Chương 30- Cuộc gặp gỡ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chiều hôm đó, tôi đến thành phố để tăng cường thiết bị của mình. Ngay bây giờ, có được kỹ năng là điều cần thiết để tôi nhanh chóng trở nên mạnh mẽ hơn.

Mặc dù có giới hạn về số lượng các kỹ năng có thể được gán cho thiết bị, tôi vẫn có thể gắn ít nhất bốn kỹ năng cấp S vào vũ khí được tạo gần đây của mình. Không cần phải ngại ngùng khi tận dụng điều này. Một kỹ năng tấn công duy nhất, chẳng hạn như Bone Shot, là đủ, để lại nhiều khe cho các kỹ năng khác.

Đây là những suy nghĩ của tôi khi tôi bước vào quảng trường.

Quảng trường Fountain là một quảng trường được bao quanh bởi các đài phun nước. Đó là một điểm hẹn hò phổ biến và nhiều người sẽ đến đó để cầu hôn với các đối tượng của họ. Các cặp vợ chồng lấy nhau trước đài phun nước sẽ sống hạnh phúc bên nhau đến cuối đời hoặc đó là tất cả những tin đồn.

Nhìn vào nó bây giờ, mặc dù người ta sẽ không tìm thấy bất kỳ dấu vết nào của bầu không khí huyền bí như vậy.

「Welcome! Chúng tôi chỉ bán xoài và xoài! Luôn tươi và ngon! 」

「Chúng tôi có nhiều phụ kiện ở đây cho bạn ngày hôm nay! Ôi, cặp đôi đó đấy! Tại sao bạn không có một cái nhìn? 」

Có thương nhân ở khắp mọi nơi, làm tăng doanh số bán hàng và bán hàng rong của họ. Tôi thường được chữa lành bằng âm thanh của đài phun nước, nhưng nếu tôi cố gắng lắng nghe bây giờ, tôi sẽ không thể nghe thấy tiếng đài phun nước qua các thương gia.

Một số thương nhân là phụ nữ, nhưng không nhiều. Có thực sự rất ít thương nhân nữ đi du lịch?

Trong khi tôi tự hỏi về điều đó, tôi tìm kiếm thiết bị với bất kỳ kỹ năng nào. Thực sự có rất nhiều phụ kiện được bán, nhưng tôi chưa tìm thấy bất kỳ kỹ năng nào. Tôi đã may mắn khi mà tôi tìm thấy một số rất dễ dàng trước đây.

Sau một thời gian tìm kiếm, cuối cùng tôi cũng tìm thấy một cửa hàng với giải độc đắc - một thanh kiếm, có thể là đồ trang trí. Lưỡi kiếm đẹp của nó lọt vào mắt tôi.

「Oh! Chào mừng em trai! Em thấy sao về những phụ kiện này?」

Người lái buôn bắt đầu cố gắng hướng tôi đến các phụ kiện, nhưng tôi chỉ ở đó để kiếm.

Sword of Transparency             [C-rank]

Tăng cường thị giác [S-rank]
Độ trong suốt [S-rank]

Tôi có thể hiểu những gì tăng cường thị giác có nghĩa là. Nó có thể hữu ích để phát hiện quái vật. Tuy nhiên, tôi đặc biệt tò mò về Độ trong suốt của cấp S.

Nếu tôi có điều đó thì tôi có thể nhìn vào nhà tắm của phụ nữ không? Tôi cứ nhìn các phụ kiện trong khi câu hỏi đó cứ lởn vởn trong đầu. Nếu tôi đột nhiên nói với thương gia tôi muốn thanh kiếm đó, anh ta có thể cố gắng lợi dụng tôi. Không có phụ kiện nào của anh ta có bất kỳ kỹ năng nào trên chúng.

「Đó là thanh kiếm để bán?」

「Nếu nó ở đây, tôi đang bán nó. Vậy bạn thích nó như thế nào? Đó là một thanh kiếm tốt, phải không? 5.000 Gorudo thế nào? 」

Không có cách nào, điều đó sẽ là quá xa xỉ. Tôi có thể đủ khả năng chi trả, nhưng chỉ có một thằng ngốc mới thực sự trả số tiền đó.

「Không có cách nào tôi sẽ trả nhiều như vậy chỉ cho một thanh kiếm trang trí. Anh chưa từng bán cái nào như thế này à? 」

「Không, không, những thứ khác khá nổi tiếng, anh biết không? Các khách hàng khác chỉ đơn giản là bỏ qua cái này cho đến bây giờ. 」

「Oh thật sao, bây giờ ư?」

Người bán này dường như quyết tâm bán nó với giá đó bằng mọi cách.

「Tôi đang tìm kiếm một vũ khí trang trí, nhưng nếu giá của anh cao như vậy, tôi sẽ tìm một thứ khác thay thế.」

「Ah, làm ơn chờ đã, thưa khách hàng! Anh có muốn mua bất kỳ phụ kiện nào thay thế không? 」

「Well, đó là những gì anh có trong tâm trí ư?」

Tôi không cần bất kỳ phụ kiện, tất nhiên. Sau khi mặc cả với thương gia một thời gian, tôi đã tìm cách khiến anh ta bán thanh kiếm và một vài phụ kiện cho 3500 Gorudo.

Tôi đã nghĩ rằng tôi không cần bất kỳ phụ kiện nào, nhưng một trong số đó là một chiếc nhẫn mà tôi chưa từng làm trước đây. Một chiếc nhẫn có lợi thế là nó sẽ không nổi bật cho dù tôi có đeo nó.

Trong trường hợp đó, nếu tôi đeo nhẫn vào tất cả các ngón tay của mình, tôi có thể hưởng lợi từ nhiều kỹ năng hơn nữa .. chờ đã, điều đó thực sự hào nhoáng, phải không? Tôi sẽ phải giấu tay bằng găng tay hoặc thứ gì đó.

Một cách khác để nhận được nhiều lợi ích hơn từ các kỹ năng là mặc nhiều lớp quần áo mỏng. Găng tay và các mảnh phụ khác sẽ được đưa vào danh sách đó. Tôi nhìn quanh thành phố một lúc lâu hơn, xem xét các lựa chọn của mình.

Hmm, mặc dù có bao nhiêu vật phẩm ở đây, tôi vẫn chưa thấy bất kỳ kỹ năng mới nào.

Tôi đã tìm thấy một số ít các phụ kiện có kỹ năng, nhưng chúng chỉ có Tăng cường sức mạnh cơ bắp, thứ mà tôi đã sở hữu.

Ngay khi tôi đang nghĩ về nhà

「Welcome!」

Tôi nghe thấy một giọng nói quen thuộc, vì vậy tôi nhìn lại - và tôi đã thấy gì ngoài Klua-san, mặc trang phục hầu gái. Đó chắc chắn không phải lỗi của tôi, má tôi hơi đỏ khi nhìn cô ấy.

Bộ ngực đầy đặn của cô được nhấn mạnh và cô nổi bật so với các thương nhân khác để mời sự phấn khích.

Tôi không phải là người duy nhất được cô ấy mời. Khách hàng thực tế đổ xô đến cô và cô mời nhiều người đàn ông vào cửa hàng với một nụ cười. Tôi cũng đang tiến gần hơn và đó là lúc mắt chúng tôi chạm nhau.

「Re-Relius-saaannn!?」
「 Hi, hello 」

Khi tôi chào Klua-san với một cái cúi đầu nhẹ, mặt cô ấy đỏ bừng hoàn toàn.

「Tại sao anh ở đây!?」

「Well, tôi là một nhà thám hiểm, vì vậy tôi đã tìm kiếm bất cứ thứ gì có giá trị để mua.」

Thanh kiếm tôi vừa mua được cất giữ bí mật khi không ai nhìn, phá hủy nó bằng búa của tôi và biến thành vật liệu. Cũng có thể tạo một cái mới, vì vậy tôi đã lên kế hoạch để làm điều đó cuối cùng.

Tôi chưa biết hiệu suất, nhưng nó trông mạnh hơn thiết bị của yêu tinh và sói đỏ. Bản thân lưỡi kiếm có ngoại hình giống như thủy tinh, nhưng ngoài ra, nó là một con dao hai lưỡi bình thường.

「Tôi-tôi hiểu .... N-nhưng anh không cần nhìn chằm chằm nhiều như vậy, thật đáng xấu hổ, anh biết không?」

「Bộ trang phục đó có vẻ hợp với cô, cô không cần phải quá ngại ngùng.」

「Nó không giống như đó ... U-umm, cảm ơn anh.」

Klua-san cúi đầu một cách rụt rè. Những khách hàng xung quanh đang nhìn chúng tôi với ánh mắt ghen tị.

Ngay cả khi tôi và Klua-san thực sự hợp nhau, tôi sẽ chỉ gặp rắc rối với cửa hàng mà cô ấy đã giúp đỡ nếu tôi bị mắc kẹt xung quanh.

「Vậy thì, hẹn gặp lại.」

「V-vâng!」

Tôi không đánh xung quanh bụi rậm và tự bào chữa.

Tôi nên về nhà sớm và thử các kỹ năng mà tôi có được ngày hôm nay.

Tôi không thường xuyên chạy, nhưng lần này tôi về nhà nhanh như the flash. Khi tôi đến phòng, tôi lấy ra thiết bị tôi đã cho kỹ năng cấp S trong suốt. Bây giờ, hãy thử điều này.

Vẫn cố trấn tĩnh trái tim đang đập của mình, tôi kích hoạt Transparency.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net