Thy Anh Và Bắp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ ngày Thy công khai yêu Anh thì họ đã có cho mình một hạnh phúc và tổ ấm . Từ khi chuyện Jun Yến xảy ra thì Thy và Anh đã yêu nhau hơn không muốn tình yêu của mình bị sứt mẽ như vậy . Nhưng chuyện gì đến thì phải trải qua . Sau cơn mưa thì sẽ thấy cầu vòng nhưng Thy Anh có chụi đc cơn mưa này để thấy cầu vòng cùng nhau .
Ngày ..../ tháng ...../ năm ... là ngày em đi . Thy nghĩ
5 năm trước :
Sau khi bị Thy làm bẻ mặt thì Bắp đã lên kế hoạch để trả thù Thy . Ngày hôm Jun đi cả bọn đã đi bar và khi Thy say thì bị Bắp cởi hết quần áo giả hãm hiếp mình . Nghe tiếng hét Diệp Anh và cả bọn đi lên phòng ngủ của quán bar ( giành cho người giàu nên quán bar này có phòng ngủ là bình thường .) thì thấy Thy đang làm chuyện ... với Bắp . King thấy vậy thì đi lại đấm Thy một cái thật mạnh . Khi Thy tỉnh thì Linh nói :
- Con đỉ chó mày làm cái gì vậy hả ?
Thy trả lời :
- Đồ tao đâu. Diệp Anh đâu . Ở đây là ở đâu .

Linh nói :
- Mày không biết gì hả . Mày với con Quý đã ..........
Linh kể lại cho Thy nghe chuyện vừa xảy ra. Thy nói :
- Lúc tao đi vệ sinh thì bị một người người mặc áo đen đánh rồi tao ngất tao ko chuyện đó . Diệp Anh tao cần gặp Diệp Anh .
Linh nói :
- Má con chó Quý . Nó đi về với Mễ . Jun về nhà nó chuẩn bị đồ đi Mỹ .
Thy nghe thế ngay tức khắc chạy về nhà . Không thấy Diệp Anh đâu . Đi khắp nơi cũng ko thấy . Cuối cùng Thy về nhà đi lên phòng mình thì thấy một mảnh giấy . Nội dung :
- Thy à Thy lã từng nói mình sẽ ko buông tay mà . Ko sứt mẻ tình cảm giống Jun mà . Tại sao vậy ? Em sẽ đi Canada đừng tìm em.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#anh #linh #thy