Chương 67: Cậu cũng đi vệ sinh sao?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 67: Cậu cũng đi vệ sinh sao?

"Làm sao có thể?!" Hoàn Tử giải thích: "Em hôm nay ăn phải đồ đểu, cả ngày phải đi WC, chị cũng không phải không biết. Đâu còn thời gian mà nghe ngóng mấy thứ đó?"

"Mấy thứ đó? Em có biết là..."

"Ôi! Lại nữa rồi... Em đi WC đã!" Hoàn Tử sắc mặt nhợt  nhạt, ôm bụng chạy ra ngoài, vừa chạy lại đụng trúng thầy giáo đang đi vào lớp.

Thầy thấy sắc mặt Hoàn Tử khó coi có hơi ngạc nhiên một chút, không hỏi gì nhiều, phối hợp đi lên bục giảng bắt đầu giảng bài.

Hàn Thất Lục ra khỏi WC bất lực thở dài: "Tôi  nói hai cậu theo tôi làm gì?"

"Có theo cậu sao? Không có nha?" Tiêu Minh Lạc vô tội nói: "Tôi chỉ tới đi vệ sinh, WC không phải là ai cũng dùng được sao?"

Khinh thường liếc Tiêu Minh Lạc, Hàn Thất Lục hướng mắt lên Lăng Hàn Vũ: "Vậy còn cậu? Cũng là đi vệ sinh?"

Lăng Hàn Vũ phồng miệng như ếch nhái: "Tôi đương nhiên là đi vệ sinh rồi, không thì còn có thể làm gì? Hắc hắc..."

Anh đối diện với ánh mắt sắc bén của Hàn Thất Lục chỉ có thể gượng cười, sợ hãi trốn sau lưng Tiêu Minh Lạc. Hai người này, rõ ràng là đi theo dõi anh mà! Làm gì có ai đi vệ sinh chỉ rửa mỗi tay  là xong? Nói vậy rõ ràng là lừa anh! Lừa thì thôi, đằng này còn không tìm được một lí do tử tế nữa.

Hàn Thất Lục hừ lạnh một tiếng, hất cằm vương giả, bá đạo nói: "Về học trước đừng có để tôi nhìn thấy mấy cậu, bằng không... Tôi sẽ cho các cậu đi uống rượu với Diêm Vương!"

Lời vừa dứt, Tiêu MInh Lạc và Lăng Hàn Vũ liếc nhau, sau đó dùng tốc độ ánh sáng biến mất khỏi tầm mắt Hàn Thất Lục. Phải quý trọng mạng sống, tránh xa Thất Lục a...

 ---- An Sơ Hạ, bây giờ đã trở thành một nữ anh hùng trong truyền thuyết... Trong cuộc thi mô phỏng dạng đề thi tháng của Tư Đế Lan lần này, cô ấy đã đứng đầu bảng với số điểm tối đa. Chú ý chút, là điểm tối đa a...  

-----An Sơ Hạ lại cư nhiên thay thế thầy giáo đứng giảng bài trên bục giảng! Cô ta cho rằng mình là ai chứ? Đức mẹ Maria sao?

Trong đầu anh cứ như vậy hiện lên mấy câu nói kia. Đạt điểm tối đa của khoa, giảng bài thay thầy giáo... Những việc này, thật tình rất giống với người ấy. Cô ấy, cũng là người đạt kì tích điểm tối đa của khoa a.

Nghĩ tới đây, ánh mắt anh trở nên ảm đạm.

Chẳng hiểu sao,  bước chân của anh không tự chủ được đi xuống tầng dưới, đồng thời... Là đi ngang qua lớp A năm một. Lúc đi ngang qua đó, anh vừa lúc nghe thấy An Sơ Hạ đang hăng say thuyết giảng.

Bởi vì rèm cửa lớp học đã kéo, cửa cũng đóng kín, cho nên anh quyết định đứng ngoài hành lang, lười biếng dựa vào lan can màu trắng lắng nghe cô.

"Đề bài tôi đã cùng các cậu phân tích rồi, ngày mai sẽ tiến hành kiểm tra lại. Như tôi đã nói từ trước, ai làm sai quá ba đề, tôi sẽ dùng nắm đấm của mình cho người đó một bài học. Nhân tiện nhắc mọi người một chút, bài thi ngày mai tôi nhờ lão sư chuẩn bị với bài thi hôm nay giống nhau như đúc, cho nên cho dù có còng lưng cũng phải đem tất cả đáp án thuộc lòng cho tôi, nghe rõ không?!"

"Rõ!!!" Âm thanh trả lời vang dội.

Cô làm thế nào lại khiến cho một lớp sa sút trở nên có ý chí chiến đấu như vậy?

Dùng quyền cho bọn họ một bài học? Khóe miệng anh câu lên mê hoặc không rõ ràng. Còn nhớ buổi tối cô vừa tới Hàn gia lại cư nhiên vật anh ngã nhào xuống đất.

Lẽ nào là cô... Có luyện qua?

============================

p/s: Xie xie hai bạn đặc biệt đã cho mị động lực để edit tiếp... Mị sẽ cố gắng hết sức a~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net