Chương X. Đào tạo kẻ thù?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Ở đây, học viên 07 sẽ được cung cấp thức ăn, nước uống, trang phục cũng như nơi ở đầy đủ. Đổi lại, các người phải tập luyện thật chăm chỉ để trở thành những hiệp sĩ danh dự của Hắc Long quốc. Sau khóa huấn luyện, 6 học viên giỏi nhất sẽ được vào cung, tiếp tục học khóa đào tạo điều khiển người khổng lồ trong vòng một tháng. 10 học viên tiếp theo ở lại học viện để đào tạo khóa sau, vẫn sẽ được cung cấp đồ dùng sinh hoạt và tự do đi lại. Còn lại là lính cận chiến Hoàng gia. Dù làm gì, hay ở đâu, nếu không chết sau khóa huấn luyện này thì các ngươi không cần lo về vật chất. Ngoài ra các ngươi sẽ được gặp lại những người còn sống trong gia đình.

- Thật sao? Mình sẽ được gặp lại ba mẹ?

- Chết? Đúng là trò đùa nhảm nhí!

- Hiệp sĩ danh dự? Mình đâu muốn chết!

- Điều khiển người khổng lồ? Nghe oai đấy.

... Tất cả nhốn nháo.

- Anh Yết, có thật...ta sẽ được gặp lại cha?- Giải ngập ngừng hỏi.

- Cũng chưa biết.- Yết lạnh lùng đáp lại 2 chữ.

- Ngư nghĩ là có đấy. Hai người chưa bao giờ nghe câu: Sống phải thấy người, chết phải thấy xác sao?

- Ừ anh nghe rồi, Cũng có thể như thế lắm!.- Giải chống cằm suy nghĩ.

- Hoặc không.- Lại thò cái mặt xô ra, ghét dễ sợ!

- Sao?- Giải thắc mắc.

- Ngư, em không nhớ sao? Bọn chúng đã giết chết mẹ ngay trước mặt em. Vậy thì cũng chẳng có lí do gì để mà chúng không giết ba chứng ta cả.

- Có lẽ anh Yết nói đúng. Hai người còn nhớ, lúc bắt chúng ta, đám lính còn mang theo cả bộ dụng cụ thiêu xác nữa. Có lẽ, chúng đang thế chỗ người Thiên Tử bằng người Hắc Long. Bọn chúng thật đáng chết. Ngư này, anh nghĩ... em nên từ bỏ hi vọng ấy đi. Nếu cứ như thế, đến lúc thất vọng em sẽ...

- Em hiểu mà. Nhưng hãy cho em có thời gian để quen dần. Sau đó, em sẽ trở thành 1 trong 6 học viên giỏi nhất, ở trong cung điện để giết hết bọn chúng. Sao lại dám động đến ba mẹ Ngư chứ? Động lầm người rồi!- Người Ngư tỏa ra đầy sát khí khiến Giải và Yết toát mồ hôi lạnh.

- Được thôi, nếu đó là điều em muốn, bọn anh sẽ chiến đấu cùng em.- Giải và Yết đòng thanh. Không phải Ngư muốn thế mà làm cho họ đưa ra quyết định một cách mù quáng. Chỉ là họ cũng nghĩ thế, cũng muốn trả mối thù này.

Nhưng Giải vẫn thấy lạ. Tại sao chúng lại đi đào tạo kẻ thù? Cậu chắc chắn không phải ai cũng chứng kiến mẹ mình chết thảm khốc ngay trước mặt như Ngư nhưng ít ra cũng phải có mấy chục đứa bị mất ba mẹ do bọn cẩu đế quốc kia gây ra. Nếu được vào sống trong cung điện chẳng phải là một mối nguy hiểm rất lớn hay sao?

(Chương này có vẻ hơi nhàm nhỉ?)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net