Thong thien chi lo 421-445

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 421: Đánh tới tận động phủ

Đêm khuya hai hôm sau, một toán tu sĩ đen đặc, sử dụng các loại phi độn pháp bảo, dừng lại trên một vạt rừng ở bên ngoài Thiên khung.

Cả toán tu sĩ, cộng lại phải một trăm bốn, một trăm năm mươi, mười bảy, mười tám tu sĩ đi đầu cách nhóm phía sau một đoạn, có có vẻ thân phận cao hơn.

Trong số đi các tu sĩ đi đầu, có ba người nổi bật nhất. Một người có linh khí ngưng thành hình lá sen, là Kim đan tu sĩ Trường Phong chân nhân của Đông Dao thắng địa.

Trường Phong chân nhân bị Ngụy Tác dọa cho vỡ mật, bị đâm thủng chân đã đành, kim đan và nhục thân đều trọng thương, tu vi có lẽ tám đến mười năm chưa chắc hồi phục, nhưng giờ qua làn linh khí sôi trào trên mình thì thương thế đã lành. Xem ra Bạch Huyền Cơ nói đến "Thiêm nguyên đạo đan", thật sự là địa cấp đỉnh giai đan dược.

Hai người còn lại, bắt mắt nhất là một đầu đà lùn mập, đầu đội vòng vàng, mái tóc nhờn bóng dính sát đầu, mặt mũi sần sùi, đôi mắt rực hung quang, trông như hung thần ác sát. Linh khí toat ra màu vàng, ngưng thành từng hạt bồ đề tử. Thứ hai là một thanh sam trung niên tu sĩ, gầy gò cao ráo như cay sào trúc, linh khí hình thành dải đai lưng xanh, thủy linh khí tức cực nồng, chắc là thiên phú thủy linh căn tu sĩ, khí tức hơn hẳn Trường Phong chân nhân và đầu đà lùn mập hung thần ác sát, tu vi cao hơn nhiều.

Cạnh Trường Phong chân nhân là Bạch Huyền Cơ mặc bạch bào, hắc bào lão giả La Đạo U – những nhân vật thân phận cao tuyệt của Đông Dao thắng địa và mấy trưởng lão Phân niệm cảnh tứ trọng của Tụ Tinh tông.

Trừ các trưởng lão hai phái, ba Kim đan kỳ đại tu sĩ còn có hai thanh niên tu sĩ trông khá đặc biệt.

Một thanh niên tu sĩ râu quai nón mặc áo da đen, chắp tay sau lưng, eo đeo ba nô thú đại. Người còn lại mặc hôi sắc giáp y đầu tóc rối bù, mặt còn một vết thương đáng sợ. Thanh niên tu sĩ này điều khiển một con bạch sắc tiên hạc sải cánh hơn trượng, chở y và tu sĩ râu quai nón, tay cầm một con ngân sắc tiểu thử.

Ngân sắc tiểu thử rất đặc biệt, mọi bộ vị cũng như chuột bình thường nhưng mũi màu đỏ như nhụy hoa, chia thành năm cánh.

"Bắt bọn ta chờ ở đây, xem ra Hàn Vô Nhã kênh kiệu gớm." Ngoái nhìn thinh không tối om sau lưng, đầu đà lùn mập đứng trên phi độn pháp bảo hình cái xích đột nhiên cười lạnh với mấy trưởng lão Tụ Tinh tông.

Giọng đầu đà lùn mập vang vang, nhưng rất cứng, như tiếng cồng rổn rảng, trong mấy trưởng lão Tụ Tinh tông số danh, một hoàng sam văn sĩ họ Lâu vội giải thích: "Thực xin lỗi, Hàn tông chủ đi đón người, chắc sắp về rồi."

"Hả? Ai mà cần Hàn Vô Nhã tự thân tiếp đón, xem ra không phải Hàn Vô Nhã kênh kiệu mà người đó." Đầu đà lùn mập hừ lạnh.

"Đến rồi!" Mấy trưởng lão Tụ Tinh tông đều tỏ ra hớn hở.

Trên trời đêm đột nhiên xuất hiện một dải cầu vồng bạc.

Tích tắc sau, dải cầu vồng bạc đã cách chỗ bọn Trường Phong chân nhân không xa. Là một món ngân sắc phi độn pháp bảo hình trăng khuyết, trên phi độn pháp bảo có ba người, Hàn Vô Nhã và Tụ Tinh tông đại trưởng lão Tống Dương, và một trung niên đạo nhân.

Đạo nhân mặc hoàng bào, hơi cúi đầu, tóc cài bạch sắc ngọc trâm. Tấm hoàng bào không có phù văn, cũng không đeo trang sức gì, linh khí không lộ ra, mặt mũi như ngọc, tạo cho người ta cảm giác cực kỳ nhẹ nhõm sạch sẽ.

"Hoàng Nha Tử! Hóa ra là y, không ngờ Hàn Vô Nhã lại mời được." Nhìn rõ hoàng bào đạo nhân, thanh sam trung niên tu sĩ vốn nhắm mắt dưỡng thần, cơ hồ không quan tâm gì đến mọi sự cũng hơi biến sắc, truyền âm nhắc đầu đà lùn mập, "Hoàng Nha Tử thù dai, chốc nữa nên cẩn thận lời nói, chọc giận y thì chưa biết chừng các hạ sẽ nếm đòn."

"Lai lịch của y thế nào?" Đầu đà lùn mập hơi ngẩn ra, "Tu vi Kim đan lưỡng trọng trở lên?"

"Y là một tán tu ở gần Ngân Thạch thành thuộc Thiên Huyền đại lục tây bộ, tu vi Kim đan nhất trọng." Thanh sam tu sĩ như cây sào trúc đáp.

"Cũng tu vi Kim đan nhất trọng, ta sợ y chắc?" Đầu đà lùn mập hung quang lóe lên trong mắt, rõ ràng y không phải hang tốt lành gì.

"Y chỉ có tu vi Kim đan nhất trọng, nhưng được thượng cổ Xã Tắc tông truyền thừa, có một món bán huyền giai pháp bảo 'Trường hà thao thiên quyển', tu sĩ Kim đan kỳ chết trong tay y tới hai người." Thanh sam tu sĩ cười lạnh nhìn đầu đà lùn mập, "Mỗ nhắc rồi, còn thế nào tùy các hạ."

"Bán huyền giai pháp bảo?" Đầu đà lùn mập nghe thanh sam tu sĩ nói vậy, không nói gì nữa, mục quang lóe lên liên tục, không biết đang nghĩ gì.

Khoảnh khắc sau, Hoàng Nha Tử, Hàn Vô Nhã và Tống Dương đến trước mặt bọn Trường Phong chân nhân.

Hoàng Nha Tử vốn cực kỳ sạch sẽ, nhìn bọn đầu đà lùn mập, không nói gì, không hề có ý chào hỏi.

"Hàn tông chủ đến rồi, xem ra vị tiền bối đó là Hoàng Nha Tử tiền bối đại danh đỉnh đỉnh rồi." Thấy ba người đến, Bạch Huyền Cơ bược lên hành lễ, "Đây là Trường Phong chân nhân của tệ tông." Giới thiệu xong, Bạch Huyền Cơ lại giới thiệu đầu đà lùn mập và thanh sam tu sĩ gầy nhom, “Lưỡng vị tiền bối đây là Kim Chung thượng nhân và Điếu Sa chân nhân."

"Cửu ngưỡng, cửu ngưỡng." Hoàng Nha Tử lạnh nhạt gật đầu với Trường Phong chân nhân và Kim Chung thượng nhân, Điếu Sa chân nhân.

"Đại danh của Hoàng Nha Tử đạo hữu, tại hạ ngưỡng mộ đã lâu (cửu ngưỡng - ND)." Điếu Sa chân nhân bình tĩnh như thường gật đầu.

Kim Chung thượng nhân cũng lạnh nhạt gật đầu, coi như chào hỏi.

"Hoàng Nha Tử đạo hữu đến đây, đối phó y càng dễ dàng." Trường Phong chân nhân gật đầu: "Hàn tông chủ, không còn gì nữa thì bắt đầu thôi?"

Trường Phong chân nhân vốn cũng như tuyệt đại đa số Kim đan tu sĩ đều ngạo khí bức nhân, cũng là nhân vật kiêu hùng nhưng bị Ngụy Tác đánh cho tơi tả thì thu liễm nhiều, không còn ngạo khí.

"Không còn gì nữa." Hàn Vô Nhã mỉm cười nho nhã nhìn hai tu sĩ cưỡi bạch sắc tiên hạc, "Hiện tại xin phiền Cốc đạo hữu và Mã đạo hữu."

Hai thanh niên tu sĩ này rõ ràng là tu sĩ Linh Thú cung mà y mời đến. Cả hai chỉ có tu vi Phân niệm cảnh lưỡng trọng, nhưng đối diện ngần này tu sĩ Kim đan kỳ, mà tựa hồ không hề khẩn trương, không nhiều lời, thong thả gật đầu, tu sĩ mặt sẹo đỡ ngân sắc dị thử lấy ra một viên hồng sắc đan dược cỡ hạt đỗ, nhét vào miệng nó.

Đoạn ngân sắc dị thử mũi như hồng sắc hoa nhụy đột nhiên phấn chấn tinh thần, hít hà.

Ngân sắc dị thử chỉ trảo về một hướng, tu sĩ Linh Thú cung mặt sẹp điều khiển bạch sắc tiên hạc đi theo.

"Đi thôi!"

Bọn Trường Phong chân nhân, Kim Chung thượng nhân mặt mũi lạnh tanh đi theo, một trăm năm mươi tu sĩ cũng vội vàng cất bước.

Nhưng tu sĩ không thấy trận chiến hôm trước, biết ân oán giữa Ngụy Tác và Đông Dao thắng địa, Tụ Tinh tông, thấy thế thì hiểu hai phái tụ tập nhân thủ đối phó Ngụy Tác. Ngân sắc dị thử chỉ bằng vào khí vị, khí tức mà truy tung Ngụy Tác.

Nếu có tu sĩ nhìn thấy cảnh này tất sẽ tắt tiếng.

Hơn một trăm năm mươi tu sĩ, cơ hồ đều Phân niệm cảnh trở lên, nhiều cao giai tu sĩ thế này dù tiến công một đại phái không có hộ sơn đại trận lợi hại thì cũng không thành vấn đề.

Bốn Kim đan tu sĩ cộng thêm ngần này cao giai tu sĩ chỉ để đối phó một tán tu, thật quá kinh nhân.

...

Hai tu sĩ Linh Thú cung đi không nhanh, còn dừng lại hai lần, bón hai viên hồng sắc đan dược.

Nhưng năng lực phát hiện của ngân sắc dị thử cực kỳ kinh nhân, gần như không đi nhầm, cơ hồ đúng theo lối Ngụy Tác thường đi.

Khi trời tảng sáng, một đỉnh núi bị bạch sắc vụ khí bao trùm xuất hiện trước mắt tất cả.

"Tiểu Dạ sơn."

Hàn Vô Nhã tựu lắc đầu, nhạt giọng: "Tại hạ nghe nói gần Tiểu Dạ sơn có điều cổ quái, lẽ nào y mở động phủ tại Tiểu Dạ sơn?"

"Chắc không sai đâu." Trường Phong chân nhân hít sâu một hơi, lạnh giọng: "Màn sương này chắc là cấm chế, không phải do tự nhiên hình thành."

Chương 422: Lấy đức phục người trước đã

"Chắc ở ngọn núi này." Hai tu sĩ Linh Thú cung đi đầu dừng lại, quan sát Tiểu Dạ sơn chìm trong sương mù.

"À!"

Cùng lúc, bọn Trường Phong chân nhân, Kim Chung thượng nhân đột nhiên quay nhìn Điếu Sa chân nhân.

Điếu Sa chân nhân không hề đổi sắc nhưng tay phải đột nhiên bắn ra lam sắc quang ti vào vạt rừng trước mặt.

Lam sắc quang ti lại quay về tay lão, cuốn theo một con tam sắc tiểu trùng đăc biệt.

"Không phải yêu thú, là tiên cổ do tu sĩ luyện chế." Chỉ nhìn tam sắc tiểu trùng đã chết cứng trên tay Điếu Sa chân nhân, Hàn Vô Nhã nói ngay.

"Phù!"

Tam sắc tiểu trùng hóa thành tro trong tay Điếu Sa chân nhân, lão mặt mũi lạnh tanh gật đầu, "Xem ra đối phương có thủ đoạn đặc biệt, chỉ con trùng nhỏ xíu này đã có uy năng của một món bán linh giai pháp bảo."

"Xem ra y đã phát hiện chúng ta." Kim Chung thượng nhân cười lạnh, phất tay, tế xuất hoàng sắc tinh trụ.

Hoàng sắc tinh trụ cao bằng thân người, lớn cỡ bắp đùi, khắc chín hỏa điểu phù văn, tế xuất xong thì rực lên chín dải sáng vàng sậm như chín vầng thái dương chiếu rọi cả Tiểu Dạ sơn.

"Đi thôi."

Hàn Vô Nhã và Trường Phong chân nhân nhìn nhau, tiếp tục lướt về Tiểu Dạ sơn.

Thoáng sau, bốn Kim đan đại tu sĩ và Hàn Vô Nhã, Bạch Huyền Cơ đã đến tầng không Tiểu Dạ sơn, hơn một trăm năm mươi tu sĩ tản ra như tấm lưới lớn vây kín ngọn núi.

Kiểu này ngay cả một con ruồi bay khỏi Tiểu Dạ sơn cũng bị bắt.

Hai tu sĩ Linh Thú cung gật đầu với Hàn Vô Nhã rồi không nói gì, cưỡi bạch sắc cự hạc bay về. Rõ ràng hai đệ tử Linh Thú cung có ý tằng đã giúp xong rồi, tiếp theo là việc của các ngươi, dáng vẻ cả hai tựa hồ không coi mấy Kim đan tu sĩ này ra gì.

"Hai tiểu bối này nghênh ngang lắm." Thấy dáng vẻ hai tu sĩ Linh Thú cung, Kim Chung thượng nhân không vui hừ lạnh.

"Có Linh Thú cung cung chủ Lệ Nhược Hải làm chỗ dựa đương nhiên có thể vênh vang." Điếu Sa chân nhân nhìn Kim Chung thượng nhân rồi cúi đầu nhìn Tiểu Dạ sơn trong màn sương, "Các vị đạo hữu, Trường Phong chân nhân từng giao thủ với y, tuy tu vi Kim đan nhất trọng nhưng kim đan còn to hơn của tu sĩ Kim đan lưỡng trọng, có một khô lâu thực lực sánh với tu sĩ Kim đan nhất trọng, chắc y có công pháp và luyện khí chi pháp độc đáo, nếu có thể bắt sống thì nên cố gắng để tra hỏi pháp quyết."

Điếu Sa chân nhân nói vậy, Kim Chung thượng nhân và Trường Phong chân nhân đều gật đầu, Hoàng Nha Tử vẫn chỉ lạnh lùng như không.

"Không biết y giở trò huyền hư gì." Lâu trưởng lão cạnh Hàn Vô Nhã phát ra hỏa cầu cỡ bánh xe, ném xuống màn sương.

Hỏa cầu rơi xuống, màn sương lại khép lại ngay.

"Màn sương này đối với Trường Phong chân chắc không thành vấn đề?" Điếu Sa chân nhân liếc xéo Trường Phong chân nhân.

Trường Phong chân nhân gật đầu, không nhiều lời, vung tay lên, linh khí đột nhiên bừng bừng, quanh Tiểu Dạ sơn dấy lên vô số cuồng phong.

"À!"

Cuồng phong thổi tung cả đá tảng nhưng sắc mặt bọn Trường Phong chân nhân khó coi vì htooir vào màn sương thì chỉ thành một thông đạo, sương không hề bị thổi tan.

Một cơn lốc xoáy đường kính trên năm trượng xuất hiện trên tầng không Tiểu Dạ sơn.

Nhưng mặc cho thanh sắc long quyển phong lồng lộn, màn sương vẫn không tan, vẫn vây kín Tiểu Dạ sơn.

Thanh sắc long quyển phong lại trầm xuống, đột nhiên một đạo hắc sắc quang trụ lướt qua, đánh tan cơn lốc.

"Hắc sắc quang trụ là do khô lâu pháp bảo phát ra." Trường Phong chân nhân biến sắc, nói với bọn Điếu Sa chân nhân, "Chắc y ở trong Tiểu Dạ sơn."

"Lão đầu, Định vụ pháp trận quả nhiên hữu dụng, may mà nghe theo ngươi, bố trí thêm một đạo cấm chế, không thì hơi sương đã bị thổi tan hết." Ngụy Tác cùng Cơ Nhã, Hàn Vi Vi đứng ở cửa động phủ, nhìn lên không như xem kịch. Hắc minh cốt quân đứng trong sơn cốc như thần giữ cửa. Lục bào lão đầu không hiện thân mà như bình thường, truyền âm vào tai Ngụy Tác.

"Ngụy Tác, có đến bốn Kim đan kỳ đại tu sĩ." Cơ Nhã đã thu hết Tam sắc phi tàm về lượn vòng sau lưng, tỏ vẻ lo lắng.

"Đừng vội, chúng chỉ biết chúng ta có một viên Tuyệt diệt kim đan, chứ không biết ta đã dùng kim đan của Lý Thiệu Hoa luyện thành Tuyệt diệt kim đan, hơn nữa còn Thực huyết pháp đao." Ngụy Tác không lo lắng mà cười hắc hắc, "Ở chỗ khác, chưa biết chừng chúng ta phải tìm cách trốn chạy, nhưng đây là địa bàn của chúng ta, chỉ thế cũng đủ đấu với hai, ba Kim đan tu sĩ, hà huống còn Hắc minh cốt quân và ta."

"Còn Tiểu Ngân của ta." Hàn Vi Vi hùng hồn bổ sung, vỗ vỗ Hỗn nguyên ngân oa ngoan ngoãn đứng cạnh.

"..." Nàng ta nói vậy, lại nhìn sang "Tiểu Ngân", Ngụy Tác vốn đại địch trước mặt cũng cười nói như không cũng thấy muốn khóc mà không có nước mắt.

Hiện tại Hỗn nguyên ngân oa đã lớn bằng tiểu nữ hài ba tuổi, uy năng ngân quang quang trụ và ngân sắc hà quang phát ra tuy kém hơn tu sĩ Kim đan kỳ một chút nhưng đối phó tu sĩ Phân niệm cảnh ngũ trọng không có vấn đề gì.

Bát cấp yêu thú có uy nghiêm của bát cấp yêu thú. Hàn Vi Vi cho rằng Hỗn nguyên ngân oa quá giống nữ tu nên không thể để trần mà tìm một tấm tiểu pháp y mặc vào.

Mặc pháp y cũng được, Hàn Vi Vi còn bảo mặt Hỗn nguyên ngân oa lấp lánh ngân quang, không dễ coi nên bôi phấn trắng toát vào, còn tết mớ tóc màu bạc thành hai bím.

Thành thử Hỗn nguyên ngân oa không còn giống Hỗn nguyên ngân oa nữa, trông như một tiểu nữ hài tử trắng trẻo mới ba tuổi.

"Lão đại, được rồi."

Đúng lúc đó, Chân Sùng Minh và Chu Tiếu Xuân hớn hở đẩy một thứ, xuất hiện sau lưng ba người.

Thứ hai gã đẩy ra cao bằng nửa thân người, do hắc sắc tinh kim luyện chế thành, có giá đỡ, trông như cái đỉnh tròn, nhưng lại có một lỗ hõm sâu xuống khắc cửu long phù văn.

Cái đỉnh lại lõm xuống này cắm dày đặc hơn nghìn pháp khí hình mũi tên. Tất cả đều bằng xương, tựa hồ dùng xương yêu thú luyện chế thành.

"Lão đại, cự ly công kích của Cửu long bạo viêm vẫn thật sự là hơn năm trăm trượng?" Đẩy vật đó ra, Chu Tiếu Xuân không nén được hỏi Ngụy Tác. Thấy mặt Chu Tiếu Xuân và Chân Sùng Minh ám khói, tựa hồ vật này luyện chế không khó nên cả hai luyện cả ngày lẫn đêm.

"Đương nhiên, lẽ nào ta gạt các ngươi." Ngụy Tác gật đầu.

"Lão đại, cho chúng nếm mùi chứ?" Chân Sùng Minh và Chu Tiếu Xuân thấy Ngụy Tác gật đầu, thì lại càng nóng lòng.

"Đợi đã, chúng ta phải lấy đức phục người trước." Ngụy Tác mỉm cười nhăn nhở, lớn tiếng kêu lên, "Các ngươi nếu ngoan ngoãn cút đi, ta sẽ tha mạng, còn không đừng trách ta không khách khí."

"Không cần khách khí... Không cần khách khí..." Chân Sùng Minh và Chu Tiếu Xuân cũng kêu lên.

"Các ngươi hô không khách khí làm gì?" Hàn Vi Vi thấy Chân Sùng Minh và Chu Tiếu Xuân hô to, không nén được lên tiếng hỏi.

"Như thế có tiếng vang, càng hoành tráng." Chân Sùng Minh và Chu Tiếu Xuân đáp.

"Có tiếng vang..." Hàn Vi Vi nghe cả hai nói vậy, suýt nữa trước mắt tối sầm, ngất xỉu.

"Bọn ta đến đây mà ngươi dám lớn lối như vậy, bảo bọn ta cút đi?" Trên tầng không Tiểu Dạ sơn, bọn Kim Chung thượng nhân nghe tiếng Ngụy Tác thì đều cười lạnh khinh thường.

"Nếu ngoan ngoãn bó tay chịu, chưa biết chừng ta sẽ tha mạng cho ngươi." Kim Chung thượng nhân cũng lên tiếng.

"Thế nào, lão đại, cho y một đòn chứ?" Chân Sùng Minh và Chu Tiếu Xuân hào hứng nhìn Ngụy Tác.

"Nhắm vào phương vị này mà kích phát. Pháp khí này với tu sĩ Kim đan kỳ thì vẫn chưa đủ uy lực." Ngụy Tác liếc cả hai, chỉ lên không.

"Được!"

Chân Sùng Minh và Chu Tiếu Xuân hưng phấn vô cùng đẩy pháp khí nhắm chuẩn vào phía Ngụy Tác chỉ rồi đập tay vào nhau, kết quả Chân Sùng Minh thắng còn Chu Tiếu Xuân ấm ức lắc đầu, Chân Sùng Minh dồn chân nguyên vào pháp khí.

 

Chương 423: Lợn cùng tiểu nữ hài

"Màn sương hình như không có tác dụng ngăn cách thần thức, uy năng pháp khí cũng có thể xua tan."

Chân Sùng Minh kích phát "Cửu long bạo viêm vẫn", Hàn Vô Nhã vung tay chụp xuống như hút nước, chụp một là bạch sắc vụ khí lên ép tành dải, xem kỹ một lúc rồi co tay búng đi, "Hơi sương này do thủy hệ pháp khí kích phát, đối với tu sĩ không có gì nguy hại. Trường Phong chân nhân, chúng ta cùng phái nhân thủ xuống thăm dò chứ nhỉ?"

"Chắc là như vậy." Trường Phong chân nhân gật đầu, nhìn Hàn Vô Nhã, trầm ngâm: "Bất quá dù thuật pháp hay lực công kích pháp bảo của y đều rất mạnh, ít nhất phải mười người một tổ, phải có mấy pháp bảo có lực phòng ngự cao thâm mới chặn được."

"Mười người một tổ, chắc không có vấn đề gì." Hàn Vô Nhã nhạt giọng: "Vậy thì chúng ta cùng phái ra một tổ tu sĩ, thử xem thế nào?"

"Được! Ngươi, ngươi, ngươi, cả ngươi nữa..."

Trường Phong chân nhân gật đầu, không rườm lời, cử tổ tu sĩ đầu tiên vào Tiểu Dạ sơn.

Trong số hơn một trăm năm mươi tu sĩ vây kín Tiểu Dạ sơn, Đông Dao thắng địa và Tụ Tinh tông đều có hơn bốn mươi người, bảy mươi người còn lại đều do hai tông môn dùng linh thạch thuê mướn, đều là tu sĩ của nhưng tổ chức sát thủ như Hắc Sát, dĩ vì linh thạch mà làm mọi thứ.

Trong hơn mười bảy tu sĩ này, cơ bản đều là cao giai tu sĩ tu vi Chu thiên cảnh và Phân niệm cảnh.

Hiện tại Hàn Vô Nhã và Trường Phong chân nhân chọn người theo cùng một cách, tám tu sĩ thuê mướn và hai tu sĩ bản môn.

Dù toán đầu tiên chết sạch, tông môn cũng chỉ tổn thất hai tu sĩ, hai tu sĩ này có thể lãnh đạo nhóm, không để xảy ra tình tạng mỗi người một phách.

"Được rồi!"

Trong sơn cốc Tiểu Dạ sơn, Chân Sùng Minh hưng phấn kêu lên. Y dừng dồn chân nguyên vào, pháp khí trông không ra sao cả đó bừng lên hắc sắc diễm quang, vừa thần bí, vừa thập phần nguy hiểm.

"Chuyện gì hả?!"

Hàn Vô Nhã và Trường Phong chân nhân đang chỉ huy hào hứng, mười tu sĩ được chọn vừa tụ tập sau lưng cả hai, khí thế hung hung, thì tất cả nghe thấy trong Tiểu Dạ sơn đầy sương mù vang lên tiếng nổ kinh thiên động địa.

Trong màn sương phía dưới đột nhiên ánh lên hồng quang.

Hồng quang với tốc độ kinh nhân càng lúc càng lớn, như hỏa sơn phun trào, xé tan màn sương bay ra!

"A!"

Mọi tu sĩ trên tầng không Tiểu Dạ sơn trợn tròn mắt rồi kinh hãi kêu lên.

Hồng quang có đường kính ba trượng, do vô số hỏa tiễn tụ thành, bắn ra là hóa thành hình khô lâu cự xà!

"Oành!"

Hồng sắc khô lâu cự xà nổ tung thành nghìn mũi hỏa tiễn cháy rực!

"Chát! Chát! Chát!..."

Hỏa tiễn quá dày, bao trùm cả trăm trượng, chỉ tích tắc sau liên tục vang lên tiếng pháp khí và linh quang quang tráo tan vỡ. Hơn mười tu sĩ đều hóa thành tro.

Tất cả chỉ trong một tích tắc.

Hồng quang khô lâu cự xà lao ra, nổ tung rồi hỏa quang tan biến, hơn mười tu sĩ trên không tan biến.

Lúc đó, hai mươi tu sĩ được chỉ định toan lao xuống, lập tức sắc mặt không còn hột máu.

"Đây là pháp khí gì? Uy lực lại mạnh như thế,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC