#22 : Tớ cần đi ngủ.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trước khi chap này bắt đầu thì tớ muốn nói rằng là chap này tớ viết hơi có chút đờ đẫn và tớ cũng có chút không ổn kể từ khi ra hè. Thực sự mà nói ra thì tớ đã có thể ngủ được rồi, nhưng mà nó khiến tớ ngủ muộn và tớ nghĩ nó không khác gì việc tớ mất ngủ.
Và tớ bị thi lại trong cái tuần tớ hay đi ngủ muộn, tớ cố gắng học cho nó hẳn hoi nhưng thực sự việc buồn ngủ cứ đè tớ, còn đi kèm theo sự mắng mỏ của bà dì ghẻ nữa. Thành ra tớ không qua và tớ bị ăn mắng nhiều hơn khi tớ bị bố bắt sang bên bổ túc. ( tính ra đây là tuần thứ 2 tớ ở đấy )
Tớ nghĩ tớ sẽ cố kiếm cái gì đó uống để dễ ngủ hơn, và kiếm thêm vài dây thừng khi để tớ chịu tập trung học hành hơn bên bổ túc vì tớ không muốn bị mắng nữa.
Tớ thực sự bắt đầu thấy bản thân đi xuống.

Và xin lỗi, nhưng chap trước. Tớ lại thêm 1 mớ rắc rối đổ đầu, và khiến tớ không muốn chào các cậu nhưng mấy chap đầu. Tớ thực sự thấy tinh thần đi xuống nhiều, trong những tuần lễ vừa qua nói ra là nó hơi loạn để tớ có thể thấy bản thân yên ổn.
Nhưng tớ nghĩ tớ sẽ cố bắt kịp, sớm thôi. Nhưng tranh trước đã, ha ha :

Fanart Mascot của bạn -a_potato ( cực kì xin lỗi cậu trong việc không xin phép trước khi fanart và tớ đã vẽ sai cái tóc vì tớ không quen vẽ tóc kiểu đấy cho lắm )

Digi? Thực sự tớ khá sợ việc tớ vẽ Digi vì tớ khá ngu trong việc vẽ lông mày.

Fanart H2O DELIRIOUS. Welp, tớ chợt nhận ra tớ càng ngày càng lụt trình mà ai ai ở trên mạng cũng lên tay, tớ không biết tớ có thời gian để luyện nét để đuổi kịp họ hay không.

Tiếp tục fanart mascot của 1 bạn trên Facebook. Đây cũng là bức cuối tớ thấy quyển sổ vẽ, sau khi vẽ bức này thì tớ mất luôn quyển sổ và tớ đang phải chạy đua với thời gian để mua được 1 quyển mới. Mong là có đủ.

Và bức nữa cho cái bìa truyện. Tớ có cảm giác tỷ năm rồi tớ mới chịu vẽ cái style này.

Tớ muốn hít và thở thật dài, tớ thực sự muốn thời gian chậm lại để tớ có theo kịp mọi thứ hiện tại. Có quá nhiều thứ mới mà tớ không kịp tìm hiểu. Giờ thì tớ sợ là tớ sẽ chẳng theo kịp những thứ mà tớ thấy.

Và chap hôm nay chỉ đến đây thôi. Thực sự tớ rất cảm ơn nếu các cậu đã đọc đến đây.
Cảm ơn, và tạm biệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net