Chương 41: Vì sao

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Triệu Trăn muốn nạp nàng làm thiếp?!

Vì sao?

Tô Mạch nửa mị hai tròng mắt, ngắn ngủi trầm tư.

Tiểu Huyên rất là cao hứng, "Chúc mừng tiểu thư, gả cho Triệu Ngũ công tử ngày sau liền sẽ vinh hoa phú quý, chúng ta Thịnh Kinh nhiều ít nữ tử si tâm vọng tưởng, tới rồi cuối cùng cũng chưa có thể mộng tưởng trở thành sự thật. Nhưng hôm nay tiểu thư vừa mới từ nhà giam trở về, Triệu Ngũ công tử lại là muốn nạp tiểu thư làm thiếp. Triệu Ngũ công tử bên người không có thị thiếp, tiểu thư lại là quý thiếp, thân phận tất nhiên là tôn quý! Ngay cả kia lâm tiểu thư ngày sau cũng không dám đối tiểu thư hà khắc."

Ở người khác trong mắt, ra nhà giam Tô Mạch còn có thể gả chồng, thả còn có thể gả cho muôn vàn nữ tử nhất muốn gả Triệu Ngũ công tử, tuyệt đối là đời trước tích phúc, nếu không như thế nào bị Triệu Ngũ công tử như thế xem ở trong mắt?

Bất quá một lát sau, Tô Viện cùng Tô Tình cũng tới.

Hai người trên mặt đều là mê hoặc, các nàng được đến tin tức thời điểm cũng là ngốc một chút, ở nhà giam thời điểm, các nàng nhìn ra được tới Triệu Trăn căn bản đối Tô Mạch vô tình, như thế nào sẽ bỗng nhiên muốn nạp Tô Mạch làm thiếp? Hơn nữa hứa lại là quý thiếp! Đối với 5 năm trước Tô Mạch mà nói, quý thiếp chi vị không cao, nhưng là đối với hiện giờ Tô Mạch mà nói, quý thiếp chi vị đúng là khó được.

"Tiểu Huyên, ngươi trước đi xuống." Tô Mạch đối Tiểu Huyên phân phó nói.

Tiểu Huyên lui ra sau, Tô Viện lập tức cầm Tô Mạch cánh tay, vội hỏi: "Đến tột cùng là chuyện như thế nào? Triệu Ngũ công tử như thế nào sẽ bỗng nhiên chi gian liền phải nạp ngươi làm thiếp? Hắn không phải đối với ngươi vô tình sao? Còn có, Tam muội, ngươi là như thế nào tưởng?" Đối với một nữ tử mà nói, quan trọng nhất chính là quy túc. Tô Mạch gả cho Triệu Ngũ công tử có lẽ là một chuyện tốt.

"Triệu Ngũ công tử hôm nay cử chỉ thật sự là quỷ dị, hắn không phải thích lâm tiểu thư sao? Vì sao phải ở đại hôn phía trước muốn nạp Tam tỷ? Thật sự là lệnh người nhìn không thấu hắn ý tưởng." Tô Tình nhíu chặt mi nói.

Hai người đem ánh mắt đều đặt ở Tô Mạch trên người, chờ đợi Tô Mạch đáp lại.

Tô Mạch nhìn về phía hai người, khóe môi giơ lên một mạt cười nhạt: "Việc này không vội." Triệu Trăn ứng Tô Chí Đông, sợ là Tô Chí Đông lúc này cũng có chút ngoài ý muốn. Đến nỗi Triệu Trăn như thế nào tưởng? Nàng thực mau liền sẽ biết được. Cần gì phải sốt ruột. Đến nỗi làm Triệu Trăn thiếp? Tô Mạch khẽ cười một tiếng, chỉ là một hồi giằng co mà thôi.

"Việc này không vội? Kia cái gì cấp!" Tô Viện nóng nảy, việc này sự tình quan Tô Mạch chung thân! "Đại bá nếu là thật sự đem ngươi hứa cho Triệu Ngũ công tử, như vậy kế tiếp ngươi liền phải chuẩn bị một chút tiến Triệu phủ. Tựa hồ là muốn cho ngươi ở Triệu Ngũ công tử đại hôn sau lại tiến Triệu gia."

"Triệu Ngũ công tử còn chưa đưa tới sính lễ, hết thảy hiện tại nói còn quá sớm. Rốt cuộc nạp cái quý thiếp cũng không phải đơn giản như vậy sự tình." Tô Tình ngôn nói.

Đúng vậy, nếu là đơn giản nạp cái thiếp, trực tiếp đỉnh đầu cỗ kiệu nâng nhập Triệu gia liền có thể, nhưng là Triệu Trăn hứa cấp Tô Mạch chính là quý thiếp chi vị.

Tô Viện gật gật đầu, cảm thấy Tô Tình nói có lý, liền cười nói: "Là ta quá sốt ruột. Nếu như Ngũ công tử thật sự muốn nạp Tam muội, Tam muội không ngại vứt bỏ hiềm khích, ngày sau hảo hảo hầu hạ với hắn, tin tưởng Triệu Ngũ công tử chắc chắn hảo hảo đối Tam muội." Nàng quý trọng hy vọng Tam muội có thể có cái hảo quy túc, mà Triệu gia là cái đại gia tộc, ngày sau nhất định nhưng bảo Tam muội bình yên vô ưu.

"Còn có, đại ca làm ta hỏi ngươi, ngươi thật sự cam tâm làm người khác thiếp?" Tô Tình lại lần nữa hỏi, chẳng qua lần này là ở chuyển đạt Tô Dịch nói.

Tô Mạch đạm đạm cười, "Đại ca hẳn là đã đoán được đáp án." Tô Dịch nếu có thể hỏi ra những lời này, đã nói lên Tô Dịch đối nàng ý tưởng có vài phần hiểu biết, biết được nàng cũng không thích có người khống chế vận mệnh của nàng, lệnh nàng ở vào bị động vị trí. Nếu Triệu Trăn ứng Tô Chí Đông, nàng còn chưa tiến vào Triệu gia, cần gì phải nôn nóng? Quan trọng nhất, Triệu Trăn thật sự muốn nàng? Tuyệt đối không thể. Nếu như thế, hà tất loạn đầu trận tuyến?

"Tam tỷ, vô luận như thế nào, chúng ta đều chúc mừng ngươi." Tô Tình nghĩ nghĩ, cuối cùng chân thành đối Tô Mạch nói. Vô luận có phải hay không thiếp, chỉ cần hạnh phúc quan trọng nhất. Tổng so đãi ở Tô gia, mắt thấy đại bá phụ một nhà diễu võ dương oai mạnh hơn nhiều.

Tô Viện cũng gật đầu, "Triệu Ngũ công tử hẳn là cái có thể phó thác chung thân. Đến nỗi Lâm tiểu thư, Tam muội, ngươi tuyệt đối có thể ứng phó." Hiện giờ Tam muội không hề là trước đây Tam muội, hiện tại sẽ không có người có thể dễ dàng liền thương tổn Tam muội. Huống chi, ngay cả Trương thị cùng Tô Nguyệt Nhi ở Tam muội mặt sơn kia cũng rơi xuống hạ phong.

Đối với việc này, Tô Mạch tạm thời không nghĩ nói quá nhiều, bên trong loanh quanh lòng vòng quá nhiều, cùng các nàng nói quá nhiều cũng chỉ sẽ làm các nàng quá nhiều lo lắng, cho nên Tô Mạch cũng không tính toán tại đây sự thượng nhiều lời, đãi gặp được Triệu Trăn nàng sẽ biết kế tiếp nên như thế nào làm. Hiện tại yêu cầu làm chính là, đi mua một ít trị liệu Tô Dịch hai chân quý trọng dược phẩm.

Tô Mạch nói khẽ với hai người nói: "Nhị tỷ, tứ muội, các ngươi trước hết nghe ta nói, kế tiếp lời nói của ta rất quan trọng, trừ bỏ ngươi ta ba người tuyệt đối không thể làm bất luận kẻ nào biết được. Việc này liên quan đến chúng ta huynh đệ tỷ muội năm người vận mệnh, tuyệt đối phải cẩn thận hành sự!" Muốn trị liệu Tô Dịch hai chân, nhất định phải vòng qua Tô Chí Đông đôi mắt, nàng muốn vô thanh vô tức làm Tô Dịch đứng lên, cho Tô Chí Đông hung hăng đánh trả!

......

"Cha, ngươi vì cái gì muốn đem Tô Mạch đính hôn cấp Triệu Ngũ công tử? Nàng cũng xứng?" Tô Nguyệt Nhi mới từ Kỳ Mặc chỗ trở về, liền nghe thấy được này tin tức, tức khắc bất mãn. Vừa mới nàng còn đang suy nghĩ nên như thế nào cho Tô Mạch đẹp, nhưng chỉ chớp mắt công phu, Tô Mạch thế nhưng lắc mình biến hoá trở thành Triệu Ngũ công tử quý thiếp! Triệu gia ngạch cửa cao, có thể trở thành Triệu Ngũ công tử nữ nhân cũng không dễ dàng. Tô Mạch ở nhà giam 5 năm sau, thanh danh tẫn hủy, lại như cũ có thể gả cho hảo phu quân, thật sự là lệnh nàng không cam lòng!

Tô Chí Đông thần sắc lãnh túc, đồng thời che dấu không được hắn trong mắt mê hoặc, đối Triệu Trăn mê hoặc. Hắn nhìn thoáng qua chất vấn tô Nguyệt Nhi, trả lời: "Tô gia tuổi thân phận phù hợp gả cho Triệu Ngũ công tử chỉ có Tô Mạch, huống hồ 5 năm trước bọn họ hai người sự tình mọi người đều biết, đều biết được Tô Mạch tương lai là phải gả cho Triệu Ngũ công tử. Nếu không có muốn đem ngươi gả cho Mặc Vương vì phi, vi phụ nhưng thật ra muốn đem ngươi gả cho Triệu Ngũ công tử. Chỉ là đáng tiếc, chậm một bước, ngươi cho dù gả cho Triệu Ngũ công tử cũng chỉ có thể là thiếp. Lâm gia hiện giờ địa vị, hiện giờ đã so ra kém."

Nghe vậy, Tô Nguyệt Nhi lạnh lùng nói: "Tô Mạch không xứng với Triệu Ngũ công tử! Cũng không biết Triệu Ngũ công tử là nghĩ như thế nào, thế nhưng đồng ý. Thả trả lại cho Tô Mạch quý thiếp chi vị. Ngày sau Tô Mạch vào Triệu phủ, chẳng phải là nếu muốn tẫn vinh hoa phú quý?"

Tô Chí Đông cười lạnh nói: "Triệu gia, kỳ thật dễ dàng hưởng thụ vinh hoa phú quý chỗ? Mạch Nhi kia nha đầu tạm thời chỗ hữu dụng. Ngươi chớ có bởi vì phẫn nộ muốn nàng tánh mạng, chờ nàng vào Triệu gia sau lại nói. Ngươi hiện tại quan trọng nhất chính là như thế nào lấy lòng Mặc Vương, Mặc Vương ở Tô gia không biết sẽ trụ thượng mấy ngày, ngươi thời gian hữu hạn."

Tô Nguyệt Nhi cúi đầu, trong giọng nói đều là mất mát, "Mặc Vương tựa hồ đối ta vô tình."

"Dùng chút biện pháp......" Tô Chí Đông bỗng nhiên đáy mắt hiện lên một mạt âm ngoan chi sắc.

......

Bạn vãn, Lâm phủ.

Triệu Ngũ công tử muốn nạp Tô gia kia mới từ nhà giam ra tới ô tam tiểu thư Tô Mạch tin tức nhanh chóng truyền khắp Thịnh Kinh phố lớn ngõ nhỏ.

Lâm Mộng Âm vừa mới được đến tin tức.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net