Chương 1: Biến cố đau thương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Cứ tưởng ngài và nàng sẽ sớm có một đám cưới hạnh phúc ngọt ngào nhưng có vẻ như ông trời lại không muốn như vậy....
  Vào một buổi chiều tà, gió thổi nhè nhẹ khiến cho con người ta có một cảm giác bâng khuâng nao nao mà không diễn tả được. Nàng lại một mình đi tản bộ gần một bờ hồ cách khá xa trung tâm thành phố. Nhưng thật không may thay nàng đã bị một đám thích khách mặc áo đen theo dõi... Và chuyện gì đến thì nó cũng đến nàng đã bị bọn chúng vây quanh rồi nhanh chóng bắt nàng đi mất... Tối hôm đó tại phủ gia tộc Kinomoto bị một phen náo loạn các cận vệ thì cứ chạy ra chạy vào như một đàn vịt trời. Ngài Fujitaka thì cứ đi qua đi lại, trong lòng thì như cứ có lửa đốt... Bà Nadeshiko và cả tiểu thư Tomoyo thì cứ ôm nhau nước mắt cứ lưng tròng...một không khí mà phải nói là căng như dây đàn vì đơn giản là nàng ( Sakura) đã mất tích không thấy bóng dáng đâu. Dĩ nhiên là thông tin này đã bay rất nhanh đến tai bệ hạ Syaoran và thử tưởng tượng xem ngài ấy đã rất nổi giận tới mức cả mấy tên người hầu đứng gần đó mặt thì tái xanh như tàu lá chuối.
   - NGƯỜI ĐÂU, MAU CHO ĐỘI NGỰ LÂM BINH ĐI TÌM SAKURA CHO TA!_ Ngài giận dữ ra lệnh cho một vị tướng quân đang quỳ dưới chân ngại.

    - Thần xin tuân chỉ!_ Vị tướng quân trả lời.
  Thế là hoàng cung lại náo loạn không kém gì với phủ gia tộc Kinomoto. Cả đêm hôm đó không ai trong kinh thành mà ngủ yên được cả vì đơn giản là quân lính cứ đi lục lọi khắp ngõ ngách. Ngài cũng không thể ngồi yên chờ đợi thông tin của quân lính báo về. Ngài cũng dắt một đám lính tìm nàng và thật là trùng hợp khi ngài đã đến bờ hồ lúc chiều mà nàng đã đi dạo. Ở đó ngài đã thấy một vài vết máu còn sót lại như điều quan trọng nhất là ngài đã thấy được chiếc vòng tay mà ngài đã tặng nàng rớt ở dưới đất. Vẻ mặt ngài trở nên tối sầm lại, những hy vọng mong manh của ngài về nàng rằng nàng chỉ đi lạc thôi chứ không phải mọi chuyện lại xảy ra với một hướng tồi tệ như vậy. Nàng đã bị một kẻ nào đó bắt đi...không thể nào như vậy được, chỉ còn vài tuần nữa là ngài và nàng sẽ thành thân nhưng tại sao cơ sự lại...thật là quá bất công với ngài mà 😭😭😭. Cả triều đình và người thân của nàng ai cũng không thể tin đây là sự thật thật là một cú sốc quá lớn mà. Cả thế giới giờ đây như vô nghĩa với ngài vì từ khi gặp nàng thì nàng chính là lẽ sống của ngài. Ngài cũng có cho quan quân đi tìm nàng khắp nơi nhưng không hề có tung tích của nàng.
  Còn nàng thì bị bọn áo đen kia đưa về đem đi bán nô lệ. Nhưng có một điều đáng đau lòng hơn nữa là lúc nàng cố vụ vẫy thoát khỏi những tên áo đen đó thì bị va đập vào đầu và bị ngất đi. Nàng bị bán cho một tên tướng cướp hung bạo tên Motajiro Genzo ở một nơi xa ơi là xa.
  Khi nàng tỉnh dậy thì nàng đang ở trong một căn phòng nhỏ....
  Muốn biết tiếp câu chuyện thì chờ  đọc chương 2 nha!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net