Chương 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trời đã bắt đầu sáng,lúc này mọi người ở làng đang lo lắng cho cô.Đáng lẽ ta không nên để con bé về một mình,(Pháp sư Kaede nói với một giọng đầy hối hận).Sango lên tiếng: Cũng không phải là lỗi của bà đâu mà, vấn đề bây giờ là chúng ta cần phải lên núi Izentan tìm con bé cái đã.Và thế là mọi người đã để bà Kaede và shippou,Kagome ở lại để chờ khi Rin có quay trở lại.Còn những người khác thì đã chia nhau đi lên núi và "bốp".Vâng, trước khi đi còn có những cảnh này đây(coi Inuyasha thì tự hiểu ha!).

Cùng lúc này thì nhân vật chính đã xuất hiện(thiếu chủ Sesshomaru) cùng với hầu cận Jaken đi lên ngọn núi Itenzan,cũng là nơi mà kaede đã hẹn thiếu gia Sesshomaru trong 10 năm trước. Nhưng lại không nói rõ địa điểm.Bây giờ,tâm trạng của hắn đang rất vui nhưng lại giấu sâu trong đôi mắt lạnh lùng ấy của hắn.Chỉ còn có khuôn mặt không cảm xúc đang được cậu ta thể hiện ra ngoài thôi!

-Jaken,ngươi có biết vị trí của Rin ở đâu không?(Sesshomaru nói).

Jaken:Dạ thưa Sesshomaru đại nhân,tôi nghĩ con bé đó chắc đang tu luyện đâu đây ở sườn núi này rồi.Hay chúng ta đi hỏi bà già đã chăm sóc nó đi:)

-Sesshomaru:Đi thôi.

Tại làng,mọi người đang làm việc.Bỗng hắn xuất hiện,khiến mọi người sợ tán loạn bỏ chạy mà đi cầu cứu Kaede và Kagome.Tên hầu cận của hắn đi trước và cầm gậy xua xua những người dân ở ngôi làng để tránh đường cho thiếu chủ của hắn đi.Đến ngôi nhà cuối làng thì có một người bước ra,đó là bà Kaede.Hai người đứng nói chuyện với nhau về việc của Rin,cô pháp sư Kagome nhận thấy một không khí u ám đang bao trùm lấy hai người kia.

Sau khi nói chuyện xong,được biết về việc Rin mất tích trên núi. Hắn ta như phát điên nhưng vẫn cố giữ thái độ bình tĩnh với người ở đó và lạnh lùng bên ngoài,lo lắng bên trong của cậu ta. Tức tốc lên ngọn núi chênh vênh sừng sững ở đằng kia.Cứ như hắn điên cuông thẳng đường mà lao tới.Lúc này,Inuyasha và mọi người đang cật lực và hi vọng chắc chắn sẽ tìm được Rin.Sesshomaru kêu to:Rin ơi....Rin,...Em đang ở đâu vậy?.Tên người hầu của hắn liền nói:

- Thiếu chủ à, con nhỏ Rin đó hình như đã bỏ trốn đi rồi hay sao ấy!Lúc nãy bà già kia cũng nói là cái tên Inuyasha và bạn của hắn đang tìm kiếm con bé đó mà. Vậy mà vẫn không tìm được, bộ người không thấy lạ sao ?.Cậu ta liền đá Jaken đi,lấy gậy đập vào đầu hắn khiến hắn đau đớn mà nói:Thiếu gia,chẳng lẽ tôi theo ngài bao nhiêu năm qua không thể đổi lấy một con bé người hay sao?. Lời nói đó của tên hầu đã khiến Sesshomaru thật sự tức giận,hắn đã nói:"Nếu ta không tìm được Rin, thì ngươi sẽ phải chết đấy.Mấy tháng đã trôi qua,Sesshomaru thiếu chủ vẫn không tìm được cô.Cậu ta vô cùng đau khổ,cứ lang thang hết nơi này đến nơi khác mặc cho tên hầu của hắn có ra sức khuyên nhủ và ngăn cản.Còn về phía Kagome,Inuyasha và mọi người lại cảm thấy hối hận nhưng họ luôn hi vọng rằng một ngày nào đó họ có thể gặp lại được Rin.Nhưng thực tế họ không hề biết Rin đã rời khỏi núi từ cái ngày mà Rin về một mình.Chuyện là thế này:

Khi cô đang trong cơn nguy kịch thì có một địa chủ đã phát hiện ra và cứu cô khi đang đi lên núi này để làm giỗ con gái bà. Vã lại,bà ta nhìn thấy Rin rất giống với người con gái tên Mizu của bà. Cô lớn lên và ngày càng xinh đẹp, vậy mà kể từ khi địa chủ Takaki cứu cô đến giờ cũng đã 1 năm rồi. Với thân phận là quận chúa Mizu- con gái của địa chủ, bà đã yêu thương cô như con gái ruột của mình.(thực tế là sau vụ việc ở núi Izentan,Rin không còn nhớ được điều gì hết nữa.:(0.

- Mẹ ơi,con có thể đi ra ngoài chơi được không ạ?Mizu(Rin) nói.

Địa chủ:Umhhh.....Đi cũng được thôi,nhưng ta vẫn rất sợ Mizu. Ta sợ con sẽ bỏ ta mà đi một lần nữa.

-Mizu: Dạ,mẹ ơi mẹ nói.....

-Takaki địa chủ: À, không có gì. Con có thể đi nhưng để chắc chắn an toàn cho con gái cưng của ta. Ta sẽ để người hầu đi cùng con nhé,và nhớ  là phải về trước khi mặt trời lặn nhé.

Byê bey,vắt não trong chương này rồi.Hẹn gặp lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#hihi