Chương 28

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tô phủ.

Tô gia sửa lại án xử sai giải tội sau, hoàng đế hạ chỉ đem đã từng Tô gia nhà cửa trả lại cho bọn họ, thả đã sai người đem Tô phủ trên dưới một lần nữa sửa chữa, so sánh với 5 năm trước càng thêm khí phái xa hoa, càng bởi vì Tô gia tại đây sự kiện trung đã chết không ít người, hoàng đế lại thưởng số tiền lớn, nhưng Tô gia dù sao cũng là trăm năm gia tộc, này đó số tiền lớn ở 5 năm trước Tô gia người trong mắt không coi là cái gì, nhưng hôm nay, lại là làm bọn hắn vui mừng.

Phủ trước cửa, hai tòa khí phái hùng tráng thạch sư, chính diện đối giờ phút này xuống xe ngựa Tô Mạch tam tỷ muội.

Đối với Tô Mạch mà nói, trước mắt hết thảy vốn chính là xa lạ, cho nên vẫn chưa có chút co quắp cùng cảm giác áp bách.

Nhưng là đối với Tô Viện cùng Tô Tình mà nói, còn chưa đi vào đi, đã bắt đầu sợ hãi.

Dày nặng đại môn kẽo kẹt vài tiếng, chậm rãi mà khai.

Từ bên trong phủ đi ra mấy người.

Phân biệt là, hai gã hạ nhân nâng một tòa ghế, ghế dựa người trên khuôn mặt tiều tụy, đầy mặt hồ tra, cái trán trước đầu tóc trắng bệch, cùng thực tế tuổi không hợp, giờ phút này, người này chính nhìn về phía các nàng. Một đôi đen như mực trong ánh mắt không có quá nhiều cảm xúc, cả người cho người ta cảm giác chính là âm u, hắn chính là các nàng đại ca Tô Dịch, đã chịu đựng rất nhiều trắc trở, cuối cùng bởi vì không có được đến kịp thời cứu trị, mà tê liệt Tô Dịch.

Hắn bên cạnh người trốn tránh một cái tiểu nam hài, nam hài nắm chặt Tô Dịch ghế dựa, muốn đem thân thể hắn đều che dấu ở Tô Dịch phía sau, hắn đối bốn phía hết thảy đều cảm giác được hoảng sợ bất an, hắn là Tô Tuyền, con vợ cả nhỏ nhất công tử.

Bồi ở hai người bên người, là vài tên thúc bá huynh đệ tỷ muội, đều là con vợ lẽ một mạch, tuy rằng đã trở lại Tô gia, nhưng là xem bọn họ thần sắc như cũ là các loại sợ hãi, cùng với quanh năm suốt tháng xuống dưới vất vả lâu ngày thành tật vàng như nến khuôn mặt, đều khiến cho bọn họ so thực tế tuổi lớn hơn nữa, bọn họ bên cạnh người chỉ bồi nguyên phối phu nhân.

Đều có thể đủ đỉnh đến hôm nay, đúng là không dễ.

"Tam muội, bọn họ phân biệt là......" Tô Viện thấp giọng nhất nhất hướng Tô Mạch giới thiệu.

Tô Mạch gật gật đầu, đem mấy người tên họ cùng thân phận đều ghi tạc trong lòng, nàng đặc biệt nhìn nhiều vài lần tê liệt tàn tật Tô Dịch, rồi sau đó lại nhìn về phía kia hoảng sợ bất an hài tử Tô Tuyền. Một cái khỏe mạnh mắt thấy là có thể mong đến một lần nữa bắt đầu Tô Dịch, cũng liền ở mấy tháng thời gian mất đi hai chân, mất đi tín niệm, dữ dội thật đáng buồn! Một cái mới vài tuổi hài đồng, đúng là bị cha mẹ che chở, học tập thơ từ ca phú tuổi tác, hiện giờ trở nên không nói lời nào, đối mặt bất luận kẻ nào đều sẽ cảm thấy hoảng sợ.

Đến tột cùng là ai? Như thế tàn nhẫn thay đổi bọn họ?

Là kia sau lưng một đôi thúc đẩy hết thảy tay.

Đến nỗi kia vài vị thúc bá huynh đệ tỷ muội, là ở đã trải qua sự tình các loại sau sống sót.

Trước mắt một trương trương che kín tang thương mặt, là mấy năm đau khổ lao động thời gian lưu lại dấu vết.

"Rốt cuộc đã trở lại, đã trở lại hảo, đã trở lại hảo." Vài vị thúc bá trung có một người chưa từng có nhiều cảm xúc, nhưng là lại ở bọn họ gặp nhau sau, ngắn ngủi trầm mặc trung hợp với nói hai tiếng hảo.

Tô Mạch cúi đầu trả lời: "Gặp qua các vị thúc bá, các vị thúc bá nhưng mạnh khỏe?"

Tuy rằng là đơn giản hồi hỏi, lại là làm mấy cái đầy mặt tang thương thúc bá đều có vài phần động dung, sôi nổi trở về hảo.

Vì sao sẽ như thế?

Là bởi vì, cho dù về tới Tô gia, bọn họ như cũ là không có nửa phần lòng trung thành, chỉ có mãnh liệt chênh lệch. Bây giờ còn có vài người có thể đưa bọn họ đặt ở trong mắt? Quan tâm bọn họ hay không mạnh khỏe?

Nhiều người trung, duy độc không có Tô Chí Đông một nhà.

Hiện giờ Tô Chí Đông một nhà, đã là đăng phong tạo cực, cao cao tại thượng, lại như thế nào hạ mình hàng quý tiến đến vì Tô Mạch đón gió?

Tô Viện tuy rằng có một lát không cam lòng, lại cũng lập tức thu hồi này phân không nên có tâm tư.

"Đều hảo, hiện tại đều thực hảo." Vài phần thúc bá đám người sôi nổi cường chống tươi cười trả lời.

Kỳ thật đại gia tộc coi trọng nhất chính là đích thứ chi phân, Tô Mạch từ nhà giam trở về, nói như thế nào đều phải tiếp một chút, nếu luận thân tình, là không có nhiều ít tình cảm ở.

Không biết là ai nhắc nhở một câu, "Nếu Mạch Nhi đã an toàn trở về, mau về phòng hảo hảo rửa mặt chải đầu một chút, rồi sau đó đi gặp đại ca đi."

"Tạ vài vị thúc bá nhắc nhở, ta đây liền mang Tam muội về phòng rửa sạch." Tô Viện lập tức đáp lại nói.

Vài vị thúc bá đám người cũng từng người rời đi, dư lại Tô Dịch cùng Tô Tuyền hai người.

Tô Mạch ba người đến gần.

Kia vẻ mặt âm trầm không nói Tô Dịch đè nặng thanh âm đối đến gần Tô Mạch nói: "Vạn sự cẩn thận, không thể tín nhiệm đại bá." Dứt lời, hắn thần sắc càng thêm âm trầm, phảng phất như cũ là trầm ở mất đi hai chân bi thống bên trong mà không thể tự kềm chế.

Tô Mạch có chút ngoài ý muốn, không thể tưởng được Tô Dịch sẽ vào lúc này đối nàng nói ra những lời này, khóe môi chậm rãi gợi lên, Tô Dịch đều không phải là nhân hai chân mất đi mà ý chí tinh thần sa sút, mà là hắn vì bảo mệnh, cũng vì chờ đợi cơ hội.

"Tam muội, nhìn thấy đại ca thời điểm, ta đem ta cùng tứ muội như thế nào trước ra tới sự tình từ đầu tới đuôi đối đại ca nói, đại ca lúc ấy chỉ nói một lời, đó chính là làm chúng ta sau này nhiều nghe theo ngươi ý kiến." Tô Viện cũng thấp thanh âm nói. 5 năm trước đại ca chính là có thể một mình đảm đương một phía người, năm đó càng là tham gia khoa cử, nhất cử đoạt được Trạng Nguyên chi vị, đáng tiếc vừa mới trở thành Trạng Nguyên, Tô gia liền gặp đại nạn, hiện giờ, đại ca chính là muốn vào triều làm quan, sợ cũng chỉ có thể là si tâm vọng tưởng. Bất quá vô luận như thế nào, đại ca nói nhất định phải nghe. Bọn họ huynh muội mấy người, nhất định phải mấy trái tim buộc ở bên nhau.

Tô Mạch đạm cười gật đầu, cuối cùng nhìn về phía mãn nhãn hoảng sợ Tô Tuyền, nàng hai mi nhẹ nhàng nhăn lại, nên làm như thế nào có thể làm hắn khôi phục bình thường?

......

"Nàng đã trở lại? Trong chốc lát phái người qua đi nói cho nàng, gặp qua cha sau liền tới thấy ta, ta chính là có thật nhiều nói muốn cùng nàng nói nói." Tô Nguyệt Nhi đối Thủy Vi phân phó nói.

Thủy Vi lập tức đáp: "Là, tiểu thư yên tâm, các nàng hiện tại nên có tự mình hiểu lấy, liền tính là không đi báo cho nàng, nàng cũng sẽ lập tức tiến đến thấy tiểu thư."

"Một đám ăn không! Nếu không phải cha ta, bọn họ có thể một lần nữa trở lại Tô gia? Chờ xem, ta tuyệt đối không thể làm cho bọn họ ở Tô gia như thế nhẹ nhàng độ nhật." Tô Nguyệt Nhi phẫn hận bất bình cả giận nói.

"Tiểu thư, đặc biệt là  tiểu thư, nàng nhất định phải nói rõ ràng cùng Mặc Vương chi gian đến tột cùng là chuyện như thế nào." Thủy Vi nói.

Tô Nguyệt Nhi gật gật đầu, "Đúng vậy, nàng cần thiết nói rõ." Nàng từ nhà giam ngục tốt trong miệng biết được Mặc Vương thế nhưng lại đi nhà giam, nàng là vô luận như thế nào không tin Mặc Vương sẽ thích Tô Mạch, nhưng hôm nay, ở biết được Mặc Vương lại lần nữa tiến đến nhà giam khi, nàng lại không khỏi hoài nghi.

......

Mặc Vương phủ.

"Tiểu tù phạm ra tới? Gia muốn hay không đi xem? Chứng minh cấp Triệu Trăn nhìn xem, gia đích xác rất thích kia tiểu tù phạm?" Kỳ Mặc rực rỡ lung linh mắt đen lưu chuyển liễm diễm nhiếp người quang mang, đem lộng một cây từ mỹ mạo tỳ nữ trên đầu bắt lấy tới bạch ngọc cây trâm.

Lưu Cảnh Thắng cười hai tiếng, trả lời: "Gia, nô tài đi chuẩn bị ngựa xe?" Kia Tô gia tam tiểu thư xem ra là đắc tội Vương gia a! Nếu không Vương gia như thế nào liền đặt ở trong lòng? Thảm lâu! Ở nhà giam thảm, ra tới sau gặp được Vương gia thảm hại hơn!

"Gia muốn cưỡi ngựa!"

Một canh giờ sau.

Tô gia đại sảnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net