59-hết.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đệ ngũ thập cửu chương

Tương Hiểu Vũ dọn đến lãnh cung ở hơn một tháng, Mạc Dương Thần bất luận thế nào thì tối cũng sẽ đến lãnh cung làm bạn với y, hắn không biết những tối không có Tương Hiểu Vũ hắn làm sao để ngủ. Ý chính là, Mạc Dương Thần hoàn toàn không sủng hạnh bất kì một tần phi nào khác.

Thấy thái giám ra ngoài tìm hiểu tin tức trở về, Mai quý phi lập tức hỏi: "Hỏi thăm thế nào rồi?"

"Hồi quý phi nương nương, nô tài đã hỏi rất nhiều thái giám cùng cung nữ hầu hạ bên người hoàng thượng, họ đều trăm miệng một lời nói từ lúc Tương Hiểu Vũ bị biếm lãnh cung, Hoàng Thượng mỗi đêm đều nghỉ ngơi trong Vân Tường cung, không cho truyền bất kì nương nương nào." thái giám ra ngoài tìm hiểu trở về hồi đáp.

" Kỳ quái như vậy? !" Trầm Viện nghe xong tự nhủ: "Chẳng lẽ Hoàng Thượng còn nhớ tiện nhân Tương Hiểu Vũ kia?" Sau khi nói xong, nàng liếc nhìn thái giám còn quỳ trên đất: "Không còn chuyện của ngươi, lui xuống đi."

"Tạ quý phi nương nương, nô tài xin được cáo lui." Đáng tiếc a, quý phi nương nương không ban thưởng.

Trầm Viện dùng sức vò khăn lụa trong tay, trong lòng âm thầm thầm nghĩ: sơn bất chuyển thủy chuyển (bỉ dụ, thế giới nhỏ bé, không gặp được nơi này cũng sẽ chạm mặt nhau ở nơi khác, cũng bỉ dụ bên này gặp chuyện không vui, bên kia sẽ gặp chuyện thuận lợi), nếu Hoàng Thượng không sủng hạnh tần phi nào, vậy thì chứng tỏ trong lòng Hoàng Thượng vẫn còn tiện nhân Tương Hiểu Vũ, chỉ cần ta đến trước mặt Hoàng Thượng biểu hiện càng thêm ôn nhu, một bộ thông tình đạt lý, Hoàng Thượng nhất định sẽ hồi tâm chuyển ý mà lại sủng hạnh mình, đến lúc đó. . . . . . qua một hai năm gì đó, Tương Hiểu Vũ, ta muốn ngươi chết trong lãnh cung! Ân, mấy hôm nay phải trang điểm thế nào để gặp Hoàng Thượng đây, mặc y phục gì đây. . . . . .

Mà ở trong lãnh cung, Tương Hiễu Vũ rãnh rỗi ngồi trong viện hóng mát, ở mặt ngoài là nhìn trời ngẩn người, trên thực tế trong lòng lại đang tính ngày, dùng mẫu tử đan đã được hai tháng, sao lại không có bất kì hiện tượng nôn nghén hay những triệu chứng tương tự mà nữ nhân có thai thường bị như trong sách ghi? Chẳng lẽ mẫu tử đan không có công hiệu? Nghĩ đến đây, y bất giác khẩn trương, đáng tiếc lại không thể đi thỉnh ngự y đến bắt mạch.

"Làm sao vậy? Tiểu Ngư Nhi của trẫm sao lại nhíu mày rồi?" Mạc Dương Thần sử dụng khinh công đi đến hỏi.

Thượng Đức cùng Phức Lan đứng bên cạnh Tương Hiểu Vũ thỉnh an: "Nô tài ( nô tỳ ) khấu kiến Hoàng Thượng, vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế."

"Bình thân, các ngươi lui xuống trước đi." Mạc Dương Thần cho họ vào nhà.

"Vâng"

Đợi Thượng Đức vào nhà rồi, Mạc Dương Thần ngồi xuống bên cạnh Tương Hiểu Vũ, hai tay ôm y vào lòng, hỏi: "Tiểu Ngư Nhi gặp phải nan đề gì sao?" Tương Hiểu Vũ vẫn luôn sáng sủa, lúc ở trước mặt hắn chưa từng có vẻ mặt trầm trọng thế này.

"Hoàng Thượng. . . . . . Ngươi. . . . . . thấy mẫu tử đan kia. . . . . . có hữu hiệu không?" Tương Hiểu Vũ hoang mang hỏi Mạc Dương Thần .

Nghe vậy, Mạc Dương Thần thiếu chút nữa phản ứng không kịp, "Sao lại đột nhiên hỏi vậy?"

"Bởi vì. . . . . ." Trong nhất thời, Tương Hiểu Vũ thật không biết nói thế nào mới tốt, y nghĩ một lát, sau đó nói: "Bởi vì ta không có thai nghén."

"Nôn nghén?" Mạc Dương Thần hơi ngừng chút rồi an ủi: "Cũng có vài người không có thai nghén mà."

Tương Hiểu Vũ ngẩng đầu nhìn Mạc Dương Thần nói: "Dùng mẫu tử đan đến nay đã hơn hai tháng, trừ bỏ lần trước tìm Trương thái y bắt mạch, thì chưa từng bắt mạch nữa, hiện tại ta ở lãnh cung lại không thể tìm thái y đến xem, có hài tử không ta không biết, hài tử có khoẻ mạnh không ta cũng không biết."

"Ngươi nói đúng, không để thái y bắt mạch thật sự sẽ không biết rõ tình huống của hài tử, nhưng hiện tại lại không thể thỉnh thái y đến xem, càng nhiều người biết sẽ càng nguy hiểm." Mạc Dương Thần suy nghĩ một chút, nói: "Có, Tiểu Ngư Nhi, ta nghĩ được một biện pháp ." Hắn kề vào tai Tương Hiểu Vũ nhỏ giọng nói kế hoạch cho y biết.

Tương Hiểu Vũ nghe xong tán thành: "Ân, đây thật là một cách hay, bất quá làm như vậy sẽ hù tên thái y kia sợ hãi một phen a." Y nhịn không được ở trong lòng âm thầm chúc phúc tên thái y không hay ho kia.

Hết đệ ngũ thập cửu chương

Đệ lục thập chương

Buổi tối trong phủ Lưu thái y

Rửa mặt chải đầu xong, Lưu thái y cùng thê tử thổi tắt hoả đăng trên bàn, song song nằm lên giường ngủ.

Hai ám vệ vốn mai phục ngoài phòng, vừa thắt phòng tắt đèn, ước chừng nửa canh giờ, xác định người bên trong đã ngủ, nhanh chóng ra tay điểm thuỵ huyệt, một ám vệ khiêng Lưu thái y lên vai, sau đó thi triển khinh công rời đi, mà trong phủ không hề có người biết chủ nhân của họ đã bị mang đi.

Hai ám vệ cứ như vậy khiêng Lưu thái y trở lại lãnh cung, vào tiểu viện Tương Hiểu Vũ đang ở.

"Thuộc hạ khấu kiến Hoàng Thượng, khấu kiến Tương Tài tử."

"Bình thân."

"Tạ Hoàng Thượng."

Mạc Dương Thần cho ám vệ nửa đêm mang Lưu thái y đến đây có hai nguyên nhân, một là vì chuyện Tương Hiểu Vũ mang thai cần giữ bí mật không thể để quá nhiều người biết, chỉ có thể âm thầm làm việc, hai là Lưu thái y vừa đúng tuổi nhi lập (30), tính ra thì có thể chịu được kinh hách mạnh hơn những người khác, bằng không nếu chọn mấy lão già đã vào thiên mệnh chi niên (50), sợ vừa bị hù một trận thế này, không những không bắt mạch được cho Tương Hiểu Vũ mà còn phải tìm người đến bắt mạch cho mấy lão già ấy.

Mạc Dương Thần ra hiệu, ám vệ từ trong lòng lấy ra một mảnh vải đen, sau đó bịt kín mắt Lưu thái y lại, rồi mới vươn tay giải huyệt.

Huyệt đạo vừa bị giải, lúc bắt đầu Lưu thái y còn thấy hơi mơ hồ, sau đó hắn liền phát hiện bất thường, hắn vốn đang nằm trên giường bây giờ lại thành ngồi trên ghế, hai mắt bị vải đen bịt kín, hắn nhất thời hoảng hốt, hoàn hảo tay chân không bị trói, hắn vươn tay định kéo vải đen xuống, lập tức bị người đè lại.

Đột nhiên nghe thấy một thanh âm vang lên, "Nghe nói Lưu thái y y thuật cao minh, hôm nay nội nhân (vợ ta) có chút không khoẻ, cho nên riêng cử người đến mời Lưu thái y, có điều mạo phạm cũng thỉnh thông cảm."

"Mời đến?" Biết là mình bị bắt đến là vì xem bệnh mà không có ý tổn thương, Lưu thái y cũng bình tĩnh hơn, hắn châm chọc nói : "Là trói đến mới đúng chứ?" Nếu hắn biết người ' thỉnh ' hắn tới là Mạc Dương Thần, hắn nhất định sẽ không dám dùng ngữ khí này để nói chuyện.

"Bởi vì chuyện này cần giữ bí mật, cho nên không thể không mời ngươi đến bằng cách này, về sau ta nhất định sẽ trọng thưởng." Vì không cho Lưu thái y nhận ra thanh âm mình, Mạc Dương Thần nói mỗi một câu đều là hạ thấp giọng mình xuống để nói.

Ai, xem ra đêm nay nếu không chẩn mạch thì hắn đi không được rồi. Vì thế Lưu thái y nói: "Được rồi, xin hỏi phu nhân ở đâu?"

Kỳ thật ghế mà Lưu thái y ngồi là ngay bên giường Tương Hiểu Vũ, Tương Hiểu Vũ kéo ống tay áo đặt lên chiếc gối đã chuẩn bị từ trước, Thượng Đức kéo tay phải Lưu thái y, đặt lên cổ tay của Tương Hiểu Vũ.

Một lát sau mà, Lưu thái y nói: "Chúc mừng chúc mừng, phu nhân có thai hơn hai tháng rồi ."

Nghe vậy, Mạc Dương Thần cùng Tương Hiểu Vũ đều lộ vẻ mặt vui mừng, họ nhìn nhau bằng ánh mắt tràn ngập vui sướng; Phức Lan cùng hai ám vệ tuy rằng một bộ bình tĩnh không sợ hãi, nhưng vẫn có thể từ trong mắt họ nhìn ra kinh hỉ hoảng sợ; mà Thượng Đức thì chỉ có thể dùng trợn mắt há mồm để hình dung.

"Vậy Lưu thái y, nội tử cùng thai nhi có khoẻ không? Bình thường phụ nhân mang thai đều có nôn nghén, vì sao nội tử không có cảm giác như thế?" Vui sướng qua đi, Mạc Dương Thần hỏi.

" Thân thể phu nhân cùng thai nhi đều phi thường khỏe mạnh, về phần chuyện nôn nghén. . . . . ." Lưu thái y tạm dừng một chút mới nói tiếp: "Kỳ thật không phải nữ nhân mang thai thì đều nôn nghén, có vài trường hợp đặc biệt sẽ không bị hành thai."

"Nguyên lai là vậy, hôm nay đã phiền Lưu thái y ." Mạc Dương Thần nói xong, liếc nhìn ám vệ, họ tuân lệnh, lại lại điểm thụy huyệt của Lưu thái y, khiêng hắn lên vai trả về nhà. Đáng thương Lưu thái y từ đó đến hơn nửa năm sau vào mỗi tháng đều bị Mạc Dương Thần ' thỉnh ' đến lãnh cung một lần.

Đợi người đi hết, Mạc Dương Thần cho Phức Lan cùng Thượng Đức còn đang ngẩn người lui ra nghỉ ngơi.

Tương Hiểu Vũ nằm trong lòng Mạc Dương Thần, hai tay vuốt ve bụng của mình hưng phấn nói: "Là thật Hoàng Thượng, chúng ta có hài tử ! Lưu thái y nói hài tử rất khỏe mạnh. Không biết là nam hài hay nữ hài a? Hoàng Thượng, nếu sinh nữ nhi thì sao đây?" Bất luận là hài tử hay nữ nhi với y đều giống nhau, đó đều là kết tinh của mình và ái, nhưng với ái nhân lại khác, nữ nhi không thể kế thừa hoàng vị được.

"Đứa ngốc, hài tử hay nữ nhi với ta mà nói cũng giống nhau, nếu là nữ nhi thì sau này ta muốn để nàng thành công chúa vui sướng hạnh phúc nhất từ xưa đến nay. Về hoàng vị thì, vẫn là một câu đó, từ trong số huynh đệ của ta chọn ra một hài tử thích hợp để kế thừa." Mạc Dương Thần biết Tương Hiểu Vũ nói những lời này không phải là trọng nam khinh nữ, mà là đang lo lắng cho mình.

Có những lời này của Mạc Dương Thần, tâm đang lơ lửng giữa trời của Tương Hiểu Vũ cuối cùng cũng rơi xuống.

Hết đệ lục thập chương

Đệ lục thập nhất chương

Ngày hôm sau sáng sớm, Tương Hiểu Vũ vừa mở mắt câu đầu tiên nghe được là ——"Hiểu Vũ, nguyên lai ngươi là thân nữ nhân a." Không cần phải nghi ngờ, một câu thiếu muối thế này nhất định xuất phát từ miệng Thượng Đức, tức giận đến mức Tương Hiểu Vũ cầm lấy gối đầu đánh hắn một trận, còn vừa đánh vừa nói: " Thân nữ nhân? Thượng Đức mắt ngươi mù a, cho dù ta không tính là nam nhân, nhưng ta làm sao mà thành nữ nhân được a! Con mắt nào của ngươi thấy ta là nữ nhân? !"

Thượng Đức không dám phản kháng, chỉ có thể lấy tay cản lại, bất quá Tương Hiểu Vũ dùng là là gối đầu nhồi bông, có thể đau tới đâu?

Phức Lan đứng cạnh Thượng Đức bên sợ Tương Hiểu Vũ kích động sẽ ảnh hưởng đến thân thể, "Hiểu Vũ, ngươi đừng kích động, hiện tại ngươi đang có thai, phải cẩn thận không thể động thai khí."

Bị Phức Lan nhắc như vậy, Tương Hiểu Vũ lập tức ngừng lại, đúng vậy, không thể động thai khí, hiện tại y không chỉ có một mình, làm gì cũng phải cẩn thận hơn trước mới được.

Tương Hiểu Vũ ngồi trên giường yên tĩnh lại, ngẩng đầu nhìn lên, thế nhưng phát hiện Thượng Đức không ngừng dùng ánh mắt đánh giá mình, y nghiến răng nghiến lợi hỏi: "Thượng Đức, ngươi đến tột cùng muốn hỏi cái gì?"

"Hiểu Vũ, ta hỏi, ngươi ngàn vạn lần đừng tức giận a." Thượng Đức trước nói trước với Tương Hiểu Vũ, "Nếu ngươi không phải nữ nhân, vậy sao ngươi mang thai được? Chẳng lẽ nam nhân bị cắt thứ kia thành thái giám rồi sẽ mang thai được?" Rốt cuộc hỏi ra nghi vấn đè trong bụng mình cả tối ra.

"Không phải, thái giám cùng nam nhân giống nhau, không thể mang thai được, bất quá ta có thể mang thai, ta nghĩ đây là vì Hoàng Thượng là nhất quốc chi quân, Thực Long Thiên tử, có long khí thường nhân không có, cho nên ta mới có thể mang thai đi." Y đổ hết nguyên nhân cho Hoàng Thượng, mỗi người cứ như vậy cho rằng vì Mạc Dương Thần là hoàng đế, nên mới có thể khiến nam tử mang thai ( Thủy: Tiểu Ngư Nhi hiện tại ngươi ngày càng gian trá, có phải ăn nước bọt của Mạc Dương Thần quá nhiều ? Ngư: cái gì gian trá với dối trá chứ? Ta đây là càng ngày càng thông minh. Nhân tiện đá một cước, Thủy bay đi ).

Nghe xong Tương Hiểu Vũ giải thích, Phức Lan cùng Thượng Đức tuy rằng thấy việc này quá kỳ diệu, nhưng như lời Tương Hiểu Vũ nói, Hoàng Thượng là Thực Long Thiên tử, có thể khiến nam nhân mang thai cũng không phải là chuyện không thể.

Nghĩ đến hài tử trong bụng, Tương Hiểu Vũ liền nhịn không được cười ngọt ngào, y vuốt bụng, trong lòng yên lặng nói: hài tử a hài tử, con nhất định phải mạnh khoẻ lớn lên a.

Chiều hôm đó, Trầm Viện chuẩn bị sẵn sàng mặc một bộ xiêm y tự nhận là đẹp nhất thích hợp với mình nhất, mang theo một đám thái giám cung nữ thần thái phi dương đến trước cửa Ngự thư phòng, trong cung có quy định chỉ có chính nhất phẩm hoàng hậu cùng nhất phẩm quý phi mới có thể tự tiện cầu kiến Hoàng Thượng, tần phi khác không có quyền cầu kiến hoàng thượng.

"Nô tài khấu kiến quý phi nương nương." Hai thái giám đứng trước cửa thỉnh an.

"Bình thân, phiền hai vị công công giúp Bổn cung thông truyền một tiếng cho Hoàng Thượng." Trầm Viện có lễ nói, đối với thái giám hầu hạ trước mặt Mạc Dương Thần nàng đối đãi rất đặc biệt.

"Thỉnh quý phi nương nương chờ một chút, nô tài đi thông truyền." một thái giám nói.

Một lát sau, gã từ trong trở ra: "Khởi bẩm quý phi nương nương, hoàng thượng thỉnh."

Ngự thư phòng là nơi cất chứa toàn bộ những văn kiện quan trọng, không phải ai cũng có thể vào, cho nên Trầm Viện chỉ có thể để thái giám cung nữ đứng đợi bên ngoài, một mình tiến vào Ngự thư phòng.

"Thần thiếp khấu kiến Hoàng Thượng, vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế."

"Bình thân." Bởi vì Trầm Viện đến, nên Mạc Dương Thần đành phải buông công tác trong tay."Viện Viện hôm nay sao lại đột nhiên đến tìm trẫm ?"

Nghe vậy, Trầm Viện lộ ra một vẻ mặt ủy khuất mang theo làm nũng nói: "Hoàng Thượng, thần thiếp sợ thần thiếp nếu không tới gặp Hoàng Thượng, Hoàng Thượng ngài sẽ quên thần thiếp, thần thiếp đã mấy tháng rồi chưa từng gặp Hoàng Thượng ngài a."

"Trẫm sao có thể quên Viện Viện được, nhưng gần đây trẫm hơi bận bề triều chính, cho nên mới lơ là với ngươi thôi." Mạc Dương Thần nói cho có lệ. ( Thủy: nam nhân chỉ biết dùng cái cớ này để gạt nữ nhân. Thần: cút cho trẫm, đều là ngươi tạo ra nhân vật tốt quá mà, làm trẫm cùng Tiểu Ngư Nhi phải chia cách, người đâu a, kéo ra ngoài chém. Thủy: cứu mạng nga ~~)

"Vậy Hoàng Thượng hôm nay tới Phi Hà cung được không?" Trầm Viện dùng ánh mắt vô cùng chờ mong nhìn Mạc Dương Thần, "Thần thiếp hôm nay cho người ta chuẩn bị một ít nguyên liệu nấu ăn, thần thiếp tính hôm nay tự mình xuống bếp làm mấy món điểm tâm Hoàng Thượng thích, được không?"

Nhìn Trầm Viện một bộ chờ mong, Mạc Dương Thần thật sự không đành lòng cự tuyệt, vì thế đành phải đáp ứng. Được đáp ứng Trầm Viện cao hứng nói: "Hoàng Thượng, thần thiếp đi về trước chuẩn bị, đến lúc đó cung nghênh Hoàng Thượng đại giá."

Trầm Viện đi rồi, Mạc Dương Thần nhớ đến lúc cho ám vệ đi điều tra những chuyện có liên quan đến nàng, hồi báo hắn nhận được làm hắn chấn động không thôi, không thể tưởng được một Trầm Viện bình thường trước mặt hắn ôn nhu như mèo con, vậy mà sau lưng hắn lại là một nữ nhân với thủ đoạn hung ác tàn nhẫn vô cùng, chuyện Tương Hiểu Vũ trúng độc không tìm được chứng cứ xác thực, nên không thể xác định là nàng làm, hơn nữa dù sao hắn cũng từng thích nàng, vì thế nếu sau này nàng không làm chuyện gì tổn hại người khác nữa, mọi chuyện trước đây hắn sẽ xem như không biết .

Trầm Viện dạy hắn cái gì là thích, lúc bắt đầu hắn chỉ biết mình thích Trầm Viện là vì nàng có tướng mạo giống mẫu phi, thấy nàng cũng sẽ ôn nhu, thiện lương như mẫu phi, nhưng Tiểu Ngư Nhi lại dạy hắn cái gì là yêu, lúc hiểu được cái gì là yêu, hắn mới sâu sắc cảm nhận được cái tình cảm sinh tử tương hứa mà phụ hoàng dành cho mẫu phi.

Nếu người khác nghe được những lời này của hắn, hẳn sẽ thấy hắn bạc tình, tâm thay đổi quá nhanh, nhưng yêu chính là yêu, tình yêu vốn không có thứ tự trước sau, cũng không có cái gọi là công bằng, hắn chỉ biết nếu mình bỏ qua Tương Hiểu Vũ, vậy đời này hắn sẽ không gặp được một người hắn yêu, hậu cung ba nghìn giai lệ so ra vẫn kém một Tương Hiểu Vũ.

Nhớ đến người đang mang thai trong lãnh cung, vẻ mặt Mạc Dương Thần càng thêm ôn nhu. . . . . .

Đệ lục thập nhị chương

"Ngô? Hoàng Thượng?" Tương Hiểu Vũ đang ngủ đột nhiên cảm giác được vị trí bên cạnh có người nằm xuống, mở to mắt nhìn, quả nhiên là ái nhân mình nhớ cả một buổi tối.

"Đánh thức ngươi ?" Động tác Mạc Dương Thần nằm xuống phi thường cẩn thận .

Tương Hiểu Vũ lắc đầu, "Không, là ta quá mẫn cảm, ngươi không ở bên cạnh, ta ngủ không được sâu lắm."

Mạc Dương Thần cúi đầu cho Tương Hiểu Vũ một nụ hôn kịch liệt triền miên, chẳng biết tại sao, hắn luôn thấy mình yêu y không đủ."Vậy hiện tại trẫm đã về, ngủ nhanh đi, đã trễ thế này, bảo bảo cũng sẽ thấy buồn ngủ đó." Hắn vừa nói vừa vuốt ve cái bụng đã hơi lớn ra của Tương Hiểu Vũ.

"Hoàng Thượng, đêm nay sao lại đến trễ vậy? Triều chính rất bận à?" Mạc Dương Thần mỗi ngày trừ bỏ lâm triều cùng xử lý tấu chương các đại thần đưa lên, còn phải cẩn thận qua lại giữa Vân Tường Cung cùng lãnh cung, Tương Hiểu Vũ thật sự phi thường đau lòng, rõ ràng là nhất quốc chi quân, muốn ở bên người mình yêu mà lại phải khó khăn đến thế.

"Không phải, đêm nay ta đến chỗ Trầm Viện." Mạc Dương Thần nói cực kì mờ ám.

"Nga." Đáp án xuất hồ ý liêu làm Tương Hiểu Vũ thấy có một luồng khí chua xót dũng mãnh bốc lên trong lòng, y dùng tay đặt lên ngực mình, tại sao lại thế ? Chẳng lẽ là nôn nghén?

"Làm sao vậy? Tiểu Ngư Nhi ghen tị?"

Nghe Mạc Dương Thần nói vậy, Tương Hiểu Vũ mới biết được nguyên lai luồng khí chua xót kia không phải nôn nghén, mà là ghen!

Tương Hiểu Vũ chuyển mặt sang nơi khác, tránh đi tầm mắt của Mạc Dương Thần, nhẹ giọng nói: "Không có."

"Thật không có? Vậy sao trẫm hội lại ngửi được mùi chua từ trên người Tiểu Ngư Nhi vậy?" Mạc Dương Thần vừa nói vừa kề đầu lại gần cổ Tương Hiểu Vũ hít hít vào cái, như thực như giả ngửi ngửi.

"Ân. . . . . . Hoàng Thượng. . . . . ."thân thể mang thai so với bình thường càng thêm mẫn cảm, vốn cổ đã là nơi mẫn cảm của y, hiện tại lại bị Mạc Dương Thần thổi hơi vào, y nhịn không được rên rỉ ra tiếng.

Tiếng rên rỉ của ái nhân kéo ra dục vọng nhẫn nhịn lâu ngày của Mạc Dương Thần, ngay lúc ngón tay hắn luồn vào muốn cời áo Tương Hiểu Vũ, Tương Hiểu Vũ lấy tay chặn lại, hai mắt ướt át nhìn hắn nhắc nhở: "Hoàng Thượng, hài tử. . . . . ."

Mạc Dương Thần khẽ hôn một cái lên đôi môi đỏ mọng của Tương Hiểu Vũ nói: "Yên tâm, ta sẽ cẩn thận, sẽ không thương tổn ngươi cùng hài tử đâu."

Tương Hiểu Vũ cũng đã bị khơi lên dục vọng, sao lại không muốn cùng ái nhân thân thiết chứ? Huống chi y càng đang ghen mà? Tương Hiểu Vũ hai tay ôm cổ Mạc Dương Thần, nâng nửa người lên hôn Mạc Dương Thần . . . . . .

Mây mưa qua đi, hai thân thể xích loã nằm trong chăn kề sát vào nhau, Tương Hiểu Vũ gối đầu lên cánh tay rắn chắc của Mạc Dương Thần, hưởng thụ dư vị sau trận kích tình.

"Nguyên lai Tiểu Ngư Nhi của ta ở lúc ghen sẽ đặc biệt nhiệt tình." Mạc Dương Thần dùng ngữ khí đùa giỡn lại ẩn chứa ý cười nói.

"Hoàng Thượng là nhất quốc chi quân, mà quý phi nương nương lại là phi tử của hoàng thượng, Hoàng Thượng đến chỗ nàng là chuyện rất bình thường, Hiểu Vũ không có ghen." Tương Hiểu Vũ cúi đầu rầu rĩ giải thích.

Mạc Dương Thần vươn tay nâng cằm y lên, nhìn thẳng vào mắt y, kể chuyện hôm nay Trầm Viện đến Ngự thư phòng tìm hắn cùng hắn đi Phi Hà cung dùng bữa tối, rành mạch nói hết."Nguyên bản ta không định đi, nhưng nếu không đến hậu cung, ta sợ sẽ chọc người hoài nghi, bất quá Tiểu Ngư Nhi ta thật sự dùng xong bữa tối là đi ngay, cái không làm gì có lỗi với ngươi hết."

Nhìn Mạc Dương Thần hiếm khi lộ ra một bộ thê quản nghiêm thế này, Tương Hiểu Vũ"Phốc" một tiếng bật cười, bộ dáng ăn dấm chua vừa rồi biến mất không còn bóng dáng.

Từ đó về sau, Trầm Viện cách vài ngày lại đi thỉnh Mạc Dương Thần đến Phi Hà cung dùng bữa tối nàng tự làm cho hắn, nhưng mỗi lần Mạc Dương Thần dùng bữa xong sẽ lấy cớ triều chính bận rộn có tấu chương chưa phê xong rời đi, không một lần ngủ lại Phi Hà cung. Mạc Dương Thần cùng Tương Hiểu Vũ không biết, mỗi lần Mạc Dương Thần vừa đi, Trầm Viện lập tức nổi giận ném vỡ hết toàn bộ chén đĩa trên bàn cơm, thái giám cung nữ trong Phi Hà cung sau hôm đó đều sinh hoạt trong nước sôi lửa bỏng.

Hết đệ lục thập nhị chương

Đệ lục thập tam chương

Những ngày sau đó Mạc Dương Thần phi thường hài lòng, trừ bỏ Trầm Viện ngẫu nhiên mời đến dùng bữa tối, đại thần trong triều tựa như

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net