Chương 36: Cùng đường bí lối

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kha phủ ngoài cửa.

Mang đấu lạp Mạnh Giai Như làm bộ chỉ là từ trước cửa trải qua bộ dáng, bất quá ở trải qua kha phủ đại môn khi, ngẩng đầu nhìn về phía kha phủ bảng hiệu, vừa mới cột lên hồng lụa, tuyên cáo kha bên trong phủ hiện tại chính làm hỉ sự. Bất quá thanh thế cũng không lớn.

Kha phủ bên trong thành thân người tuyệt đối không phải Kha Hãn, nếu Kha Hãn thành thân, thịnh thế nhất định sẽ to lớn.

Mạnh Giai Như tâm tư lả lướt, nghe được một ít tiếng gió thời điểm cũng đã tưởng minh bạch, kha phủ thật là có hỉ sự, như thế điệu thấp là bởi vì thành thân người là Mặc Vương cùng Tô Mạch! Mặc Vương thân phận bất đồng dĩ vãng, Tô Mạch trên danh nghĩa lại là cái đã chết người, hai người thành thân tự nhiên sẽ không thanh thế to lớn.

Chỉ là một ngày thời gian, hai người liền thành thân! Bọn họ nhưng thật ra song túc song phi, hạnh phúc vui sướng!

Bất quá, Tô Mạch hiện tại hẳn là đã biết Thịnh Kinh nội phát sinh một chút sự tình đi? Tô gia chính là đã xảy ra biến đổi lớn! Tuy rằng không biết Tô gia đắc tội người nào, nhưng kia một hồi lửa lớn nói là ngoài ý muốn ai sẽ tin tưởng đâu? Liền tính là ngoài ý muốn, thế nào cũng sẽ có mấy người chạy ra tới đi?

Chính là Tô gia hiện tại nước sôi lửa bỏng trung không bao lâu, Tô Mạch hiện tại liền như thế tiêu dao! Tâm cũng thật tàn nhẫn a!

Niệm Thu phát hiện kha phủ thủ vệ đang nhìn bọn họ, lập tức nhắc nhở Mạnh Giai Như, "Tiểu thư, chúng ta đi nhanh đi, chúng ta ở chỗ này đánh giá thời gian lâu rồi dễ dàng khiến cho bọn họ hoài nghi." Các nàng hiện tại vẫn là khắp nơi trốn tránh, nếu là Kha phủ người nhận ra tới, các nàng kết cục liền cùng Kha Đông Tài giống nhau, hiện tại liền thi thể đều tìm không thấy! Hơn nữa Kha Đông Tài người nhà cũng bất quá là một ngày thời gian cũng đã lưu lạc đầu đường!

Mạnh Giai Như gật đầu, "Ân."

Lúc gần đi, Mạnh Giai Như lại nhìn thoáng qua Kha phủ đại môn, Kha phủ thủ vệ nghiêm ngặt, muốn xông vào thật sự là si tâm vọng tưởng, bất quá không vội, Tô Mạch cùng Mặc Vương liền tính thực mau sẽ rời đi Thịnh Kinh cũng không ngại, nàng chỉ cần một chút thời gian tới hảo hảo ngẫm lại nên như thế nào tới đối phó Tô Mạch!

Lần này, nàng tuyệt đối sẽ không lại trốn tránh! Nguyên bản cho rằng rời đi Thịnh Kinh đặt chân Lạc Thành, nàng có thể tùy ý vì này, nhưng không nghĩ tới vận mệnh lại an bài nàng cùng Tô Mạch tương ngộ! Kết quả lại một lần bị thua!

Tuy rằng hiện tại không có rời đi Thịnh Kinh khi như vậy chật vật, nhưng lần này lại lệnh nàng lại kiếm củi ba năm thiêu một giờ! Nguyên bản nếu vô tình ngoại, nàng có thể thuận lợi cướp lấy Kha Đông Tài gia sản, nhưng hôm nay nàng thế nhưng chỉ có thể trốn đông trốn tây.

"Tô Mạch, tiếp theo giao phong, ta tuyệt đối sẽ không lại thất bại." Mạnh Giai Như mắt lộ ra hung ác ánh sáng, âm thanh nói.

Niệm Thu muốn nói lại thôi, muốn khuyên bảo Mạnh Giai Như, có thể thấy được đến Mạnh Giai Như trên mặt định liệu trước biểu tình liền đánh mất ý tưởng. Đáy lòng cũng sinh ra một tia hy vọng, có lẽ lúc này đây tiểu thư sẽ không lại thất bại, tuy rằng tiểu thư ở Tô Mạch trước mặt chưa bao giờ thắng lợi quá, nhưng là tiểu thư muốn thắng qua Tô Mạch cũng không phải không có khả năng.

Lần này, hẳn là có thể.

......

Hôm sau.

Vừa mới dùng qua cơm tối, thiên còn chưa hoàn toàn ám xuống dưới. Ngày mai liền phải khởi hành hồi Thịnh Kinh. Hôm nay Lãnh Xuân tỷ đệ đã đem trên đường yêu cầu mang đồ vật đều chuẩn bị thỏa đáng.

Bất quá, liền ở bữa tối vừa qua khỏi sau, Lãnh Xuân nôn nóng tiến đến thấy Trình Lạc.

Lúc này Trình Lạc đang ở tản bộ.

"Tiểu thư! Đã xảy ra chuyện!" Lãnh Xuân nôn nóng đi vào Trình Lạc trước mặt, đầu tiên là nhìn mắt bốn phía, thấy chỉ có Lãnh Điệp đi theo Trình Lạc, liền yên lòng.

Lãnh Điệp vội hỏi: "Làm sao vậy? Ngươi không phải đi giao tiếp cửa hàng sao? Như vậy đoản thời gian nội sẽ phát sinh sự tình gì a?" Bởi vì ngày mai bọn họ liền phải rời đi Lạc Thành, về sau hẳn là sẽ không lại trở lại Lạc Thành, cho nên Lãnh Xuân hôm nay cơm trưa qua đi liền đi xử lý cửa hàng công việc.

Trình Lạc thần sắc hơi trầm xuống, "Chậm rãi nói, không cần nôn nóng." Ở Lạc Thành sở kinh doanh cửa hàng đều là ngầm kinh doanh, nàng chưa bao giờ ra mặt xử lý quá, chỉ có Lãnh Xuân sẽ âm thầm trông thấy chưởng quầy. Sẽ ra cái dạng gì sự tình lệnh Lãnh Xuân như thế nôn nóng?

"Là cái dạng này! Tiểu thư, ta như thế nào đều không có nghĩ đến hôm nay tính toán bán đi kia mấy nhà cửa hàng thế nhưng ** chi gian biến thành người khác gia cửa hàng, chưởng quầy cũng luôn miệng nói nàng chưa bao giờ gặp qua ta, ngay cả trong tay ta khế đất chờ vật trải qua quan phủ giám định đều thành giả! Kia mấy nhà cửa hàng không phải tiểu thư!" Lãnh Xuân chưa bao giờ gặp được quá như thế quỷ dị sự tình, hôm qua là tiểu thư cùng cô gia ngày đại hôn, nàng vẫn chưa tiến đến cửa hàng làm giao tiếp chờ sự, cũng bất quá chính là ** chi gian, kia cửa hàng thế nhưng liền không phải tiểu thư!

"Như thế nào sẽ?! Khế đất là thật sự, sao có thể là giả!" Lãnh Điệp khiếp sợ, khó có thể tin.

Lãnh Xuân lại ngay sau đó vội la lên: "Tiểu thư mệnh ta tồn tại tiền trang ngân phiếu cũng không cánh mà bay, tiền trang công bố chúng ta trong tay phiếu định mức là giả tạo! ** chi gian, tiểu thư chúng ta cái gì đều không có! Rốt cuộc là ai làm những việc này? Tiểu thư, làm sao bây giờ? Ta vừa rồi đi quan phủ báo án, quan phủ nghe được ta tự thuật sau. Trực tiếp liền kết luận là chúng ta muốn lừa gạt cửa hàng cùng tiền trang! Đến bây giờ ta đều là ngốc, sao có thể sẽ phát sinh như thế không thể tưởng tượng sự tình? Thật sự là lệnh người không thể tin tưởng a!"

"Hoang đường! Quá hoang đường! Cửa hàng chưởng quầy cùng tiền trang như thế nào sẽ như thế ăn nói bừa bãi! Không phải nói Lạc Thành quan phủ đều là thanh liêm sao? Không phải sẽ rõ sát vật nhỏ sao? Là có người cố ý nhằm vào chúng ta, khẳng định trong đó có điều lỗ hổng! Chỉ cần hảo hảo tra một chút sẽ có kết quả. Tỷ, ta bồi ngươi lại đi nhìn xem, ta liền không tin không thể làm cho bọn họ mở miệng nói thật ra!" Lãnh Điệp vội la lên.

Đang nghe Lãnh Xuân nói sau, Trình Lạc trầm tư một lát, gọi lại cấp hừng hực liền phải đi lý luận Lãnh Điệp cùng Lãnh Xuân, "Không cần đi, cho dù tìm được rồi chứng cứ cũng không thay đổi được kết quả."

"Không đi? Tiểu thư, nếu là không đi, ngày sau chúng ta nên như thế nào sinh hoạt a?!" Lãnh Xuân kinh ngạc, tin tức này không thể nghi ngờ là cái thật lớn tin tức xấu, nhưng nhìn qua tiểu thư tựa hồ cũng không sốt ruột, ngược lại rất là trấn định.

Trình Lạc đạm đạm cười, "Tiền tài nãi vật ngoài thân, ngày sau còn sẽ lại có."

"Chính là...... Tiểu thư chẳng lẽ không nghĩ phải biết rằng đến tột cùng là ai như thế ám toán chúng ta sao? Ở chúng ta không hề phát hiện tình huống dưới, thế nhưng cuốn đi chúng ta sở hữu gia sản!" Lãnh Xuân hiện tại nhớ tới một thân mồ hôi lạnh, người này thập phần đáng sợ, ở đoạn thời gian nội là có thể thu mua những người này, làm như thế thiên y vô phùng! Mục đích đến tột cùng là cái gì? Chẳng lẽ chính là muốn tiểu thư hai bàn tay trắng?

Lãnh Điệp vẻ mặt tức giận, "Ta nhất định phải bắt được người kia!"

"Có thể hay không là Kha Đông Tài cái kia tiểu thiếp? Cùng tiểu thư quen biết người kia! Trước sau nhìn nàng không giống như là người tốt, tổng cảm thấy nàng sẽ làm đối tiểu thư bất lợi sự tình. Lại hoặc là hôm qua đột nhiên xuất hiện ở cô gia trước mặt nữ nhân kia, nàng đột nhiên xuất hiện, nhất định là có điều mưu!" Lãnh Xuân bắt đầu suy đoán, liên tưởng cùng Trình Lạc có quan hệ mọi người.

"Đối! Có lẽ chính là hai người bọn nàng! Ta đi hảo hảo tra tra các nàng, nhất định có thể tìm được đáp án!" Lãnh Điệp dứt lời liền phải đứng dậy chạy như bay mà đi.

Nhưng là đang muốn cất bước rời đi khi, lại bị Trình Lạc ngăn cản, Trình Lạc chút nào không vội vàng, nàng nhìn mắt phồn hoa Kha phủ, lại nhìn mắt này hai ngày sở trụ địa phương, âm thầm lắc lắc đầu, Kỳ Mặc đem nàng đẩy vào cùng đường bí lối, là muốn chém chặt đứt nàng đường lui? Vẫn là nói có khác tính toán?

"Ta biết được là ai động tay. Người này, các ngươi không phải đối thủ. Ngay cả ta......" Trình Lạc nhàn nhạt cười, "Ngay cả ta đều không có nghĩ đến hắn sẽ có này một tay."

"Tiểu thư biết là ai? Tiểu thư yên tâm, chúng ta tỷ đệ ba người chính là liều mạng đều sẽ bảo hộ ngươi! Người kia vô luận là ai, chúng ta đều không sợ!" Lãnh Xuân lập tức nói.

Trình Lạc nhịn không được thâm cười, "Yên tâm, người này sẽ không muốn ta tánh mạng."

Lãnh Xuân tỷ muội hai người hai mặt nhìn nhau, tiểu thư như thế không nóng nảy, hay là trong lòng đã hiểu rõ?

"Không cần lo lắng, cho dù trở lại Thịnh Kinh, chúng ta cũng không cần sợ cái gì. Tiền tài còn sẽ lại có." Trình Lạc nhàn nhạt nói. Nàng sẽ làm Kỳ Mặc hối hận hôm nay việc làm, ăn nàng nhiều ít, liền gấp đôi nhổ ra. Nàng người này, nhìn như không vì tiền tài sở động, kỳ thật, tiền tài với nàng mà nói, cực kỳ quan trọng, hắn xem như trêu chọc đến nàng.

Lãnh Xuân bỗng nhiên nhìn thấy Trình Lạc trong mắt một nụ cười, do dự hạ, hỏi: "Tiểu thư có phải hay không nghĩ tới cái gì phương pháp phản kích?" Mỗi lần tiểu thư phải đối phó người thời điểm, tựa hồ trong mắt tươi cười đều sẽ có vài phần tươi đẹp.

"Tương lai còn dài." Trình Lạc cười khẽ trả lời.

Lãnh Xuân cùng Lãnh Điệp đối diện, trong lòng đồng thời xuất hiện một cái ý tưởng, đến tột cùng làm chuyện này người là ai? Chỉ sợ thực mau liền sẽ hối hận hôm nay hành động! Tiểu thư nhìn như nhu nhu nhược nhược, kỳ thật không phải cái dễ khi dễ người! Nếu ai khi dễ tiểu thư, liền phải có chuẩn bị tâm lý kết quả cuối cùng.

Nếu tiểu thư không lo lắng, Lãnh Xuân cùng Lãnh Điệp tuy rằng có chút đau lòng, lại cũng chỉ có thể không giải quyết được gì.

Sắc trời dần tối, Trình Lạc tản bộ qua đi liền trở về phòng. Lúc này, Kỳ Mặc cũng không ở trong phòng.

Nàng vừa muốn rửa sạch tắm gội khi, ngoài cửa truyền đến Lưu Cảnh Thắng thanh âm, "Vương phi, chủ tử nói này gian phòng thật sự là quá nhỏ, đã dọn hướng mặt khác phòng."

Trình Lạc nghe vậy, lông mày nâng nâng, "Ân, Vương gia nếu cảm thấy nơi này có chút tiểu, dọn đi cũng là tốt, báo cho Vương gia, ngày mai tái kiến."

Ngoài cửa mà Lưu Cảnh Thắng nghe vậy, hắc hắc cười hai tiếng, ngay sau đó nói: "Vương gia làm nô tài tiến đến tiếp Vương phi."

Trình Lạc lược tư một lát.

Lưu Cảnh Thắng ngay sau đó lại nói: "Vương phi chẳng lẽ không có phát hiện trong phòng đã không có tắm rửa quần áo sao?" Chủ tử tâm tư, hắn liền tính là bổn đều đã nhìn ra! Còn không phải là muốn cùng Vương phi thân thiết?

Thật là không thể tưởng được, ngắn ngủn một hai ngày thời gian, liền đã xảy ra nhiều như vậy không tưởng được sự tình.

Mười lăm phút sau.

"Tới?"

"Là."

"Ấm giường."

Trình Lạc nhàn nhạt quét hắn liếc mắt một cái, một lát sau, bưng một chậu than lửa trực tiếp đặt ở ** thượng, tiếp theo nhìn về phía đem kinh ngạc che dấu với trong mắt hắn, cười nói: "Muốn nhiều ấm liền có bao nhiêu ấm."

"Gia cho thấy không rõ?" Hắn trong giọng nói mang theo một tia tức giận nhi.

Nàng nhướng mày.

"Bồi gia một đêm, hoàng kim trăm lượng." Bỏ xuống mồi, hiện tại nàng cùng đường bí lối, nhất yêu cầu hẳn là chính là bạc.

Đáng tiếc, nàng hai má thượng má lúm đồng tiền càng sâu chút, cười mị hoặc cực kỳ, nhưng lời nói thật sự là ác độc, "Kẻ hèn một chút than hỏa, trăm lượng hoàng kim thật sự là nhiều, chỉ là thịnh tình không thể chối từ, dân nữ cố mà làm liền thu đi."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net