Chương 49: Cùng Trương gia có quan hệ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hạ nhân sau khi rời khỏi đây tướng môn quan nghiêm, Trương Tân Thần nhắm hai mắt đột nhiên mở. 

Ánh mắt thâm trầm nhìn chằm chằm phía trên, phòng ngoại bốn phía động tĩnh đều thu vào trong tai. Ở không có bất luận cái gì tiếng vang sau, hắn bỗng nhiên ở trên giường ngồi đứng lên.

Trong phòng cũng không ánh nến, hắn đứng lên hành tẩu cũng sẽ không làm người phát hiện.

Tùy ý đi rồi hai bước, lại đi trở về trước giường.

Ngoài cửa sổ cực nhanh thổi qua một người thân ảnh, Trương Tân Thần trong mắt hiện lên băng tuyết lãnh quang, cười lạnh một tiếng. Thế nhưng đối hắn như thế không yên tâm!

Bất quá trong chốc lát, cửa sổ giật mình, ngay sau đó quan trọng cửa sổ bị đẩy ra, đi vào một người hắc y nhân.

Hắc y nhân nhìn thấy Trương Tân Thần thế nhưng là ngồi ở giường thượng, sửng sốt một chút, ngay sau đó hành lễ, "Tham kiến Trương công tử."

"Là ai phái ngươi tới? Có chuyện gì?" Trương Tân Thần lạnh giọng hỏi.

Hắc y nhân xé xuống trên mặt khăn che mặt, một trương lệnh Trương Tân Thần cũng không xa lạ gương mặt hiện tại trước mắt.

Trương Tân Thần hơi kinh ngạc, "Như thế nào sẽ là ngươi?" Người này xuất hiện, làm hắn có chút ngoài ý muốn.

"Ta là thay người tiến đến đưa một phong thơ, tin tưởng Trương công tử xem qua sau, liền biết ta đến tột cùng là vì ai mà đến." Hắc y nhân từ trong tay áo lấy ra một phong thơ, tiến lên hai bước giao cho Trương Tân Thần trong tay.

Trương Tân Thần sửng sốt một chút, nhìn trong tay tin, nhíu mày hỏi: "Mặc Vương nhưng có phương pháp thoát vây?"

"Có Vương phi ở, hết thảy đều có thể đủ giải quyết, Trương công tử xem qua này tin sau lại hồi phục đi." Trương Tân Thần nghe được Vương phi hai chữ khi sửng sốt một chút, Kỳ Mặc thành thân? Sở cưới người là......

Mang theo trong lòng có chút khiếp sợ nghi hoặc, hắn lập tức mở ra tin.

Đương nhìn đến mặt trên có chút quen thuộc bút tích khi, Trương Tân Thần bỗng nhiên trước mắt tối sầm lại, cầm tin tay run rẩy.

Như hắn suy đoán, viết thư người thật là Tô Mạch! Thế nhưng là nàng!

Hắn nhắm hai mắt hoãn nửa khắc sau, trầm giọng hỏi: "Bọn họ là khi nào thành thân?" Kỳ Mặc thế nhưng thật sự trước hết tìm được rồi nàng! Mà nàng thế nhưng cam tâm tình nguyện gả cho Kỳ Mặc! Chẳng lẽ là bởi vì biết được Tô gia thảm sự sau, lựa chọn dựa vào Kỳ Mặc?

Nàng chẳng lẽ không biết, nếu là thật sự lựa chọn Kỳ Mặc, ngày sau nếu muốn tự do, là tuyệt đối không có khả năng sao?

Nàng làm này quyết định là lúc, hay không do dự quá?

Hay không......

Trong lòng hiện lên hắn thân ảnh?

Nàng giờ phút này gởi thư là bởi vì muốn cứu Kỳ Mặc. Nàng muốn đi thiệp hiểm cứu Kỳ Mặc!

Mấy cái hô hấp gian lược có vài phần dồn dập, bất quá lại một lát sau sau, Trương Tân Thần hô hấp thông thuận rất nhiều, hắn đáy lòng chỗ sâu trong thật sâu thở dài một tiếng, ngay sau đó nhìn về phía tin.

Tin trung yêu cầu, lại là Mặc Vương là như thế nào tiết lộ hành tung.

Hắn cười khổ, kỳ thật nàng đều biết, nàng như vậy mẫn trí người, có điều phát hiện không phải cái gì không thể tưởng tượng sự tình.

Lại một lần nhẹ nhàng thở dài một tiếng sau, hắn đem tin đệ ra, "Tin thu hồi sau huỷ hoại đi."

Lưu Cảnh Thắng gật đầu, này tin tự nhiên là muốn hủy.

Trương Tân Thần trầm mặc nửa khắc sau, rốt cuộc mở miệng trả lời: "Nàng tới hỏi ta, đã nói lên nàng đã đoán được. Việc này tuy cùng ta không quan hệ, lại có thiên ti vạn lũ quan hệ. Ta không thể nhúng tay quản. Bất quá...... Nàng nếu đã mở miệng hỏi ta, như vậy liền chuyển cáo với nàng, như nàng suy nghĩ cùng Trương gia có quan hệ. Bất quá, nàng nếu là vào cung, đầu tiên gặp được địch nhân có lẽ không phải Hoàng Thượng."

"Không phải Hoàng Thượng, đó là ai?" Lưu Cảnh Thắng lập tức vội hỏi. Đồng thời càng thêm phòng bị nhìn chằm chằm Trương Tân Thần, nguyên lai chủ tử gặp nạn thế nhưng cùng Trương gia có quan hệ! Trương công tử còn xem như quang minh lỗi lạc, thế nhưng thành thật báo cho! Như thế, Vương phi cũng có thể chuẩn bị sung túc một ít.

Trương Tân Thần nhẹ nhàng lắc đầu, "Việc này, ta còn chưa biết hiểu."

Lưu Cảnh Thắng do dự hạ, hỏi: "Trương công tử hay không biết được hiện tại Vương gia tình hình?" Hắn dùng rất nhiều phương pháp đi dọ thám biết chủ tử tạp vụ đến tột cùng ra sao tình hình, nhưng trước sau không có tin tức, không khỏi bị Hoàng Thượng người phát hiện, hắn chỉ có thể đấm ngực dừng chân, cực kỳ nôn nóng.

Trương Tân Thần nghe vậy, cười cười, "Ngươi chủ tử, sẽ không có việc gì." Kỳ Mặc như vậy sâu không lường được người, sao có thể sẽ lệnh chính mình không hề một đường sinh cơ?Thả còn đem Tô Mạch cột vào bên người, đã thuyết minh, hắn có thể sống sót không phải là khó như lên trời việc.

Lưu Cảnh Thắng đã biết được muốn biết đến sự tình, liền không cần phải nhiều lời nữa, hắn rời đi trước, nhẹ giọng nói: "Mong rằng Trương công tử chớ có tiết lộ Vương phi một chuyện, Vương phi hiện giờ đã không phải Tô gia tam tiểu thư."

Trương Tân Thần sửng sốt một chút, nhẹ giọng trả lời: "Yên tâm."

Lưu Cảnh Thắng như tới khi giống nhau không tiếng động vang, rời đi khi cũng không tiếng vang.

Chỉ có cửa sổ theo bên ngoài phong khép khép mở mở, thanh âm cực đại.

Ở cách vách hầu hạ hạ nhân nghe được tiếng vang sau chạy ra tới, nhìn đến cửa sổ thế nhưng bị gió thổi khai, lập tức đi lên trước đóng lại, hắn thăm dò nhìn thoáng qua phòng nội tình hình, tuy rằng cửa sổ khép mở thanh âm rất lớn thanh, may mắn đại thiếu gia không có bị đánh thức.

Đóng lại cửa sổ sau, hạ nhân nhẹ giọng nói thầm nói: "May mắn không có đánh thức đại thiếu gia. Cửa sổ rõ ràng quan thực nghiêm, sao nhóm sẽ đột nhiên đã bị gió thổi khai đâu? Thật sự là có chút kỳ quái." Hạ nhân một bên phe phẩy đầu, một bên trở lại hạ nhân phòng nghỉ ngơi.

Trương Tân Thần mở hai mắt, nhìn về phía lều đỉnh, lúc này đây hắn không có ngồi dậy, mà là liền như vậy nằm, trợn tròn mắt nghĩ sự tình.

Nàng, thật sự đã trở lại! Hơn nữa vì cứu Kỳ Mặc nghĩa vô phản cố.

Nàng trong lòng quả nhiên chỉ có Mặc Vương.

Hắn thở dài một tiếng, ở bóng đêm hạ, hắn rành mạch cảm giác được ngực dần dần có chút đau đớn.

Từ hôm nay bắt đầu, hắn là thật sự không có cách nào lại che chở nàng......

Triệu gia.

Triệu Trăn cùng Triệu gia lão thái gia mật hàn huyên hơn phân nửa đêm, thẳng đến đêm dài Triệu lão thái gia thật sự là chống đỡ không được đi vào giấc ngủ, Triệu Trăn mới từ Triệu lão thái gia chỗ ở đi ra.

Ánh trăng dưới, Triệu Trăn bước chân hơi có chút trầm trọng hướng chính mình sân đi đến.

Phía sau đi theo bảo hộ hắn hộ vệ văn hoành.

Triệu Trăn một đường trầm mặc, cau mày.

"Chủ tử như thế mặt ủ mày chau, là bởi vì Mặc Vương một chuyện?" Văn Hoành là Triệu Trăn tâm phúc, đã nhiều ngày phát sinh sự tình văn hoành tự nhiên sẽ hiểu. Ở trong mắt người ngoài Triệu Trăn cùng Mặc Vương hai người từ nhỏ bất hòa, bất quá hắn lại rõ ràng kia là lão thái gia làm bọn hắn ngụy trang cấp thế nhân xem mà thôi.

Kỳ thật, Mặc Vương vận mệnh liên quan đến với Triệu gia vận mệnh! Lần này Mặc Vương gặp nạn, Triệu gia cần thiết dùng hết phương pháp nghĩ cách cứu viện.

Triệu Trăn dừng lại bước chân, mắt nhìn phía trước, lúc này này một cái trên đường không một người thân ảnh, Triệu gia trên dưới rất là an bình, không người phát hiện có một đóa thật lớn mây đen gắn vào Triệu gia trên không, tùy thời chuẩn bị cắn nuốt toàn bộ Triệu gia.

Vì Triệu gia mấy trăm khẩu người tánh mạng, còn có Triệu gia mấy trăm năm qua sở tích lũy xuống dưới thanh danh, trăm triệu không thể hủy ở hắn trong tay.

Hắn khóa chặt mày, trầm giọng trả lời: "Việc này không thể làm hắn người biết được." Ngày mai trời chưa sáng, hắn nhất định phải tiến đến thiên lao một chuyến, vô luận dùng loại nào phương pháp đều cần thiết nhìn thấy Kỳ Mặc!

Nguyên bản nếu vô tình ngoại, giờ này ngày này Kỳ Mặc đã trở lại Mặc Vương phủ, nhưng hôm nay, lại là đột nhiên sinh biến cố!

Văn Hoành lập tức đáp: "Là! Chủ tử yên tâm."

Triệu Trăn tiếp tục đi trước, vừa đi, một bên nhẹ giọng nói: "Mặc Vương ở bị nhốt là lúc từng để lộ quá đôi câu vài lời, hắn đã ở Lạc Thành cưới vợ, nếu hắn vô pháp thoát vây, hắn thê tử liền sẽ nghĩ cách cứu viện hắn, đến lúc đó Triệu gia nhất định phải hiệp trợ với hắn thê. Hắn thế nhưng ở Lạc Thành lặng yên không một tiếng động cưới vợ, sở cưới người đến tột cùng là ai?"

"Mặc Vương sở coi trọng nữ tử định không bình thường, có thể hay không là Thượng Quan quận chúa?" Văn Hoành bỗng nhiên tới gần một bước, thấp giọng dò hỏi. Mặc Vương tính tình quái dị, trước kia Mặc Vương phủ tuy rằng mỹ nhân đông đảo, thường xuyên có người đưa không ai đi vào, nhưng không một người có thể lệnh Mặc Vương để mắt, chân chính lệnh Mặc Vương có tâm muốn cưới người là Thượng Quan quận chúa.

Quan trọng nhất chính là Thượng Quan quận chúa chính là so năm đó thiên hạ đệ nhất mỹ nhân Tô Ngâm còn muốn đẹp hơn vài phần, đồng thời lại cùng Mặc Vương thanh mai trúc mã, như vậy tình cảm là không người có thể so được với. Ở Trấn Nam Vương mưu phản sau khi thất bại, Thượng Quan quận chúa liền đã không có thân ảnh, có lẽ chính là cùng Mặc Vương cùng che dấu đi lên.

Kỳ thật, Văn Hoành suy đoán Triệu Trăn không phải không có nghĩ tới, bất quá trong nháy mắt đã bị hắn phủ quyết. Kỳ Mặc cưới người hẳn là không phải Thượng Quan Vân San. Như vậy, sẽ là ai đâu? Triệu Trăn hơi nhăn lại mi, ngay sau đó lại giãn ra khai, hiện tại không phải tưởng này đó thời điểm, đến nỗi Kỳ Mặc cưới người chính là ai tin tưởng hắn thực mau liền sẽ biết được.

"Ngày gần đây trong cung truyền đến tin tức, Hoàng Thượng đối một người tân sắc lập phi tử cực kỳ sủng ái, trong cung thám tử dò xét tên này phi tử, chính là không có tra được nửa điểm nhi tin tức. Người này cực kỳ thần bí, trong cung có thể nhìn thấy người này cung nhân cực nhỏ." Lại đi rồi một đoạn đường sau, Văn Hoành nhớ tới ngày gần đây bỗng nhiên được đến trong cung tin tức, lập tức bẩm báo nói.

Triệu Trăn gật đầu, "Mệnh lệnh thám tử tiếp tục tra xét, người này xuất hiện thời điểm có chút quỷ dị. Hiện tại nghĩ đến, Hoàng Thượng sắc lập phi tử nguyên bản không phải một chuyện lớn, nhưng là sở sắc lập phi tử hiếm khi có như vậy thần bí, sợ là có điều mưu đồ người." 

"Là, đã phân phó đi xuống." Văn Hoành lập tức trả lời.

Triệu Trăn gật đầu, phía trước cách đó không xa chính là hắn sân.

Văn Hoành ngừng ở tại chỗ.

Sân nội, có một phòng nội vẫn là sáng lên.

Văn Hoành thấy Triệu Trăn đột nhiên dừng bước chân, hắn cúi đầu bẩm báo nói: "Ở trong phòng chờ đợi hầu hạ chủ tử chính là Dương di nương. Là phu nhân phân phó."

Triệu Trăn mày lại một lần nhăn lại, mấy năm nay hắn vẫn luôn không có con nối dõi, mẫu thân là càng thêm sốt ruột, lại là mỗi cách hai ba tháng liền sẽ cho hắn nạp một cái thiếp. Hiện giờ hắn toàn bộ sân nội, đều là nữ tử son phấn vị.

Đối với những cái đó dung chi tục phấn, hắn cực kỳ chán ghét.

"Đưa ra đi." Triệu Trăn mệnh lệnh nói. Hiện giờ sự tình các loại quấn thân, há có tâm tư tình yêu nam nữ?!

Văn Hoành nghe lệnh sau lập tức đi trước vài bước, vào sân vào phòng, đem kia Dương di nương mang ra.

Dương di nương khóc kêu.

Ban đêm, Dương di nương khóc kêu thanh âm chợt nghe đi lên nhu nhược đáng thương, nhưng cẩn thận nghe qua, lại cực kỳ thận người, có chút quá mức thê thảm.

Văn Hoành vừa nghe liền biết, ương di nương là ngụy trang, nơi nào có như vậy thương tâm muốn chết! Cũng khó trách không vào chủ tử mắt!

Trong viện rốt cuộc an tĩnh chút, Triệu Trăn bước chân trầm trọng vào phòng.

Liền ở hắn đẩy cửa vào phòng khi, cách vách mặt khác một gian phòng phía trước cửa sổ đứng một người.

Ở di nương khóc rống là lúc, Lâm Mộng Âm cũng đã tỉnh.

Mấy năm gần đây, nàng ở Triệu gia quá cực kỳ thật cẩn thận, lúc trước phong cảnh đã sớm đã lệnh nàng hoàn toàn quên đi, rõ ràng cùng Triệu Trăn cùng tồn tại một cái sân nội, nhưng bọn họ thế nhưng có ba tháng thời gian không thấy một mặt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net