Cuộc hành trình bắt đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin lũi mấy bạn nhiều lắm, mấy ngày nay không ra truyện được. Tại tui lười,hihi. Bây giờ bắt đầu thui. Hồng trần trên đôi cánh tay, hại đời em trong phút giây~ Đùa thôi.

- Sau khi thu dọn đồ đạc và chào tạm biệt mọi người trong thành. Cô và Jaken cùng đi theo Sesshoumaru. Trong đầu cô thầm nghĩ:" Hi hi, chàng ấy lúc nào cũng như thế. Vẫn như ngày mình còn nhỏ." Cô khóc trong vui mừng, vì đã được gặp lại hắn- người mà cô yêu suốt bấy lâu.( Từ ngày thơ ấy còn ngủ mơ đến khi em thờ ơ!~  Au Ly said). Cô đi trên đường thì đột nhiên có những tên yêu quái điên khùng còn sót lại từ tàng dư của Naraku đến hòng ăn thịt cô. Ngay lúc cô gặp nguy hiểm thì: chéng.... Mấy con yêu quái liền đứt đầu. Đóa là lưỡi kiếm của anh Sess, cô quay người lại thì thấy bầy yêu quái chết tươi dưới lưỡi kím sắc nhọn của đại ca Sesshoumaru đẹp trai. Jaken lên tiếng:" Nảy giờ tôi cứ tưởng ngài đi bỏ mặc tụi tôi chứ, không ngờ ngài vẫn lo lắng cho chúng tôi. Huhu không uổng công tôi đi theo ngài mấy chục năm nay..( Au: Xí, chẳng qua chỉ tại có nữ chính đi cùng thôi. Diễn  viên quần chúng mà cứ ^1^ Chẵng đi cùng lề,vì thế như thằng hề,ey). Rin nói:

- Thiếu chủ Sesshoumaru, bây giờ chúng ta đi đâu đây?

- Đi đến nơi mà nàng đã từng đến. Với giọng nói lạnh lùng

Trong lòng cô suy nghĩ về lời nói đó. Cô bỗng nở một nụ cười nhẹ nhàng, nó thật đẹp. Đẹp đến nỗi những người nam nhân nhìn vào cũng phải xiêu lòng.( Nhưng tiếc là anh Sess đập troai soái ca lạnh lùng không được chiêm ngưỡng. Ly: I'm sorry, để tập khác). Lí do cô cười là bởi vì cách xưng hô đã có phần ngọt ngào hơn một chút,không còn xa cách như xưa. Nhưng dù có thế nào thì tình cảm mà Rin dành cho Sesshoumaru vẫn cứ thế. Dù chỉ mới nhớ ra mọi việc nhưng việc trên đường cô khóc vì được đi cùng với anh sau khoảng thời gian dài như vậy là đã chứng minh được rồi.Bỗng, giọng nói" bẹp bẹp" vang lên:

- Ngươi đang nghĩ gì mà nhìn mặt cứ như bà già vậy hử?( AuLy:" Điên hả mầy, con gái người ta đẹp ậy mà nói như bà già, hay mấy trăm năm mang hình dạng xấu xí nên ganh tị .<. không sao tí nữa vô hậu trường tao makeup cho:)

- À, không có gì, mà sao mấy chục năm nay ông cứ như vậy chẳng thay đổi. Hèn chi thiếu chủ Sesshoumaru lạnh lùng với ông là phải.!!

- Thiệt vậy hả? Hừm... Mà Sesshoumaru đại nhân đâu chỉ lạnh lùng với ta! Nhanh chân lên nếu không ông sẽ bị bỏ lại đó Jaken. Tiếng Rin từ đằng xa vọng lại

- Áaaaaaaaaaaaaaaaaaa, chờ ta với.

Trên đường đi, cô và tên Jaken cứ hết tám chuyện rồi phủ nhau. Nhưng người nam nhân kia không hề nói tiếng nào, cứ lạnh lùng đến đáng sợ. Nhưng thực tế, trong đầu hắn cứ suy nghĩ không ngừng. Cuối cùng thì anh đã gặp lại được cô gái đầu tiên trong đời làm cho anh có cảm tình ngay lần đầu gặp. Và đã giúp anh thay đổi suy nghĩ về con người, giờ hắn đã biết tại sao cha hắn lại yêu một con người! Nhưng giờ đây, chính hắn ta lại lặp việc này một lần nữa. Cảm giác khi biết tin Rin mất tích, con tim như bị xé tan ra thành từng mảnh. Đau đớn biết mấy,day dứt biết mấy! Bây giờ lại được ngao du thiên hạ cùng người trong mộng, chắc chắn phải rất vui. Chỉ là không muốn thể hiện ra bên ngoài thôi. Trong lúc hắn đang suy nghĩ thì, có một tên bán yêu chạy nhảy từ cành cây này sang cành kia. Chỉ để theo dõi nhóm của Sesshoumaru thui," vâng là Inuyasha đại ca thưa mọi người<<." GIờ thì ổn rồi, quay về làng thôi". Tua lại trước đó mấy ngày thoi mọi người. Mấy ngày trước, Sesshoumaru đi gặp Rin thì Kohaku đi làm việc theo lệnh Sesshoumaru về thì Jaken nói là đã thấy Rin cô nương rồi nên cậu ta liền về làng báo tin cho mọi người tiện thể thăm chị gái của mình. Mà, hôm nay Kohaku cũng không phải là cậu bé ngày nào bị Naraku thao túng, bây giờ cậu đã lớn tướng rồi còn mạnh mẽ và trưởng thành hơn rồi. Thế nên là Inuyasha mới theo dõi từ xa để xem tình hình thế nào. Quay lại hiện tại nèo!

Đã đến nơi cần đến, Rin và mọi người bắt đầu đi vào. 

Hết ạ, hẹn gặp lại mọi người vào chương sau ạ.Nếu có ý kiến hoặc thắc mắc có thể inbox hoặc bình luận nhé.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#hihi