Chương 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phần 10
– Ông tới đây có gì không.

– ơh… ah sao bữa giờ không đi học. – Quân sững người trước câu hỏi tưởng chừng như không bao giờ xuất phát từ thằng Đạt khi nói chuyện với mình.

– Có việc. – Thằng Đạt bước vào nhà vừa nói trổng.

– Này Quân làm gì sai hửm. – Quân cũng bước theo sau nhẹ giọng hỏi.

– Không sai gì, nhưng mà tôi chán rồi, mình không quen nhau nữa được chứ? – Thằng Đạt đểu giọng nói.

– Tại sao chứ, Đạt không thích Quân nữa? – Quân kìm giọng để không xúc động vì dù sao thằng Đạt là người đầu tiên mà nó cảm thấy vui vẻ, an toàn khi ở bên cạnh và ngược lại Quân cũng cảm thấy nó cót tình cảm dành cho mình nhưng bây giờ lại…

– Đúng, tôi cần một người ngoan ngoãn nghe lời, yêu mỗi mình tôi, phục vụ tôi như một nô lệ ở trên giường chứ không phải như Quân. – Thằng Đạt muốn Quân thây nó là một đứa độc tài, ích kỉ để dễ dàng buông nó hơn.

– hừm, Quân làm được. – Quân thật không tin thằng Đạt sẽ làm gì mình.

– Tốt, vậy lại đây. Thằng Đạt ngồi lên cái sofa giữa nhà, mặt đểu ngoắc Quân lại, nó cũng không biết mình đang làm gì nữa, nhưng nó nghĩ sau ngày hôm nay trong lòng Quân sẽ không còn tồn tại một thằng Đạt như trước nữa, sẽ mau chóng quên nó thôi.

“không biết nó làm gì mình, không lẽ ghét mình tới nỗi muốn đập mình một trận bầm dập rồi đá ra ngoài ta” – Quân nghĩ lo lắng nhưng cũng bước tới.

– có gì không. – Quân hỏi.

– tao đang nứng cặc, làm tao thỏa mãn đi. – Thằng Đạt đột ngột đổi xưng hô.

– hừm…- Quân hơi bất ngờ nhưng cũng đành vậy.

Quân bước tới cởi áo thằng Đạt, tay run run vì đó giờ có làm tình thì toàn là thằng Đạt mở đường trước còn giờ tự nhiên lại phải chủ động nên Quân chẳng biết bắt đầu thế nào.

– Cởi giày ra trước. – Thằng Đạt đặt 2 chân nó lên cái bàn trước mặt.

Quân đưa tay tháo dây giày ra thì thằng Đạt ấn đầu quân vào đôi giày. “Đệch, đời sao gặp toàn lũ bạo dâm không vậy” – Quân nghĩ thế nhưng cũng chiều ý thằng Đạt le lưỡi ra liếm giày cho nó như một nô lệ. Thằng Đạt mặc dù không phải như nó muốn, Quân thậm chí không đẩy ra lại hết lòng chiều ý nó như thế có chút đau lòng nhưng nó lại bị hấp dẫn mạnh bởi cái trò bạo dâm này nên nó cũng không kiềm chế được nữa. Hôm nay không bị thuốc như bữa với thằng Phong nhưng Quân vẫn cảm thấy nóng ran trong người, lửa dục bùng phát mạnh mẽ. Thằng Đạt mấy hôm nay không được thỏa mãn vì không có Quân cũng chẳng có cảm hứng để sục cặc nên cơ thể nó phản ứng cực độ, đặc biệt là cặc nó ngày một trướng to bên trong quần u lên một cục to giữa háng. Đạt cởi cái áo body đang mặc trên người ra để lộ một cơ thể cường tráng, nó cúi xuống lột đôi giày ra, vừa cởi ra thì mùi vị nồng nặc từ đôi vớ đen thằng Đạt mang xộc ngay vào mũi Quân.

– Ngửi, liếm vớ tao đi ngồi đó làm gì. – Thằng Đạt nhắm nghiền mắt chờ đợi.

Quân bị kích thích cực độ, lột hết đồ trên người ra cúi xuống thực hiện lời thằng Đạt, “mình ngày càng biến thái ta ơi, nhưng mà kệ vì nó là thằng Đạt mà” – Quân nghĩ rồi cởi đôi vớ ra liếm láp từng ngón chân thằng Đạt như một nô lệ tình dục.

– aahhhhhh…ưhhh. – Thằng Đạt đột nhiên cầm sợi nịch quất vào mông Quân không quá mạnh nhưng bất ngờ làm Quân rên rỉ.

Thằng Đạt xốc Quân dậy, tuột cái quần xuống ấn mạnh đầu Quân vào giữa háng nó. Mặc dù còn cách một lớp quần lót nhưng Quân cũng cảm thấy cặc thằng Đạt đã cương tới mức độ lớn nhất, hằn rõ một đường to, do cái quần màu xám trắng nên ngay chỗ đầu khấc bị ướt một khuỷnh lớn do tinh dịch chảy ra. Quân hít thở liên tục cái mùi vị đàn ông quen thuộc chỗ háng thằng Đạt rồi le lưỡi liếm dọc thân cặc vĩ đại của thằng Đạt. Quân bị thằng Đạt nắm đầu kéo dậy, nó ấn đầu Quân rê lưỡi vào 2 đầu vú săn cứng nay đã đen sậm lại rồi rê vào nách để Quân liếm sạch mồ hôi trên cơ thể. Quân say mê mùi vị quen thuộc trên cơ thể thằng Đạt nên để nó tự ý thao túng.

– đã không, đụ mẹ …dâm đãng. – Thằng Đạt nói xong thì quăng Quân lên cái ghế sofa. Nó từ từ cởi cái quần lót ra vứt lên sofa, cặc nó bật ra ngoài mạnh mẽ. Cặc thằng Đạt bình thường nứng cực đại nhưng do vì kích cỡ to với dài nên hơi nghiêng xuống nhưng bây giờ thì lại chỉa thẳng lên kiêu hãnh vì giờ thằng Đạt nứng không thể chịu nổi nữa.

Quân nhìn con cặc thằng Đạt một cách thèm khát nhưng không dám tự ý lại bú cặc nên nó cầm cái quần lót thằng Đạt đưa lên mũi ngửi, cơ thể nó bây giờ như bị dục vọng chế ngự hoàn toàn không thể điều khiển được bản thân.

– Đụ … thèm quần xì tao đến thế ah. – Thằng Đạt cười khinh bỉ, mặt nó lạnh tanh bước tới, đứng ngang qua người Quân trên sofa. Nó chà sát cặc mình lên mặt Quân.

– hừm… má hửi cặc tao đi, mày thèm mà. – Thằng Đạt văng tục làm cho Quân càng kích thích trước sự mạnh mẽ của bạn tình hôm nay. Cặc, dái thằng Đạt cứ trượt lên xuống mũi Quân làm mùi đàn ông chỗ háng nó xộc hết vào mũi làm Quân ngây ngất.

– Bú cặc tao. – Thằng Đạt ra lệnh nhanh gọn. Quân chưa kịp hít thở không khí thì cặc thằng Đạt đã ngập hết trong khoang miệng. Như không thể chờ được, thằng Đạt nắc liên tục cặc nó vào miệng Quân, Quân chỉ còn mỗi việc là khép chặt miệng ma sát con cặc để bạn tình sướng hơn.

– hừmmm… hừmmmm. – Thằng Đạt bậm môi để không phát ra tiểng rên khi cơn sướng cứ lan tỏa liên tục ở hạ bộ nó.

Một lúc sau thằng Đạt mới bước xuống tay vẫn sóc sóc con cặc mình, lật người Quân lại để tư thế bò trên sofa, phun một bãi nước bọt vào lỗ đít Quân thằng Đạt bắt đầu le lưỡi liếm, khi thấy lỗ đít dãn nở nhiều hơn thằng Đạt lập tức đứng quì lên sofa cầm cặc thúc thật mạnh vào lỗ đít Quân, không đợi lỗ đít thích nghi thằng Đạt rút ra ngồi lại nắc sâu vào.

– aâhhhhhhhhhhhhh… ưhhhhh đau chết Quân… – Quân rên lớn khi con cặc vĩ đại của thằng Đạt đút vào, vì lúc nãy bôi trơn ít nên vẫn còn khô nên ma sát mạnh rất đau đớn.

– đụ má… sướng cmn mà rên cái gì. – Thằng Đạt lại tiếp tục những cú nắc mạnh mẽ vào đít Quân, nó còn dùng tay vỗ thật mạnh vào mông Quân đỏ chót.

– ưhhhh … đau ưmmmm. – Thằng Đạt vô tình dùng cái quần lót bịch mũi và miệng Quân lại, còn hạ thân nó thì vẫn cứ hẩy đều vào đít Quân.

– Hửi đi, liếm quần xì tao đi. – Thằng Đạt đểu giọng.

– ưhhh … ahh. – Quân chịu không nổi kích thích phọt khí đầy ra ghế.

– Đụ má… đang sướng cặc ai cho mày ra. – thằng Đạt nói lớn rồi cũng rút cặc ra khỏi người Quân vì nó biết ra rồi mà bị đụ nữa sẽ thốn lắm.

Thằng Đạt ngồi lên sofa nắm đầu Quân liếm dái cho nó, còn nó dùng tay sục cặc thật mạnh. Một lúc sau thì cặc thằng Đạt bắn tinh, phọt lên tới tận mặt nó, số còn lại bắn đầy trên cơ bụng hấp dẫn. Quân le lưỡi liếm sạch rồi cũng nằm xuống sofa thiếp đi vì mệt. Thằng Đạt sau khi bắn khí dục vong không còn ôm Quân lên phòng nó để ngủ cho thoải mái.

– ưmmm ưhh

– Ngủ ngoan đi, không quăng ra cửa bây giờ. – Thằng Đạt cười cười nhìn Quân mệt lừ ngủ trong lòng mình.

Để Quân nằm trên giường, thằng Đạt lấy vội áo khoác bước ra ngoài.

Quân ngủ một giấc tới chiều, thức dậy thấy không ai trong nhà, ngồi đợi một lúc lâu cũng chẳng thấy ai “haizz, vậy là nó vẫn tránh mặt mình hả ta” – Quân buồn buồn bước ra về. “Chắc là mình với nó hết thật rồi”.

Chap này ngắn, nhẹ, không sex cũng có thể nói là tạm end, mình thực cũng muốn viết lúc 2 đứa lên đại học lắm nhưng mà giờ cũng chả biết đại học là như thế nào, chẳng biết lên đó học gì, giờ giấc ra sao hì hì, sợ viết người ta cười cho chết, cảm ơn mọi người đã ủng hộ trong thời gian qua nhé hê hê~~!

Chap 8

Sáng sớm, Quân uể oải xách cặp tới trường, chuyện của nó với thằng Đạt vẫn chưa giải quyết gì xong.

– Quân xuống chào cờ mày. – Thằng Phong lay lay Quân đang nằm ngủ trên bàn.

– ưhm, xuống trước đi tao xuống liền.

– Quân có thằng nào kêu mày ra canteen kìa. – Thằng Tài kéo vai nó vừa mới bước xuống cầu thang.

– giờ chào cờ rồi ra đó làm gì nữa. – Quân nhíu mày hỏi lại.

– ai biết

– haizz. – Quân thở hắt rồi cũng lững thững bước về phía canteen trường.

Cả trường đang tập trung ra sân chẳng còn ai, định trở lại thì:

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#18 #sexgay