271-301

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thiếp Thân Đặc Công
Tác giả:Lương Thất Thiểu


Quyển 1: Trở Về Đô Thị
Chương 271:Anh phá thân người ta xong rồi bỏ đi sao chứ !


Dịch: ngumcudo
Biên: Tiểu Dê
Nguồn: 4vn + Tuchangioi


"Khả Nhân, em có phải muốn làm thêm lần nữa hay không?"

Chân Khả Nhân nghe thấy Phương Dật Thiên nói như vậy, lúc đầu là giật mình, rồi sau đó khuôn mặt trở nên nóng ran, trong lòng của nàng tựa hồ là nhớ tới chuyện gì, trống ngực càng thêm dồn dập

"Anh... đáng ghét, cái..cái kia, rút "cái kia" của anh ra!" Chân Khả Nhân vừa giận vừa hận lại có chút thẹn thùng nói, Nàng nói "Cái kia" là chỉ cái gì, từ tư thế trước mắt của nàng cùng Phương Dật Thiên cũng không khó đoán ra.

Phương Dật Thiên vốn mặt dày cũng một không khỏi cảm thấy xấu hổ, mà càng xấu hổ chính là, Chân Khả Nhân vừa rồi thoáng di động thân mình, phiến u cốc của nàng cọ xát với bộ phận đang tiếp xúc của hắn, tựa hồ là đang khiêu khích dục vọng của hắn vậy.

Kỳ thật Phương Dật Thiên cũng biết Chân Khả Nhân tuyệt đối không có ý đó , vừa rồi hắn chỉ lở miệng nói ra trêu chọc như vậy thôi, nói như thế nào Chân Khả Nhân cũng là nữ hài mới trải qua việc đời , sắc mặt tuy lãnh ngạo nhưng kì thực da mặt rất mỏng, khiến cho bản tính không xấu chỉ có chút tùy hứng làm nữ hài tử này rơi vào cảnh xấu hổ quả thật có chút mất đạo đức.

Hắn hốt nhiên cười, nói: "Em đứng lên đi, mặc quần vào, yên tâm,anh không có nhìn lén đâu!."

"Anh..." Chân Khả Nhân hô hấp dồn dập,nói thật ra lời đùa lúc nãy làm nội tâm của nàng nổi lên gợn sóng nhè nhẹ, hô hấp dồn dập , sắc mặt ửng hồng, muốn đứng lên lại phát giác hai chân mình có chút vô lực.

Phương Dật Thiên khẽ thở dài tiếng, chỉ có thể kéo quần xịp của mình lên trước , rồi sau đó hai tay đỡ lấy vòng eo Chân Khả Nhân, giúp nàng đứng lên.Lúc đó, vòng eo của nàng một lần nữa lại hiện ra cảnh xuân vô hạn.

Ánh mắt Phương Dật Thiên như có như không liếc mắt qua, nhịn không được tim đập thình thịch, thật là...

Không thể không nói hai chân của Chân Khả Nhân thật đúng là rất thon dài, trắng như tuyết lại vô cùng cân xứng, một đôi chân cực kỳ giống chân của người mẫu, nếu Chân Khả Nhân muốn đi thi hoa hậu với cái khí chất lãnh ngạo trên người của nàng không thể nghi ngờ là rất ăn khớp có thể đoán được, Chắc chắn sẽ trở thành một người mẫu siêu cấp quốc tế.

Chân Khả Nhân làm sao không biết ánh mắt chết tiệt kia của Phương Dật Thiên đang nhìn chằm chằm vào nàng, nhưng nàng cũng biết này không phải lúc mắng chửi, thay vì mắng chửi còn không bằng nhanh mặc quần áo vào, đỡ phải bị tên hổn đản không biết xấu hổ này chiếm tiện nghi

Sau khi mặc quần soóc ngắn vào Chân Khả Nhân nhíu mày, hung tợn nổi giận nói: "Nhìn cái gì mà nhìn? Thật là đáng ghét!"

Phương Dật Thiên cười khổ một tiếng, đang muốn biện minh nhưng này lúc di động của hắn vang lên, hắn giật mình, lấy điện thoại ra thì thấy là Liễu Ngọc điện thoại đến

Đã là nửa đêm rồi , Liễu Ngọc còn điện thoại đến? Rốt cuộc là có chuyện gì?

Trong lòng tuy nói mang theo đủ loại nghi vấn, nhưng hắn vẫn nhận điện thoại, nói: "Alo, Ngọc tỷ phải không? Alo,alo..."

Kỳ quái chính là trong điện thoại không có truyền đến tiếng của Liễu Ngọc, ngược lại là nhiều âm thanh cụng ly hỗn loạn truyền đến, trong đó, mơ hồ nghe được nhiều nam nữ nói chuyện, trong đó cũng tiếng nói chuyện của Liễu Ngọc, chẳng qua tiếp tục nghe thì tựa hồ là tiếng Liễu Ngọc không ngừng từ chối một nam nhân mời rượu.

"Liễu Ngọc, nào, chúng ta lại uống một chén, Nhân dịp đêm nay mọi người cao hứng, phải uống nhiệt tình mới đúng."

Vương bộ trưởng,tôi, tôi không thể uống nữa, tôi đã uống rất nhiều, thời gian không còn sớm, tôi muốn về trước, con tôi còn chờ ở nhà."

"Không vội , uống thêm vài chén nữa thì tiệc rượu cũng tan, lúc đó tôi lái xe đưa em trở về, thế nào được không?"

"Cái này. . . không làm phiền tới Vương bộ trưởng , bộ trưởng cùng Lưu bộ trưởng cùng nhau uống rượu đi , tôi thật là phải đi về rồi ."

"Trưởng khoa Liễu,cô nói gì vậy, Vương bộ trưởng một tay đem cô tài bồi anh ấy mời rượu cô cũng là đúng, cô như thế nào lại cự tuyệt ?"

"Lưu bộ trưởng tôi đã kính Vương bộ trưởng quá nhiều chén rồi . . ."

"Khi đó là lúc trước đây là hiện tại, khác nhau!"

"Vậy, tôi lại kính Vương bộ trưởng một ly, hy vọng bộ trưởng ngày sau ủng hộ nhiều hơn!"

Phương Dật Thiên nhất thời giật mình, hắn mơ hồ đoán ra Liễu Ngọc khẳng định là theo lãnh đạo của công ty nàng đi uống rươu, mà điện thoại này có lẽ không phải Liễu Ngọc cố ý điện đến, có lẽ là do nhầm lẫn.

Mà đúng là do sự nhầm lẫn này, Phương Dật Thiên mới biết Liễu Ngọc giờ phút này còn ở bên ngoài cùng lãnh đạo của nàng uống rượu, từ điện thoại truyền đến từng tiếng nói chuyện đứt quãng truyền đến, cũng biết Liễu Ngọc đang muốn rời khỏi, nhưng mấy bộ trưởng ngăn cản lại mời nàng ở lại uống rượu

Liễu Ngọc là một thiếu phụ độc thân, điểm ấy tại công ty của nàng chỉ sợ là mọi người đều đã biết, giờ phút này đã là đêm khuya, mà mấy bộ trưởng này còn không chịu để Liễu Ngọc đi, mời nàng lưu lại bồi uống rượu, bao nhiêu đây có thể biết được có ý đồ gì đây.

Phương Dật Thiên nói vào di động alo vài tiếng, Liễu Ngọc không phản ứng, xem ra điện thoại này thật đúng là nàng trong lúc vô tình ấn tới.

Phương Dật Thiên nhíu nhíu mày, đột nhiên, hắn linh cơ vừa động, đầu tiên là cúp điện thoại, tiếp theo điện thoại đến di động của Liễu Ngọc.

Liễu Ngọc di động vang cả nửa ngày, chẳng qua cuối cùng Liễu Ngọc cũng nhận điện :

"Alo. là, là Dật Thiên?"

"Là tôi, Ngọc tỷ. Vừa rồi chị hình như gọi điện thoại cho tôi, tôi nhận điện nhưng bên kia không có phản ứng."

"Phải, phải không? Tôi xem lại đã... .Ấy thật đúng là, ngại quá, có thể không cẩn thận ấn tới . Đã trễ thế này cậu vẫn chưa đi nghỉ à ?"

"Vẫn chưa. Đúng rồi, ngọc tỷ, chị giờ phút này đang ở bên ngoài cùng người trong công ty uống rượu sao?"

Liễu Ngọc tựa hồ là nao nao, rồi sau đó khẽ thở dài, nói: "Đúng vậy, đêm nay công ty chúng tôi hai nghành tập trung uống rượu, đã uống mấy giờ ,cũng chưa tan tiệc..."

"Tôi tại điện thoại nghe được, bọn họ không phải là đang làm khó chị đấy chứ?Nếu thế muốn tôi đến đón chị không."

"A? ! ! Cái này , có tiện không? Chỉ sợ quấy rầy cậu . ."

"Không có việc gì , em cũng lo lắng Thi Thi một mình ở nhà, Ngọc tỷ chị cũng cần phải trở về, bằng không Thi Thi chỉ sợ ngủ không được."

Nói con mình Liễu Ngọc lại là thoáng trầm mặc một lức, nàng làm sao không muốn trở về nhà tiếc rằng không thể thoát thân, nghe được Phương Dật Thiên nói như vậy trong nội tâm nàng cực kỳ lo lắng, nghĩ vậy, liền nói: "Vậy, nếu không quấy rầy em thì làm phiền em một lần ."

"Cái gì mà phiền,chị đang ở đâu?" Phương Dật Thiên hỏi.

"Ở tiệm rượu Hi Thiên. Dật Thiên, cám ơn cậu!" Liễu Ngọc ngữ khí tràn ngập cảm kích nói.

Phương Dật Thiên gật gật đầu, cúp di động, rồi sau đó lúc này mới chú ý tới Chân Khả Nhân đang mở một đôi mắt thật to nhìn hắn, trong mắt tựa hồ là có vẻ u oán.

Phương Dật Thiên giật mình, nói: "Chân Khả Nhân, chúng ta lái xe về thôi anh còn có chút việc."

"Hừ, anh là muốn đi đón tình nhân của anh sao!" Chân Khả Nhân dỗi nói.

"Hả, em nói bậy bạ gì đó ,Ngọc tỷ ở gần nhà anh nàng đã có con , như thế nào là tình nhân của anh! Cô ấy hiện tại có việc không thể rời đi được,anh chỉ là lái xe chở trở về mà thôi." Phương Dật Thiên vội vàng nói.

Chân Khả Nhân nghe vậy sau sắc mặt tựa hồ là thoáng dịu đi chẳng qua ánh mắt vẫn lạnh như băng nhìn hắn, oán khí xung thiên a.

Phương Dật Thiên cười khổ tiếng, đem Chân Khả Nhân vào trong xe của nàng, sau đó hắn trở lại xe của mình, hướng về phía Chân Khả Nhân nói: "Chân Khả Nhân đi thôi về nghĩ ngơi cho khỏe!"

Nói xong, Phương Dật Thiên khởi động ô tô nhanh ***ng rời đi.

"Phương Dật Thiên, tên hỗn đản này, anh phá đời người ta rồi sau đó anh lại bỏ đi không để ý tới người ta sao chứ?"

Chân Khả Nhân trong lòng nghĩ vậy, nhịn không được tại trong xe dậm dậm chân, rồi sau đó cũng lái xe ô tô đuổi theo.

Thiếp Thân Đặc Công
Tác giả:Lương Thất Thiểu


Quyển 1: Trở Về Đô Thị
Chương 272: Buông cái tay heo của ông ra!


Dịch: ngumcudo
Biên: Tiểu Dê
Nguồn: 4vn + Tuchangioi


Cũng không biết Phương Dật Thiên có hay không nghe được Chân Khả Nhân nói câu kia, nếu nghe được thì phỏng chừng cũng kinh ngạc không biết phải nói làm sao.

Từ kính chiếu hậu hắn thấy được Chân Khả Nhân lái xe đi theo, lúc này hắn mới an tâm , hắn liền tăng tốc, phía sau Chân Khả Nhân liền lái xe đuổi theo, hạ cửa kính ,nói với Phương Dật Thiên: "Anh tên hỗn đản này, không có trách nhiệm gì cả, cứ như vậy mà bỏ đi hay sao chứ?"

"Chân Khả Nhân,em muốn anh chịu trách nhiệm chuyện gì? Lấy em? Vừa lúc cha mẹ anh đang muốn có cháu để bồng." Phương Dật Thiên trả lời.

"Hừ, ai muốn gả cho anh, cái đồ xấu xí!" Chân Khả Nhân tức giận nói.

"Em muốn anh làm thế nào?" Phương Dật Thiên tiếp theo còn nói thêm, "Nếu không thì làm bạn gái anh nhé!"

"Không được, làm bạn gái của anh không bằng tự tử đi cho rồi!" Chân Khả Nhân thở phì phì nói.

Phương Dật Thiên một hồi không biết nói gì, nhún vai, hỏi: "Vậy em muốn anh làm sao bây giờ?"

"Không biết , anh muốn làm gì thì làm, tóm lài không thể coi như không có chuyện gì được!" Chân Khả Nhân lạnh lùng nói xong, rồi hừ một tiếng, tăng tốc vượt qua xe Phương Dật Thiên mà đi.

Phương Dật Thiên nhìn chiếc xe BMW màu trắng có rèm che của Chân Khả Nhân, trong lòng bất đắc dĩ cười cười, cô nàng này lúc ở trong xe rõ ràng nói rằng chuyện này dừng ở đây,cứ coi như là không có phát sinh chuyện gì, mà lúc này lại bảo hắn phải chịu trách nhiệm.

Thái độ chuyển biến cực nhanh này cũng phù hợp với bản tính của nàng.

Có đôi khi, tâm tư của nữ nhân thật đúng là không thể hiểu hết được.

Phương Dật Thiên tăng tốc lái xe tới tiệm rượu Hi Thiên.

Tiệm rượu Hi Thiên

Một chiếc xe R6 màu đen có rèm che đậu ở trước chổ đổ xe của quán rượu, Phương Dật Thiên từ xe đi ra ngoài.

Hắn nhìn qua tiệm rượu Hi Thiên, rồi sau đó lấy điện thoại điện cho Liễu Ngọc

"Alo, Ngọc tỷ ? Em ở dưới lầu tiệm rượu Hi thiên,chị xuống dưới đi em đưa chị về."

"Cậu tới rồi? Nhanh như vậy à,Uh,cậu chờ tôi một tý, tôi cùng lãnh đạo nói một tiếng." Liễu Ngọc nói xong liền cúp điện thoại.

Phương Dật Thiên tại Tiệm rượu Hi Thiên chờ, không có việc gì liền lấy một điếu thuốc, lẳng lặng hút, chẳng biết như thế nào, vừa hút một hơi trong đầu hắn liền hiện ra hình ảnh của Thư Di, nhớ tới trước kia hắn hút thuốc nữ nhân nhã nhặn này liền có cách đặc biệt không cho hắn hút thuốc

Buổi tối ngày đó từ biệt, cũng không biết nàng hiện tại như thế nào .

Trong tiềm thức, hắn không muốn chủ động làm phá đi cuộc sống yên tĩnh của Thư Di, một khi đã không thể được,níu kéo chỉ làm cho nàng thêm đau lòng, trên đời này,hắn cho dù có thể làm thương tổn một người nữ nhân nào đó nhưng không thể làm thương tổn 2 người nữ nhân, một người là nàng,một người là vị hôn thê trên dang nghĩa của hắn.

Đang nghĩ ngợi, di động của hắn lại vang lên, hắn vừa thấy là Liễu Ngọc điện tới, liền nhanh ***ng nhận điện thoại, nói: "Alo, Ngọc tỷ, chị xuống dưới rồi sao?"

"Dật Thiên,có chút việc. . việc này..."" Liễu Ngọc ngữ khí có chút ngập ngừng, cuối cùng nói, " Vương bộ trưởng hắn, hắn không nghĩ tôi đi nhanh như vậy, tôi nói cậu đi tới đón tôi, hắn, hắn nói mời cậu uống vài chén rượu"

Phương Dật Thiên nhíu nhíu mày, Vương bộ trưởng này có điểm bức người quá đáng.

Hắn thở sâu một hơi,nói: "Như vậy sao,mọi người ngồi ở chỗ nào? Để em đến!"

"Ở lầu ba phòng số 305, " Liễu Ngọc dừng một chút,còn nói thêm, "Dật Thiên, cảm ơn cậu !"

"Không cần mà!" Phương Dật Thiên nhàn nhạt nói, dụi điếu thuốc đang cầm trong tay, trong mắt hiện lên một tia hàn quang, thong dong tiêu sái vào bên trong quán rượu Hi Thiên.

Phương Dật Thiên không có đi thang máy, mà là trực tiếp đi bằng cầu thang trực tiếp chạy lên lầu 3, cả quá trình không đến hơn mười giây,sau khi chạy trên lầu ba hắn vẫn là mặt không đỏ hơi thở không đứt quảng, tim không đập mạnh, thở sâu, hướng tới phòng 305 đi vào.

Đi đến trước cửa phòng 305 hắn duỗi tay gõ gõ cửa, rất nhanh, cửa liền mở , người mở cửa cho hắn đúng là Liễu Ngọc.

Liễu Ngọc mặc một cái áo đầm màu xanh , uyển chuyển thanh lệ, chiếc váy ôm quanh dáng người thành thục khiêu gợi của nàng, hơn nữa nàng lúc này bởi vì uống rượu khuôn mặt có chút đỏ, càng thêm vẻ quyến rũ mê người.

"Dật Thiên,cậu, cậu đã đến rồi." Liễu Ngọc nhẹ giọng nói ,liền thở ra mùi rượu nồng đậm, xem ra là uống không ít rượu.

Phương Dật Thiên nhìn thật sâu vào mắt Liễu Ngọc, trong mắt lộ vẻ quan tâm, hắn gật gật đầu, nói: "Em đến rồi,chị không có việc gì chứ!"

"Vị này là bạn hữa của trưởng khoa Liễu đến đón nàng à? Ha hả, hoan nghênh hoan nghênh, một khi đã đến đây như vậy uống mấy chén đi nào." Trong tiệc rượu, một người đàn ông khoảng 40 tuổi đứng lên, thân thiện cười nói.

"Uhm, Dật Thiên, giới thiệu với cậu, vị này chính là Vương bộ trưởng, bên cạnh là Lưu bộ trưởng, mấy người này là động nghiệp của tôi." Liễu Ngọc vội vàng nói.

Phương Dật Thiên đảo mắt qua bàn rượu, trên bàn ngồi 5 nam 3 nữ, Liễu Ngọc là nữ nhân thứ 4, giờ phút này, Mọi người đều nhìn chăm chăm vào hắn phẳng phất như muốn xem hành động kế tiếp của hắn là gì.

Phương Dật Thiên lạnh nhạt cười, tự nhiên tiêu sái, vừa thấy trên bàn có vài bình Kiếm Nam Xuân hắn đi đến nói: "Các vị, Vương bộ trưởng, thật sự là ngại, quấy rầy mọi người rồi,chẳng qua chị Ngọc thật sự là cần phải trở về, con của cô ấy ở nhà khóc không chịu ngủ, không có biện pháp, tôi chỉ còn cách đến đón về, mong các vị thứ lỗi. Như vậy tôi kính hai vị bộ trưởng, cùng với các vị đang ngồi ở đây một ly, lấy làm xin lỗi!"

Phương Dật Thiên nói xong liền lấy một cái chén sạch, không chút khách khí rót đầy một ly, mỉm cười cùng Vương bộ trưởng, rồi sau đó một ngụm uống hết, tiếp theo, lại rót chén thứ hai hướng Lưu bộ trưởng...

Hết một vòng, Phương Dật Thiên một hơi uống tám chén rượu đế, vẫn là mặt không đỏ.

"Tốt tốt, anh quả thật là sảng khoái, đủ hào khí! không biết anh là gì của trưởng khoa Liễu " Vương bộ trưởng cười,ánh mắt nheo lại, hỏi.

"Tôi là hàng xóm của Ngọc tỷ, cô ấy đêm nay đi dự tiệc, nhờ tôi chăm sóc con cô ấy,chẳng qua con bé cứ khóc hoài đòi mẹ, không có biện pháp, tôi lúc này mới chạy tới đón chị Ngọc về." Phương Dật Thiên nhàn nhạt nói.

"Một khi đã như vậy, như vậy tôi cũng không ép buộc , " Vương bộ trưởng nói xong từ tiệc rươu đi đến bên người Liễu Ngọc hắn tự nhiên nắm lấy tay Liễu Ngọc, nói, "Trưởng khoa Liễu, như vậy cô hãy đi về trước đi , thừa dịp ngày mai là ngày cuối tuần nghĩ ngơi cho khỏe. Đúng rồi, mấy ngày trước cô có báo lên kế hoạch phân hạng mục để ta xem ,rất tốt, nhưng có vài điểm cần phải sửa chữa, ngày mai cô hãy cẫn thận sửa lại một lần nữa!"

"Vâng ,Cám ơn bộ trưởng!" Liễu Ngọc cười, muốn rút tay khỏi Vương bộ trưởng chẳng qua Vương bộ trưởng tựa hồ phản ứng rất chặt, Liễu Ngọc ngại không dám dùng quá sức, đành để Vương bộ trưởng tùy ý nắm.

Phương Dật Thiên lạnh lùng cười, đến bên cạnh Vương bộ trưởng,nói nhỏ nhưng đầy hàn ý với Vương bộ trưởng: "Buông cái tay heo của ông ra!"

Tiếng nói lạnh lùng cùng với hơi thở lạnh như băng thổi vào trong tai Vương bộ trưởng, hắn nao nao, vừa ngẩng đầu lên liền chứng kiến Phương Dật Thiên hai mắt hơi nheo nheo lại, trong mắt tràn đầy sự lạnh lẽo.

Vương bộ trưởng nhất thời có cảm giác giống như bị mãnh thú nhìn thẳng vào người, sau lưng không tự chủ được chảy mồ hôi lạnh, Khiến hắn không dám nói gì, vội vàng buông lỏng tay Liễu Ngọc ra.

Liễu Ngọc sau cười nhè nhẹ cùng, cáo biệt Vương bộ trưởng Lưu bộ trưởng cùng với các đồng nghiệp ở đây Rồi cùng Phương Dật Thiên đi ra ngoài!

Vương bộ trưởng nhìn Phương Dật Thiên cùng Liễu Ngọc đi ra khỏi phòng mội hồi lâu mới phục hồi tinh thần, xoa xoa mồ hôi lạnh trên trán, âm thầm nói: "Con mẹ nó thật sự là tà môn, vừa rồi cái loại cảm giác này..."

Thiếp Thân Đặc Công
Tác giả:Lương Thất Thiểu

Quyển 1: Trở Về Đô Thị
Chương 273: Đưa Liễu Ngọc về nhà.

Dịch: ngumcudo
Biên: Tiểu Dê
Nguồn: 4vn + Tuchangioi



Liễu Ngọc đi phía trước, chiếc váy dài theo bờ eo chuyển động của nàng mà bay lên , từ phía sau nhìn lại, một vòng eo mảnh khảnh phía dưới là một đường cong kinh người, nhẹ nhàng lắc qua lắc lại, nổi lên từng đường cong nhấp nhô.

Nàng có chút say , đi không được vững vàng, đi hơi nghiêng ngả,có thể ngửi thấy được mùi rượu cùng với mùi thơm từ thân thể nàng bay đến, hòa cùng nhau, cực kỳ câu dẫn thần kinh mẫn cảm của nam nhân.

Đi vài bước rồi đột nhiên nàng ngừng lại, duỗi tay xoa xoa huyệt thái dương, Phương Dật Thiên thấy thế vội vàng chạy đến, thân thiết hỏi: "Ngọc tỷ, chị không sao chứ?"

Cơ hồ là mặt đối mặt với Phương Dật Thiên, nhìn thấy Phương Dật Thiên vẻ mặt tràn đầy vẻ thân thiết , Liễu Ngọc tâm thần chấn động, khuôn mặt càng hồng lên, nàng miễn cưỡng cười cười, nói: "không có việc gì chỉ là hơi choáng váng... Ọe..."

Một mùi rượu từ tiểu phúc bốc lên thẳng đến cổ họng, nàng vội vàng nói: "Tôi, tôi đi phòng vệ sinh một chút đã."

"Em đưa chị đi." Phương Dật Thiên nói xong không chần chờ đỡ lấy cánh tay phải mềm mại của Liễu Ngọc, giúp nàng đi đến buồng vệ sinh gần nhất.

Vừa rồi lúc Vương bộ trưởng nắm tay phải của Liễu Ngọc, Phương Dật Thiên nói ra một câu "Bỏ cái tay heo của ông ra!" làm Vương bộ trưởng trong lòng sợ hãi, mà lúc này, hắn cũng tự ôm lấy cánh tay phải của Liễu Ngọc, so sánh với động tác vừa rồi của Vương bộ trưởng, lúc này hắn còn hơn một bậc.

Giúp Liễu Ngọc đến buồng vệ sinh,nàng liền chạy vào,sau đó là tiếng đóng của WC, từ bên trong tựa hồ có tiếng nôn mữa.

Phương Dật Thiên trong lòng lo lắng, trong lòng biết Liễu Ngọc nôn rượu, chẳng qua bên trong là nữ xí, hắn cũng ngại đi vào chỉ có thể chờ đợi.

Một lúc sau Liễu Ngọc từ bên trong đi ra, sái mặt lộ vẻ tái nhợt, đi đến bồn rữa tay công cộng rữa tay rồi trở lại đường ngay, Phương Dật Thiên liền đi đến, thân thiết hỏi: "Ngọc tỷ, vừa rồi nôn rượu à?"

Liễu Ngọc gật gật đầu, cười cười, nói: "Ân, uống hơi nhiều, chẳng qua nôn ra thì tốt hơn nhiều rất nhiều

"Rửa mặt đi, như vậy sẽ tỉnh hơn một chút." Phương Dật Thiên nói.

Liễu Ngọc ừ một tiếng, hai tay vốc nước lên rữa mặt, cuối cùng lấy ra khăn tay lau nước trên mặt, thở sâu, so với lúc chưa nôn rượu, hiện tại tốt hơn rất nhiều.

"Đi thôi, cám ơn cậu , chẳng qua vừa rồi cậu ở trong phòng lấy cớ thật là giỏi à, lại còn nói giúp tôi chăm sóc Thi Thi." Liễu Ngọc cười cười, trên mặt thể hiện ra phong vận mê người của thiếu phụ trẻ tuổi.

"Ha ha, thuận miệng bịa ra mà thôi, chẳng qua nhìn phản ứng mấy người Vương bộ trưởng thì chắc bọn họ đều tin tưởng. Đúng rồi, về sau chị cần phải chú ý Vương bộ trưởng này nhiều hơn." Phương Dật Thiên có chút thâm ý nói.

Liễu Ngọc sắc mặt nao nao, trong lòng biết Phương Dật Thiên nói chuyện gì, rồi nàng mỉm cười, cùng Phương Dật Thiên đi ra ngoài.

Gió đêm phơ phất.

Đêm khuya gió đêm mang lại một chút cảm giác mát mát, từng đợt thổi vào bên trong xe không cần mở máy điều hòa cũng cảm giác được một cổ không khí trong lành

Liễu Ngọc ngồi ở bên trong xe, nhìn ra ngoài cửa sổ, tựa hồ là có chút mất tự nhiên, tuy vừa rồi sau khi nôn thì có tỉnh hơn một ít, nhưng khuôn mặt xinh đẹp như ngọc của nàng vẫn còn chút hồng, đôi mắt hơi có vẻ say, mê ly hấp dẫn.

Đêm nay nếu không phải Phương Dật Thiên đột nhiên đến, chính nàng cũng không biết khi nào thì mới có thể rời đi,để nhanh ***ng trở về nhà.

Nhớ tới Thi Thi một mình đợi ở nhà, lòng của nàng nhói lên từng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net