chap 8 (phần 1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Alice đang ở trong văn phòng và đang làm đơn nhập học. Sau mười lăm phút Alice thở phào nói:

- Trời ơi mệt quá!

- Sao chủ nhân lại than mệt vậy?? Nãy giờ có làm công lên việc xuống gì đâu!_ Aipri thắc mắc hỏi

- Ngồi kí hết cái đống giấy tờ này chắc xỉu quá_Alice tiếp tục than thở

Mà Alice than cũng phải. Cô phải ngồi kí hai chồng giấy cỡ mấy trăm tờ lận. Nào là giấy cam kết chấp hành nội quy, nào là giấy miễn giảm học phí,...nói chung là quá nhiều thứ để kí. Nãy giờ thì Alice chắc cũng kí tên gần 100 tờ rồi, đương nhiên phải mỏi tay dữ lắm! Với lại ai mà nghĩ làm thủ tục nhập học lại phức tạp đến thế, không phải chỉ cần làm một đơn xin nhập học là xong hay sao?? Mắc mớ gì mà phải kí hết cái đống này!? Mà trong cái đống giấy mà Alice kí, cô thắc mắc nhất là một tờ cam kết có nội dung về bảo hiểm tai nạn thương tích học đường. Số tiền bảo hiểm được nêu trong giấy khá là lớn, lớn hơn mức bảo hiểm bình thường nhiều! Trong đó còn có khoản bị thương phải nhập viện nữa. Alice rất thắc mắc tại sao nhà trường lại chi trả một khoản tiền lớn như thế chỉ vào phần bảo hiểm thôi chứ?? Chẳng lẽ có giang hồ sát thủ trong trường à? Alice ngồi yên suy ngẫm rồi bỗng nhiên Kana hét vào lỗ tai của cô:

- Sao chủ nhân không kí nữa đi mà ngồi không hoài vậy?? Kí nhanh lẹ để còn về nhà nữa chứ!

- Hú hồn hú vía. Người ta đang suy nghĩ tự nhiên hét vô lỗ tai hà! Muốn điếc luôn á._Alice giật mình nói

Đăng nói chuyện với Kana thì bỗng có người từ ngoài cửa bước vào trong văn phòng nói:

- Em đến lấy danh sách lớp năm nay. Thầy để ở đâu ạ??

Alice giật mình quay lại phía sau, người vừa đi vào là một người con trai tóc màu vàng, cao ráo và trông rất khôi ngô tuấn tú. Có lẽ đây là " soái ca" của trường này nhưng với Alice thì cô chả thấy cái gì đặc biệt cả.

- À hôm này vừa có thêm học sinh mới nên tôi đang làm lại danh sách, chiều cậu quay lại lấy được không??_ Thầy trong văn phòng nói

- Vâng!
Cậu học sinh đó đáp lại rồi đi chổ khác. Hết chuyện để xem nên Alice tiếp tục việc kí tên vào các tờ cam kết cho xong rồi về. Chỉ còn có vài chục tờ nên Alice đã tăng tốc độ kí tên lên nên làm cho chữ kí có hơi xấu. Cuối cùng cũng xong, Alice liền đứng dậy nói với thầy trong văn phòng:

- Em kí xong rồi ạ. Em xin phép được về.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net