còn không có nghỉ ngơi, tức thời đi đến lều trại trước nhẹ giọng nói: "Nia, là ta, có thể đi vào sao?"

         

"A! Đại nhân! Đương nhiên có thể!" Nia tựa hồ có chút ngoài ý muốn nhưng là trong thanh âm lại lộ ra vui sướng.

         

Robben gợn lên thật dày rèm cửa đi đến tiến vào, chính nhìn thấy Nia ở đăng trước chải đầu trên người chỉ mặc mỏng manh áo đuôi ngắn, một thân đường cong tất lộ, xem ra cũng là chuẩn bị ngủ, không khỏi sửng sốt.

         

Nia nhẹ nhàng đem lược sơ đến bản thân phát sao, đây mới đứng dậy nhẹ nhàng cười, thoải mái nói: "Đại nhân mời ngồi."

         

Robben sờ sờ cái mũi, "Nia, ngươi không lạnh sao?"

         

Nia không khỏi cười một tiếng, "Thế nào, Nia chẳng lẽ không đẹp mắt? Đại nhân cảm thấy chướng mắt ?"

         

"Không không, chẳng qua là... Ha ha, không có gì..."

         

Nia cho Robben ngã chén nước đặt ở bàn thấp bên trên, bản thân nhẹ nhàng ngồi xuống, cười nói: "Đại nhân, chúng ta quen biết đến nay, đại nhân là cái dạng gì làm người Nia rất rõ ràng, việc này, cũng liền không cần phải đi để ý thôi, nhưng thật ra Nia cảm thấy, như vậy tựa hồ cũng có mị lực một ít, ha ha!"

         

Robben ngẫm lại cũng là, bản thân cùng Nia cũng là quen thuộc vô cùng , hơn nữa lẫn nhau trong đó quan hệ cũng tương đối mơ hồ, khẳng định không phải bằng hữu, cũng không phải chủ tớ, cũng không phải vợ chồng, nhưng thật thân cận, bản thân nhưng thật ra bị Biruis nữ vương chuyện tình nháo có chút nghi thần nghi quỷ , như vậy cái đại mỹ nhân chỉ mặc sát người tiểu y ngồi ở trước mắt, chẳng phải là kiện thật đẹp mắt chuyện tình!

         

Cười làm xuống dưới, Robben cao thấp đánh giá một chút Nia, không khỏi tán thưởng nói: "Nia, tựa hồ... So trước kia dáng người hoàn hảo ."

         

Nia che miệng cười: "Giáp người ta nói là thật ?"

         

"Đương nhiên!"

         

"Kia Nia nhất định tiếp tục nỗ lực nha!" Nia cười hảo giống một đóa nở rộ tiểu hoa.

         

Cho bản thân cũng ngã chén nước bưng ở trong tay, Nia nghĩ nghĩ, hỏi: "Đại nhân, phía sau tới tìm ta, có phải hay không nữ vương đại nhân chuyện tình có kết quả ?"

         

"Ân thật là, vừa rồi ta đã đi qua nữ vương đại nhân nơi đó, nói tốt hơn nói, hiện tại nàng nhưng thật ra chẳng phải gian động , ít nhất cảm xúc vững vàng xuống dưới, ta nói muốn là nàng kiên trì ta sẽ đồng ý nàng ý tưởng, chuyện sau đó, ta còn muốn lại nỗ lực tranh thủ một chút."

         

Nia nghĩ nghĩ , cũng gật gật đầu, "Này thật là một biện pháp tốt hiện tại nữ vương đại nhân ở nổi nóng, chỉ sợ nghe không vào gì ý kiến, nhưng là theo lời của nàng nàng nhất định thật vui vẻ, ha ha, đại nhân thực hiểu được nữ nhân đâu."

         

Thực biết Robben âm thầm lắc đầu, thực biết liền sẽ không ra hiện ở chuyện như vậy .

         

"Đại nhân, ta nghĩ nữ vương đại nhân cũng chỉ là nhất thời khó thở, chuyện này là không có gì thương lượng đường sống , ta nghĩ rất nhanh nữ vương đại nhân sẽ nhận cái sự thật này đến lúc đó, đại nhân cũng không cần vội vàng xao động, cũng không cần đưa ra ý kiến gì đến, chỉ cần theo nữ vương đại nhân ý tứ là có thể , làm nữ vương đại nhân cảm thấy nguyên lai biện pháp không thể được thời điểm sẽ cân nhắc đại nhân biện pháp đại nhân biểu hiện ra duy trì nữ vương đại nhân bộ dáng, nữ vương đại nhân hẳn là có thể hạ quyết tâm ."

         

"Ân, ta đã biết, hiện tại xem ra, trong khoảng thời gian ngắn là sẽ không lại có vấn đề, chỉ cần an tâm ứng phó thần tộc là có thể."

         

Nia gật gật đầu, "Vậy là tốt rồi, đại nhân nhớ được không cần rất mệt nhọc hiện tại cũng đã khuya , nghỉ ngơi đi."

         

"Tốt." Robben nói xong đứng lên chuẩn bị rời đi.

         

"Đại nhân, không... Không uống chén nước lại đi sao?"

         

Robben quay đầu, không khỏi có điểm buồn cười nhìn nhìn Nia, "Ân cũng đối!" Nói xong Robben vòng qua tiểu bàn đi tới Nia bên người cúi người ở Nia trên má hôn một cái: "Uống xong âu! Nia, cám ơn."

         

Nia đầy mặt đỏ ửng, tuy rằng trong lòng đối diện trước này nam nhân sớm đã cho phép đi bản thân hết thảy, nhưng là tại đây yên tĩnh ban đêm trung, tại đây nho nhỏ lều trại nội, có chút ái muội không khí vẫn là nhường Nia thẹn thùng .

         

"Nia sớm đi ngủ đi, trong khoảng thời gian này ngươi mặt sắc đều không được tốt xem, này ngươi mang ở trên người, sẽ làm ngươi cảm giác tinh thần một điểm." Nói xong Robben đem vài cái nho nhỏ ma pháp cuốn nhét vào Nia trong tay.

         

Nắm Robben ma pháp cuốn Nia nhẹ nhàng gật đầu, "Ân Nia đã biết đại nhân... Ngủ ngon."

         

"Ngủ ngon."

         

Theo Nia lều trại xuất ra, Robben cảm giác trong lòng thư thái rất nhiều, hơn nữa có điểm hối hận, hối hận bản thân không có đem Nia ngã kia chén nước uống lên, nói vậy tối hôm nay khẳng định trong bụng đều là ấm áp dễ chịu .

         

Chính cảm thấy thật thích ý, đột nhiên nhớ tới bản thân trong lều trại còn có không khỏi vô pháp vô thiên nữ vương đại nhân, Robben hảo tâm tình liền lập tức không có.

         

Robben bản thân cũng không dám ở bên ngoài chuyển, vị kia nữ vương đại nhân nói bản thân trở về chậm nàng liền bản thân xuất ra tìm người, tuy rằng trên cảm giác này khả năng tính không phải rất lớn, nhưng là... Nữ nhân này làm ra đến chuyện như vậy cũng không phải đặc biệt kỳ quái, Robben vội vàng hướng đi trở về.

         

Đợi Robben trở lại bản thân trong lều trại thời điểm, không khỏi hoàn toàn ngây người đứng ở cửa, này đây là bản thân lều trại sao? Bản thân trụ địa phương liền tính là loạn một điểm, nhưng là không đến mức loạn thành heo ổ dường như đi!

         

Trong lều trại sở hữu này nọ đều đã bị lật loạn thất bát tao, vốn không nhiều lắm hơn nữa còn tính hợp quy tắc gì đó hiện tại đánh mất nơi nơi đều là, nhất thời này không gian không lớn lều trại liền có vẻ hỗn loạn vô cùng .

         

Trong lều trại duy nhất một chỗ coi như sạch sẽ địa phương chính là kia trương giường , hiện tại Biruis nữ vương chính kiều hai lang tui nằm ở nơi đó, có chút nhàm chán dùng ngón tay vòng quanh chính nàng một thúc chỉ bạc, trong lỗ mũi hừ không biết cái gì làn điệu khúc.

         

"Nữ vương đại nhân, ngài ngài đều cũng ép cái gì? Nơi này thế nào biến thành cái dạng này ?"

         

Biruis nữ vương nghiêng quá mức nhìn xem Robben, thật bất mãn nói: "Trở về như vậy chậm, ta sớm đã nghĩ đi ra ngoài tìm ngươi , nhưng là nghĩ đến dạng khả năng sẽ có chút vấn đề, liền tính toán trước hảo hảo hiểu biết một chút này làm bạn ta hai trăm năm nam nhân, vì thế, liền tìm ngươi này nọ nhìn một chút, bất quá không có tìm được cái gì có ý tứ gì đó, thật sự là thất vọng Robben bị tức trong lòng một trận bính bính loạn nhảy, "Nữ vương đại nhân, ngài "

         

"Ân? Ngươi thế nào giống như rất ít tức giận bộ dáng?" Biruis nữ vương bỗng nhiên gặp tất cả cảm thấy hứng thú nhìn Robben mặt...

         

"Ta đương nhiên không có sinh khí, chẳng qua là có điểm cảm động thôi, không nghĩ tới nữ vương đại nhân hội đối ta như vậy quan tâm!" Robben cảm giác tự bản thân nói có chút nghiến răng nghiến lợi hương vị.

         

"Ha ha ha A ha ha" Biruis nữ vương khoa trương nở nụ cười, "Bác sĩ, ngươi, ngươi lời này nói không khỏi Thái Hư giả , ha ha ha thiệt thòi ngươi còn có thể giả bộ như vậy nghiêm túc biểu tình."

         

Robben thầm than, bản thân hôm nay nên thế nào qua a...

         

Biruis nữ vương nở nụ cười cái đủ, sau xê dịch thân thể, nhường ra bên giường đến lấy tay vỗ vỗ: "Bác sĩ, lại đây."

         

"Làm chi?" Robben khô cằn hỏi.

         

Biruis nữ vương đối với Robben thái độ cũng không có phát hỏa, ngược lại là cố nén cười hai tay ôm ở xiong trước, giả bộ một bức đáng thương tướng nói: "Giáo viên, học sinh muốn ngài tay cầm tay dạy ta ma pháp a... , . . ."

         

Robben cảm giác cả người một trận không được tự nhiên, nữ nhân này có chút làm nũng thanh âm nhường bản thân thẳng nổi cả da gà.

         

"Ha ha ha ha ha" Biruis nữ vương lại bạo cười rộ lên, chỉ vào Robben mặt sắc tương đương khó coi mặt cười thẳng thở sâu, "Bác sĩ, ngươi... Ha ha ha!"

         

Robben méo mó đầu, không khỏi có điểm nghi hoặc hỏi: "Nữ vương đại nhân, ngài tựa hồ bỗng nhiên trong lúc đó thập phần vui vẻ, là chuyện gì kêu ngươi cảm giác tốt như vậy giống, ta tấm này dơ bẩn hạ lưu sắc mặt ngài đã nhìn hai trăm năm , cũng không gặp ngài cười như vậy vui vẻ qua."

         

Che miệng mình, Biruis nữ vương đem tiếng cười nghẹn trở về" giật giật lông mi chỉ chỉ bản thân bên người, "Ngươi lại đây ta liền nói cho ngươi!"

         

Robben tác tính đi qua, đặt mông ngồi xuống, "Nói đi."

         

Biruis nữ vương uốn éo thân ngồi dậy, song chưởng một câu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net