Thối ma lang kỵ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [lpqcat] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

Lui ma lang kỵ abo by phương lưu

Phong cách

Nguyên sang nam nam giá không chính kịch ̣ kỳ huyễn h có

Tác phẩm giới thiệu vắn tắt

Ernest đại lục tồn tại ba chủng tộc, Nhân tộc, Thú tộc, Ma tộc.

Nhân tộc do Sebastian vương quốc thống trị , mà Ma tộc trường kỳ quấy nhiễu Nhân tộc sinh hoạt, Nhân tộc chỉ có thể ra sức cố thủ chính mình gia viên, thẳng đến có một ngày Ma tộc quy mô xâm nhập tiến công vương thành, phồn thịnh quốc gia băng hủy, các lĩnh chủ ủng binh tự trọng, cuối cùng do năm vị lĩnh chủ cùng Thú tộc kết minh cùng nhau đánh lui Ma tộc, từ đây khai khải tân thế kỷ.

Alvin là lấy Thánh Kỵ Sĩ vi mục tiêu alpha, tại mười bốn tuổi khi thân thể lại mở ra nữ tính omega tính chinh, tuy rằng khiếp sợ thế nhưng hắn như trước tưởng trở thành một danh đáng giá kiêu ngạo kỵ sĩ, không rõ Lance tình ý nhiều lần gặp lãnh đạm đối đãi, tưởng chính mình không đủ cố gắng không chiếm được lĩnh chủ ưu ái.

Ma tộc lại vẫn như hổ rình mồi, Thương Lang lĩnh chủ cùng hắn kỵ sĩ, có thể hay không tại mặt ngoài yên tĩnh ám ba đào mãnh liệt tình thế trung, xông ra một mảnh huy hoàng thiên địa .

===

omega tính chinh sơ khai

Từ tiểu Alvin đối phụ thân công huân rất là ngưỡng mộ, đi theo lĩnh chủ nhiều lần đánh lui xâm nhập nhân loại Ma tộc, hơn nữa đạt được Thánh Kỵ Sĩ thù vinh, cũng không phải mỗi vị alpha đều có thể được đến như vậy vị giai.

Cho nên khi hắn năm mãn bảy tuổi khi, vội vã muốn rời nhà đảm nhiệm nào đó kỵ sĩ gia thị đồng, bởi vì hắn tưởng trở thành giống phụ thân như vậy chói mắt kỵ sĩ, cuối cùng hắn bị dẫn dắt đến lĩnh chủ trang viên nội.

Lĩnh chủ phu nhân thực ôn nhu, thân thiết chỉ bảo hắn học tập lễ nghi, không có ngoại nhân ở đây khi cho hắn nguyên vẹn tự do, sẽ không rất hà khắc lễ tiết, còn có thể cầm ra đủ loại kiểu dáng điểm tâm lấp đầy hắn dạ dày.

Nhìn hắn miệng đầy đồ ăn bộ dáng, cười ha hả cầm ra khăn tay lau bên miệng hắn mảnh vụn.

tiểu nhĩ văn, ngươi hảo khả ái.

Có thể bị lĩnh chủ phu nhân khoa tán hắn thực nhảy nhót, nhảy nhót khoa tay múa chân, nhiều như vậy quý tộc nam hài hắn lại như vậy may mắn đi đến lĩnh chủ phu nhân bên cạnh đương thị đồng, mỗi đêm nằm mơ đều sẽ nhịn không được bật cười.

Chỉ lo cao hứng, lòng bàn chân đạp đến một hòn đá nháy mắt trượt.

ai nha --

Thật lâu không có dự tính đau đớn, Alvin trước mở ra nhất chỉ ánh mắt trộm ngắm, lĩnh chủ phu nhân đầy mặt sủng nịch nhìn hắn mỉm cười, nhận ra bên hông có chặt lại lực đạo, theo bản năng cúi đầu đi xuống xem.

Nguyên lai là một đôi hữu lực cánh tay quyển tại hắn bên hông, bởi vậy hắn vừa mới có thể miễn mông hôn môi mặt đất vận mệnh, xoay qua mặt tưởng hảo hảo cùng đối phương nói lời cảm tạ, kết quả đâm vào nhất trương tinh trí xinh đẹp dung nhan, còn có một đầu tràn ngập sắc màu màu xanh trưởng tóc, miệng mở ra lại chậm chạp nói không ra lời, hai mắt không nỡ nhiều chớp một chút.

Lance đem Alvin xoay người, hạ thấp người cùng hắn nhìn thẳng.

không có việc gì đi?

Hổ phách sắc hai tròng mắt thẳng ôm lấy đối phương xem, thất thần gật gật đầu.

ta... Không có việc gì....

Đem Alvin hỗn độn tóc đen sửa sang lại bát thuận, Lance phủng trụ hắn khuôn mặt tại trán hạ xuống hôn môi.

ngoan, không có việc gì liền hảo.

Thư bổn nội trang bị gió thổi động ba ba dây thanh hồi Alvin thần du suy nghĩ, đem thư bổn hạp lên các ở một bên, giãn ra một lười eo, Alvin biếng nhác tựa vào lương đình trụ biên, cảm thụ gió nhẹ xuy phất thoải mái cảm.

Thời gian trôi mau trôi nhanh, trong nháy mắt hắn tại trang viên đợi hơn bảy năm , năm mãn mười bốn tuổi hắn tại thiếu lĩnh chủ bên cạnh làm hơn sáu tháng người hầu, ngẫu nhiên còn có thể nhớ lại cùng thiếu lĩnh chủ lần đầu gặp mặt tình huống.

Mọi người tại trưởng thành khi đều tất yếu học tập ma pháp, ma lực càng cường đại nhân thọ mệnh càng dài, đương nhiệm lĩnh chủ liền có 250 tuổi cao tuổi, khi hắn cùng thiếu lĩnh chủ lần đầu chạm mặt khi, thiếu lĩnh chủ đã có 50 tuổi niên linh, thế nhưng bề ngoài còn duy trì thanh niên trẻ tuổi bộ dáng, đến nay cũng chưa từng thay đổi qua.

Ba một tiếng mỗ khỏa này nọ đánh lên đầu của hắn, không cần tưởng cũng biết là ai, Alvin tức giận quay đầu.

Brian ngươi lại nháo ta .

Brian là đồng hắn cùng nhau đương thiếu lĩnh chủ người hầu, trừ lão yêu trêu đùa hắn điểm ấy, này hơn sáu tháng tới nay hắn biểu hiện phi thường thưởng mắt. Kỵ sĩ thất nghệ: Bơi lội, lao, đấu kiếm, cưỡi ngựa, săn bắn, đánh cờ vây, thơ ca, chẳng những học tập được nhanh chóng quen thuộc, mỗi hạng trắc nghiệm thành tích đều rất cao.

Cùng Brian so sánh dưới hắn liền kém cỏi nhiều, nhờ có Brian còn nguyện ý đề điểm hắn, rất có kiên nhẫn bồi hắn luyện tập không am hiểu hạng mục, hắn thành tích mới không đến mức quá khó coi.

Đứng ở lương đình bên ngoài một tay cắm eo, một tay kia giơ lên cao hai thanh trường kiếm.

Alvin chúng ta đến luyện luyện kiếm đi.

Bất đắc dĩ thở dài một hơi, Alvin đi ra lương đình tiếp nhận trường kiếm.

vài lần hợp a?

Brian súy động trường kiếm thử tay nghề cảm, cười hì hì đối với hắn ngoắc.

tam hiệp định thắng bại, đến đây đi !

Dọn xong tiến công tư thế, Alvin hướng phía trước xung một kiếm huy đến Brian tráo môn, thế nhưng huy xuống đi khi thất bại, Brian tỉnh táo nghiêng người né tránh, chưa từ bỏ ý định phản hướng huy qua, thương một tiếng bị Brian trường kiếm cấp ngăn cản.

Alvin ngươi đánh lén ta a.

Brian đầy mặt ủy khuất, nắm chặt trường kiếm mãnh lực chống đối trở về.

Không thể không nói Brian khí lực không phải phổ thông đại, tuy rằng cùng hắn thân hình thoạt nhìn không sai biệt lắm, nhưng là hắn bị này một chống đối cấp rút lui thật nhiều bước,

hừ ! đối phó ngươi vừa vặn mà thôi.

Đứng vững cước bộ chuẩn bị muốn lại tìm cơ hội tiến công khi, hắn đột nhiên cảm giác một cỗ choáng huyễn trèo lên trán, tiếp thân thể toàn thân khí lực giống như bị trừu đi, hơn nữa dị thường trầm trọng, hắn nắm trường kiếm thủ ẩn ẩn run rẩy.

Lần này đổi Brian chủ công, nháy mắt thời gian cũng đã xung đến hắn trước mặt, hắn khẩn cấp dùng trường kiếm ngăn cản Brian huy xuống đến công kích, hai thanh trường kiếm chạm vào nhau thúc đẩy khiến cho hắn bị bức lui vài bước, hắn tưởng phản chế trở về lại sử không thượng lực, choáng huyễn cảm càng ngày càng tăng thêm.

Tiếp tục đợt tiếp theo thế công, trường kiếm hung hăng gõ lại đây, Brian nhíu mày nói:

Alvin ngươi không chuyên tâm.

Đương Brian kích thượng hắn trường kiếm khi, hổ khẩu nổi lên từng đợt đau đớn, trường kiếm từ trong lòng bàn tay bị đánh bay lên tiếng trả lời rơi xuống đất, thế nhưng Alvin không có thể lực khom người đi nhặt, hai tay che trán thân thể bắt đầu lay động.

ngô... Đầu hảo choáng...

Vứt bỏ trường kiếm, Brian khẩn trương chạy tới.

Alvin ngươi không sao chứ !

Brian thủ còn chưa đụng tới Alvin, liền bị đột nhiên hoành đi ra cánh tay ngăn cách, thủ liền ngạnh sinh sinh kẹt ở giữa không trung, nhìn Lance đem Alvin chặn ngang ôm lấy, tưởng giải thích ý niệm tiếp xúc đến Lance lạnh lùng thoáng nhìn sau, nói cái gì cũng giảng không ra miệng, trơ mắt nhìn theo Alvin bị ôm đi.

Đám người đều đi xa , Brian xấu hổ đem tay thu hồi, bất quá đầu nghi hoặc tự hỏi , thiếu lĩnh chủ xuất hiện cũng quá thần tốc , không biết có phải hay không hắn ảo giác, mới vừa giống như cố ý không cho bính đâu.....

Lance bên này chính sốt ruột đem Alvin ôm hồi hắn phòng, nhẹ nhàng đem hắn đặt ở trên giường, ngồi ở bên giường bát lộng hắn tóc đen đầy mặt lo lắng, dùng cổ tay áo lau trán bốc xuống đến mồ hôi, nghĩ như vậy đi xuống cũng không phải biện pháp, hắn cũng sẽ không trị hết ma pháp không thể chậm lại Alvin tình huống.

Kéo lên chăn bông cấp Alvin che lên, đứng lên quyết định đem y quan kêu lên đến, nhưng là một cỗ nồng đậm tin tức tố phiêu tới sử Lance thân hình dừng lại, này dòng tin tức tố hắn phi thường rõ ràng là cái gì, thế nhưng như thế nào có thể?

Trèo lên giường ngửi Alvin trên người mùi, Lance vẻ mặt căng thẳng lập tức trong gian phòng mở ra kết giới, xốc lên chăn bông nhìn chằm chằm Alvin hạ thân nhìn trong chốc lát, dứt khoát dứt khoát đem quần bông đi xuống lạp, chống ra hắn hai chân nhìn về phía tư mật bộ vị.

Thuộc về omega tin tức tố càng thêm nồng đậm, ngọt nị hương vị sẽ khiến alpha dục vọng sôi trào, Lance cũng là alpha tự nhiên không thể hạnh miễn, hắn cố gắng khiến lý trí áp lực đi xuống, vươn tay đỡ Alvin khéo léo tính khí hướng lên trên đề, nữ tính omega sinh thực khí quan hoàn hảo lộ ra ngoài đi ra.

Tuy rằng thực khiếp sợ Alvin trên thân thể biến hóa, trong lòng có che lấp không trụ cường liệt vui sướng, trên lịch sử cũng có kỉ lục như vậy ví dụ, loại này nhân vừa xuất sinh sẽ bị trở thành alpha nuôi nấng, kỳ thật là che giấu tính omega, trong cơ thể có hoàn chỉnh tử cung có thể thụ thai, đợi đến tử cung sinh trưởng thành thục tính chinh mới có thể mở ra.

Nghĩ đến có thể đem Alvin dấu hiệu, thậm chí có thể khiến cho hắn thụ thai thay chính mình sinh dục hậu đại, Lance toàn thân máu kịch liệt xao động ,omega tin tức tố khiến hắn dần dần cầm giữ không trụ, hai tay chống tại trên giường thân thể kịch liệt run run, Lance thân hình dần dần sinh ra kinh người biến hóa.

Trên người quần áo nháy mắt bị chống đỡ bạo ra, song chưởng đã biến ảo thành cự đại móng vuốt sói, cái đuôi vội vàng xao động tả hữu vỗ, trên đỉnh đầu có dễ khiến người khác chú ý một đôi lang nhĩ, Lance tinh trí khuôn mặt hiển hiện ra dữ tợn mặt, đầu giương lên rống ra lâu dài sói tru, mê người tin tức tố sử Lance thất khống hoàn toàn thú hóa.

Tác gia lời muốn nói

Bổ sung một chút: Trung cổ thế kỷ trở thành kỵ sĩ trải qua,7 tuổi khi tất yếu đi khác kỵ sĩ gia sản thị đồng,14 tuổi khi đương người hầu hơn nữa học tập các loại huấn luyện,21 tuổi khi mới có thể chính thức thụ tên là kỵ sĩ

Thương Lang động tình [ thượng ]

Lance thú hóa hình thái là nhất chỉ cự đại Thương Lang, có một đôi sắc bén nhiếp nhân kim sắc đồng tử, hiện tại chính như hổ rình mồi khóa tại Alvin trên người,omega tin tức tố khiến Lance nôn nóng đối Alvin mãnh phun nhiệt khí, may mắn Lance còn duy trì từng tia lý trí, vì cố gắng áp lực móng vuốt sói đã trảo phá giường.

Lance 50 năm đến nay cũng vẫn bảo trì tương đương hảo lý trí, thế nhưng từ đối Alvin để bụng về sau, hắn lý trí dần dần áp chế không được, vừa mới bắt đầu còn có thể dùng cùng là alpha làm lý do, hắn thân là hạ nhậm lĩnh chủ có kéo dài hậu đại sứ mệnh, chỉ có thể đem này phân tình cảm giấu ở đáy lòng.

Nhưng là phát hiện Alvin là che giấu tính omega, gọi hắn có thể như thế nào không kích động ! nhìn trước mắt trốn tại hai chân gian ngượng ngùng nụ hoa, thơm ngọt tin tức tố dụ hoặc Lance hướng chỗ đó gần sát, thế nhưng vừa thành thục tính chinh có biện pháp thừa nhận thú hình hắn sao?

Lance có lý trí cùng dục vọng chi gian do dự.

Bởi vì tính chinh sơ khai quan hệ, Alvin đang đứng ở bán hôn mê tình huống, nhìn như làm ác mộng mày nhíu chặt thì thào tự nói, lông mi ngẫu nhiên run run vài cái nhưng là không có mở mắt.

Kiều tiểu bàn tay bỗng nhiên tập thượng Lance trước ngực, bắt lấy nồng đậm lang mao.

hảo choáng... Đầu hảo choáng...

non nớt khuôn mặt khó chịu nhíu chặt thành một đoàn, suy yếu kể ra .

Mê người tin tức tố dần dần tan rã hắn lý trí, Alvin chạm đến khiến Lance khổng lồ lang thân rung động một chút, tuy rằng là vô ý thức hành động, nhưng tại cùng dục vọng kéo co thời khắc mấu chốt, đơn giản là gia tốc chống đỡ hết sức lý trí sụp đổ, nâng lên móng vuốt sói đem trước ngực bàn tay kéo xuống dưới, lang thân lui về phía sau vài bước, nằm phục người xuống trực tiếp đem đầu chôn vào hắn giữa hai chân.

Vừa mở ra tính chinh phi thường tiểu, chỉ có một điều thật nhỏ khe hở mơ hồ có thể thấy bên trong phấn nộn, nơi này tin tức tố càng là thơm nồng, Lance kịch liệt thô thở gấp dùng mũi triều khe hở nhẹ nhàng củng vài cái, tế trí khe hở bị mũi chống ra một ít chút, một cỗ thấp dính phân bố dịch trở tay không kịp từ bên trong phun ra đến.

Lance nhất thời ngây ngẩn cả người, mũi dính đầy trong suốt chất nhầy, thế nhưng thân thể lập tức làm ra tối thành thực phản ứng, thô ráp đầu lưỡi kích động triều khe hở liếm đi xuống, nùng trọc nhiệt khí phun tại non nớt tính chinh thượng.

dương.... Hảo dương....

Alvin từ từ nhắm hai mắt thẳng lắc đầu, kẹp chặt hai chân tưởng đem giữa hai chân quái dị cảm xúc cấp đẩy ra đi.

Sơ khai tính chinh lúc ấy có động tình hiện tượng, âm đạo nội không ngừng chảy ra thơm ngọt chất nhầy, hắn một giọt cũng không bỏ qua toàn bộ liếm tiến lang trong miệng, Lance chính đói khát mãnh liếm khéo léo âm thần, không nghĩ tới Alvin đột nhiên hai chân một kẹp, đầu lưỡi ngay trước phốc xích một tiếng xông vào trong âm đạo đầu.

ân a --

thân thể mãnh liệt hướng lên trên đạn động một chút, hai chân kẹp tại Lance trên đầu vặn vẹo , kia lý ngứa ngáy ngược lại càng rõ ràng , đóng chặt hai mắt chậm rãi mở ra, trát động vài cái sau đó mê mang che đậy.

Alvin một trận vặn vẹo khiến Lance đầu lưỡi tiến vào càng sâu, tuy rằng rất tưởng dùng lực hướng chỗ sâu thăm dò, hắn cũng không có hoàn toàn bị dục vọng xung hôn đầu,, huống hồ Alvin âm đạo quá mức nhỏ hẹp, hắn mới tiến vào một chút nội bích đã ép chặt hắn đầu lưỡi, không khống chế tốt là sẽ lộng thương , hắn không dám rất táo tiến tới là mềm nhẹ liếm lộng.

Tin tức tố thật sự là rất trí mạng thôi tình cảm, Lance nhấm nháp nội bích bên trong hương hương vị đồng thời, khố hạ dương vật sớm liền cao cao từ lang mao lý ngẩng đầu, lang loại dương vật thuộc về mảnh dài, thế nhưng Lance dương vật chẳng những chiều dài kinh người hơn nữa càng thêm thô trướng, ám màu nâu dương vật ngạo nghễ giơ lên cao .

Dương vật ngay trước chảy ra vài giọt chất nhầy, Lance rất tưởng thư giải tăng vọt dục vọng, thế nhưng lại không muốn khiến Alvin thụ thương, âm đạo bị hắn liếm có chút buông lỏng không hề như vậy co rút nhanh, hắn rút ra đầu lưỡi rời đi Alvin giữa hai chân khởi động lang thân, sau đó dùng móng vuốt sói đem hắn hai chân khép lại gập lên đùa nghịch thành vi bên cạnh.

Vươn ra móng vuốt sói liêu cao hắn áo, Lance khó nhịn đè thấp thân hình khiến dương vật chen vào hắn khép lại giữa hai chân, tiếp bắt chước tính giao động tác tại giữa hai chân cấp tốc ma sát trừu động, cúi đầu lang lưỡi tham lam lướt qua trên lồng ngực non mềm da thịt, nâng lên chân phải khiến dày nhục điếm tập kích thượng khả ái nhũ viên, tại quầng thâm bên vú chung quanh ma sa đè ép, đột nhiên dùng móng vuốt sói triều đầu vú trạc đi xuống.

nha a a --

nháy mắt mở to hai mắt kinh suyễn lên tiếng, đau đớn trung mang theo tê dại cảm giác rất rõ ràng.

Này kích thích sử Alvin thần trí hấp lại một điểm, hắn không rõ hiện tại hắn trên thân thể phát sinh chuyện gì, có điểm nghi hoặc đang muốn cúi đầu thấy rõ ràng thời điểm, cố tình Lance móng vuốt sói lại triều đầu vú thượng đâm chọc.

a a --

ngửa đầu kêu to đồng thời, Alvin hai chân cùng thân thể không tự giác căng thẳng lên.

Trừu động trung dương vật đột nhiên bị hai chân áp súc, Lance sảng khoái phát ra sói tru, chẳng những nhanh hơn tốc độ kịch liệt cử động eo lưng, hưng phấn đem cái đuôi tìm được giữa hai chân âm đạo vị trí, móng vuốt sói một bên duy trì liên tục kích thích đầu vú, sau đó đem cái đuôi ngay trước tại để tại huyệt khẩu vỗ về chơi đùa, trên cái đuôi lang mao thường thường chạy vào âm đạo nội quát tao.

Alvin mãnh lắc lư cúi đầu bỏ ra loại này muốn mạng cảm giác, Đại Trương ánh mắt nhân uân thượng một tầng mông lung hơi nước, hai tay cầm chặt lấy dưới đáy đệm trải giường, bụng khiên dẫn hai chân kịch liệt run run không thôi.

ô ân..... Ân a....

Âm đạo nội chảy ra chất nhầy thấm ướt trên cái đuôi lang mao, ướt át ngay trước đột phá âm thần tiến vào một chút, ấm áp nội bích lập tức bao phủ lên đến, lang cái đuôi cũng là thực mẫn cảm , này một căng chật kích thích khiến Lance càng thất khống , cái đuôi cùng dương vật tại giữa hai chân trừu triệt tiết tấu, tại âm đạo nhập khẩu địa phương nhợt nhạt ra vào , cảm thụ được cái đuôi ngay trước bởi vì nội bích mấp máy khi bị đè ép khoái cảm.

Lúc này Alvin tính khí cũng từ bụng toát ra đầu đến, khéo léo còn chưa phát dục hoàn toàn tính khí nhan sắc thực phấn nộn, thẳng tắp đứng thẳng còn đôi chút run run , mã mắt chảy ra một chút phân bố dịch, khiến mào gà thượng một mảnh thấp dính.

Lance chuyển dời trận địa từ lồng ngực liếm đến bụng, đầu lưỡi liếm rớt ngựa mắt thượng chất nhầy, tiếp ngửi tính khí thượng hương vị, không chỉ không có một tia mùi còn mang điểm xà phòng tươi mát hương khí, có thể thấy được Alvin bình thường vệ sinh làm rất tốt, sau đó hắn vươn ra đầu lưỡi liếm tính khí cán, lang lưỡi mặt rất rộng hậu , không bao lâu liền chuẩn xác tìm đến hắn chỗ mẫn cảm, mỗi khi lưỡi mặt lướt qua cái kia điểm, bụng liền sẽ kích khởi một trận run rẩy.

không cần.... Ta từ bỏ....

Chưa bao giờ thể hội qua động tình Alvin mở to phủ đầy hơi nước hai mắt, nhìn về phía giữa hai chân chế tạo này hết thảy cảm giác thủ phạm, còn ở mê mang thần trí xem gặp bàng nhiên Thương Lang đặt ở hắn hạ thân, thân thể hắn theo Thương Lang động tác mà không ngừng hướng phía trước kích thích, giữa hai chân cảm giác được như là một chi thiết xử gì đó đem hắn ma sát hảo cực nóng.

Tại đây lãnh địa bên trong chỉ có thiếu lĩnh chủ thú thân là Thương Lang, thế nhưng thiếu lĩnh chủ như thế nào có thể thú hóa xuất hiện ở hắn bên cạnh, còn đối với hắn làm ra kỳ quái sự tình, này khẳng định là hắn tại nằm mộng.

Lance ngẩng đầu phát hiện Alvin đang nhìn hắn, nhất thời dừng lại sở hữu trừu động sau đó cùng hắn đối diện, Lance nghĩ nếu Alvin bởi vậy đáng ghét hắn hoặc là lập tức đẩy ra hắn, vậy nên làm sao được?

Nhẫn nại dục vọng chờ đợi trong chốc lát, không nghĩ tới Alvin chỉ là vi nghiêng đầu theo dõi hắn xem, lông mi khả ái trát động vài cái đầy mặt muốn ngủ uể oải bộ dáng, Lance minh bạch đây là tính chinh mở ra khi đối thân thể tạo thành ảnh hưởng, thế nhưng Alvin không có minh xác kháng cự hắn đụng vào, có phải hay không đại biểu hắn kỳ thật đối với chính mình cũng là có cảm giác .

Tác gia lời muốn nói

Lần đầu viết nhân thú cảnh tượng, có không đủ chỗ thỉnh thứ lỗi dục !

Thương Lang động tình hạ

Từ Alvin bảy tuổi đến mẫu thân bên cạnh đương thị đồng, Lance lần đầu nhìn thấy hắn khi liền không thể dời đi hai mắt, có lẽ này chính là cái gọi là vừa thấy chung tình, thường xuyên trốn ở bên cạnh vụng trộm nhìn chăm chú hắn cùng với mẫu thân ở chung cùng hỗ động, tâm tình luôn là sẽ bị cặp kia hổ phách sắc hai tròng mắt khiên dẫn, nếu không phải sợ hắn té ngã nhanh chóng chạy đi ra đỡ hắn, chỉ sợ sẽ như vậy duy trì liên tục trốn đi chú ý đi xuống.

Nếu bảy năm đến đều có thể chịu đựng qua đi, thêm hắn là ẩn tính omega sự thực, như vậy thể chất nhân đương tính chinh mở ra sau tuy rằng sẽ có động tình dấu hiệu, thế nhưng tin tức tố sẽ dần dần hạ, thẳng đến phát tình kỳ đến trước, trên người vẫn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net