#8: Ngày hội thể thao

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cuối cùng thì ngày này cũng đã tới, để chuẩn bị cho ngày lễ này, cả trường gần như nháo nhào lên công tác chuẩn bị, vì là cho cả hai cấp học - cấp 1 và cấp 2 (là do mình chưa nói - ngôi trường này là tổng hợp của của cả hai cấp 1, 2 nên trường rất to, nên gọi là trường tiểu học hay sơ trung GF thì cũng là một thôi. Dù vậy nhưng mà các câu lạc bộ được chia riêng từng cấp, đồng phục cấp 1 thì như đã kể trên, còn cấp 2 kiểu y chang vậy, khác là màu xám và đen thôi). Hội học sinh thì cũng bận nên là Norman cũng không mấy thời gian rảnh nhưng cũng không đến nỗi quá bận vì cậu chỉ nắm một chức nhỏ trong đó, Anna cũng thế - nhưng cô không tham gia cái nào cả mà chịu trách nhiệm trang phục - và biểu tưởng của đại hội năm nay là...con thỏ! Có vẻ hơi kì quặc nhỉ? Trước tiên, là màn nhảy múa của đám học sinh lớp 1 biểu diễn, nhìn bọn nhỏ thật hồn nhiên và vui tươi, cố gắng hết sức cho từng động tác dù lẩn trong đó có nhiều đứa còn e thẹn nhưng vẫn quá đỗi dễ thương~ Tiếp tới là phần thi chạy tiếp sức, đầu tiên là của khối 3. Trong lúc cuộc thi đang diễn ra, thì Emma, Norman, Ray đang ở một chỗ nào đó, thủ thỉ với nhau gì đó vẻ khá bí mật. Kết thúc phần chạy và lớp thắng cuộc là lớp 3 - E. Sau đây là phần thi của các em học sinh khối 4, trận đầu tiên là trận giữa lớp 4 - A và lớp 4 - F, sau đó là lớp 4 - C và 4 - H, đúng như kế hoạch được dựng lần trước, Ray ở vị trí xuất phát, Norman ở giữa và Emma ở cuối. Năm nay khối này có xuất hiện một thành viên của hội học sinh khiến ai cũng hứng thú, nhưng mà hầu hết ai cũng biết rằng Norman có sức lực yếu và chạy không nhanh (và anh đây sẽ áp dụng lối suy nghĩ đó để bắt đầu cuộc thi - đầu tiên giả để mọi người chủ quan, sau đó vòng cuối tăng hết tốc lực). Và rồi đúng theo kế hoạch, bọn họ thắng và các đội cứ thi đấu với nhau, còn lại là lớp 4 - A và 4 - C như bọn họ dự đoán ban đầu. Bên lớp 4 - C vẫn giữ nguyên đội hình và Hirito vẫn ở vị trí cuối nhưng mà 4 - A đã có sự thay đổi, Ray vẫn ở vị trí cũ, chỉ duy nhất chỗ giữa Emma và Norman thay đổi - hai người thay đổi vị trí cho nhau...như kế hoạch, và sự việc xảy ra giống nhằm trong dự tính, bên kia đã phát sinh chủ quan, thật ra thì lân này..."chúng tôi mới chơi thật đây - đừng bao giờ đánh giá Norman "yếu" nếu như chưa xem trận đấu này!" - ánh mắt của ba đứa như thể đang nói thế. Chắc chắn Hirito rất muốn đấu với Emma, khi nghe sự sắp xếp vậy, cậu nổi giận và đi về hướng Emma.
"Này, các cậu đang xem thường rôi đấy à?! Sao cậu lại không ra thi đấu!"_ Hirito nắm lấy cổ áo Emma kéo lên
Mọi người xung quanh hoảng loạng thì Emma giơ tay ra hiệu...
"Này, cậu đừng đánh giá thấp thành viên trong hội học sinh đến thế, không chừng...số người cậu muốn thi đấu sẽ tăng đó"_ Emma nói với giọng điềm tĩnh, chưa bao giờ thấy Emma như vậy.
"Ý cậu là gì vậy chứ?"_Hirito bỏ tay ra và về vị trí của mình
Cô khẽ cười, hình như Emma hôm nay bị ma nhập hay sao ấy?! Bỗng cô khụy xuống thở gấp:
"Trời ưii, suýt nữa tưởng toi đời rồi chứ!!"_Emma cười
Thì ra nãy giờ cô gồng mình vì không muốn có mâu thuẫn trước khi thi, và bây giờ, Hirito đang suy luận lời nói khi nãy lời nói của Emma...

Bắt đầu!

Ray chạy rất nhanh, nhanh hơn mấy vòng đầu, đáng lẽ ra trải qua mấy vòng trước phải bị tụt sức chứ? Không lẽ cậu đã giữ sức nãy giờ?
Hết phần của cậu, cậu trao gậy cho Emma, bỗng nhiên bị tụt khỏi tay cô, gậy bay lên không trung rồi suýt rớt xuống đất, may cô chụp kịp không là loại rồi. Về việc đó cũng đã mất thời giam đôi chút.
"Con ngốc này, hậu đậu thế, chạy nhanh coi trời!"_Ray càu nhàu
"Được rồi, xin lỗi mà!"_Emma ra vẻ hối lỗi
Rồi cô chạy ngay, mặc dù bên kia đã chạy trước nhưng mà nhờ có tốc độ nên nhanh chóng vượt mặt đối thủ.
Hết phần mình, cô trao gậy cho Norman, cậu nhận và kèm theo một nụ cười thật tươi
"Được rồi, cảm ơn hai cậu, đến đây hãy để tớ!"_Norman tự tin nói
Cô không nói gì chỉ cười nhe răng - một nhụ cười tỏa nắng như ánh Mặt Trời đang rọi xuống chúng tôi - một nụ cười dễ thương.
Các thành viên trong lớp 4 - A thấy gậy trao tới Norman liền thất vọng, biết liền sẽ thua thảm hại rồi. Họ cũng tự trách tại sao lại giao cho Norman chứ? Họ bị ép phải coi trận đấu mà đã biết trước kết quả trong tuyệt vọng...
Hirito đã bắt đầu, dù người cậu đang đấu không phải Emma nhưng cậu vẫn chạy hết sức...
Norman bắt đầu chạy, cậu bắt đầu chạy hết sức, chưa gì đã đuổi kịp Hirito rồi, ai cũng nhìn cậu trong ngỡ ngàng...
Nếu nói thì nói ai chứ...Norman có thể sinh ra với cơ thể yếu thật chứ trước đây chưa từng thua ai - ngay cả Emma ở trò chơi rượt băt. Ở phần chạy đua với Emma, cậu có thể đôi lúc thua, đôi lúc ngang hàng với Emma chứ đùa.

Và bây giờ là cuộc thi đấu giữa các người...đàn ông (tụi nó mới khoảng 10 tuổi chứ bao nhiều..?)

Và rồi...Norman thắng, trong sự vượt trí tưởng tượng của mọi người và trong sự hạnh phúc và tự hào của cả ba.
Thật bất ngờ....
To be cần tơ niu...:))

_________________________

Hôm nay đi học phụ huynh au chuẩn bị chui xuống mồ chôn ồi =v=~
Có thể truyện sẽ bị ngưng trong vài ngày. Xin lỗi nhiều nhé! Au sẽ cố gắng viết tiếp, ý tưởng au nhiều lắm, chỉ là không có thời gian viết thôi~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net