Chương 13: Ngủ cùng một đêm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Vạn Từ Viên bước vào nhà cũng chính là bữa tiệc kết thúc. Tất cả mọi người đều ra về, cả Hạ Tinh Vu cũng vậy.

“ Vu Vu, nếu như có thời gian rảnh hay đến chơi. Tôi luôn chào đón cô” Vạn Từ Viên cười

Hạ Tinh Vu cũng cười theo: “ Được thôi! Không thành vấn đề”

Tạm biệt Vạn Từ Viên, cô theo Hạ Lăng Tước trở về Hạ gia. Vừa đỗ xe trước nhà, Hạ Tinh Vu liền nhận được tin nhắn từ phía cơ quan. Chào anh trai, cô lập tức thay y phục đã có sẵn trong xe rồi phóng xe đến tòa soạn. Vừa đến nơi cô đã bị chủ biên đập một đống tài liệu lên người.

“ Hạ Tinh Vu, cô mấy ngày nay chưa hoàn thành đống tài liệu này. Tối nay phải hoàn thành nó cho tôi. Ngày mai có cuộc họp quan trọng vậy mà cô vẫn còn thời gian đi chơi hả?” Chủ biên quát lớn

Hạ Tinh Vu không nói gì, cô cúi xuống nhặt tài liệu rồi ngồi vào bàn làm việc. Chủ biên rời đi, Hạ Tinh Vu ngồi dựa vào ghế thở dài. Nhiều như vậy, làm sao mới xong đây? Cũng đã mười một giờ rồi cô phải làm cho xong nhanh mới được. Hạ Tinh Vu bắt đầu tập trung với đống tài liệu trên bàn, nhiều lần cô còn ngủ gật. Cuối cùng mệt quá, Hạ Tinh Vu liền gục xuống bàn ngủ. Ngủ chưa được bao lâu, tiếng chuông điện thoại của cô reo lên.

“ Alo. Ai đấy?” Hạ Tinh Vu ngái ngủ lên tiếng

“ Là tôi, Hoắc Vân Hàn. Cô hiện giờ đang ở đâu?” Hoắc Vân Hàn hỏi

Hạ Tinh Vu úp máy xuống thì lại nghe thấy tiếng của Hoắc Vân Hàn từ bên kia vọng sang: “ Này, mau trả lời”

“ Tôi…đang ở…công ty” Hạ Tinh Vu mệt mỏi nói

Hoắc Vân Hàn nghe xong liền ngước lên nhìn đồng hồ, đã hơn mười hai giờ rồi sao cô ấy vẫn còn ở công ty, không sợ gặp nguy sao? Hoắc Vân Hàn lập tức cúp máy, hắn quyết định đến tòa soạn đón cô.

Lúc này Hạ Tinh Vu lại lăn ra ngủ tiếp. Chỉ vài phút sau, Hoắc Vân Hàn đã đến tòa soạn. Hắn đến tầng của Hạ Tinh Vu làm việc, vừa vào phòng thì thấy cô mệt mỏi ngủ một giấc say. Hoắc Vân Hàn cởi áo khoác ra rồi đắp cho cô, hắn cúi người xuống bế phốc cô lên. Hạ Tinh Vu ngủ say, không hề biết cái gì. Hắn đưa cô rời khỏi tòa soạn. Mới đầu Hoắc Vân Hàn định đưa cô về Hạ gia nhưng có lẽ giờ này mọi người ngủ hết rồi nên hắn đưa cô tới khách sạn rồi thuê phòng.

Hoắc Vân Hàn bế cô lên phòng rồi đặt cô nằm xuống giường. Hắn lấy một điếu thuốc ra hút, hơi thuốc tản khắp căn phòng. Hạ Tinh Vu ngửi thấy liền ho sặc lên, Hoắc Vân Hàn thấy vậy liền vứt chiếc thuốc đi. Hạ Tinh Vu lại chìm vào giấc ngủ.

“ Này, cô mệt quá à” Hoắc Vân Hàn hỏi

Hạ Tinh Vu vẫn ngủ say không trả lời. Hắn cười nấc một cái rồi đi vào phòng tắm khách sạn tắm. Tắm xong Hoắc Vân Hàn trèo lên giường  nằm cạnh Hạ Tinh Vu, hơi mát của hắn tỏa ra khiến cô bỗng nhiên nằm lại gần hơn dang tay ôm chặt lấy hắn, chân gác lên. Hoắc Vân Hàn giật hết cả mình, cứ tưởng cô tỉnh dậy đạp hắn xuống đất.

Hạ Tinh Vu nói mớ: “ Mát quá, kem mát quá”

“ Này, tôi không phải là kem của cô” Hoắc Vân Hàn nói

Tự nhiên hắn thấy nhột nhột. Trời ơi! Cô ta đang làm cái gì vậy? Hạ Tinh Vu liếm nhẹ cánh tay của Hoắc Vân Hàn, miệng vẫn lẩm bẩm: “ Mát…mát ghê”

“ Này, cô không thấy bẩn à?” Hoắc Vân Hàn hỏi

Hạ Tinh Vu không liếm nữa. Rốt cuộc là ngủ thật hay ngủ giả vờ? Hoắc Vân Hàn quay sang nhìn Hạ Tinh Vu, lúc cô ngủ trông thật ngoan, hơn nữa nhìn kĩ thì rất xinh đẹp. Hắn hôn lên trán cô rồi thầm nói: “ Ngủ ngoan!”

Hạ Tinh Vu dựa má vào tay hắn.
Sáng hôm sau, cô tỉnh dậy thì mình đang ngủ trên giường, nhưng không phải là giường của mình. Hạ Tinh Vu giật mình kiểm tra. May quá! Cô không sao cả. Bỗng nhiên cô nhớ ra hình như hôm qua Hoắc Vân Hàn đã gọi cho mình, không thấy hắn cô liền nghĩ chắc hắn đã đi làm.
Lúc này, Hoắc Vân Hàn ở trong StarNight, mắt thâm quầng, thở dài.

Mộ Thần Vũ cũng ở bên cạnh, thấy bạn mình có vẻ mệt mỏi hắn liền hỏi: “ Có chuyện gì à?”

“ Hôm qua, hơn mười hai giờ đón bà cô kia. Sợ muộn rồi tôi đưa cô ấy vào khách sạn. Ngủ cùng một đêm, cứ tưởng là sẽ ngủ ngon nào ngờ lại bị cô ấy hành” Hoắc Vân Hàn thở dài

“ Cậu…cậu làm gì con gái người ta rồi?” Mộ Thần Vũ cười hỏi

Hoắc Vân Hàn xoa thái dương: “ Tối qua tắm xong, cơ thể tôi mát. Cô ấy cứ bám chặt lấy. Tôi hôn trán cô ấy bảo ngủ ngoan thì cô ấy lại liên tục nói mớ bảo hôn tiếp đi”

Mộ Thần Vũ nghe đến đây thật là không biết nói gì. Không ngờ Hạ Tinh Vu lại là một người thú vị đến vậy, thảo nào lấy được sự chú ý của Hoắc Vân Hàn. Hắn trước đây chưa từng thấy Hoắc Vân Hàn để ý một cô gái đến như vậy, trước đây cũng có nhiều người theo đuổi hắn nhưng toàn bị hắn từ chối. Hạ Tinh Vu là người đầu tiên nắm được trái tim của hắn. Hoắc Vân Hàn tựa  đầu xuống bàn nghĩ chắc giờ cô nàng kia đang vội vàng rời khỏi khách sạn rồi nhanh chóng về Hạ gia rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#hắcbang