Chap 2: đừng để tôi gặp lại cô!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hắn bước vào phòng tắm, xả nước cho trôi hết những gì hắn vừa trải qua, có thể là sự nhục nhã, lẽ ra 1 idol như hắn có hàng triệu, hàng nghìn người trên thế giới hâm mộ hắn, nếu ai đó biết chuyện hắn đã làm chuyện đồi bại với 1 cô gái không hề quen biết... Liệu Lãnh Hàn Thiên có còn là 1 đại minh tinh nổi tiếng, bất kể ai cũng mơ ước được chạm vào hắn? Đấm mạnh 1 cái vào cánh cửa bằng kiến ở phòng tắm, hắn nghiến răng, mắt bắt đầu xuất hiện những tia đỏ, gân tay nổi lên rõ rệt. Thật đáng sợ!!! Hắn kéo cái khăn bông gần đó lau đi toàn bộ vết tích trên thân thể. Mặc 1 chiếc sơ mi đen, kèm quần kaki sành điệu, bước ra khỏi phòng tắm, tiến gần đến học tủ lấy ra 1 ví tiền hắn để tất cả lại trên bàn rồi lấy 1 tờ giấy, bút, hắn viết....
1 lát sau khi xong hắn ngồi xuống giường nhìn vẻ mặt cô gái không hề quen biết. Cô ta không quá xinh đẹp nhưng thật đáng yêu đấy! Cả cách ngủ trông cũng ngây ngô nữa, đang vừa nghĩ vừa cười thì đột nhiên cô gái kia quay người lại.
-" ưn...nhoamm... Lãnh Hàn Thiên! Thiên Thiên đại nhân! Em yêu anh!"
Vừa nghe dứt câu mặt hắn đỏ bừng, tuy câu này hắn đã nghe nhiều tới nổi quen thuộc nhưng sao với cô gái này lại khác? Mà....
-" ngủ mớ à? Đúng là cô gái này trông cứ ngố ngố sao ấy? Chắc là fan cuồng của Thiên Thiên ta đây rồi! Haha!"
-" em... Yêu... Anh.." Giờ thì thật sự Hạ Âu mở mắt, cô thấy thần tượng của mình ngay trước mắt, chắc là đang mơ thôi! Nhưng giấc mơ này thật tốt nhỉ? Nghĩ là mơ nên nhỏ kéo luôn ông Hàn Thiên xuống cạnh mình và nằm ôm hắn ngủ.
-" hể??? Tình huống gì thế này? Được! Cô lợi dụng việc tôi ngủ không khoá cửa xông vào đây? Ngủ chung để ăn vạ tôi chứ gì? Cô buông tôi ra ngay đi!"
Hắn kéo mạnh tay nhỏ ra nhưng nhỉ vẫn không chịu tỉnh, thôi hết cách, giờ cũng tới giờ hắn phãi đi rồi, không ở thêm được nữa.
Hắn mở tủ kéo ra cái vali rồi bước ra khõi phòng.
Trước cửa khách sạn đã chờ sẵn 1 chiếc lamborghini riêng của hắn, hắn bước vào và chiếc xe lăn bánh đi.

-" ưnn... Trời sáng rồi à?" Hạ Âu dụi mắt, cô vươn vai 1 cái rồi bước xuống giường và..
-" ủa? Tối qua là do mình say quá nên thả rông để ngủ à? Mà sao toàn thân lại ê ẩm vậy nhỉ? Mà thôi kệ, sắp trễ giờ rồi!" Cô kéo luôn cái chăn ngồi dậy.
-" MÁU!!!!!! Sao lại có máu thế này? Rõ ràng mình chưa đến ngày cơ mà??  Rồi còn tiền? Có cã tờ giấy?"
"Chào cô! Tôi không biết lí do vì sao cô lại ở trong phòng tôi, nhưng... Tôi xin lỗi vì đã lỡ làm mất sự trong trắng của cô và đây là số tiền trả cô coi như tình 1 đêm nhé! Và nhận số tiền này rồi thì đừng xuất hiện trước mặt tôi lần nữa! Kí tên. Lãnh Hàn Thiên."
Gì chứ? Lãnh Hàn thiên? Tại sao lại là Thiên Thiên đại nhân của mình chứ? Không lẽ là.... Chuyện tối qua là sự thật??? Á!!!!! Sao có thể chứ nhưng... Nếu nói vậy thì mình.... Trinh tiết của mình.... Mất rồi sao??"
_____________________
Đọc truyện nhớ vote cho pika nhé! Và lịch up truyện mỗi tuần sẽ là thứ 5 và thứ 7 mỗi tuần 2-3 chap nhé! Thanh kiuu mấy cậu ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net